Top 6 Địa chỉ mua trà hoa khô thiên nhiên tốt nhất Hà Nội

Linh Lập 4688 2 Báo lỗi

Trà hoa khô hiện nay đang là thức uống lành mạnh được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị dễ chịu, có tác dụng thư giãn tốt đối với sức khoẻ của chúng ta. Vậy ... xem thêm...

  1. Siêu Thị Thiên Nhiên là nhãn hiệu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ các mặt hàng làm đẹp cho chị em phụ nữ có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột, tinh dầu, các loại trà hoa, trà thảo dược... Cam kết 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu. Với hơn 5 năm thành lập, Siêu Thị Thiên Nhiên phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước.


    Siêu Thị Thiên Nhiên cung cấp cho bạn những sản phẩm thiên nhiên từ những sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ đến, những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và cả những sản phẩm đông y thảo dược quý hiếm. Sản phẩm đa dạng được nghiên cứu hàng tháng và cập nhật thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.


    Sản phẩm của Siêu Thị Thiên Nhiên được chia thành 3 danh mục sản phẩm chính như sau:

    • Tinh Bột - Tinh Dầu
    • Sản Phẩm Trà Hoa
    • Thực Phẩm Dinh Dưỡng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Đội 12 thôn Siêu Quần, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội (nhà máy sản xuất)

    Điện thoại: 0973 326 623
    Email: Sieuthithiennhien.vn@gmail.com
    Website: https://sieuthithiennhien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthithiennhien.daily

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sieuthithiennhienhn

    Gọi điện
    Siêu Thị Thiên Nhiên
    Siêu Thị Thiên Nhiên
    Siêu Thị Thiên Nhiên
    Siêu Thị Thiên Nhiên

  2. Hoa Lâm chuyên cung cấp phân phối các loại hạt dinh dưỡng và trà hoa chất lượng cao. Sản phẩm mà Hoa Lâm cung cấp bao gồm: các loại hạt dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, óc chó, Dẻ Cười, macca,..; các loại trà hoa như trà đẹp, trà kim cúc, trà hoa hồng cổ,…; các loại quả mọng sấy lạnh như mơ vàng sấy dẻo, nho khô Úc, Chà là Major…


    Toàn bộ sản phẩm do Hoa Lâm phân phối đều là hàng tươi mới, loại 1, đạt Vệ sinh ATTP, với nguồn nguyên liệu từ vùng nguyên liệu nổi tiếng nhất trong và ngoài nước như Mỹ, Ấn Độ, Úc, Peru, Chile, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc. Đặc biệt hơn nữa chúng tôi áp dụng công nghệ sấy lạnh ít nhất một trong nhiều công đoạn chế biến để các sản phẩm đạt chất lượng ngon nhất mà vẫn giữ được nguyên dưỡng chất tốt trong sản phẩm.

    Hoa Lâm hiểu rằng, sẽ thật khó để thuyết phục bạn chỉ bằng lời nói đơn thuần. Nên toàn bộ sản phẩm của Hoa Lâm đều có giấy phép HACCP là chứng nhận đạt chất lượng cho An Toàn Thực Phẩm.Các loại trà hoa khô tại Hoa Lâm có hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng của từng loại hoa, đến màu sắc tươi nguyên trên từng cánh hoa như vừa hái trên cành xuống, chính vì vậy mà uống đến đâu cảm nhận được vị thơm của hoa tới đó, cảm giác rất thanh, rất nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1131, Đường Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 881 889
    Email: info@hoalamstore.com
    Website: https://hoalamstore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoalamstore

    Shopee Mall: shopee.vn/hoalam.official?categoryId

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hoa-lam-the-gioi-hat

    Gọi điện
    Hoa Lâm Store
    Hoa Lâm Store
    Hoa Lâm Store
    Hoa Lâm Store
  3. Trà 1893 - từ Đà Lạt không chỉ cung cấp các loại trà hoa khô thiên nhiên mà còn có không gian đẹp để bạn có thể thưởng trà và gặp gỡ bạn bè nữa. Địa chỉ rất uy tín được nhiều người tìm mua các loại trà hoa khô thiên nhiên đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm các loại trà hoa khô thiên nhiên tại đây cũng rất phong phú và đa dạng khiến bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau.


    Trà 1893 - từ Đà Lạt được thiết kế lạ mắt với không gian mộc mạc, thơ mộng như Đà Lạt với đầy đủ các loại trà độc đáo từ Đà Lạt. Tiệm còn có dịch vụ ngâm chân thảo mộc cực kỳ ấn tượng, là địa điểm lý tưởng tưởng để hẹn hò, offline cho các hội nhóm. Đồ uống chất lượng, phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Wifi đầy đủ 3 tầng cũng là những điểm cộng không thể không kể đến tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 393 565
    Email: xhtd2018@gmail.com
    Website: https://1893dalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/1893nguyenkhang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/trahoadalat1893

    Gọi điện
    Trà 1893 - từ Đà Lạt
    Trà 1893 - từ Đà Lạt
    Trà 1893 - từ Đà Lạt
    Trà 1893 - từ Đà Lạt
  4. Econashine - Trà hoa cao cấp là thương hiệu tiên phong về trà hoa cao cấp tại Việt Nam. Mọi sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng hướng tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Một tách trà cũng đủ gói trọn tinh hoa văn hóa. Thưởng trà là một nghệ thuật, tổng hòa được sự tinh tế, tao nhã trong từng thao tác. Chính vì vậy, Econashine - Trà hoa cao cấp mong muốn giúp người thưởng trà có thể tìm đến sự tĩnh tại và bình yên trong tâm hồn và nâng cao sức khoẻ.


    Econashine - Trà hoa cao cấp xây dựng phát triển trong suốt thời gian dài tâm huyết với những công việc từ nghiên cứu chọn giống, quy trình trồng, quy trình sấy và cho ra thị trường. Xác định và lựa chọn Econashine - Trà hoa cao cấp phát triển về chiều sâu chứ nhất quyết không làm theo chiều rộng. Đến nay, những điều mà Econashine đưa ra, tôi đều rất tự tin về những điều đó. Mỗi thứ, đều được trả giá bằng thời gian, máu và nước mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 280/1 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 937 118
    Email: econashine@gmail.com
    Website: http://Econashine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/econashine/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shopee: https://shp.ee/38wph2d

    Gọi điện
    Econashine - Trà hoa cao cấp
    Econashine - Trà hoa cao cấp
    Econashine - Trà hoa cao cấp
    Econashine - Trà hoa cao cấp
  5. Trà thảo dược Arlo xuất thân từ Công ty cổ phần Khánh Phong Việt Nam được thành lập từ năm 2004. Sau hơn 15 năm hình thành & phát triển, công ty đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và phát triển để từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm “Trà thảo dược Arlo” được ra đời với mục đích nhằm giải quyết các vấn đề về sức khỏe con người cũng như về thẩm mỹ.

    Các dòng sản phẩm này mang hơi hướng của trà đạo, một chút về dưỡng sức khỏe và có thể thay thế nước uống hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm không chứa caffeine nên phù hợp với mọi lứa tuổi, hương vị nhẹ nhàng từ những loại thảo mộc thiên nhiên giúp kích giác quan, thư thái hơn. Sự kết hợp các thành phần thảo dược với nhau như một bài thuốc chính là điểm mạnh của “Trà thảo dược Arlo”.


    Hiện nay, các sản phẩm trà thảo dược chính mà Trà thảo dược Arlo cung cấp bao gồm:

    • Trà Song Hoa La Hán
    • Trà Ích Dương
    • Trà Lá Sen Hoa Hồng
    • Trà Hoa Cúc
    • Trà Long Nhãn Táo Đỏ
    • Trà Nhân Sâm Ngũ Bảo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B5+B6, Ngách 1, Ngõ 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 403 013

    Email: info@trathaoduocarlo.vn

    Website: https://trathaoduocarlo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trathaoduocArlo/

    Shopee: https://shopee.vn/tra_thao_duoc_arlo?categoryId=100629&itemId=11489944163

    Gọi điện
    Trà thảo dược Arlo
    Trà thảo dược Arlo
    Trà thảo dược Arlo
    Trà thảo dược Arlo
  6. Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Duy Hưng chuyên cung cấp các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe và sản xuất các loại bột nguyên chất từ thiên nhiên. Sản phẩm của đơn vị này là sự lựa chọn phù hợp dành cho "team" thích làm đẹp từ bên trong với các sản phẩm từ thiên nhiên. Không chỉ đem đến hương vị độc đáo và hương thơm cuốn hút mà còn đem đến những công dụng tuyệt vời.


    Các loại thảo mộc có tại Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô hầu hết trong mỗi gói trà sẽ cung cấp nguồn vitamin A, C, E dồi dào và các thành phần chống oxi hóa, giúp sáng mắt, ngừa lão hóa, giúp chống lại những tác nhân có hại cho da và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt thích hợp cho người thường xuyên làm công việc phải suy nghĩ, stress nhiều, ăn uống thất thường, hay mệt mỏi uể oải… Giúp tăng cường thị lực, làm dịu thần kinh, mang lại giấc ngủ ngon và một làn da mịn màng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 196 963 (Hỗ trợ 24/7)

    Email: huyenhashop.com@gmail.com

    Website: https://huyenhashop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huyentra.tongkhotrahoa

    Gọi điện
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô
    Huyền Trà - Tổng Kho Trà Hoa Khô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy