Top 8 Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 13 0 Báo lỗi

Khám bệnh bảo hiểm y tế ngày càng phổ biến vì những quyền lợi mang lại cho bệnh nhân trong ngày nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín, nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911, là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Bệnh viện có trụ ở chính tại 78 Đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bới hơn 3.000 giường bệnh, trang bị nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện sở hữu nhiều tầng và các khu viện trợ chuyên dụng để phục vụ đa dang các bệnh lý và chuyên khoa. Đồng thời bệnh viện Bạch Mai cũng là bệnh viện có dịch vụ khám sức khỏe bảo hiểm y tế tốt nhất hiện nay.


    Tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bạch Mai, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

    • Mạng lưới bệnh viện rộng khắp: Bệnh viện Bạch Mai sở hữu mạng lưới các bệnh viện và cơ sở y tế liên kết trên khắp cả nước. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại bất kỳ địa điểm nào bạn muốn, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho cuộc sống của bạn.
    • Chi phí y tế được bảo hiểm: Bảo hiểm sức khỏe tại Bạch Mai giúp bạn giảm thiểu gánh nặng tài chính khi cần điều trị tại bệnh viện. Với mức chi trả bảo hiểm cao cho các chi phí khám bệnh, xét nghiệm, thuốc men, phẫu thuật và nhiều dịch vụ y tế khác, bạn có thể yên tâm điều trị mà không lo về chi phí.
    • Tính linh hoạt: Các gói bảo hiểm tại Bạch Mai rất đa dạng với mức chi phí và quyền lợi khác nhau, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân cũng như gia đình, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích bảo vệ.
    • Yên tâm về tài chính: Khi khám sức khỏe bảo hiểm y tế tại Bạch Mai, bạn sẽ được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ, giúp bạn yên tâm về các khoản chi phí trong quá trình điều trị.

    Một số thông tin và thủ tục khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Bạch Mai bạn có thể tham khảo:

    • Thẻ BHYT có ảnh: Người tham gia BHYT cần xuất trình thẻ BHYT có ảnh khi đến khám bệnh.
    • Trường hợp thẻ BHYT chưa có ảnh: Cần xuất trình thêm một loại giấy tờ chứng minh về nhân thân của người đó (CMND/CCCD, hộ chiếu, giấy khai sinh...).
    • Trẻ em dưới 6 tuổi: Chỉ cần xuất trình thẻ BHYT. Nếu không có thẻ BHYT, cần xuất trình giấy chứng sinh hoặc giấy khai sinh.
    • Trường hợp cấp cứu: Được KCB tại bất kỳ cơ sở y tế nào và phải xuất trình các giấy tờ trên trước khi ra viện.
    • Trường hợp chuyển tuyến KCB: Cần xuất trình các giấy tờ trên và giấy chuyển tuyến theo quy định của Bộ Y tế.
    • Trường hợp khám lại theo giấy hẹn: Cần xuất trình các giấy tờ trên và giấy hẹn khám lại.
    • Trường hợp đi công tác, làm việc lưu động, đi học tập trung, tạm trú: Được KCB tại cơ sở y tế cùng tuyến chuyên môn kỹ thuật ghi trên thẻ BHYT. Cần xuất trình các giấy tờ trên và một trong các giấy tờ: Giấy công tác, quyết định cử đi học, giấy tạm trú.
    • Đối với người đã hiến bộ phận cơ thể: Cần xuất trình các giấy tờ trên. Nếu chưa có thẻ BHYT vẫn được hưởng quyền lợi nhưng thủ trưởng cơ sở y tế nơi lấy bộ phận cơ thể và người bệnh hoặc thân nhân của người bệnh ký xác nhận vào hồ sơ bệnh án để làm căn cứ thanh toán theo quy định.
    • Trường hợp KCB tại cơ sở y tế không có hợp đồng KCB BHYT: Cơ sở y tế có trách nhiệm cung cấp cho người bệnh các chứng từ hợp lệ liên quan đến chi phí KCB để người bệnh thanh toán với tổ chức Bảo hiểm xã hội.

    Khi khám bệnh bảo hiểm y tế bạn cần lưu ý mang theo các thuốc hiện tại đang dụng để trình cho các bác sĩ nhằm phục vụ việc thăm khám tốt hơn. Nên thực hiện thăm khám sớm để được phát hiện và điều trị kịp thời. Trong quá trình thăm khám cũng như điều trị hãy có thái độ hợp tác và tuân thủ theo hướng dẫn của các bác sĩ và nhân viên y tế. Như vậy quá trình thăm khám và điều trị của bạn sẽ đạt kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: bachmai.gov.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

  2. Nổi bật trong hệ thống y tế Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh.


    Bệnh viện luôn tiên phong trong ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, trong đó có nhiều kỹ thuật được thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Các lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện bao gồm: Tim mạch, Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Ngoại khoa, Ung bướu, Chẩn đoán hình ảnh,… Nhờ đó, bệnh viện đã cứu sống và mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.


    Với hơn 1000 cán bộ viên chức, trong đó có nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,… cùng đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người bệnh. Bệnh viện cũng là cơ sở đào tạo uy tín của Trường Đại học Y Hà Nội, góp phần đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cho đất nước.


    Với bề dày lịch sử và những thành tựu đạt được, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã khẳng định vị trí là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ tin cậy để người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận gửi gắm sức khỏe của mình.


    Các bước khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

    • Khai báo thông tin: Đến quầy tiếp đón, khai báo thông tin cá nhân, xuất trình thẻ bảo hiểm y tế, giấy chuyển tuyến (nếu có) và các giấy tờ liên quan. Đóng tiền khám, nhận số thứ tự và phòng khám.
    • Khám lâm sàng: Ngồi chờ đến số thứ tự, vào phòng khám. Bác sĩ khám lâm sàng, hỏi về triệu chứng, bệnh sử, và có thể yêu cầu thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
    • Làm xét nghiệm: Đến quầy thu ngân đóng tiền xét nghiệm, nhận số thứ tự và số phòng làm xét nghiệm. Thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định. Chờ lấy kết quả.
    • Nhận kết quả và tư vấn: Mang kết quả xét nghiệm trở lại phòng khám. Bác sĩ kết luận bệnh, kê đơn thuốc và tư vấn về cách điều trị, sử dụng thuốc.
    • Nhận thuốc: Đến quầy dược xuất trình phiếu thanh toán và đơn thuốc để nhận thuốc.
    • Thanh toán viện phí: Quay lại quầy thu ngân để thanh toán viện phí (nếu có).

    Phía trên là một số thông tin về khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là một trong những bệnh viện hàng đầu trên toàn nước, đứng đầu về dịch vụ cũng như chất lượng y tế. Với đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cùng đó là cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bệnh viện đã ngày một phát triển và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân tại miền bắc. Bên cạnh phát triển về đội ngũ bác sĩ, chất lượng cơ sở, dịch vụ khám bệnh bảo hiểm y tế tại bệnh viện 108 ngày một được nâng cao cũng như quan tâm đến.


    Phạm vi bảo hiểm hiểm sức khỏe tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 sẽ bao gồm chi trả viện phí, phẫu thuật, điều trị, xét nghiệm và chẩn đoán. Bệnh viện có đa dạng các gói bảo hiểm, vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình, đảm bảo có đủ tài chính trong trường hợp phải tiếp cận các dịch vụ y tế. Việc khám bệnh bảo hiểm y tế sẽ giúp bạn cũng như gia đình giảm bớt được gánh nặng chi phí, an tâm trong quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ y tế chuyên môn tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có chuyên môn cao, được đào tạo và trang bị kỹ năng cũng như kiến thức hàng đầu trong lĩnh vực y tế có thể đảm bảo sức khỏe cũng như chăm sóc bạn tốt nhất trong quá trình điều trị và thăm khám.


    Hiện nay, tại Bệnh viện Trung Ương 108 bao gồm các chương trình bảo hiểm sau:

    • Bảo hiểm Bảo Việt Tâm Bình: hiện đang là gói bảo hiểm rẻ nhất thị trường nhưng lại mang đến những quyền lợi bất ngờ cùng với hạn mức cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình. Chính vì mức chi phí rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ bảo vệ sức khỏe chất lượng cao và khách hàng sẽ được chi trả chỉ trong 7 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
    • Bảo hiểm Bảo Việt An Gia: đây là bảo hiểm đời đầu của Bảo Việt về bảo hiểm sức khỏe, mục đích luôn đạt những quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu chính là điểm thu hút khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, bảo hiểm Bảo Việt An Gia vẫn rất được lòng khách hàng, đồng thời luôn cập nhật thêm những quyền lợi tốt nhất khách hàng. Chỉ với 1.196.000 vnđ trở lên, bạn đã có thể tham gia chương trình Bảo Việt An Gia và được hưởng quyền lợi lên đến 454.000.000 vnđ/người/năm. Đặc biệt, đây cũng chính là chương trình bảo hiểm có danh sách bệnh viện liên kết đến bảo lãnh bao phủ khắp cả nước kể cả những cơ sở y tế không thuộc danh sách bảo lãnh khách hàng sẽ được Bảo Việt chi trả trong 15 ngày kể từ khi khách hàng cung cấp hồ sơ hợp lệ.
    • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare: bạn sẽ được trải nghiệm chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp với phạm vi bảo hiểm rộng khắp toàn cầu, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình. Nhìn chung, mức chi phí của chương trình bảo hiểm quốc tế Bảo Việt Intercare tuy cao hơn so với các sản phẩm khác của Bảo Việt tuy nhiên đi kèm sẽ là hạn mức quyền lợi lên đến 10.5 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại các cơ sở uy tín trên thế giới. Phạm vi đa dạng như: Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á, toàn thế giới ngoài trừ Mỹ và Canada.

    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 tọa lạc tại vị trí số số 1 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Sở hữu diện tích lớn và được xây dựng theo kiến trúc hiện đại. Bao gồm nhiều chuyên khoa và dịch vụ y tế. Nổi bật là các trung tâm chuyên khoa:

    • Trung tâm Ung bướu: Tiên phong trong ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay như xạ trị điều biến thể tích (VMAT), CyberKnife, Gamma Knife... đem đến hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân ung thư.
    • Trung tâm Tim mạch: Chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch, bao gồm can thiệp tim mạch, phẫu thuật tim hở... với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm.
    • Trung tâm Hô hấp: Chuyên điều trị các bệnh lý về hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, lao phổi... với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
    • Trung tâm Y tế Dự phòng: Cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, tư vấn sức khỏe, tiêm chủng... giúp phòng ngừa và phát hiện sớm các bệnh lý.
    • Trung tâm Nhiễm: Chuyên điều trị các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV/AIDS, viêm gan B, C... với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
    • Trung tâm Mắt: Cung cấp các dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, tật khúc xạ... bằng phương pháp hiện đại, an toàn.
    • Trung tâm Răng hàm mặt: Cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu... với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại.

    Với những thế mạnh vượt trội, Bệnh viện 108 luôn là điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu khám chữa bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và mang đến niềm tin cho cuộc sống. Đặc biệt đội với những bệnh nhân có nguyện vọng khám bệnh bảo hiểm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: benhvien108.vn/home.htm

    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
  4. Top 4

    Bệnh viện Việt Đức

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn khẳng định vị thế là một trung tâm y tế hàng đầu Việt Nam. Nơi đây không chỉ gắn liền với công tác khám chữa bệnh mà còn đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu khoa học y học và đào tạo thế hệ thầy thuốc tương lai.


    Bệnh viện hiện là một trung tâm y tế chuyên sâu với quy mô 1500 giường bệnh, cùng đội ngũ hơn 2400 cán bộ y tế, bao gồm nhiều chuyên gia đầu ngành, 4 Giáo sư, 33 Phó giáo sư, 51 Tiến sĩ và 28 bác sĩ chuyên khoa cấp II. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã và đang ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật cao như ghép đa tạng, phẫu thuật thần kinh sọ não, lồng ngực, phẫu thuật nội soi...


    Việc chi trả cho các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một gánh nặng không nhỏ cho nhiều gia đình. Hiểu được điều này, Bệnh viện luôn nỗ lực để giảm chi phí cho người bệnh bằng cách khám bệnh bảo hiểm y tế nhằm đưa quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu.


    Để được khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức bạn cần chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục sau:

    • Thẻ BHYT: Đây là giấy tờ quan trọng nhất để chứng minh bạn đang tham gia BHYT. Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng và không bị rách, nát, mờ chữ
    • Chứng minh thư nhân dân (hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ): Dùng để xác minh danh tính của bạn. Có thể sử dụng Căn cước công dân, Hộ chiếu, hoặc Giấy phép lái xe.
    • Giấy tờ khác (nếu có) để được hưởng đúng tuyến:
      • Đối với người có thẻ BHYT hộ gia đình: cần có sổ hộ khẩu
      • Đối với người có thẻ BHYT tự nguyện: cần có giấy tờ chứng minh hợp đồng BHYT tự nguyện còn hiệu lực
      • Đối với trẻ em dưới 6 tuổi: cần có giấy khai sinh hoặc bản sao hợp lệ.
    • Giấy giới thiệu chuyển viện đúng tuyến chuyên môn: Cần có bản gốc Giấy giới thiệu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Và bản photo các giấy giới thiệu chuyển lần lượt từ tuyến đăng ký ban đầu lên tuyến trên.
    • Giấy ra viện hoặc giấy hẹn khám lại của Bệnh viện Việt Đức: Cần có trong trường hợp người bệnh hưởng BHYT đúng tuyến đến khám lại.

    Bạn nên mang theo bản gốc và bản sao của các giấy tờ để đối chiếu và các giấy tờ cần được cập nhật thông tin mới nhất. Để được tư vấn về khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Việt Đức bạn có thể liên hệ hoặc ghé bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902

    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com

    Website: benhvienvietduc.org

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411&ref=embed_page

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  5. Top 5

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Bệnh viện E được coi là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng, là cơ sở y tế hàng đầu ngày nay tại Việt Nam. Bệnh viện E nằm trên đường Trần Cung quận Cầu Giấy, Hà Nội rất thuận lợi cho việc đi lại cũng như dễ tiếp cận với người dân. Là một trong những địa điểm được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, đặc biệt khám bệnh bảo hiểm y tế.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện E dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Cung cấp nhiều chuyên khoa y tế, đưa các dịch vụ y tế tốt nhất đến với người dân, bao gồm nội khoa, tim mạch, nhi khoa, phụ khoa, ung bướu, tiêu hóa, thần kinh, da liễu, mắt, tai mũi họng và nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh nâng cao dịch vụ thì Bệnh viện E cũng rất chú ý đến việc đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, hiện đại hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày cao của người dân. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy MRI, máy CT scanner, hệ thống máy mổ hiện đại,... Ngoài ra, Bệnh viện E luôn nâng cao tinh thần y đức và sự tận tâm trong mỗi cán bộ, nhân viên. Vì vậy, Bệnh viện E đã trở thành địa điểm tin tưởng của nhiều người dân với thái độ chuyên nghiệp, chu đáo, an toàn.


    Với cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, Bệnh viện E luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín. Bệnh viện cũng tích cực tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo y tế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành y nước nhà.


    Quy trình khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện E bạn có thể tham khảo dưới đây:

    Bước 1: Hướng dẫn - Tiếp nhận - Đăng ký khám bệnh (Tầng 1 - Nhà E)

    • Lấy số thứ tự tại cây phát số.
    • Đăng ký khám bệnh:
      • Khám mới: Cửa số 3, 4, 5, 6 - Tầng 1 - Nhà E.
      • Ưu tiên: Cửa số 2 - Tầng 1 - Nhà E (người khuyết tật, người trên 75 tuổi, trẻ em < 2 tuổi, phụ nữ có thai).
      • Có giấy chuyển tuyến: Cửa số 3 - Tầng 1 - Nhà E.
    • Nộp hồ sơ: Thẻ Bảo hiểm y tế + Căn cước công dân (bản chính), Giấy chuyển viện / Giấy hẹn khám lại (nếu có) và mua sổ khám bệnh tại Cửa số 3, 4, 5, 6 - Tầng 1 - Nhà E.
    • Nhận lại: Thẻ BHYT, CCCD và Phiếu hướng dẫn (số thứ tự, địa điểm phòng khám, bác sĩ khám).
    • Có hồ sơ bệnh án ngoại trú: Đến Sảnh Tầng 2 - Nhà F để xếp sổ khám bệnh, đợi nhân viên y tế phát hồ sơ.

    Bước 2: Các phòng khám chuyên khoa

    • Di chuyển tới phòng khám theo Phiếu hướng dẫn và chờ đến lượt theo số thứ tự.
    • Nếu bác sĩ không chỉ định cận lâm sàng: Kê đơn thuốc và thực hiện Bước 5.

    Bước 3: Thực hiện cận lâm sàng (nếu có)

    • Di chuyển đến các địa điểm theo hướng dẫn trên Phiếu chỉ định.
    • Quay trở lại phòng khám ban đầu khi có đầy đủ kết quả.

    Bước 4: Kê đơn

    • Bác sĩ đọc kết quả cận lâm sàng, khám, kết luận, tư vấn và kê đơn thuốc.

    Bước 5: Lĩnh thuốc

    • Thanh toán chi phí khám chữa bệnh tại Cửa số 15, 19 - Tầng 1 - Nhà E.
    • Lĩnh thuốc tại Cửa số 25 - 26 - Tầng 1 Nhà E.
    • Trường hợp đơn thuốc duyệt: Ký duyệt và lĩnh thuốc tại Khoa Dược - Tầng 1 - Nhà F.

    Lưu ý: Người bệnh nhập viện điều trị sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1548 & 0868 891 318

    Email: bvetuvanonline@gmail.com

    Website: benhviene.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/
    Giờ làm việc: 08:00 - 18:00 Thứ 2 - Thứ 7

    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
  6. Sức khỏe của mỗi người là tài sản vô giá, đáng quý nhất. Khỏe mạnh là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc và thành công. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang muốn tìm địa điểm khám bệnh bảo hiểm y tế uy tín.


    Bảo hiểm y tế chính là một trong những phương án đề phòng sự rủi ro hiệu quả, đặc biệt những tổn thất về tài chính, sức khỏe. Khi bạn gặp các vấn đề không may, rủi ro như tại nạn, mắc các bệnh hiểm nghèo,... bảo hiểm y tế chính là chỗ dựa vững chắc. Tại các bệnh viện khác, khi đã có trên tay chiếc bảo hiểm y tế có thể bạn vẫn gặp các vấn đề khác như thủ tục dài dòng, xếp hàng quá lâu,... thì tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bạn sẽ không cần lo lắng những vấn đề trên.


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt nhất, được khám bệnh bảo hiểm y tế nhanh chóng và tiện lợi với quy trình bảo lãnh viện phí khoa học. Bạn chỉ việc mang theo bảo hiểm y tế, những bước tiếp theo sẽ được các y tá hướng dẫn chi tiết, nhanh gọn và hơn hết không mất quá nhiều thời gian chờ đợi xếp hàng khi khám chữa bệnh.


    Khi tới Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế cao cấp. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những y bác sĩ danh tiếng, giàu kinh nghiệm, được đào tạo cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, bạn sẽ được khám chữa bệnh trong không gian lý tưởng với các trang thiết bị hệ thống tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Quy trình thăm khám của bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ được khép kín, đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu khám bệnh bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ là lựa chọn đáng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5568

    Email: Info@hongngochospital.vn

    Website: hongngochospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Giờ làm việc: 24/7 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
  7. Top 7

    Hệ thống Y tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Nhắc đến Hệ thống Y tế Thu Cúc, người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu uy tín, chất lượng cao và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ được đánh giá cao bởi Sở Y tế Hà Nội với vị trí TOP 3 bệnh viện tư nhân có điểm chất lượng cao nhất, Thu Cúc còn tự hào khi nhận được 99.9% phản hồi tích cực từ người bệnh sau khi sử dụng dịch vụ.


    Dù bạn khám bệnh bảo hiểm y tế hay không, Thu Cúc luôn cam kết mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Mọi người bệnh đều được đón tiếp nồng nhiệt, có thể chủ động đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng được gặp bác sĩ chuyên khoa. Quy trình khám bệnh tại Hệ thống Y tế Thu Cúc khoa học, bài bản, đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn cao nhất cho người bệnh. Các bước trong quá trình thăm khám, điều trị đều được thực hiện chặt chẽ và được các bác sĩ theo dõi sát sao. Đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc quy tụ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Các bác sĩ luôn luôn tận tâm, chu đáo và cẩn trọng trong chấn đoán, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Ngoài ra, Thu Cúc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến nhất, giúp cho quá trình thăm khám, điều trị của bệnh nhân được chính xác và hiệu quả.


    Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn nỗ lực đơn giản hóa các thủ tục thăm khám để quý khách có thể nhanh chóng được gặp bác sĩ chuyên khoa. Quý khách chỉ cần mang theo CMND/CCCD và thẻ BHYT (nếu có) để làm thủ tục. Bạn có thể tham khảo các bước dưới dây:

    • Bước 1: Lấy số thứ tự tại quầy Lễ tân.
    • Bước 2: Khai thông tin vào phiếu khám bệnh.
    • Bước 3: Gặp bác sĩ khám lâm sàng và tư vấn.
    • Bước 4: Thực hiện các cận lâm sàng theo chỉ định (nếu có).
    • Bước 5: Thanh toán viện phí (bảo hiểm y tế chi trả theo quy định).

    Một số lưu ý khi bạn khám bệnh bảo hiểm y tế tại Hệ thống Y tế Thu Cúc như:

    • Đối với trường hợp khám đúng tuyến: Mức chi trả của bảo hiểm y tế sẽ cao hơn so với khám trái tuyến. Người bệnh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu để được hưởng mức chi trả cao nhất.
    • Đối với trường hợp khám trái tuyến: Người bệnh sẽ phải chi trả một phần chi phí khám chữa bệnh. Mức chi trả của bảo hiểm y tế sẽ thấp hơn so với khám đúng tuyến.
    • Hệ thống Y tế Thu Cúc áp dụng thông tuyến bảo hiểm y tế:
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê áp dụng thông tuyến cấp tỉnh (hạng 2).
      • Phòng khám ĐKQT Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
      • Phòng khám ĐK Thu Cúc 32 Đại Từ, Hoàng Mai áp dụng thông tuyến cấp huyện (hạng 3, 4).

    Bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin dịch vụ được bảo hiểm y tế chi trả trước khi thực hiện khám chữa bệnh. Hệ thống Y tế Thu Cúc sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và đáng tin tưởng khi bạn có nhu cầu khám bệnh bảo hiểm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    19005 58892 & 0936 388 288
    Email:
    cskh@thucuchospital.vn
    Website:
    benhvienthucuc.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
    Giờ làm việc:
    07:00 - 17:00 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
    Hệ thống Y tế Thu Cúc
  8. Top 8

    MEDLATEC

    Khám bệnh bảo hiểm y tế ngày càng phổ biến và rộng rãi tại các cơ sở y tế. Đây là hình thức bảo hiểm do nhà nước tổ chức thực hiện, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, không vì mục đích lợi nhuận. MEDLATEC là một trong các cơ sở y tế hàng đầu về khám bệnh bảo hiểm y tế ngày nay.


    Bệnh viện đa khoa MEDLACTEC được thành lập từ năm 1966, nhiều năm qua đã không ngừng phát triển và được sự tin tưởng, hài lòng của người dân. Bệnh viện gồm đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành y tế, cùng với đó là hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc các chuyên khoa như máy nội soi tiêu hóa ống mềm, CT 128 dãy, siêu âm 4D,... nhằm phục vụ quá trình thăm khám điều trị của người dân tốt nhất.


    Những thủ tục cần thiết khi khám bệnh bảo hiểm y tế tại MEDLATEC:

    • Trường hợp khám chữa bệnh: Người dân cần xuất trình thẻ y tế còn giá trị sử dụng, giấy tờ tùy thân bao gồm ảnh đã được công chứng hợp lệ như chứng minh nhân dân, hộ chiếu,... Với người bệnh dưới 6 tuổi chỉ cẩn xuất trình thẻ bảo hiểm còn giá trị sử dụng cùng với giấy khai sinh hoặc bản sao khai sinh. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm y tế nhưng chưa có hoặc đang trong thời gian chờ cấp thẻ thì cần cung cấp giấy hẹn và các giấy tờ tùy thân khác.
    • Trường hợp cấp cứu: Người bệnh được khám và chữa bệnh tại bất kì cơ sở y tế nào, không bắt buộc phải đúng tuyến. Người bệnh hoặc gia đình cần xuất trình thẻ bảo hiểm y tế cũng như giấy tờ khác liên quan của bệnh nhân. Sau khi hoàn thành giai đoạn cấp cứu, người bệnh sẽ được chuyển đến các phòng, khoa khác hoặc chuyển tuyến khám chữa bệnh theo đúng quy định.
    • Trường hợp chuyển tuyến: Trong trường hợp cơ sở y tế hiện không đáp ứng khả năng điều trị hoặc các dịch vụ kỹ thuật gặp vấn đề, bệnh nhân sẽ được chuyển tuyến. Khi đến cơ sở khám chữa bệnh chuyển tuyến, bệnh nhân cần xuất trình bảo hiểm y tế còn giá trị sử dụng kèm theo giấy tờ tùy thân.
    • Trường hợp tái khám: Người tham gia bảo hiểm sẽ cần giấy hẹn khám lại của chính cơ sở y tế đó, giấy hẹn chỉ có giá trị sử dụng một lần và theo thời gian được ghi trên giấy.

    Tới thời điểm hiện tại, MEDLATEC có hai cơ sở thực hiện khám bảo hiểm y tế bao gồm Bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ. Khi khám bệnh bảo hiểm y tế, bệnh nhân sẽ được thanh toán các khoản viện phí đúng tuyến theo giá bảo hiểm đã quy định. Bên cạnh đó, thấu hiểu được thời gian quý giá của bệnh nhân, bệnh viện MEDLATEC đã giảm bớt một số thủ tục phức tạp. Tại MEDLATEC luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân làm tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn MEDLATEC làm địa điểm khám bệnh bảo hiểm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 65656

    Email: info@medlatec.com

    Website: medlatec.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
    Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
    Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
    Bệnh viện đa khoa MEDLATECA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy