Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 2
Biện Thục Uyên

Nổi bật trong hệ thống y tế Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh.


Bệnh viện luôn tiên phong trong ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, trong đó có nhiều kỹ thuật được thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Các lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện bao gồm: Tim mạch, Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Ngoại khoa, Ung bướu, Chẩn đoán hình ảnh,… Nhờ đó, bệnh viện đã cứu sống và mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.


Với hơn 1000 cán bộ viên chức, trong đó có nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,… cùng đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người bệnh. Bệnh viện cũng là cơ sở đào tạo uy tín của Trường Đại học Y Hà Nội, góp phần đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cho đất nước.


Với bề dày lịch sử và những thành tựu đạt được, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã khẳng định vị trí là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ tin cậy để người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận gửi gắm sức khỏe của mình.


Các bước khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

  • Khai báo thông tin: Đến quầy tiếp đón, khai báo thông tin cá nhân, xuất trình thẻ bảo hiểm y tế, giấy chuyển tuyến (nếu có) và các giấy tờ liên quan. Đóng tiền khám, nhận số thứ tự và phòng khám.
  • Khám lâm sàng: Ngồi chờ đến số thứ tự, vào phòng khám. Bác sĩ khám lâm sàng, hỏi về triệu chứng, bệnh sử, và có thể yêu cầu thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
  • Làm xét nghiệm: Đến quầy thu ngân đóng tiền xét nghiệm, nhận số thứ tự và số phòng làm xét nghiệm. Thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định. Chờ lấy kết quả.
  • Nhận kết quả và tư vấn: Mang kết quả xét nghiệm trở lại phòng khám. Bác sĩ kết luận bệnh, kê đơn thuốc và tư vấn về cách điều trị, sử dụng thuốc.
  • Nhận thuốc: Đến quầy dược xuất trình phiếu thanh toán và đơn thuốc để nhận thuốc.
  • Thanh toán viện phí: Quay lại quầy thu ngân để thanh toán viện phí (nếu có).

Phía trên là một số thông tin về khám bệnh bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112

Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

Website: benhviendaihocyhanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy