Top 5 Phòng khám chuyên khoa mắt tốt nhất tại Hà Nội

Hoài Thu 21671 0 Báo lỗi

Ngoài mở rộng của các bệnh viện thì các phòng khám cũng được xây dựng ngày càng nhiều. Dưới đây là các phòng khám tốt nhất về chất lượng gồm cơ sở vật chất và ... xem thêm...

  1. Phòng khám mắt kỹ thuật cao tại Hệ Thống Bệnh Viện Mắt HITEC là phòng khám chẩn đoán và điều trị các bệnh chuyên khoa mắt hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phòng khám mắt kỹ thuật cao đã tạo dựng được sự tin tưởng và nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ mà còn vô cùng hài lòng với thái độ tận tâm, nhiệt tình như người nhà của đội ngũ bác sĩ yêu nghề, hết lòng vì bệnh nhân


    Tại Phòng khám mắt kỹ thuật cao, các sản phẩm dùng trong việc thăm khám và điều trị, đặc biệt là trong phẫu thuật đều là những sản phẩm cao cấp, tiêu hao đồng bộ dùng 1 lần. Đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề bậc cao (trên 20 năm kinh nghiệm) luôn luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất của nền nhãn khoa thế giới.


    Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe người bệnh”, đội ngũ cán bộ – nhân viên của Phòng khám mắt kỹ thuật cao luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, coi bệnh nhân là người thân, mang đến sự thân thiện, tin tưởng và làm hài lòng mỗi bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 480 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 122 153

    Email: cskhhitec@gmail.com

    Website: benhvienmat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongbenhvienmathitec

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao
    Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao
    Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao
    Phòng Khám Mắt Kỹ Thuật Cao

  2. Top 2

    Phòng khám ĐKQT Thu Cúc

    Gọi điện

    Phòng khám ĐKQT Thu Cúc là một trong những phòng khám mắt hiện đại, uy tín hàng đầu tại khu vực Hải Phòng. Đây là phòng khám đảm bảo 3 yếu tố: an toàn, hiện đại, nhanh chóng đạt hiệu quả.


    Chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại đồng bộ giúp khám, chẩn đoán chính xác và điều trị các loại bệnh lý về mắt như máy đo khúc xạ tự động TR4000 (Nhật), máy soi hiển vi (Nhật), máy soi đáy mắt (Đức)…vv


    Đến với Phòng khám ĐKQT Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và điều trị theo phác đồ chuyên sâu. Bác sĩ nơi đây với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bảo đảm mang lại sự tin tưởng nhất cho khách hàng. Khi bạn đến đây, mọi vấn đề về mắt sẽ được giải quyết hiệu quả nhất. Ngoài ra, các trang thiết bị và máy móc sử dụng tại đây đều đạt tiêu chuẩn y tế, an toàn, hiện đại nhất và có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm định chất lượng. Hơn nữa, các dịch vụ chăm sóc tại phòng khám được thực hiện một cách chuyên nghiệp.


    Nếu có các biểu hiện khác thường về mắt, bạn nên đến gặp bác sỹ để được chẩn đoán giúp điều trị bệnh kịp thời, không để lại biến chứng. Đặc biệt, nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất cũng như giúp quý người bệnh yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc hỗ trợ book phòng khách sạn/nhà nghỉ trong vòng bán kính 500m quanh Bệnh viện cho người bệnh/người nhà người bệnh ở tỉnh xa nếu có nhu cầu nghỉ lại trong quá trình thăm khám và điều trị tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 58892 & 0936 388 288
    Email:
    cskh@thucuchospital.vn

    Website: benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-mat/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Thu Cúc
    Phòng khám mắt Thu Cúc
    Phòng khám mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Phòng khám mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  3. Top 3

    Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc

    Gọi điện

    Phòng khám Mắt Bích Ngọc là một trong những phòng khám mắt đầu tiên, tiên phong về dịch vụ nhãn khoa tại thành phố Hà Nội. Đến nay, với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhãn khoa, phòng khám mắt Bích Ngọc đã tạo dựng được niềm tin của hàng triệu lượt bệnh nhân về mắt.


    Với sự đầu tư lớn về trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên. Đến nay, Phòng khám Mắt Bích Ngọc có 10 nhân viên và TS. BSCK II. Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội, trực tiếp thăm khám điều trị bệnh, với những trang thiết bị chẩn đoán khám chữa bệnh tiên tiến nhất, hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong việc chẩn đoán phát hiện sớm các bệnh về mắt. Hệ thống nhà thuốc tiêu chuẩn GPP và hệ thống mài lắp kính tiên tiến hàng đầu Việt Nam cũng được đầu tư đồng bộ.


    Phòng khám mắt Bích Ngọc được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới giúp đo, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, hỗ trợ tối đa quá trình điều trị các bệnh lý về mắt như: Siêu âm mắt, chụp đáy mắt màu, lấy dị vật, đo nhãn áp, đo khúc xạ, tập nhược thị, ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 123 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0913 081 819

    Email: matbichngoc@gmail.com

    Website: matbichngoc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/matbichngoc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 I 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên chuyên khoa mắt Bích Ngọc tận tình
    Đội ngũ nhân viên chuyên khoa mắt Bích Ngọc tận tình
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc
    Phòng khám chuyên khoa mắt Bích Ngọc
  4. Top 4

    Phòng khám Mắt Tuệ Anh

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Tuệ Anh (Tue Anh Eye Care) là phòng khám tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc lĩnh vực nhãn khoa. Phòng khám được thành lập từ năm 2009 và đã có hơn 1 thập kỷ phục vụ cộng đồng. Hiện nay, Tuệ Anh Eye Care đã tạo dựng được tên tuổi và trở thành một trong những địa chỉ khám mắt tốt, uy tín tại khu vực Hà Nội.

    Phụ trách khám và điều trị tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh là các Tiến sĩ, Thạc sĩ và Bác sĩ đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đội ngũ nhân sự tại đây còn có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia quốc tế nhằm mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ an toàn và tối ưu. Với dịch vụ có chất lượng, phòng khám không chỉ là địa chỉ quen thuộc với người dân thủ đô mà còn được nhiều bệnh nhân ở những tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.


    Các dịch vụ nổi bật tại Tuệ Anh Eye Care:

    • Các gói khám mắt toàn diện: Khám mắt toàn diện cho trẻ em/ người lớn, siêu âm mắt, chụp cắt lớp võng mạc, đo khúc xạ khách quan, chụp bản đồ khách quan,…
    • Khám và điều trị viêm màng bồ đào
    • Chẩn đoán, điều trị các bệnh mi mắt, kết và giác mạc như loạn dưỡng giác mạc, viêm loét giác mạc, đau mắt đỏ (viêm kết mạc), bệnh mắt hột, viêm bờ mi, mộng thịt,…
    • Điều trị các bệnh lý dịch kính võng mạc (bong võng mạc, lỗ hoàng điểm, tắc tĩnh mạch võng mạc, tăng sinh màng trước võng mạc, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, xuất huyết dịch kính – võng mạc)
    • Khám và điều trị các bệnh lý thủy tinh thể (đục thủy tinh thể, glaucoma)
    • Đo tật khúc xạ và làm kình
    • Phương pháp Ortho-K điều trị tật khúc xạ
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 108 663 & 0384 833 663
    Email: info@tueanh.vn
    Website: tueanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mattueanh
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Tuệ Anh
    Phòng khám Mắt Tuệ Anh
    Phòng khám Mắt Tuệ Anh
    Phòng khám Mắt Tuệ Anh
  5. Top 5

    Phòng khám Mắt Thu Hà

    Gọi điện

    Phòng khám chuyên khoa Mắt 134 Bà Triệu - Khám Mắt Thu Hà được thành lập từ năm 1989. Với kinh nghiệm hơn 25 năm khám chữa bệnh, nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh và chăm sóc mắt của nhiều thế hệ khách hàng.


    Đội ngũ Bác sỹ đến từ các bệnh viện mắt chuyên khoa hàng đầu Trung Ương đem đến cho người bệnh dịch vụ khám và tư vấn chất lượng cao, đặc trị chuyên khoa Mắt.


    Một số bác sĩ tiêu biểu:

    Phó Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ Hà Huy Tài: khám bệnh mắt trẻ em tật khúc xạ: cận, viễn, loạn thị, bệnh lý lác và sụp mi, bệnh lý chuyên khoa mắt.

    • Phó Giáo sư, Tiến sĩ y học, Bác sĩ cao cấp Chuyên khoa Mắt
    • Từng công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương, hiện nay đã nghỉ hưu
    • Có trên 36 năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa
    • Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
    • Bác sĩ đã phẫu thuật thành công hơn 30.000 ca phẫu thuật cho bệnh nhân lác và sụp mi

    Tiến sĩ. Bác sĩ Vũ Thị Hồng Châu: khám, phát hiện và điều trị bệnh glocom ở mắt, glocom bẩm sinh, glocom nguyên phát, glocom thứ phát, các hình thái glocom phức tạp


    Thạc sĩ. Bác sĩ Hoàng Việt Nga:

    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về mắt Nguyên Phó trưởng khoa Chấn thương, Bệnh Viện Mắt Trung ương (1981-2011)
    • Nguyên bác sĩ tại khoa Chấn thương Bệnh viện Mắt Trung ương
    • Tốt nghiệp tại trường Đại học Y khoa Quốc gia Odessa – Liên Xô cũ
    • Khám và điều trị chấn thương mắt, dịch kính võng mạc, các bệnh lý về mắt, tật khúc xạ, các rối loạn về mắt, các bệnh lý khác về mắt,….

    Tiến sĩ. Bác sĩ. Phạm Thị Thu Hà: khám, phát hiện và điều trị bệnh glocom ở mắt, tiến hành điều trị phẫu thuật các bệnh lý về mắt, chấn thương mắt, dịch kính võng mạc, các bệnh lý về mắt, tật khúc xạ, các rối loạn về mắt, các bệnh lí khác về mắt,….Bệnh nhân nên liên hệ để xác nhận lịch khám bác sĩ trước khi đến phòng khám mắt, tránh trường hợp đến nơi nhưng bác sĩ không có lịch khám.


    Phòng khám mắt Thu Hà cung cấp dịch vụ khám mắt toàn diện và trọn gói cho Khách hàng. Quy trình bắt đầu bằng kiểm tra thị lực, khám Bác Sĩ chuyên khoa, cấp thuốc và cắt kính (trong trường hợp cần thiết). Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, an tâm và tin tưởng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 134 và 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 66 Lê Lợi, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 201 166

    Email: info@kinhthuocthuha.vn

    Website: khammatthuha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khammatthuha/

    Giơ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt Thu Hà
    Phòng khám Mắt Thu Hà
    Phòng khám Mắt Thu Hà
    Phòng khám Mắt Thu Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy