Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Phan Thị Hoàng Diễm 431 0 Báo lỗi

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...

  1. Hầu hết trong chúng ta đều một lần gặp phải vấn đề về mắt, và điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như cuộc sống thường ngày. Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh là một trong các phòng khám uy tín, được phần lớn bệnh nhân có những phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Hơn thế, nhiều bệnh nhân còn giới thiệu cho bạn bè và trở lại thăm khám vào những lần khác.


    Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ bác sĩ vững mạnh, phòng khám còn đặc biệt đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Ngoài chú trọng xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng, Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh còn hết sức chú trọng trong việc cập nhật những kỹ thuật điều trị hiện đại. Nhờ đó là số lượng bệnh nhân với phòng khám rất đông. Sự đầu tư này không chỉ giúp chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh hiệu quả mà còn mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.


    Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ nhỏ. Với quy trình thăm khám đơn giản, dịch vụ chất lượng, bác sĩ tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại, bạn sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Thống Nhất, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 832 579
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatbacsilethanh

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lệ Thanh

  2. Top 2

    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa

    Gọi điện

    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và hết lòng vì người bệnh và không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ y tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Đồng thời đây cũng là địa chỉ khám chuyên sâu về điều trị viễn, loạn, phẫu thuật khúc xạ, cận thị, lão thị, giác mạc mỏng,…


    Đặc biệt, khoa mắt của phòng khám luôn được nâng cao chất lượng y tế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người bệnh. Về thiết bị, phòng khám đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại như máy laser võng mạc, máy chụp cắt lớp võng mạc, máy đo khúc xạ thế hệ mới, đèn khám đáy mắt,… Nhờ đó bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán nhanh chóng, đồng thời theo dõi diễn tiến bệnh một cách chính xác và khách quan.


    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Thái Hòa nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng với bệnh nhân. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây. Chi phí khám chữa bệnh ở đây vô cùng hợp lý thế nên bạn có thể yên tâm. Nếu gặp các bệnh về mắt thì hãy đến với phòng khám ngay để có liệu trình điều trị hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Ngô Gia Tự, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 4509
    Email: pkdkthaihoa@gmail.com
    Website: https://benhvienthaihoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkthaihoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa
    Phòng khám Đa Khoa Thái Hòa
  3. Phòng Khám Mắt - Bs Đinh Văn Hùng là một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Cơ sở vật chất tại đây luôn được trang bị đảm bảo an toàn theo đúng theo quy định của Bộ Y tế. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cách xây dựng lối sống lành mạnh để duy trì thị lực tốt và phòng ngừa các rối loạn thị giác, tật khúc xạ thường gặp.


    Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn là người giàu y đức và luôn tận tâm, hết mình với bệnh nhân. Vì vậy dù có quy mô nhỏ, Phòng Khám Mắt - Bs Đinh Văn Hùng vẫn được nhiều bệnh nhân trao gửi niềm tin. Bác sĩ tại đây có kinh nghiệm điều trị các bệnh nhãn khoa thường gặp như mộng mắt, đau mắt, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, viêm kết mạc, tật khúc xạ, lác mắt, suy giảm thị lực,… Ngoài ra, phòng khám còn xử lý bước đầu các tai nạn liên quan đến mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đoàn Thị Điểm, Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 062 859

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy