Top 4 Phòng khám mắt tốt nhất tỉnh Hà Nam

Đỗ Phương 82 0 Báo lỗi

Đôi mắt, một phần quan trọng của cơ thể, thường phải làm việc liên tục và dễ gặp các vấn đề về sức khỏe mắt. Khi bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám mắt Nhân Dân

    Gọi điện

    Phòng khám mắt Nhân Dân là một trong những điểm đến uy tín hàng đầu tại tỉnh Hà Nam, phòng khám mắt Nhân Dân tự hào với đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt.


    Với cam kết hàng đầu là chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám đặt sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ y tế, tập trung vào việc chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa các vấn đề về mắt. Cùng với sự đầu tư vào trang thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ hiện đại giúp đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra một cách chính xác, hiệu quả và nhanh chóng nhất.


    Tiêu chí "Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi" được đặt lên hàng đầu, Phòng khám mắt Nhân Dân cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm chất lượng và đáng tin cậy, giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Hãy liên hệ với phòng khám ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và khám phá sự chuyên nghiệp tại phòng khám mắt Nhân Dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6383 6588 & 0912 231 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039298137273

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Nhân Dân
    Phòng khám mắt Nhân Dân
    Phòng khám mắt Nhân Dân
    Phòng khám mắt Nhân Dân

  2. Top 2

    Phòng khám mắt Tuyết Lan

    Gọi điện

    Phòng khám mắt Tuyết Lan là một trong các phòng khám phòng khám mắt trọng điểm tại tỉnh Hà Nam, phòng khám mắt Tuyết Lan là một địa chỉ đáng tin cậy mà người dân trên địa bàn có thể lựa chọn để khám chữa các bệnh về mắt. Đến với phòng khám mắt Tuyết Lan, bạn sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất.


    Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, chất lượng, người bệnh sẽ không cần phải lo lắng khi lựa chọn Tuyết Lan. Quy trình khám chữa bệnh tại đây được thực hiện theo quy trình chính xác. Ngoài ra, Phòng khám mắt Tuyết Lan còn cung cấp rất nhiều loại kính với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chọn lựa kính mắt phù hợp và nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện của phòng khám.


    Hãy đến với phòng khám mắt Tuyết Lan để trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp. Phòng khám luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe của đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Trỗi, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0919 341 089 & 0913 511 458
    Email: drtra1978@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bstramat/

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Tuyết Lan
    Phòng khám mắt Tuyết Lan
    Phòng khám mắt Tuyết Lan
    Phòng khám mắt Tuyết Lan
  3. Top 3

    Phòng khám mắt Tâm Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám mắt Tâm Phúc, một trong những địa chỉ uy tín và được tin tưởng nhất trong lĩnh vực chăm sóc mắt tại tỉnh Hà Nam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc mắt toàn diện.


    Bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám còn trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến như máy đo thị lực tự động, máy siêu âm mắt, máy đo áp lực trong mắt và nhiều công nghệ khác. Điều này giúp đảm bảo quy trình khám mắt được thực hiện một cách chính xác và đáng tin cậy.


    Phòng khám mắt Tâm Phúc hiểu rằng sức khỏe mắt là yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Vì vậy, nơi đây luôn đặt lợi ích và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu để đảm bảo mỗi cuộc khám mắt tại phòng khám đều được thực hiện một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Nếu bạn ở Hà Nam và đang tìm kiếm một địa chỉ khám mắt chất lượng, hãy đến với phòng khám mắt Tâm Phúc để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Viết Xuân, Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0362 869 998
    Email: dr.quyet86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammattamphuc/

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Tâm Phúc
    Phòng khám mắt Tâm Phúc
    Phòng khám mắt Tâm Phúc
    Phòng khám mắt Tâm Phúc
  4. Top 4

    Phòng khám mắt Bình Minh

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Bình Minh là địa điểm khám và tư vấn các dịch vụ về bình phục mắt chất lượng cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt, tạo sự an toàn cho mọi khách hàng khi đến với Phòng khám mắt Bình Minh.


    Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị để khám mắt toàn diện trên trẻ mọi lứa tuổi, chuyên sâu về thị giác hai mắt (các vấn đề về lác/lé), nhược thị. Bên cạnh đó còn có các chương trình trình tập mắt (bài tập bằng dụng cụ, bài tập bằng phần mềm,...), kiểm soát tiến triển cận thị, đặt kính tiếp xúc trên trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Các dịch vụ tại đây được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối.


    Ngoài ra, bệnh nhân đến với với phòng khám còn được bác sĩ tận tình giải đáp thắc mắc, tư vấn cụ thể về bệnh tình và hướng dẫn cách chăm sóc để bệnh nhanh lành, tránh tái phát. Đến với Phòng khám mắt Bình Minh mọi sự lo lắng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn và giải đáp một cách đầy đủ, chuyên tâm và dễ hiểu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0976 441 114
    Email: email
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083207266717

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Bình Minh
    Phòng khám mắt Bình Minh
    Phòng khám mắt Bình Minh
    Phòng khám mắt Bình Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy