Top 6 Trường THCS tốt nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 1016 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Trường Phổ thông cấp II Nhân Thịnh (nay là trường THCS Nhân Thịnh) được thành lập từ tháng 9- 1965 tại xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Năm học đầu tiên 1965 - 1966 trường có 155 học sinh và 9 giáo viên do thầy Trần Trọng Quát làm Hiệu trưởng. Đến năm học 1980 - 1981 sát nhập với trường phổ thông cấp I và được đổi tên là trường cấp I - II Nhân Thịnh. Khối cấp II có 9 lớp với tổng số là 500 học sinh, số cán bộ giáo viên là 20 đồng chí. Năm học 1991 - 1992 trường được tách ra làm 2 trường: Tiểu học và THCS. Trường THCS Nhân Thịnh có 12 lớp với 32 giáo viên. Trường THCS Nhân Thịnh phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia bậc THCS và hoàn thành xây dựng trường chuẩn quốc gia năm 2010.


    Trường THCS Nhân Thịnh luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh bằng việc hơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Trường THCS Nhân Thịnh quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lam Cầu, Nhân Thịnh, Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6387 6953
    Email: C2nhanthinh@hanam.edu.vn
    Website: http://hanam.edu.vn/thcsnhanthinh

    Gọi điện
    Trường THCS Nhân Thịnh
    Trường THCS Nhân Thịnh
    Trường THCS Nhân Thịnh
    Trường THCS Nhân Thịnh
  2. Top 2

    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam

    Gọi điện

    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam là nơi đào tạo cả 3 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT chất lượng cao bậc nhất của tỉnh Hà Nam. Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam được xây dựng tại Khu Đại học Nam Cao.


    Trường có tổng diện tích hơn 10.000m2, có 2 tòa giảng đường, mỗi tòa có quy mô hơn 100 phòng học, hơn 30 phòng bộ môn/chức năng như: Phòng STEAM, phòng thực hành, phòng nghệ thuật, phòng KHKT cùng với 2 thư viện hàng nghìn đầu sách, sân bóng đá tiêu chuẩn FIFA và khuôn viên cây xanh.


    Chương trình đào tạo chuẩn Bộ GD&ĐT kết hợp cùng chương trình riêng của FPT. Trường đặc biệt chú trọng tiếng Anh, chương trình Tiếng Anh tại FPT Schools được đặc biệt thiết kế dành riêng cho việc ứng dụng chuyên sâu 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết theo chuẩn đầu ra của Cambridge.


    Tin học lập trình: Được học theo chương trình FPT ICT được thiết kế theo chuẩn IC3 (The Internet and Computing Core Certification) – chứng nhận kỹ năng sử dụng máy tính cốt lõi và Internet được chấp nhận bởi Certiport, Tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá và chứng nhận kỹ năng tin học.


    STEM/Công nghệ 4.0: STEM (Science, Technology, Engineering, Math) dành cho học sinh THCS được giảng dạy thông qua môn Công nghệ 4.0: ứng dụng các kiến thức như lập trình, tự động hóa, kỹ thuật điện tử cơ bản,…để thực hiện các dự án khoa học. Học sinh được trang bị các kiến thức về ngôn ngữ C, Python, lập trình mô phỏng dự án bằng Tinkercad, hiểu và thực hành cách lắp mạch điện tử cơ bản,…


    Phát triển cá nhân PDP: Chương trình phát triển cá nhân PDP bao gồm: Chương trình Âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo, Giáo dục thể chất. Trong chương trình âm nhạc, học sinh sẽ được học bài bản với sáo Recorder. Chương trình môn Mỹ thuật sáng tạo được FPT Schools thiết kế theo phương pháp của Đan Mạch, chương trình học được đa dạng hoá với nhiều nội dung thực hành như Vẽ, tạo hình gấp giấy origami, nặn, vẽ tranh sơn dầu, sơn mài.


    Chương trình Giáo dục thể chất của khối THCS bên cạnh môn Vovinam, hàng tuần học sinh còn được học thêm 1 tiết bóng rổ, bóng ném. Đồng thời còn rất nhiều câu lạc bộ thể thao cuối giờ để các bạn lựa chọn.


    100% giáo viên tại FPT Schools đạt chuẩn và trên chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT với trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề nghiệp, hết lòng với học sinh. Bên cạnh việc nâng cao kiến thức và áp dụng các công nghệ giảng dạy mới nhất vào việc dạy học. Đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng,… đều là giáo viên cơ hữu có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA, TESOL, TEFL,…


    Trường mang đến hệ thống trải nghiệm đa dạng, phong phú và hữu ích. Bên cạnh việc truyền đạt nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, hệ thống trải nghiệm tại FPT Edu được xây dựng để giúp học sinh nhận ra thiên hướng của bản thân, có khả năng tự định nghĩa thành công, tự tin theo đuổi con đường của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    TRƯỜNG TH-THCS-THPT FPT HÀ NAM

    Địa chỉ: Khu Đại Học Nam Cao, Duy Tiên, Hà Nam

    Hotline: 0972 359 303 & 0989 310 603

    Website: hanam-school.fpt.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools.hanam/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
    Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
  3. Top 3

    Trường THCS Lương Khánh Thiện

    Gọi điện

    Trường THCS Lương Khánh Thiện được thành lập trên cơ sở tách từ trường cấp II Phủ Lý từ 1970. Trải qua hơn 50 năm mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, vượt qua mọi thử thách, đạt nhiều kết quả rất đáng khích lệ. Từ quy mô ban đầu chỉ có 6 lớp đến nay đã ổn định với 12 lớp, gần 500 học sinh và có xu hướng ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo đáp ứng được nhu cầu dạy và học trong tình hình mới. Khuôn viên trường, lớp khang trang, sạch đẹp thực sự là môi trường giáo dục thân thiện cho học sinh. Chất lượng đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng lên; tỷ lệ giáo viên, nhân viên đạt trình độ trên chuẩn đạt 92,85%.


    Trong suốt hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THCS Lương Khánh Thiện đã đạt chuẩn quốc gia mức độ I và kiểm định chất lượng giáo dục mức độ III, thư viện trường học xuất sắc, là đơn vị văn hóa trong thời kỳ đổi mới, 2 năm liên tục nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, nhiều thầy cô đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở", được công nhận "Giáo viên dạy giỏi" cấp thành phố, cấp tỉnh, được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, UBND thành phố tặng bằng khen, giấy khen cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Năm học 2019-2020, Trường THCS Lương Khánh Thiện vinh dự được đón nhận danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc", Bằng khen của UBND tỉnh, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

    Trong thời gian tới Trường THCS Lương Khánh Thiện tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường. Tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Thầy và trò nhà trường ra sức thi đua dạy thật tốt, học thật tốt. Cùng nhau đoàn kết xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và thực sự đổi mới, sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Đường Lê Lợi, Tổ 4, Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6385 2533
    Email: thcsluongkhanhthien@phuly.edu.vn
    Website: http://hanam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcslkt/

    Gọi điện
    Trường THCS Lương Khánh Thiện
    Trường THCS Lương Khánh Thiện
    Trường THCS Lương Khánh Thiện
    Trường THCS Lương Khánh Thiện
  4. Top 4

    THCS Nguyễn Hữu Tiến

    Gọi điện

    THCS Nguyễn Hữu Tiến là ngôi trường chất lượng cao đầu tiên tại Hà Nam, nơi nuôi dưỡng đam mê và đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn học sinh.


    Năm học 2022 - 2023, thầy và trò nhà trường THCS Nguyễn Hữu Tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Kết quả chung trường xếp thứ 1/17 trường THCS trong thị xã. Một số thành tích tiêu biểu như:

    • Chất lượng học sinh giỏi văn hóa các cấp:
      • Cấp thị xã: Đạt 210 giải, trong đó có: 18 giải Nhất, 73 giải Nhì, 63 giải Ba, 56 giải KK
      • Cấp tỉnh: 35 HS đạt giải (trong đó: 2 Nhất, 6 Nhì, 10 Ba, 17 KK)
    • Chất lượng học sinh giỏi TDTT:
      • Cấp thị xã: 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích
      • Cấp tỉnh: 1 giải Nhất
    • Khoa học kĩ thuật các cấp:
      • Cấp thị xã: 1 sản phẩm đạt giải Nhất
      • Cấp tỉnh: 1 sản phẩm đạt giải Nhất
      • Cấp quốc gia: Có sản phẩm dự thi
    • Thi IOE: Có 4 HS đạt giải cấp quốc gia (3 giải đồng, 1 giải Khuyến khích)
    • ...

    Đây chắc chắn là ngôi trường chất lượng dành cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trắc Vân, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6383 0105
    Email: thcsnguyenhuutiendt@hanam.edu.vn
    Website: http://hanam.edu.vn/thcsnguyenhuutien
    Fanpage: www.facebook.com/truongthcsnguyenhuutien
    Gọi điện
    THCS Nguyễn Hữu Tiến
    THCS Nguyễn Hữu Tiến
    THCS Nguyễn Hữu Tiến
    THCS Nguyễn Hữu Tiến
  5. Trường THCS Nam Cao tiền thân là Trường Năng khiếu huyện Lý Nhân được thành lập vào tháng 8 năm 1993 nhằm đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng nhân tài cho quê hương Lý Nhân. Tháng 10 năm 1997, Trường Năng khiếu huyện Lý Nhân được đổi tên thành Trường THCS Nam Cao huyện Lý Nhân theo quyết định số 803/QĐ-UB ngày 18/10/1997 của UBND Tỉnh Hà Nam.


    Trường THCS Nam Cao có đội ngũ cán bộ giáo viên giàu tâm huyết, có ý thức trách nhiệm cao, có trình độ năng lực chuyên môn vững vàng, luôn chủ động, sáng tạo trong đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá, dạy học phân hóa trên cơ sở chuẩn kiến thức kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường có trình độ đào tạo đạt chuẩn, trong đó có 97,0% trên chuẩn. 90% giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp huyện, trong đó 43,3% giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp tỉnh.


    Trường THCS Nam Cao tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể ở địa phương và gia đình học sinh để cùng giáo dục học sinh, chính vì vậy mà trong những năm qua, học sinh của nhà trường luôn ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ học tập nghiêm túc, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, không vi phạm các tệ nạn xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 221, Trần Nhân Tông, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6387 0336
    Email:c2namcao@hanam.edu.vn
    Website: http://hanam.edu.vn/thcsnamcao

    Gọi điện
    Trường THCS Nam Cao
    Trường THCS Nam Cao
    Trường THCS Nam Cao
    Trường THCS Nam Cao
  6. Top 6

    THCS Trần Phú

    Cùng với việc chuẩn bị các điều kiện thực hiện tuyển sinh lớp 6 năm học 2023-2024, công tác tuyển sinh lớp 6 khối chất lượng cao đang được trường THCS Trần Phú tích cực thực hiện. Năm nay, việc thực hiện tuyển sinh lớp 6 khối chất lượng cao vẫn được thực hiện theo hình thức xét tuyển kết hợp với kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh nhưng có một vài thay đổi để hướng tới mục tiêu về chất lượng.


    Theo hướng dẫn về công tác tuyển sinh năm học 2023 - 2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), trường THCS Trần Phú đã xây dựng phương án tuyển sinh phù hợp với thực tế nhà trường theo hình thức xét tuyển hoặc xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh. Số lượng được duyệt là 2 lớp, với tổng số 70 học sinh.


    Thực hiện kế hoạch tuyển sinh lớp 6 đại trà năm học 2023-2024, từ 5/6-20/6 trường THCS Trần Phú Thông báo tuyển sinh các học sinh có hộ khẩu phường Minh Khai, nhà trường đang tích cực chuẩn bị tốt công tác thi tuyển học sinh lớp chọn và tuyển sinh năm học mới để đảm bảo kế hoạch năm học đề ra


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
    THCS Trần Phú
    THCS Trần Phú
    THCS Trần Phú
    THCS Trần Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy