Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Owen Fashion
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 Savani Hà Nam
  4. Top 4 Biluxury
  5. Top 5 5S Fashion
  6. Top 6 Mattana

Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Nam

Áo vest nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Nó không chỉ mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng mà còn thể hiện phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen Fashion

    Gọi điện

    Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn được phái mạnh săn đón và yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng sản phẩm vượt trội. Thương hiệu Owen luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ chất liệu vải đến đường may, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phong cách lịch lãm cho người mặc.


    Đặc điểm nổi bật của áo vest nam Owen:

    • Chất liệu cao cấp: Owen luôn chú trọng cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vì vậy sản phẩm tại cửa hàng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từng loại vải khác nhau vừa đảm bảo sự tinh tế, sang trọng vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Owen thường sử dụng các loại vải chất lượng cao như len, cotton pha và polyester đảm bảo độ bền đẹp và độ giữ form tốt.
    • Thiết kế sang trọng: Áo vest Owen luôn mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng, thời thưởng bởi những thiết kế mang phong cách hiện đại, lịch lãm. Tại cửa hàng có nhiều mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ công sở, dạ tiệc, hay các sự kiện quan trọng.
    • Màu sắc đa dạng: Mỗi thiết kế của Owen đều được may từ nhiều gam màu khác nhau như đen, xanh navy, xám đỏ burgundy, xanh rêu,...Đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn mua sản phẩm.
    • Dễ dàng phối đồ: Với thiết kế và màu sắc đa dạng, áo vest Owen dễ dàng có thể kết hợp với nhiều trang phục như áo sơ mi, cà vạt, khăn vuông,... tạo nên nhiều phong cách từ trang trọng đến năng động.

    Áo vest nam Owen là lựa chọn tuyệt vời cho những phái mạnh đang tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng và phong cách thời trang hiện đại, mẻ. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và giá cả hợp lý, áo vest Owen chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0356 083 935
    Email: cskh@owen.com.vn.
    Website: https://owen.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store là một thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vest nam may sẵn với phong cách thiết kế hiện đại, mới mẻ, sang trọng và lịch lãm. Được thành lập vào năm 2013, Adam Store đã nhanh chóng mở rộng quy mô với hơn 70 showroom trên toàn quốc và dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc của phái mạnh. Adam Store nổi bật với các sản phẩm như: vest công sở, vest cưới, sơ mi, áo phông, giày, và quần tây,...


    Tại Adam Store khách hàng dễ dàng tìm được cho mình những bộ vest chất lượng với thiết kế lịch lãm nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Cửa hàng cung cấp các mẫu áo vest phù hợp với nhiều dịp, sự kiện khác nhau từ đi làm, dự tiệc đến các sự kiện quan trọng đảm bảo đem đến sự hài lòng và tự tin cho khách hàng. Mỗi mẫu áo vest không chỉ đẹp mắt về thiết kế mà còn được nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra những loại vải chất lượng, độ bền cao đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật xu hướng màu sắc đem cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú và đa dạng. Áo vest Adam Store thường có các màu cơ bản đen, xám, xanh navy, trắng,...


    Với không gian mua sắm sang trọng và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Adam Store luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng về thời trang luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa những bộ vest phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Trường Chinh, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0913 421 988 & 0988 989 474
    Email: mhtrung88@gmail.com
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehanam/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Top 3

    Savani Hà Nam

    Gọi điện

    Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Savani trở thành một trong những thương hiệu thời trang trong nước nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ khách hàng. Với slogan "Không chỉ là thời trang" Savani mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp mà còn có giá trị thời trang vượt giới hạn. Trong đó, cải thiện, nâng cấp chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là mục tiêu phát triển mà Savani hướng tới.


    Savani chuyên cung cấp các sản phẩm áo vest nam cao cấp với đa dạng các chất liệu bền đẹp như: len, cashmere, cotton, polyester,.... Mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và sang trọng. Với thiết kế mới mẻ, thời thượng và đường may tinh xảo, mỗi sản phẩm áo vest Savani đều tôn lên được vóc dáng người mặc, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Mỗi mẫu áo tại cửa hàng đều có đầy đủ mẫu size và phù hợp với nhiều mức cân nặng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Savani còn có các chính sách bảo hành đổi trả và sửa chữa nếu sản phẩm khách hàng nhận sản phẩm không đúng chất lượng, màu mắc và mẫu mã như trên hình sản phẩm và cam kết của cửa hàng. Thời gian đổi trả là 30 ngày và thời gian bảo hành lên đến 6 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.


    Tại cửa hàng có có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng khách hàng để mỗi sản phẩm khách hàng lựa chọn sẽ những bộ trang phục đẹp nhất và tốt nhất. Savani thường xuyên có các chính sách khuyến mãi, giảm giá nhằm chi ân khách hàng lên đến 30% cho mỗi sản phẩm vì vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến với Savani để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những bộ vest hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 124 Lê Hoàn, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0888 566 599
    Email: savanivietnam@savani.com.vn
    Website: https://savani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/savanihanam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Savani Hà Nam
    Savani Hà Nam
    Savani Hà Nam
    Savani Hà Nam
  4. Top 4

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury không còn là thương hiệu thời trang quá xa lạ đối với nam giới. Áo vest nam Biluxury luôn để lại những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi những thiết kế tinh tế, sang trọng, thời thượng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu yêu thích phá cách và sang trọng của từng quý ông.


    Áo vest nam Biluxury được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Mỗi mẫu áo đều mang đến những phong cách mới mẻ và khí chất riêng từ truyền thống cho đến các thiết kế hiện đại, trẻ trung. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu áo phù hợp với nhu cầu, từ vest công sở, vest dự tiệc đến vest casual. Mỗi mẫu áo được thiết kế cắt may, đo size chuẩn xác và tỉ mỉ vì vậy chỉ cần biết đúng số đo của mình là khách hàng đã có thể lựa chọn được những sản phẩm vừa vặn với cơ thể theo đúng số đo đã được ghi sẵn trong bảng size của từng sản phẩm.


    Ngoài ra, áo vest nam Biluxury còn có sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ vest phù hợp với phong cách cá nhân và từng dịp sự kiện. Áo vest Biluxury còn được đánh giá cao về tính linh hoạt và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện đi kèm như: cà vạt, nơ cài, khuy áo, khăn vuông,... Mang đến cho bộ trang phục những điểm nhấn độc đáo.


    Với cam kết về chất lượng, sự đa dạng trong thiết kế và mức giá hợp lý, áo vest Biluxury không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tinh tế dành cho phái mạnh. Hãy để Biluxury đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng hình ảnh lịch lãm, tự tin, trẻ trung và thời thượng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 401 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0979 126 373

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Biluxury-Phủ-Lý-Hà-Nam-61550648157828/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  5. Top 5

    5S Fashion

    Gọi điện

    5S Fashion cung cấp các sản phẩm vest nam với đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với cam kết về chất lượng, 5S Fashion mang đến cho khách hàng những sản chất lượng cao cấp chi tiết trong từng đường may và thiết kế mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nhờ sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, tại Hà Nam 5S Fashion đã mở rộng quy mô với 3 cửa hàng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    Sản phẩm của 5S Fashion luôn được khách hàng đánh giá cao với về chất lượng và mức giá phù hợp. Cửa hàng không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế hiện đại, tinh tế và thời thượng. Các mẫu vest phù hợp cho cả môi trường công sở và các sự kiện, tiệc quan trọng. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm may sẵn, 5S Fashion còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đo may áo theo yêu cầu, đảm bảo sự vừa vặn tuyệt đối và tôn lên vóc dáng của người mặc. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng chọn lựa những kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất. Ngoài ra, 5S Fashion còn cam kết bảo hành sản phẩm và hỗ trợ sửa chữa nếu sản phẩm bị lỗi, bị hỏng.


    Hiện nay, 5S Fashion còn đang cũng cấp dịch vụ đặt hàng online qua Website/Fanpage và cam kết giao hàng đến tận nơi.

    Tham khảo chính sách giao hàng của 5S Fashion:

    • Cước phí: Phí chung giao hàng là 20.000VND - 30.000VND/1 đơn hàng trên toàn quốc và miễn phí giao hàng dành cho những đơn trên 399.000 VND.
    • Thời gian giao hàng: 2-4 ngày kể từ khi khách hàng đặt đơn
    • Thanh toán khi nhận hàng
    • Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 230 Nguyễn Hữu Tiến , Duy Tiên, Hà Nam
    • Tầng 1, Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    • Lê Hoàn, Phủ Lý, Hà Nam

    Hotline: 1800 8118

    Email: cskh@5sfashion.vn
    Website: https://5sfashion.vn/
    Fanpage:

    • 5S Fashion Lý Nhân: www.facebook.com/5sfashionlynhan.hanam/
    • 5S Fashion Duy Tiên: www.facebook.com/5sfashionduytien.hanam/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    5S Fashion
    5S Fashion
    5S Fashion
    5S Fashion
  6. Top 6

    Mattana

    Gọi điện

    Mattana là một thương hiệu thời trang thuộc Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC), một trong những tập đoàn may mặc lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2009, đến nay khi nhắc đến thương hiệu Mattana khách hàng sẽ nhớ đến những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp. Mattana cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau như: áo sơ mi, áo thun, quần tây,... Trong đó áo vest nam một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu này.


    Áo vest Mattana mang đến cho người mặc sự thanh lịch, tự tin và phong cách. Các mẫu áo vest được thiết kế với phong cách hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và bắt kịp xu hướng. Các chi tiết trên áo như đường may, nút áo, và các phụ kiện đi kèm đều được chăm chút tỉ mỉ từ màu sắc, form dáng tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng. Thiết kế của Mattana luôn cập nhật theo xu hướng thời trang quốc tế, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Chất liệu áo là một trong những yếu tố được Mattana chú trọng vì vậy áo vest Mattana luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Mattana tin rằng những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào, kế cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Mattana khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ việc tư vấn chọn mẫu, kích cỡ đến bảo hành sản phẩm. Tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trường Chinh, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0983 771 587
    Email: mattanaphiabac@gmail.com
    Website: https://mattana.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Mattana
    Mattana
    Mattana
    Mattana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy