Top 4 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất phố Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Venice Store
  2. Top 2 Mr Vest
  3. Top 3 Malibu Fashion
  4. Top 4 Jade Tailor

Top 4 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất phố Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn, Hà Nội

Dũng Béo 1231 0 Báo lỗi

Nhu cầu "ăn ngon, mặc đẹp" của chúng ta ngày càng tăng cao. Vì vậy đến nay Vest đã trở thành một loại trang phục không thể thiếu, đặc biệt là nam giới. Hãy ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2009, Venice là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Venice hướng tới là sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng.


    Những sản phẩm của Venice Store là những chiếc veston classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc caravat với gam màu trung tính chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Qua đó Venice cũng không ngừng sáng tạo cho ra mắt những thiết kế mới có tính ứng dụng cao để có thể làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Venice Store luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về form dáng, đường may nhằm hoàn thiện hơn nữa phù hợp với vóc dáng người dân Châu Á.


    Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Venice tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm made in VietNam được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng.


    Áo vest nam là bộ trang phục mang tính quyền lực, đẳng cấp, luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Chính vì thế, áo vest luôn có sức hút và vị trí riêng trong vô vàn sản phẩm thời trang cho nam. Khi đến với Venice không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính và lịch lãm mà còn là đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ tinh tế khi biết chọn lựa những bộ vest hợp thời trang theo xu hướng mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 0011 & 0366 728 222
    Email: skh@venice.vn
    Website: https://venicestore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VeniceShop.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store

  2. Tại Hà Nội, đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn Mr Vest cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Mr Vest chuyên bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm, đẳng cấp của đàn ông Việt. Đến Mr Vest chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất hợp lí túi tiền của người tiêu dùng.


    Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà Mr Vest còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng. Còn phân vân điều gì mà không đến ngay Mr Vest tại phố Tây Sơn, Hà Nội để chọn cho mình bộ vest thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 149 868

    Email: mr.vest88@gmail.com

    Website: https://mrvest.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mrvest36tayson/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mr Vest
      Mr Vest
      Phong cách lịch lãm
      Phong cách lịch lãm
    • Malibu cũng là một địa chỉ quen thuộc của những khách hàng yêu thích sự lịch lãm, trưởng thành .Bạn có thể tìm và mua gì ở Malibu? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket,... cho đến nhã nhặn, nhẹ nhàng như sơ mi, len họa tiết, giày da... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.. Đặc biệt, áo vest - item đã trở thành thương hiệu của Malibu, sẽ không khó khăn để bạn có thể tìm thấy shop bán vest đẹp này ngay tại phố Tây Sơn, Hà Nội.


      Những sản phẩm của Malibu thường mang một nét đẹp rất riêng, đầy phong cách và hiện đại. Mặt khác, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, niềm nở, am hiểu về complet cũng như vest Nam, vậy nên Malibu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0819 002 122

      Fanpage: www.facebook.com/malibu.vn/

        Gọi điện
        Malibu Fashion
        Malibu Fashion
        Malibu
        Malibu
      • Nói đến những cửa hàng bán vest nam ở Hà Nội chất lượng thì bạn không thể nào bỏ xót cái tên Jade Tailor. Sản phẩm nơi đây luôn đạt chất lượng hàng đầu nhưng giá cả lại cực kì phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu được các tín đồ thời trang comple luôn săn đón.


        Nếu bạn cần gấp và không có thời gian đo, chờ may thì bạn có thể mua hàng may sẵn, nơi đây có hai loại đó là vest bán sẵn và vest may đo giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Với tay nghề lâu năm và sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, Jade Tailor sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về sản phẩm. Bạn sẽ càng tự tin hơn, cuốn hút hơn trong bộ vest của cửa hàng này.


        THÔNG TIN THAM KHẢO:

        Địa chỉ: 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        0903 452 958

        Email: jadetailor1991@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/JadeHanoiTailor

        Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

        Gọi điện
        Jade Tailor
        Jade Tailor
        Jade Tailor
        Jade Tailor




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy