Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hà Giang

Những bộ cánh vest lịch lãm không chỉ được sử dụng trong các dịp đặc biệt mà còn là những bộ trang phục được phái mạnh lựa chọn sử dụng trong giao tiếp và công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, với định hướng là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Aristino cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam cơ bản với chất liệu thiên nhiên, thiết kế thời thượng và phom dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam.


    Aristino luôn chủ động nắm bắt dòng chảy thời trang và đón đầu các xu hướng mới để ứng dụng vào các thiết kế của mình. Với việc đều đặn cho ra đời 2 bộ sưu tầm lớn hằng năm Xuân Hè và Thu Đông trải dài từ De Men, Style cho đến Active, Aristino đã thể hiện tư duy thiết kế sáng tạo và khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Aristino tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng từ nhu cầu nhỏ nhất. Với tầm nhìn trở thành công ty thời trang quy mô lớn tại Việt Nam, Aristino không ngừng đổi mới, nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, tạo nên những sản phẩm chất lượng. Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang

    Điện thoại: 0888 969 880

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086469349609

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top 2

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những quý ông lịch lãm, thường xuyên diện những bộ vest, quần tây, áo sơ mi với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong các sự lựa chọn, VIET TIEN chính là một cái tên được đông đảo người làm văn phòng ưa chuộng từ người trẻ đến trung niên.


    Chú trọng về chất lượng, sản phẩm của VIET TIEN luôn mang đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Mỗi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm tôn vinh đường nét nam tính mạnh mẽ và đảm bảo sự cân bằng tổng thể cho người mặc. Có thể nói, từ sự tự tin và thoải mái cùng với thiết kế tỉ mỉ, Việt Tiến đã góp phần làm nên thần thái người đàn ông Việt Nam, trở thành bạn đồng hành cùng họ trong mọi hoàn cảnh.


    Không gian bên trong cửa hàng Việt Tiến được bài trí thoáng đãng và bắt mắt nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày đặc biệt với các trang trí chi tiết, sắp xếp được tối giản hóa làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy danh mục sản phẩm đa dạng: từ những bộ vest trịnh trọng, áo quần công sở đến trang phục dạo phố, đồ thể thao, đồ lót, mặc nhà, vớ, phụ kiện (ví, dây nịt).


    Với sự đa dạng hoá danh mục sản phẩm, VIET TIEN có thể đồng hành cùng quý ông từ sở làm đến các hoạt động đời thường khác một cách thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Tổ 22 Nguyễn Thái Học, Hà Giang
    • Tổ 5, Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0914 786 727
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store được thành lập vào năm 2012 bởi những chàng trai trẻ có hoài bão, có niềm đam mê về thời trang, mang đến cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của Adam Store là xây dựng thương hiệu thời trang mang phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, đẳng cấp , đáp ứng như cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn giữ được chất lượng và hiệu quả cao.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Adam Store đã có hệ thống 60 cửa hàng trên 50 tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng để phủ kín thương hiệu trên khắp cả nước. Khi đến với Adam Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện ích, nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như các bộ vest lịch lãm, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, giày da,... đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    Với phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam luôn chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Trần Phú, Hà Giang

    Điện thoại: 0962 312 589 & 0335 622 899

    Email: adamstorehagiang@gmail.com

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorehagiang/

    Shopee: https://shope.ee/2fedzp9qPZ

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    An Phước - Pierre Cardin

    Gọi điện

    Công ty TNHH Giày An Phước chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang Anamai - Bonjour. Không chỉ phát triển tại thị trường nội địa, An Phước còn mở rộng hợp tác, cung cấp các sản phẩm tại thị trường Nhật Bản, Châu Âu và phát triển thương hiệu thời trang nam tại Cộng Hòa Liên Bang Đức.


    Sau 30 năm phát triển, Công ty TNHH Giày An Phước đã không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy với 5000 đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, cung cấp hàng ngàn sản phẩm chất lượng mỗi năm ra thị trường.


    Khi đến với An Phước - Pierre Cardin, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên tại đây. An Phước - Pierre Cardin sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình để giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu vest phù hợp nhất. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong khâu may mặc, khách hàng sẽ cảm nhận rõ chất lượng của sản phẩm trong từng trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Hà Giang
    Điện thoại: 1800 888 618 & 021 9382 8668
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5

    Thành Adam

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới. Thành Adam đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng và dần trở thành cái tên quen thuộc với đại đa số phái mạnh tại tỉnh Hà Giang.


    Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân. Thành Adam cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo, mang đến sản phẩm thời trang chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng. Thành Adam không ngừng nghiên cứu về chất liệu sản phẩm và phát triển các bộ sưu tập với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và chất lượng.


    Bên cạnh chất lượng của từng bộ vest, khách hàng sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay bởi với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Thành Adam sẽ đưa ra cho khách hàng những lời tư vấn, những gợi ý phù hợp để lựa chọn một bộ vest hoàn hảo nhất và mang lại một sự trẻ trung và thanh lịch nhất dành cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 185B Nguyễn Thái Học, Hà Giang
    Điện thoại: 0333 795 333 & 0915 820 162

    Website: https://thanhadam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084433740444

    Gọi điện
    Thành Adam
    Thành Adam
    Thành Adam
    Thành Adam
  6. Top 6

    Thời Trang Hoàng Gia

    Gọi điện

    Thời Trang Hoàng Gia sở hữu đội ngũ thợ may được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, vì vậy mà mỗi sản phẩm tại Thời Trang Hoàng Gia đều được may từng đường kim mũi tỉ mỉ và cẩn thận. Đảm bảo không cẩu thả hoặc mắc những sai lầm cơ bản làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và đáp lại xứng đáng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên Thời Trang Hoàng Gia đã dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng. Cửa hàng có rất nhiều mẫu vest có tính ứng dụng cao, được dùng trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Đảm bảo khi mặc lên người, những người đàn ông sẽ thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm, năng động và trẻ trung của mình.


    Hình ảnh sản phẩm trên các kênh truyền thông được đầu tư chỉnh chu, giúp bạn trước khi đến mua có thể tham khảo trước tại nhà. Không gian mua sắm được xây dựng rộng rãi, khang trang và sạch sẽ, giúp vest khi được trưng bày bên trong thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp và sự tinh tế, hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hà Giang
    Điện thoại: 0973 559 696
    Email: complehoanggia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanggiahagiang

    Gọi điện
    Thời Trang Hoàng Gia
    Thời Trang Hoàng Gia
    Thời Trang Hoàng Gia
    Thời Trang Hoàng Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy