Top 5 Cửa hàng may vest nam đẹp, chất lượng nhất tại Huế

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 King Classic Menswear
  3. Top 3 Veston Tân Đức
  4. Top 4 Lin’s Veston
  5. Top 5 Mong Nguyễn Veston Bespoke

Top 5 Cửa hàng may vest nam đẹp, chất lượng nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 3065 0 Báo lỗi

Những bộ vest vừa cổ điển, không kém phần hiện đại qua các nét chấm phá riêng tạo cho phái nam một vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm và thu hút. Tuy nhiên để tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Từ lâu nay, giới trẻ thường nghĩ rằng suit chỉ dành cho “Nhân viên văn phòng” hay “Mặc suit làm cho bản thân trở nên già đi so với tuổi”. Tất nhiên mọi thứ đều có nguyên nhân và lý do của nó khi mà những bộ suit trước đây chúng ta thường được nhìn thấy ông hoặc cha mặc có phần thùng thình và thiết kế có phần hơi lỗi thời. Với mong muốn đưa làn gió mới và xoá đi những quan niệm cũ, Adam Store mang tới cho khách hàng những thiết kế suit dựa trên những giá trị truyền thống vốn có, thêm vào đó linh hồn và sự sáng tạo của người trẻ để khẳng định một thông điệp “Ai cũng sẽ là một quý ông khi khoác lên mình một bộ suit”


    Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


    Nếu các thương hiệu khác chỉ có 3 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 5 sizes phù hợp cho người từ 48-85kg. Đơn vị muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 020 262

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế

  2. Top 2

    King Classic Menswear

    Gọi điện

    King classic cũng bắt nguồn từ một chữ “duyên”, được thành lập bởi những con người theo đuổi phong cách thời trang cổ điển từ lâu, với niềm đam mê và khát khao mang những giá trị văn hoá sartorial về với quê hương. Sau nhiều năm trải nghiệm và am hiểu phong cách này đã để lại những kinh nghiệm bài học quý báu, từ đó đúc kết nên những thiết kế mang đặc trưng riêng trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thời trang, King Classic Menswear được lên ý tưởng và hiện thực hóa giấc mơ về một cộng đồng những người theo đuổi phong cách cổ điển tại Huế.


    King Classic Menswear không chỉ xây dựng một thương hiệu mà còn xây dựng nên một nét văn hoá gắn liền với phong cách Sartorial, hướng đến sự chỉn chu, tinh tế và thanh lịch, không có ranh giới rõ ràng về giới tính cũng như độ tuổi dành cho những người yêu thích phong cách này. King Classic Menswear là thương hiệu đầu tiên về phong cách thời trang cổ điển Sartorial tại Huế và hy vọng mang đến cho bạn niềm đam mê Sartorial và cùng KING lan toả nó với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0987 090 929

    Email: kingclassic.menswear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KingClassicMenswear/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    King Classic Menswear
    King Classic Menswear
    King Classic Menswear
    King Classic Menswear
  3. Top 3

    Veston Tân Đức

    Gọi điện

    Veston Tân Đức là nhà may nổi tiếng chuyên Âu phục thời trang, thương hiệu veston nam cao cấp tại Huế với đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, tỉ mẫn tạo ra nhiều mẫu vest theo phong cách cổ điển, cách tân với kiểu dáng đa dạng đem đến cho khách hàng sự tự tin cùng phong thái lịch lãm khi sở hữu những bộ vest được nhà may lên từng đường kim, mũi chỉ một cách tinh tế. Bên cạnh chất liệu gia truyền, Tân Đức còn cung cấp đủ các loại vải ngoại nhập từ các nước Anh, Pháp, Ý và hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phải chăng giúp quý khách dễ dàng và thoải mái lựa chọn.


    Đội ngũ thợ may của Veston Tân Đức không ngừng nâng cao tay nghề của mình để tạo ra những bộ veston sắc sảo để thuyết phục khách hàng tin tưởng và khoác lên mình sản phẩm vest của Tân Đức với một sự tự tin, yêu trang phục mình mặc và thể hiện đẳng cấp trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, Tân Đức luôn cập nhật những mẫu mã mới lạ, hợp thời trang từ các nguồn khác nhau cả ở Việt Nam và nước ngoài nhằm đáp ứng từng sở thích, thị hiếu của khách hàng. Với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, nhà may veston Tân Đức là nhà may chuyên nghiệp và tân tình sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4382 4778
    • 82 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4383 3569

    Fanpage: www.facebook.com/vestonTanDuc

    Gọi điện
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức
  4. Top 4

    Lin’s Veston

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn sắm một bộ vest lịch lãm cho công việc của mình thì Lin's Veston là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những địa điểm may vest nam chuyên nghiệp, nhà may đã xây dựng được niềm tin về sản phẩm trong sự tín nhiệm của khách hàng bởi sự ghi nhận của khách hàng trên thị trường. Nhà may với đội ngũ thợ may tài giỏi, tâm huyết, kinh nghiệm lâu năm tạo ra những bộ vest với đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, mềm mại và thu hút ánh nhìn trên mỗi sản phẩm.


    Lin’s Veston sẽ đi theo hoàn cảnh sử dụng và tính cách riêng của quý khách hàng để tạo ra những sản phẩm mới phù hợp nhất. Những bộ vest nam nhà may lên form vô cùng đẹp mắt, chất liệu tốt, bền màu theo thời gian, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tạo thiện cảm và đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về kiểu dáng và loại vest phù hợp với từng khách hàng. Và không dừng lại ở những bộ vest nam lịch lãm, nhà may còn đem đến những bộ vest nữ cho các chị em luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 3093

    Email: tuanlinsthoitrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vestondangcap

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:30 | 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nhà may Lin’s Veston
    Nhà may Lin’s Veston
    Chuyên veston nam nữ
    Chuyên veston nam nữ
  5. Top 5

    Mong Nguyễn Veston Bespoke

    Gọi điện

    Mong Nguyễn Veston Bespoke là top địa chỉ đáng tin cậy dành cho những quý ông muốn sở hữu những bộ vest cao cấp, tinh tế và độc đáo. Với sứ mệnh mang đến cho mọi người những veston, quần Âu và sơ mi nam nữ chất lượng, nhà may chuyên nhận may đồng phục cơ quan, công sở, phù hợp với phong cách cá nhân và yêu cầu riêng.


    Đến với Mong Nguyễn bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ chủ tiệm, qua đó giúp bạn tìm được bộ vest phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Cửa hàng luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ thiết kế theo yêu cầu đặc biệt đến sự tư vấn chuyên nghiệp về phong cách và xu hướng thời trang. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua vải nội và ngoại nhập thì Mong Nguyễn Veston Bespoke cũng là uy tín dành cho bạn, đảm bảo chất lượng và sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.


    Bên cạnh đó, Mong Nguyễn Veston Bespoke không chỉ chuyên may đo trang phục cá nhân mà còn cung cấp dịch vụ cho thuê vest, tuxedo. Các sản phẩm tại đây sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ may tinh tế giúp tạo nên sự thoải mái và đẳng cấp cho người mặc. Mong Nguyễn Veston Bespoke chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những dịp quan trọng như tiệc cưới, sự kiện chuyên nghiệp hoặc buổi dạo chơi sang trọng.


    Mong Nguyễn Veston Bespoke mang đến cho bạn những sản phẩm vest chất lượng cao, được may tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Cửa hàng sử dụng các chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ may hàng đầu để đảm bảo sự hoàn thiện và sự thoải mái khi mặc. Mọi bộ vest tại đây đều được may đo theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chủ cửa hàng chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về thời trang, từ đó sẽ tư vấn cho bạn về các xu hướng, phong cách phù hợp với sự kiện và đảm bảo bạn sẽ chọn được bộ vest hoàn hảo. Tại đây cung cấp một loạt các kiểu dáng và chất liệu vest phong phú để bạn lựa chọn, từ bộ vest truyền thống, thanh lịch hay phong cách hiện đại. Với sự phục vụ tận tâm và chất lượng sản phẩm hàng đầu, đây địa chỉ lý tường cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong trang phục của mình. Hãy đến với Mong Nguyễn Veston Bespoke để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Nhân Tông, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0904 389 609
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086772093080
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mong Nguyễn Veston Bespoke
    Mong Nguyễn Veston Bespoke
    Mong Nguyễn Veston Bespoke
    Mong Nguyễn Veston Bespoke




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy