Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

  1. Top 1 Thời trang Nam Owen
  2. Top 2 Aristino
  3. Top 3 Biluxury
  4. Top 4 An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5 Robert Store
  6. Top 6 Sherman91 Vest Denim

Top 6 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

Dũng Béo 988 0 Báo lỗi

Phong cách thời trang của nam giới ngày càng đa dạng, nhưng dù có thay đổi theo xu hướng như thế nào thì vest vẫn luôn là dòng trang phục có sức ảnh hưởng và ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến Owen chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến Owen là “thương hiệu thời trang công sở đẳng cấp”, ... Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc nhớ đến Owen bằng những cụm từ mỹ miều ấy, bởi đến với thương hiệu này bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục lịch lãm, những bộ vest tinh tế để tạo nên phong cách cá nhân ấn tượng. Bên cạnh đó, chất liệu tốt và luôn đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu đã đưa Owen vươn tầm cao, chinh phục những vị khách khó tính.

    Không chỉ có vậy, Owen Thanh Xuân còn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm rộng rãi được bài trí theo phong cách mới: Hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp hơn rất dễ để khách hàng tìm kiếm các mẫu sản phẩm. Với sự đầu tư nghiêm túc này, Owen Thanh Xuân mong muốn mang lại trải nghiệm thời trang cho khách hàng chứ không đơn thuần chỉ ghé qua cửa hàng mua sắm quần áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 305 988
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Thời trang Nam Owen
    Thời trang Nam Owen
    Thời trang Nam Owen
    Thời trang Nam Owen

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện

    Shop nam tiếp theo mà bạn có thể tìm thấy những bộ vest chất lượng tại đường Nguyễn Trãi đó là Aristino. Phong cách mà Aristino khai phá là “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu thời trang ngày càng đa dạng của họ.


    Thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Hiện nay thương hiệu Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ nhưng những bộ vest quấn hút vẫn là sản phẩm chủ đạo và chiếm thị phần lớn của hãng thời trang này.

    Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam xây dựng được những giá trị cốt lõi và khác biệt một cách rõ ràng, nhất quán. Được đánh giá là thương hiệu thời trang Việt có đủ sức vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu lớn khác. Cùng với đó, sự nhiệt tình, niềm nở với khách hàng cũng là một điểm cộng mà Aristino luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 139 164
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Gọi điện
    Aristino Nguyễn Trãi
    Aristino Nguyễn Trãi
    Aristino Nguyễn Trãi
    Aristino Nguyễn Trãi
  3. Top 3

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ mua sắm những bộ vest dành cho nam uy tín và chất lượng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Biluxury Nguyễn Trãi có rất nhiều mẫu áo thun retro, quần jeans và kaki chất lừ nhưng sản phẩm chủ đạo tại shop vẫn là những bộ vest nam thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra shop còn có những đôi giày và bop cực đẹp để các bạn nam thỏa sức lựa chọn phối đồ.


    Nhưng sản phẩm thời trang mang hơi hướng công sở của Biluxury được tạo nên từ sự từ sự tỉ mỉ trong việc chọn lựa chọn chất liệu cao cấp, những đường may tỉ mỉ công phu để tạo nên những bộ vest thời thượng và phù hợp với vóc dáng của đàn ông Việt Nam. Biluxury Nguyễn Trãi đem đến cho khách hàng không gian mua sắm rộng rãi hiện điện được bày trí các sản phẩm đẹp mắt giúp khách hàng dễ chọn lựa nhất. Nhân viên shop luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn cho bạn những set đồ phù hợp nhất, không khiến bạn thất vọng khi ra khỏi shop đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 613 675
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: http://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hàng đầu để lựa chọn cho mình những bộ vest đẹp nhất ở khu vực Chùa Bộc, thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên An Phước - Pierre Cardin. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời tại Hà Nội. Qua thời gian, thương hiệu thời trang này đã có được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những quý ông lịch lãm, họ thường sử dụng những bộ vest tại An Phước cho những sự kiện, công việc quan trọng trong cuộc đời.


    Thương hiệu thời trang An Phước – Pierre Cardin thuộc sự quản lý và kinh doanh của Công Ty TNHH May Thêu Giày An Phước. Ra đời thương hiệu Thời trang Nam An Phước từ năm 1996 và là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Nam Pierre Cardin tại Việt Nam – Lào – Campuchia từ năm 1997. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, An Phước – Pierre Cardin luôn chú trọng đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu.


    Đó là lý do vì sao, bạn rất khó để tìm ra những lỗi nhỏ nhất khi may đo và mua vest tại đây. Chưa kể, địa chỉ mua vest uy tín tại Chùa Bộc này thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên đến 50% cho bạn thỏa sức mua sắm những bộ vest đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3552 8232
    Email: Hanoi19@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5

    Robert Store

    Gọi điện

    Robert là thương hiệu thời trang được bắt nguồn tại Nottingham, England. Các mẫu thiết kế được thiết kế tỉ mỉ bởi 1 nhóm sinh viên người Việt tại Đại học Nottingham Trent. Cả nhóm hiện đã và đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang kèm theo lối sống và tư duy nhiều năm ở bầu trời phương Tây.


    Thương hiệu thời trang Robert đã ra đời từ đó, với sứ mệnh là mang lại sản phẩm với thiết kế tinh tế, lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Trong đó, thế mạnh của Robert Store chính là những bộ vest lịch thiệp và đẳng cấp. Những bộ vest tại đây được xếp vào hàng cao cấp tại thị trường vest Việt Nam


    Với những sản phẩm được đưa ra thị trường, Robert Store luôn mong muốn nhận được sự góp ý, phản hồi và giúp đỡ từ phía khách hàng để thương hiệu này ngày một hoàn thiện sản phẩm của mình hơn trong những lần tiếp theo. Vest tại Robert Store chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, bởi chất lượng cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp tại store này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1R6 Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 999 599
    Email: happytohelp@robert.vn
    Website: https://robert.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/robert.storevietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Robert Store
    Robert Store
    Robert Store
    Robert Store
  6. Sherman91 Vest Denim là một trong những shop thời trang nam, chuyên bán các loại vest lâu đời trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Với ưu thế của việc hoạt động lâu năm trong ngành thời trang cung ứng vest, Sherman91 Vest Denim hiểu rất rõ nhu cầu thị trường, đặc biệt là nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Do đó, Sherman91 Vest Denim thường xuyên cho xuất xưởng và lên kệ những bộ vest mới đẹp, phong cách, hợp form của đại đa số đàn ông Việt. Những bộ vest này được đánh giá là đẹp, dễ mặc, trang nhã, phù hợp khi tham gia hầu hết các sự kiện.


    Với việc nắm chắc trong tay và hiểu rõ nhu cầu, từ đó đưa ra những mẫu thiết kế mới, hợp form. Đến với Sherman91 Vest Denim Nguyễn Trãi, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chọn lựa, hay cắt may đo từ đầu. Nếu bạn đang cần gấp những bộ vest đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Không chỉ thế, tại đây cũng có rất nhiều bộ vest được may từ nhiều chất liệu. Do có nguồn hàng thường xuyên và lượng khách đông đảo, nên Sherman91 Vest Denim thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Mức giá ở đây cũng được xem là phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328G Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 555 869
    Email: vestdenim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vestdenim
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sherman91 Vest Denim
    Sherman91 Vest Denim
    Sherman91 Vest Denim
    Sherman91 Vest Denim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy