Top 10 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Xuân Trường 1554 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển không ngừng của các xu hướng thời trang thế giới. Thị trường thời trang vest nam cũng phát triển nhộn nhịp, ngày nay, thời trang veston ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Vest và sơ mi luôn là “cặp đôi” không thể thiếu trong bất kỳ “bộ sưu tập” thời trang nào của phái mạnh. Có thể là chiếc vest dùng cho các hoạt động bình thường như đến công sở, hay gặp mặt đối tác, khách hàng, cho đến “sự kiện trọng đại” – vest cưới. Đó là minh chứng cho sự tồn tại không - thể - thiếu của vest đối với các quý ông. Hiểu được điều đó, Adam Store đã ra đời và không ngừng mang đến cho các “thượng đế” những sản phẩm vừa thiết yếu, lại không kém phần trẻ trung, hợp xu hướng và vô cùng thanh lịch.


    Thương hiệu Adam Store từ khi ra đời đến nay đã hơn 9 năm và gặt hái được rất nhiều thành công. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn 9 năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


    Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt.


    Tại sao nên lựa chọn Vest Adam Store:

    • Đa dạng mẫu mã, với gần 150 mẫu Vest khác nhau chắc chắn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng.
    • Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất veston may sẵn, đội ngũ thiết kế luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất liệu sản phẩm, được lựa chọn từ các nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp…
    • Hơn 500.000 cặp đôi trên toàn quốc tin tưởng, sử dụng.
    • 6 năm liên tiếp nhận giải thương hiệu vest cưới được nhiều khách hàng tin dùng nhất Việt Nam của chuyên trang thông tin dịch vụ cưới Marry.vn.
    • Là Thương Hiệu được hàng trăm ngôi sao, nghệ sĩ trong Showbiz Việt lựa chọn.
    • Hàng chục giải thưởng được các tổ chức, chuyên trang hàng đầu Marry.vn, Travellive , Men&live, Bridal... bình chọn là thương hiệu uy tín dành cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 544 444
    Hotline: 0938888835
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Như bạn biết đấy, vest nam là sản phẩm thời trang mà hầu hết cánh mày râu ai cũng sở hữu ít nhất một bộ trong tủ quần áo bởi vậy nhu cầu may vest nam đẹp ngày càng đòi hỏi chất lượng cao. Không nằm ngoài danh sách này, hiện nay tại Hà Nội, Dũng Tailor cũng được biết đến là một địa chỉ uy tín may vest nam đẹp được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua.


    Lịch lãm và đẳng cấp đó chính là những gì mà một bộ vest muốn thể hiện. Thế nhưng không vì thế mà bạn chỉ đóng khung mình trong màu vest đen hay xám truyền thống. Đến với Dũng Tailor, sự lựa chọn của bạn sẽ được mở rộng ra rất nhiều với những gợi ý phong phú về màu sắc, đặc biệt đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự tỉ mỉ và nghệ thuật đến từ những bộ Suit Bespoke.


    Sự xa xỉ vốn là từ để nói lên giá trị của một bộ Bespoke Suit. Khách hàng, hay chính là người sẽ mặc, sẽ sở hữu bộ trang phục ấy cần kết hợp nhuần nhuyễn với người thợ, từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến mô tả, đưa ra những yêu cầu cụ thể, đến việc thử và căn chỉnh sao cho bộ trang phục đạt đến độ hoàn hảo tối đa.


    Là một địa chỉ đã có nhiều năm hoạt động kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên, chuyên gia, thợ may giỏi, chuyên ngành, đam mê với nghề, Dũng Tailor luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng luôn cam kết tốt nhất. Được đông đảo giới nghệ sĩ, ca sĩ tin tưởng như Tuấn Hưng, Bằng Kiều,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 171 313 & 0934 561 978
    Email: nhamaydung119@gmail.com
    Website: http://thietkedongphuc.vn/

    Gọi điện
    Dũng Tailor
    Dũng Tailor
    Dũng Tailor
    Dũng Tailor
  3. Top 3

    Venesto

    Gọi điện

    Venesto là địa điểm chọn vest cưới được yêu thích nhờ các mẫu thiết kế mang đậm phong cách Ý với kiểu dáng thon gọn hiện đại, lịch lãm và quan trọng hơn, giá cả phải chăng. Điều đặc biệt trong những bộ suit nam dành cho chú rể hướng tới phong cách Ý này là loại vải tuýt si pha len giúp trong quá trình sử dụng không bị nhăn, xù, vẫn đứng dáng nhưng lại nhẹ nhàng đúng đặc trưng Vest Ý. Venesto đem đến lựa chọn về số đo, kích cỡ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau cùng với dịch vụ veston may sẵn và may đo đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

    Một chi tiết nhỏ nhưng được đánh giá cao trong mỗi sản phẩm của Venesto là phần vải thừa dưới nếp vải được để dành ra khá nhiều. Đây là yếu tố chỉ có thể thấy ở các thương hiệu cao cấp, nó giúp cho người mặc có thể chỉnh sửa lại kích cỡ khi thân hình có thay đổi đôi chút, cả tăng hoặc giảm cân mà vẫn có thể mặc vừa, fit với bộ vest.

    Venesto còn được biết đến là thương hiệu đồng hành cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và nhiều người nổi tiếng trong nhiều năm. Từ những lứa cầu thủ U20 Việt Nam Venesto tự hào là thương hiệu duy nhất tài trợ veston, đến CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hà Nội, cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Xuân Trường, giúp các cầu thủ luôn tự tin xuất hiện trước thế giới…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 398 996 & 0973 541 918
    Email: prmarketing.venesto@gmail.com
    Website: https://venesto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MenswearVenesto
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Venesto
    Venesto
    Venesto
    Venesto
  4. Vest nam đẹp, sang trọng, giá tốt được rất nhiều người xung quanh quận Đống Đa tìm kiếm. Không quá khó để mua một chiếc áo vest đẹp giữa thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, đối với sản phẩm áo vest, chúng cần sự phù hợp với dáng người để người mặc cảm thấy thoải mái, đẹp tự tin nhất. Vì thế, khách hàng quận Đống Đa và các khu vực lân cận có thể ghé trực tiếp chi nhánh cửa hàng thời trang nam Phan Nguyễn (PNF).


    Toàn bộ các sản phẩm vest tại thời trang Phan Nguyễn đều được thiết kế và may tại xưởng. Đội ngũ nhân công may giỏi, chăm chút từng đường kim mũi chỉ nên áo vest mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo. Một trong những yếu tố làm nên uy tín, chất lượng và vẻ đẹp của vest tại Phan Nguyễn đó là chất liệu vải. Nhãn hàng sử dụng vải cotton cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Do đó, form dáng áo chuẩn, thấm hút mồ hôi, mặc thoải mái, bền màu, không bị nhăn và an toàn khi sử dụng.


    Ngoài ra, các mẫu áo vest tại thời trang nam Phan Nguyễn rất đa dạng về mẫu mã, đặc biệt là màu sắc. Ngoài màu đen và xanh đen truyền thống. Tại đây còn có các mẫu vest màu xanh đậm, xanh dương, xanh tím than, đỏ mận, đỏ đô, đen sọc đỏ,…Các màu áo vest nhã nhặn, tinh tinh tế, tôn lên vóc dáng và phong thái lịch lãm cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0945 042 843
    • 193 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0826116868

    Điện thoại: 0949 839 229
    Email: support@pnf.vn
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Gọi điện
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
  5. Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.


    Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích thời trang vest.


    Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Với hàng loạt các chi nhánh tại Hà Nội, Biluxury hoàn toàn có thể giúp phái mạnh nơi đây trở nên lịch lãm và quý phái hơn với những bộ vest đẳng cấp, chất lượng mà giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường. Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 149 990 & 0944 328 989
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua vest đẹp, đẳng cấp quý ông thì không thể bỏ qua Remizio Store. Những bộ suit nhà Remizio Store sở hữu những đường may tinh tế, những thiết kế thanh lịch mang đến nét đẹp chuẩn quý ông cho cánh mày râu. Đây chính là bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Veston Remizio Store đã tạo nên phong cách và đẳng cấp riêng cho người mặc với những đường may đo công phu và tỉ mỉ sẽ thể hiện hình ảnh một quý ông hoàn hảo, lịch lãm và sang trọng.


    Đến với Remizio Store, dù bạn là quý ông ở độ tuổi nào, theo đuổi phong cách nào thì bạn vẫn sẽ được tư vấn những bộ đồ đẹp nhất, phù hợp nhất. Bạn sẽ được tư vấn may đo trong trang phục để phù hợp với từng sự kiện, từng buổi lễ hoặc từng công việc mà bạn diện bộ vest đó. Thậm chí, bạn có thể còn được tư vấn lựa chọn mẫu vest phù hợp với cả trang phục mà người bạn đồng hành đi cùng buổi tiệc hôm đó mặc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến đây may và mua vest. Chất lượng và thương hiệu Remizio Store xứng đáng để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 891 333
    Hotline: 0869 634 333
    Website: http://remizio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vestcuoihanquoc/

    Gọi điện
    Remizio Store
    Remizio Store
    Remizio Store
    Remizio Store
  7. Top 7

    Benson

    Gọi điện

    Benson là cửa hàng thời trang nam cao cấp, chuyên cung cấp các mặt hàng vest nam thời trang sang trọng, đẳng cấp. Với hơn 40 kinh nghiệm làm việc trong ngành veston nam Việt Nam, Benson là cửa hàng 'cha truyền con nối' hiếm có còn giữ được phong cách, chất liệu, kiểu dáng mang đến thương hiệu đẳng cấp trong suốt gần nửa thế kỷ qua.


    Các mẫu vải dùng để may đo thiết kế vest tại đây được trực tiếp lựa chọn và đa phần đều là những loại vải mặc lên đứng dáng, chất vải mềm mịn, không bị thô cứng. Dáng vest chuẩn, mặc xuôi vai, kiểu dáng được cập nhật thường theo xu hướng thế giới cũng là những ưu điểm nổi bật của vest nhà Benson. Đặc biệt, với xưởng sản xuất với 40 nhân công làm việc ngày đêm Benson có thể nhận đặt đo và may vest, trả hàng trong vòng 1 ngày.


    Đến với Benson, khách hàng có thể trực tiếp trại nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn với hơn 200 mẫu vest và quần âu, các mẫu vải đều có sẵn bày tại showroom để các bạn lựa chọn. Đặc biệt, Benson còn cam kết chỉnh sửa vest trọn đời khi mua vest tại đây. Khách hàng thoải mái tăng giảm cân mà không sợ không mặc vừa bộ vest nữa, tất cả Benson sẽ chỉnh sửa miễn phí cho bạn vừa vặn như lúc mới mua. Vì thế mà khách hàng thoải mái tăng giảm cân mà không sợ không mặc vừa bộ vest nữa, tất cả Benson sẽ chỉnh sửa miễn phí cho bạn vừa vặn như lúc mới mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 400 155 & 0919 998 790
    Email: thoitrangbenson@gmail.com
    Website: http://benson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbenson/

    Gọi điện
    Benson
    Benson
    Benson
    Benson
  8. Tại Hà Nội, đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn Mr Vest cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Mr Vest chuyên bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu trung tính ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm, đẳng cấp của đàn ông Việt. Đến Mr Vest chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất hợp lí túi tiền của người tiêu dùng.


    Ghé qua địa chỉ của Mr Vest, bạn thỏa sức chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp mang phong cách công sở. Không gian tại shop sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất thoải mái để khách hàng chọn đồ. Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà Mr Vest còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng. Còn phân vân điều gì mà không đến ngay Mr Vest tại Đống Đa, Hà Nội để chọn cho mình bộ vest thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 149 868
    Email: mr.vest88@gmail.com
    Website: https://mrvest.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrvest36tayson

    Mr Vest
    Mr Vest
    Mr Vest
    Mr Vest
  9. Vốn nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, trong suốt thời gian qua D.Suit đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Với ưu thế nổi bật trong các sản phẩm đẳng cấp chẳng hạn như vest hàn quốc, vest công sở nam, thời trang nam công sở, D.Suit luôn tự hào vì góp phần vào sự hoàn thiện cái đẹp thông qua các mẫu vest đẹp và nổi bật.


    Với bề dày kinh nghiệm và sự cảm nhận tinh tế về chất liệu từng loại vải của đội ngũ những thợ may tài giỏi, đầy tâm huyết, đảm bảo rằng D.Suit sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm được cắt may vô cùng đẹp, tỉ mỉ, mang tính thời trang, cũng như sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ.


    Tính đến nay, D.Suit đã mở rất nhiêu chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, dù có ở đâu đi chăng nữa thì các đấng mày râu còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay D.Suit để có thể sở hữu cho mình những bộ vest ấn tượng và đẹp nhất, đảm bảo với những thành công đã đạt được, D.Suit sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hoàng Cầu Mới, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 661 322
    Email: d.suit1906@gmail.com
    Website: https://dsuit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dsuitvn

    Gọi điện
    D.Suit
    D.Suit
    D.Suit
    D.Suit
  10. Xưởng may Thùy Linh là địa chỉ nổi tiếng chuyên may vest nam đẹp ở Hà Nội với kinh nghiệm trên 30 năm. Theo thời gian, địa chỉ uy tín này không ngừng cải tiến kiểu dáng chất lượng, với rất nhiều mẫu mã phong phú, được đầu tư nhiều đã thu hút được một lượng lớn khách hàng mặc dù không hề quảng bá rầm rộ.


    Mặt khác, nhân viên ở đây cũng rất am hiểu về vest nam từ may dáng Hàn Quốc cho đến những kiểu vest dành cho người đứng tuổi, nên được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với cam kết may không đẹp hoàn tiền 100%, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng may Thùy Linh để có thể sở hữu những bộ vest ưng ý.


    Ưu điểm nổi bật của xưởng may Thùy Linh: Luôn tiếp nhận, lắng nghe ý kiến của khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất, đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp, Đáp ứng mọi nhu cầu về may mặc hỗ trợ 24/7 giúp các bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý, đặt hàng online uy tín - nhanh gọn, giá thành hợp lý, giá may một bộ vest: Khách hàng tự mang vải đến: 800.000 vnđ/áo, Vest nam mẫu đơn giản: từ 1.500.000 VNĐ, Vest nam mẫu cầu kỳ và yêu cầu chất lượng vải tốt: 2.000.000 vnđ - 2.500.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0796 380 331
    Website: https://xuongmaythuylinh.vn/

    Gọi điện
    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh
    Xưởng may Thùy Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy