Top 7 Shop quần áo nam đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

  1. Top 1 Độc Menwear
  2. Top 2 360 Boutique
  3. Top 3 H2T Shop
  4. Top 4 Aristino shop
  5. Top 5 Shop Torano
  6. Top 6 Tony4men Shop
  7. Top 7 OWEN Fashion

Top 7 Shop quần áo nam đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

Dũng Béo 2255 0 Báo lỗi

Nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp của mọi người ngày càng được nâng cao và nam giới cũng không phải là ngoại lệ. Bạn ở ngay khu vực Quận Thanh Xuân, Hà Nội mà vẫn đang ... xem thêm...

  1. Các bạn trẻ tại Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với shop thời trang Độc Menswear và phố Nguyễn Trãi là một nơi được chọn mặt gửi vàng để Độc Menswear có một cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khi đến shop mua sắm. Độc Menswear giống như là một thành phố mua sắm thu nhỏ khi bạn có thể thoải mái chọn rất nhiều kiểu dáng từ áo phông, quần jean, quần âu, áo khoác... cho đến những phụ kiện thời trang bắt mắt như giày, ví, balo hay kính các loại... Phong cách thời trẻ trung, màu sắc năng động là xu hướng yêu thích của shop vì vậy không ngạc nhiên khi giới trẻ Hà Nội ai cũng biết và ủng hộ Độc Menswear.

    Đối tượng chính của ĐỘC - Menswear là giới trẻ vì vậy không thể nào thiếu đi những mẫu thời trang từ đơn giản đến cầu kì, màu sắc được chọn lọc kĩ càng và luôn có sự cập nhật liên tục về mẫu mã, kiểu dáng. Độc Menswear cũng có mảng bán hàng online rất thuận tiện cho những khách hàng không thể đến thử trực tiếp. Cùng với đó shop còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng thường rất hài lòng khi đến mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 135 899

    Email: docmenswear@gmail.com

    Website: http://Docmenswear.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Độc Menwear
    Độc Menwear
    Độc Menwear
    Độc Menwear

  2. 360 Boutique đã và đang là một trong những thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 360 Boutique biết đến như một thương hiệu thời trang tập trung nhiều sản phẩm đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu đang "bắt trend". 360 Boutique luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thời trang. Shop nằm ngay mặt đường lớn nên rất thuận tiện cho khách hàng đến shop mua sắm, đây cũng là cơ sở có diện tích khá lớn luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng chọn đồ.


    Tại 360 Boutique luôn có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.Nếu bạn không thể tới trực tiếp có thể inbox qua fanpage để được hỗ trợ mua hàng online nhé. Shop còn thường xuyên tổ chức và áp dụng các chương trình khuyến mãi cực sâu cho khách hàng. Đến với 360 Boutique chắc chắn bạn sẽ chọn được rất nhiều sản phẩm ưng ý nhất để bạn đa dạng phong cách thời trang của bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 668 938

    Email: web@360boutique.vn

    Website: https://360boutique.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/

    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  3. Một shop thời trang nam nữa mà Toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua đó là Shop H2T, đây là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích không chỉ ở Hà Nội mà còn có sức lan tỏa sang rất nhiều nơi khác. H2T cơ sở ở số 332A Nguyễn Trãi - vị trí ở trung tâm Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến shop chọn đồ.

    H2T
    rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp theo từng mùa như sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam và các phụ kiện thời tranh như kính, mũ, đồng hồ rất đẹp. Bạn có thể ghé shop để lựa chọn những mẫu trang phục rất đa dạng, đẹp và giá tiền cũng khá vừa vặn để các bạn học sinh, sinh viên có thể ghé qua mua sắm. Với phong cách thời trang trẻ trung, H2T có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tươi trẻ luôn hết lòng hỗ trợ khách hàng. H2T shop còn có cả dịch vụ bán hàng online, bạn chỉ cần ở nhà chọn những mẫu phù hợp shop sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì không ghé qua H2T shop chọn cho mình những set đồ thật ấn tượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 538 266

    Email: cskh@h2tshop.com

    Website: https://h2tstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopH2T/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2T Shop
    H2T Shop
    H2T Shop
    H2T Shop
  4. Thêm một shop nam mà bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục chất lượng tại đường Nguyễn Trãi đó là Aristino. Phong cách mà Aristino khai phá là “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu thời trang ngày càng đa dạng của họ. Thiết kế những bộ trang phục mang phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc.


    Hiện nay thương hiệu Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ đều được lòng khách hàng .Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam hiểu và đáp ứng được đầy đủ các loại trang phục cao cấp nhất gửi đến tay khách hàng. Được đánh giá là thương hiệu thời trang Việt có đủ sức vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu lớn khác. Cùng với đó, sự nhiệt tình, niềm nở với khách hàng của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng mà Aristino luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 668 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0878 139 164

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: http://aristino.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aristino shop
    Aristino shop
    Aristino shop
    Aristino shop
  5. Với những tín đồ mê phong cách thời trang thời thượng, lịch sự nhưng cũng rất năng động chắc hẳn không thể nào bỏ qua thương hiện thời trang Torano. Torano mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp và vừa vặn vóc dáng người Việt, được tạo nên bằng sự chọn lọc kĩ lưỡng từ chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ tinh xảo kết hợp cùng những loại vải đẳng cấp nhất. Torano tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng rất phù hợp túi tiền của khách hàng Việt Nam.


    Torano ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình khi không chỉ có áo sơ mi, áo vest là sản phẩm hàng đầu mà còn cung cấp thêm những loại áo polo, áo phông hay phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, giày... Đến với shop Torano bạn có thể sắm đầy đủ mọi thứ từ phụ kiện đến trang phục. Sản phẩm của Torano rất đa djang về phong cách và màu sắc để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Torano luôn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm đẹp và sang trọng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cũng là lợi thế khiến Torano luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 524 886

    Email: torano@torano.vn

    Website: http://torano.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Shop Torano
    Shop Torano
    Shop Torano
    Shop Torano
  6. Nếu đã đến phố Nguyễn Trãi thì bạn đừng quên ghé qua shop Tony4men. Tony4men là thương hiệu thời trang uy tín và được yêu thích hàng đầu tại Hà Nội. Những sản phẩm của Tony4men mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhất. Các sản phẩm của Tony4men luôn luôn cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất trên thị trường hiện nay. Màu sắc của sản phẩm đơn giản kết hợp với kiểu dáng độc - chất, tạo nên phong cách cá tính, trẻ trung cho người mặc.


    Những sản phẩm tại shop đậm phong cách trẻ trung, phá cách lại đơn giản lịch sự. Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc - chất, mang đến cho các bạn những lựa chọn tối ưu nhất. Đường may khéo léo, chắc chắn, chất liệu tốt, chất lượng giúp shop có thể hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên trang bán hàng của Tony4men. Tony4men nhận ship hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà. Bạn được xem sản phẩm khi giao hàng, ưng sản phẩm mới phải thanh toán. Đây là sự khẳng định chắc chắn, đảm bảo nhất mà Tony4men dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 202 29 69

    Website: http://www.tony4men.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tony4men/

    Tony4men Shop
    Tony4men Shop
    Tony4men Shop
    Tony4men Shop
  7. Owen là thương hiệu thời trang công sở dành cho nam hàng đầu tại Việt Nam, Đã từ rất lâu Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


    Áo sơ mi nam công sở Owen luôn được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết dù rất nhỏ, chất liệu cao cấp, cùng với đó là phong cách sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn là một người đàn ông làm văn phòng yêu thích sự phá cách trong cách phối trang phục công sở thì Owen là thương hiệu hoàn hảo nhất để cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 305 988

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

    Website: https://owen.vn/

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy