Top 3 Shop quần áo nam đẹp nhất Gò Công, Tiền Giang

  1. Top 1 The Blues – Blue Exchange
  2. Top 2 PT MAXX SHOP
  3. Top 3 Fashion Bảo Nam

Top 3 Shop quần áo nam đẹp nhất Gò Công, Tiền Giang

Quỳnh Lê 1029 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang không chỉ là chủ đề được chị em phụ nữ quan tâm mà các đấng mày râu cũng để ý không kém. Việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý, ... xem thêm...

  1. The Blues hay Blue Exchange, là một cửa hàng thời trang nam nữ nổi tiếng tại Tiền Giang nói chung và Gò Công nói riêng. Thương hiệu này đã xuất hiện từ năm 2001, mang hình hài của một trung tâm thời trang, kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm và thương hiệu từ quần áo đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi, ví, mũ, dây nịt,…cho người lớn lẫn trẻ em.


    Bất kì chi nhánh nào của mình thì The Blues cũng chú trọng vào vị trí và diện tích cửa hàng. Bởi họ tin rằng không gian có thoải mái, rộng rãi thì mới phục vụ khách hàng tốt nhất, giúp khách có trải nghiệm sử dụng dịch vụ vượt trội. Hiện tại, Blue Exchange có đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng vật liệu và kiểu dáng phải kể tới: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium,… Và đặc biệt là những mẫu hàng này liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt nhiều năm liền.

    Tiêu chí lớn nhất mà The Blues đặt ra đó là luôn muốn cung cấp sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Thế nên nếu có dịp bạn hãy ghé chi nhánh cửa hàng để tham khảo và mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Huệ, KP3, P.1, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0354 885 346

    Email: contact@theblues.vn

    Website: https://theblues.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/100064100709185

    Gọi điện
    The Blues – Blue Exchange
    The Blues – Blue Exchange
    The Blues – Blue Exchange
    The Blues – Blue Exchange

  2. Top 2

    PT MAXX SHOP

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua quần áo unisex như áo sơ mi form rộng, áo thun tay lỡ form rộng, áo hoodie, quần jeans, áo khoác thun,.. PT MAXX sẽ là một địa chỉ uy tín với hàng trăm sản phẩm siêu đẹp cho cả nam và nữ. PT MAXX hướng về phương châm đơn giản nhưng vẫn rất xì-tai, mẫu mã lại đẹp nên dễ dàng chinh phục các bạn trẻ thích hàng unisex.

    Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo cập nhật theo xu hướng mới nhất, tông màu tươi sáng phù hợp với các bạn tuổi teen. Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những món đồ có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ. Hơn thế nữa chất liệu vải bền đẹp cũng là lý do tại sao đồ Unisex của shop lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy. Ngoài quần áo, PT MAXX còn bán thêm mũ lưỡi trai với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Giá cả của shop cũng rất phải chăng, chủ shop nhiệt tình và vui tính, vì vậy bạn cứ yên tâm đến shop và mua sắm thả ga nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 396 362

    Email: phamba1989@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopPtMaxx/

    Gọi điện
    PT MAXX
    PT MAXX
    PT MAXX
    PT MAXX
  3. Fashion Bảo Nam là môt shop thời trang nam vô cùng được giới trẻ tại Gò Công yêu thích. Có khách hàng của shop đánh giá rằng: "Shop có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng thì khỏi phải bàn, giá cả hợp lý. Anh chủ shop đẹp trai, nhiệt tình. Nhân viên bán hàng thân thiện. Sẽ ủng hộ shop dài dài." Qua đó các bạn cũng phần nào hiểu đây là nơi được các bạn trẻ chào đón như thế nào rồi nhỉ.


    Ai nói trang phục thì không biết nói? Diện một bộ đồ cũng có thể đánh giá qua xem bạn là một người như thế nào đấy, tuy nhiên các bạn nam cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, cũng như đừng quá tự ti cho rằng mình vụng về trong cách lựa chọn trang phục, bằng những tips gợi ý siêu thần thánh ở Fashion Bảo Nam đảm bảo các bạn sẽ tự tin hơn khi tự mình đi lựa đồ đấy. Các sản phẩm của shop đều rất trẻ trung, năng động, hợp với giới trẻ.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cho nam giới, Fashion Bảo Nam cũng cực kỳ tinh ý, nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn, đưa ra gợi ý một cách phù hợp và chính xác nhất. Shop có gợi ý mix đồ cho những cặp muốn chụp hình cưới, giúp các cặp đôi có những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất, Tuy là shop đồ nam nhưng các bạn nữ đến đây cũng có thể được tư vấn mix đồ nhiệt tình nhé. Đặc biệt shop có chế độ đổi hoặc trả hàng nếu khách hàng không ưng ý hoặc có vấn đề về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT Tân Hoà, Gò Công Đông, Tiền Giang (từ Vòng xoay Tân Hoà chạy về thị xã tầm 500m)
    Điện thoại: 0376 210 873 (Zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/100010827002301

    Gọi điện
    Fashion Bảo Nam
    Fashion Bảo Nam
    Fashion Bảo Nam
    Fashion Bảo Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy