Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất tại Phú Quốc

  1. Top 1 Blue Exchange
  2. Top 2 BoBo Boutique
  3. Top 3 Adam Luxury Store
  4. Top 4 Tiger Shop Si
  5. Top 5 Shop Pa Duyên Phú Quốc

Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất tại Phú Quốc

Hằng Nga 3835 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao không chỉ có ở nữ giới mà còn cả ở nam giới. Vì ngoại hình là một phần khá quan trọng của cuộc sống hiện đại nên ... xem thêm...

  1. Blue Exchange là shop thời trang nam rất được yêu thích tại Phú Quốc. Shop được đầu tư rất hoàn thiện cả về không gian cừa hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nên luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới dành cho nam giới với tiêu chí thời trang tối giản đơn giản mà hiệu quả, thời thượng mà đẳng cấp cùng tính ứng dụng cao, chắc chắn những sản phẩm thời trang được phân phối bởi Blue Exchange sẽ làm hài lòng những nhu cầu của khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Những bộ cánh tại shop từ những chiếc áo sơ mi cho đến những chiếc quần jeans, kaki đều rất phù hợp cho các chàng trai trong mọi dịp.


    Blue Exchange luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng nếu mua sắm tại Blue Exchange.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287 Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
    • 78 Nguyễn Trung Trực, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0868 570 768

    Email: contact@theblues.vn

    Website: https://theblues.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

    Gọi điện
    Blue Exchange
    Blue Exchange
    Blue Exchange
    Blue Exchange

  2. Nhắc đến thời trang nam ở Phú Quốc không thể không kể đến shop quần áo unisex rất nổi tiếng BoBo Boutique. Ngoài ra phong cách thời trang của shop hướng đến cho các bạn nam là sự năng động và trẻ trung. Bởi vì nó có rất nhiều kiểu dáng cũng như là những style khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Shop bán chủ yếu là quần kaki, quần short, áo sơ mi, áo phông hoặc là áo len, áo khoác áo len, áo đôi với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho các chàng tha hồ chọn lựa.

    BoBo Boutique đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường mua sắm thời trang đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng tại Phú Quốc. Đến với BoBo Boutique, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết và am hiểu thời trang. Đặc biệt, shop còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. BoBo Boutique cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh trang nhất trên thị trường hiện nay. Uy tín đối với BoBo Boutique luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì thế các chàng hãy yên tâm mà mua sắm tại BoBo Boutique nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0978 520 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoBoBoutiquePQ/

    Gọi điện
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
  3. Adam Luxury Store là shop quần áo nam uy tín và chất lượng hàng đầu tại Phú Quốc và được nhiều khách hàng lựa chọn. Adam Luxury Store không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại Phú Quốc. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung. Đến với Adam Luxury Store bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình.

    Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, Adam Luxury Store đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng Adam Luxury Store còn có giá cả hợp lí. Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của đa dạng kiểu khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Từ những chiếc áo phông chất liệu tốt, những chiếc quần jeans hợp thời trang hay những chiếc áo sơ mi đứng đắn, trang trọng đều làm khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Adam Luxury Store ngay thôi các chàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 đường 30/4 Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0332 292 222

    Email: nthuy100892@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamluxurystore1

    Gọi điện
    Adam Luxury Store
    Adam Luxury Store
    Adam Luxury Store
    Adam Luxury Store
  4. Nếu là một tín đồ thời trang tại Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua Tiger Shop Si. Đây là một địa điểm mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Với các dòng sản phẩm không ngừng đa dạng về kiểu dáng, các mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki… rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.

    Tiger Shop Si là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những món đồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Tại Tiger Shop Si bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thịnh hành nhất, mang phong cách thời trang bụi bặm, khỏe khoắn mà chất lừ. Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như Jogger, Shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi... luôn được shop cập nhật. Tiger Shop Si luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Vì thế, đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Lý Thường Kiệt, Phường Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0949 776 766

    Email: baongoc1200456@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiger-Shop-Si-100488654662454/

    Gọi điện
    Tiger Shop Si
    Tiger Shop Si
    Tiger Shop Si
    Tiger Shop Si
  5. Tạo nên sự khác biệt bởi số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã phong phú cùng thái độ phục vụ niềm nở, Shop Pa Duyên cũng là cái tên được đông đảo phái mạnh lựa chọn tại Phú Quốc. Với những mẫu quần áo, phụ kiện được nhập về liên tục, chất vải tốt thêm vào vẻ ngoài bắt mắt của Shop Pa Duyên khiến biết bao chàng trai mê mẩn. Từ áo khoác, áo thun, sơ mi, quần jean, quần tây hay kể cả đồ bộ thể thao thì tại Shop Pa Duyên cũng đều có đủ. Ngoài ra thì shop còn quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng check size màu và tư vấn lựa chọn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.


    Bên cạnh những mẫu đồ nam lịch lãm, cá tính Shop Pa Duyên còn cung cấp các trang phục xinh xắn dành cho phái nữ rất thích hợp cho những cặp đôi đến đây và cùng sắm sửa đồ cho nhau. Shop có không gian rộng rãi và được phân chia khu đồ nam - nữ thành 2 gian riêng biệt, quần áo cũng được sắp xếp rất hợp lý nên các bạn đến shop sẽ dễ dàng tìm kiếm được trang phục mà mình mong muốn. Đây là một địa chỉ được khá nhiều khách hàng yêu thích và trở thành khách quen, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Shop Pa Duyên Phú Quốc sắm đồ nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Đường 30/04, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0946 066 177

    Email: kimnoipq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Pa-Duyên-Phú-Quốc-0946066177-949612521758953/

    Gọi điện
    Shop Pa Duyên Phú Quốc
    Shop Pa Duyên Phú Quốc
    Shop Pa Duyên Phú Quốc
    Shop Pa Duyên Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy