Top 8 Shop bán vest nam đẹp nhất phố Chùa Bộc, Hà Nội

Dũng Béo 1174 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang veston đang được các đấng mày râu ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống. Thị trường vest nam cũng vì đó mà ngày càng xuất hiện rất nhiều ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Adam Store từ khi ra đời đến nay đã hơn 10 năm và gặt hái được rất nhiều thành công. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Trải qua thời gian dài định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may. Điều này đã giúp Adam Store trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh. Tất cả các sản phẩm mà Adam Chùa Bộc mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Những mẫu vest cực hot 2022 của Adam Store với chất liệu cotton và wool cao cấp, kiểu dáng Anh Quốc sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung đã được 500.000 quý ông tin tưởng lựa chọn đang chờ bạn để cùng tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 544 444
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Adam-Store-101784798292731/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Đây chính là một trong những lý do khiến những bộ vest tại Biluxury rất được lòng cánh mày râu. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, form dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm may mặc nói chung và những bộ vest nói riêng được Biluxury kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Đây là nhóm những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, sản phẩm vest của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Những bộ áo vest lịch thiệp này đã được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 149 990
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Đối với thị trường thời trang nam thì cái tên Owen được đánh giá là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được hàng triệu khách hàng yêu mến và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


    Vest nam là sản phẩm quan trọng của Owen với những thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng vẫn lôi quấn, nam tính. Với các mặt hàng đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối,... Tùy theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với thời trang nam Owen.

    Trải qua thời gian, Owen phố Chùa Bộc chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, không gian mua sắm thoải mái. Bạn sẽ tìm được những bộ vest đẹp và giá cả hợp lí nhất tại Owen thì còn chờ gì mà không qua ngay các cơ sở để tìm được những bộ đồ đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1421
    • 141 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0979 462 036

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

    Gọi điện
    Thời trang nam Owen
    Thời trang nam Owen
    Shop bán vest được yêu thích
    Shop bán vest được yêu thích
  4. Địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm những bộ Vest đẹp nhất là Aristino. Thời trang nam Aristino là hãng cao cấp được ưa thích hàng đầu tại Việt Nam bởi cả chất lượng và giá thành sản phẩm.


    Trang phục của Aristino được thiết kế tinh tế trên chất liệu thời thượng tạo sự lịch lãm & mạnh mẽ cho người mặc.Là thương hiệu thời trang nội địa nhưng ngay từ khi ra đời, Aristino đã được định hình trở thành thương hiệu quốc tế, lựa chọn phong cách Ý làm nguồn cảm hứng để phát triển chiến lược dài hạn.


    Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu nam tính, là nơi đàn ông thể hiện nhu cầu, địa vị, tính cách và khát vọng của bản thân, Aristino đã sáng tạo nên các thiết kế lịch lãm, sang trọng, chất lượng, dung hòa khéo léo giữa tính ứng dụng và tính thời trang. Tại Aristino thái độ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Đây là địa điểm lý tưởng phù hợp để các bạn chọn lựa thay đổi phong cách và tự tin hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 6555
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Vẻ ngoài lịch lãm, ấn tượng
    Vẻ ngoài lịch lãm, ấn tượng
  5. Thời trang Phan Nguyễn là một thương hiệu bán vest nam rất được yêu thích tại phố Chùa Bộc. Đây tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt. Ra mắt người tiêu dùng Hà Nội từ năm 2007, Thời trang Phan Nguyễn được khách hàng đón nhận và nhớ đến bởi sự phong phú của các dòng sản phẩm.


    Từ phong cách công sở lịch thiệp đến thời trang dạo phố sành điệu, năng động đặc biệt là những bộ vest cá tính là điểm mạnh của Phan Nguyễn , cùng kho phụ kiện thiết yếu của mỗi chàng trai: giầy âu sang trọng, dây lưng cao cấp, túi xách thời trang… đều được cập nhật thường xuyên theo những xu hướng mới nhất của làng thời trang trong nước và thế giới.

    Hiện nay, Thời trang Phan Nguyễn đã có hơn 30 Showroom trên toàn quốc tại rất nhiều tỉnh thành và luôn khẳng định được vị thế của mình là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới. Phan Nguyễn là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Đến với Phan Nguyễn, khách hàng sẽ có được những bộ quần áo phù hợp và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 116 868

    Hotline: 0949 839 229
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Gọi điện
    Thời trang Phan Nguyễn
    Thời trang Phan Nguyễn
    Những bộ vest ấn tượng tại Phan Nguyễn
    Những bộ vest ấn tượng tại Phan Nguyễn
  6. “Uomo” - trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp với cung cách ứng xử nhẹ nhàng và phong thái lãng mạn, dịu dàng. Còn con số 7 (Seven- biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ’’. Hiểu được điều đó, Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang nam, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông.


    Đến Seven Uomo dù quý ông có đang theo đuổi hình mẫu nào, phong cách ra sao thì những sản phẩm tại đây đều có thể giúp bạn thực hiện. Những bộ vest sang trọng tạo phong cách lịch lãm - Những mẫu măng tô hiện đại tạo phong cách thời thượng - Những mẫu áo da độc, lạ tạo phong cách bụi bặm - Hay những chiếc quần jeans và áo sơ mi lại tạo nên phong cách chỉn chu, trưởng thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 6677
    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: https://sevenuomo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo

    Gọi điện
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
  7. Vulcano là thương hiệu thời trang cao cấp của phái mạnh, với sản phẩm thế mạnh như sơ mi, bộ vest, quần âu, quần kaki dành cho quý ông nơi công sở. Bên cạnh đó những sản phẩm thời trang dạo phố: Quần Jean, áo thun, áo len, quần sooc, underwear ... cũng là sản phẩm ưu thế của địa chỉ này.


    Những bộ vest là trang phục thiết yếu đối với nam giới và thích hợp trong mọi hoạt động đi làm, gặp gỡ đối tác, dự tiệc, đi chơi,... Việc mặc những bộ vest đẹp là cực kỳ quan trọng. Bởi đó là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào một người đàn ông. Chính vì những lý do đó, các chuyên gia thiết kế của Vulcano rất chú trọng đến đường nét thiết kế, họa tiết và chất liệu. Đặc biệt những thiết kế vô cùng trẻ trung, lịch lãm và luôn đổi mới giúp người đàn ông có thể mặc những bộ vest tốt nhất kết hợp với trang phục và phụ kiện khác tạo cho họ sự tự tin thể hiện mình là một “quý ông hiện đại”.


    Không chỉ áo sơ mi mà các trang phục khác cũng được Vulcano ưu tiên phát triển đặc biệt về thiết kế và chất liệu phù hợp nhất với xu hướng thời trang thế giới. Với lợi thế về hệ thống đại lý, showroom rộng khắp trên toàn quốc cùng chất lượng và sự uy tín, Vulcano đặt mục tiêu trong những năm tới sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 887 429
    Email: info@vulcano.vn
    Website: https://vulcano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vulcanovn

    Gọi điện
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hàng đầu để lựa chọn cho mình những bộ vest đẹp nhất ở khu vực Chùa Bộc, thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên An Phước - Pierre Cardin. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời tại Hà Nội. Qua thời gian, thương hiệu thời trang này đã có được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những quý ông lịch lãm, họ thường sử dụng những bộ vest tại An Phước cho những sự kiện, công việc quan trọng trong cuộc đời.


    Thương hiệu thời trang An Phước – Pierre Cardin thuộc sự quản lý và kinh doanh của Công Ty TNHH May Thêu Giày An Phước. Ra đời thương hiệu Thời trang Nam An Phước từ năm 1996 và là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Nam Pierre Cardin tại Việt Nam – Lào – Campuchia từ năm 1997.


    Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, An Phước – Pierre Cardin luôn chú trọng đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Đó là lý do vì sao, bạn rất khó để tìm ra những lỗi nhỏ nhất khi may đo và mua vest tại đây. Chưa kể, địa chỉ mua vest uy tín tại Chùa Bộc này thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên đến 50% cho bạn thỏa sức mua sắm những bộ vest đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57-59 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3563 5591
    Email: Hanoi4@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy