Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Chùa Bộc, Hà Nội

  1. Top o Lyra shop
  2. Top o Red Shop
  3. Top o JM
  4. Top o Charmiles
  5. Top o Leika
  6. Top o May.since2011
  7. Top o Jaan
  8. Top o Zamy Shop
  9. Top o Gee shop
  10. Top o Zena Fashion

Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Chùa Bộc, Hà Nội

Linh Chu 14918 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là một nhu cầu thậm chí còn có thể gọi là đam mê của cánh chị em. Thế nhưng để có thể tìm được một địa chỉ mua sắm vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa chất, ... xem thêm...

  1. Lyra shop chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ yêu thích thời trang tại Hà Nội phải không nào? Bạn có thể tìm và mua gì ở đây? Câu trả lời là tất cả. Từ trang phục năng động, cá tính với áo bomber, hoodie, jacket, quần baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... Tất cả những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Mỗi khi cho ra mắt các bộ sưu tập mới, Lyra sẽ chụp các bức hình lookbook vô cùng chỉn chu và rõ nét để khách hàng có thể chiêm ngưỡng chân thật nhất có thể. Ngoài trang phục quần áo thì shop còn có phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách, mũ, kính mà bạn nên tham khảo nhé!


    Cửa hàng của shop được thiết kế vô cùng rộng rãi, hiện đại. Các bạn nhân viên thì luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình, tư vấn và thanh toán cho khách rất chu đáo, cẩn thận. Hơn hết, Lyra đã và đang áp dụng thường xuyên các chương trình giveaway với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp vừa được tặng quà, còn chần chừ gì mà không lập team đến shopping tẹt ga nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Website: www.lyrashop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lyra

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop

  2. Top o

    Red Shop

    Gọi điện

    Những ngày thu Hà Nội có một chút se se lạnh, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào. Và Red Shop chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu ngọt ngào của các cô nàng.


    Ra đời từ năm 2014, Red Shop là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Nice clothing - nice price luôn là tôn chỉ Red Shop hướng đến để có thể mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối.


    Khi cần những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phù hợp thì bạn hãy ghé ngay đến cửa hàng của Red Shop ở 243 Chùa Bộc nhé! Tại đây, shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khi đi shopping theo nhóm.

    Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Dù là lên giảng đường, đến cơ quan làm việc hay cafe tụ tập với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những thiết kế của shop mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 944

    Website: http://redshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

    Shopee: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/red-shop-store

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  3. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của JM trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn toàn quốc và hai cơ sở Chùa Bộc, Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Và càng không ngạc nhiên khi JM luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Kiểu dáng thiết kế được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, lịch sự. Các đường cắt may luôn chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một bộ trang phục có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    JM luôn cập nhật xu hướng thời trang theo mùa và nhanh chóng cho ra mắt các bộ sưu tập đặc sắc nhất. Các sản phẩm luôn được trep đầy đủ mẫu mã tại cửa hàng, size luôn được may chuẩn theo vóc dáng phụ nữ Việt. Hơn hết, shop cũng liên tục có các chương tri ân khách hàng như thẻ giảm giá, thẻ quà tặng. JM sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến JM trải nghiệm ngay hôm nay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 201 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 6292 3497
    • 163 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 6253 3973

    Điện thoại: 0962 960 766 & 0964 506 086 & 0971 037 739
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: https://jm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM

    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM
  4. Top o

    Charmiles

    Gọi điện

    Có câu nói ''phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái phải không nào? Đó là lời giới thiệu đầy hấp dẫn đi kèm với hình ảnh bộ sưu tập thời trang công sở mới tung ra của Charmiles có khả năng "hạ gục" trái tim của bất cứ cô gái nào, đặc biệt là các cô nàng công sở.


    Ghé đến Charmiles Chùa Bộc, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu mã, kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng, những chi tiết ton sur ton, thắt nơ hay chiết eo đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, thanh lịch của người con gái. Dù là lên giảng đường, đến cơ quan làm việc hay cafe tụ tập với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những thiết kế của shop mọi lúc mọi nơi. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu các bạn, đặc biệt là những quý cô công sở không ghi lại cái tên Charmiles này vào danh sách những shop thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần.


    Chất liệu vải được shop sử dụng để thiết kế luôn là loại tốt nhất, an toàn với người mặc, không gây kích ứng da, dễ dàng giặt tay hay máy. Đặc biệt, vải không bị phai, xù lông hay giãn ra nên khách hàng có thể yên tâm mặc những bộ trang phục của Charmiles một cách tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 433 776

    Email: charmillesonline@gmail.com

    Website: http://www.charmilles.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Charmilles.Fashion/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Charmiles
    Charmiles
    Charmiles
    Charmiles
  5. Top o

    Leika

    Gọi điện

    Leika là một trong những nhãn hàng thời trang tiên phong đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một những bộ trang phục ưng ý nhất khi đến với Leika. Các cửa hàng của đều vô cùng hiện đại, sang trọng và địa chỉ tại 143 Chùa Bộc cũng là nơi các nàng nên đặt chân đến.


    Khách hàng luôn bị chinh phục bởi những tấm hình lookbook long lanh của shop. Đây là một ưu điểm rất lớn, các bộ lookbook đều được rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chỉ cần nhìn cũng thấy được sản phẩm được thiết kế với chất lượng cao cấp, vừa dáng người, rất thời thượng và tinh tế.


    Dáng áo dạ tweed, măng tô hay quần bò ống rộng đang là những item rất hot tại Leika. Chất vải mặc không hề gây ngứa, khó chịu mà rất mềm mại và thoải mái để bạn có thể kết hợp mặc đi làm, đi chơi. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên phối đồ như nào thì chỉ cần đến ngay cửa hàng, các bạn nhân viên tại đây sẽ tư vấn những bộ trang phục vừa với vóc dáng và phù hợp với tính cách của bạn nhất.


    Leika còn tổ chức các buổi livestream khung giờ vàng tặng quà cho khách hàng, săn mã giảm giá, mã freeship siêu hời. Hãy ấn ngay nút follow fanpage của shop để không bị bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 955 655
    Email: cskh@leika.vn
    Website: https://leika.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leikafashion/

    Shopee: https://shopee.vn/leikafashion

    Giờ mở cửa: 08:00 22:00

    Gọi điện
    Leika
    Leika
    Leika
    Leika
  6. Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với nhiều cửa hàng hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội trong đó có một cửa hàng nằm tại 239 Chùa Bộc. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May được đông đảo khách hàng yêu mến.


    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May.since2011 không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ cả nước.


    Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu váy được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với điểm nhấn là các chi tiết thắt eo, tay bồng hay thắt nơ bèo nhún, giúp tôn trọn vóc dáng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa.


    Các sản phẩm của May đều được thiết kế với số lượng lớn, đủ size từ S-XL nên rất hiếm khi hết hàng. Bạn chỉ cần ghé qua shop là có thể rinh về cho mình rất nhiều bộ quần áo, váy vóc đẹp đẽ với mức giá cực kỳ phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 299 927 & 1900 636 855 & 0961 081 616

    Email: cskh@maygroup.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/

    Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
  7. Top o

    Jaan

    Gọi điện

    Có lẽ Jaan không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn nữ trong và ngoài khu vực Chùa Bộc nói riêng và toàn thành phố nói chung. Ghé thăm cửa hàng, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước bộ sưu tập thời trang khổng lồ của shop, phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau.

    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Jaan. Áo khoác dạ dáng dài kết hợp cùng quần short ngắn và áo nỉ trơn tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao chàng trai phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó!


    Jaan luôn áp dụng các chính sách mang lại quyền lợi tối ưu nhất của khách hàng khi mua quần áo tại đây:

    • Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
    • Được đăng ký thẻ tích điểm mua sắm. Ứng với mỗi mức điểm tích được, khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá từ 5% đến 20%.
    • Giảm ngay 20% cho sinh viên thành viên (khách hàng đã đăng ký thẻ tích điểm tại shop).
    • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1.000.000 đồng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

    Với hàng loạt các chính sách cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo như vậy thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn Jaan là nơi mua sắm quần áo tốt nhất khu Chùa Bộc nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 223 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 982 351
    Email: jaanthoitrangcongsofashion@gmail.com
    Website: http://jaanstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcongsojaan/

    Shopee: https://shopee.vn/jaan_store

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jaanstorejaanstore
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thời trang nữ Jaan
    Thời trang nữ Jaan
    Thời trang nữ Jaan
    Thời trang nữ Jaan
  8. Top o

    Zamy Shop

    Gọi điện

    Một shop thời trang nữ ở Chùa Bộc mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là Zamy Shop. Zamy được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: đẹp, độc, điệu dám chắc ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Mỗi bộ sưu tập của Zamy Shop khi tung ra đều vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Shop cũng thường xuyên tổ chức các ngày sale lớn để tri ân khách hàng. Vậy nên dù vào các đợt sale, Zamy lại tấp nập người ra vào hơn bao giờ hết. Ai cũng hào hứng chọn lựa và xách về những bộ quần áo ưng ý nhất mà lại được mức giá ưng ý. Nếu bạn không thể qua cửa hàng thì hãy liên hệ shop để đặt hàng online ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 589 400 & 0978 472 746

    Email: marketing.zamy@gmail.com

    Website: http://zamy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zamyshop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/zamy.shop

    Gọi điện
    Zamy Shop
    Zamy Shop
    Zamy Shop
    Zamy Shop
  9. Top o

    Gee shop

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng Hàn Quốc thì Gee shop chính là một shop quần áo nữ đáp ứng được điều đó. Nằm tại 209 Chùa Bộc, Gee shop lúc nào cũng rất đông các bạn trẻ ghé đến để lựa chọn những trang phục ưng ý nhất để mặc hàng ngày.


    Xu hướng thời trang của Gee khá là hiện đại, chủ yếu là trang phục tông màu pastel, trầm tính như nâu, be, kem,... Đây là một cách ghi điểm vì những item màu sắc này rất dễ phối. Bạn có thể một chiếc sơ mi trắng kết hợp với gile quả trám màu nâu. Cùng với đó là một chiếc quần clothes màu kem làm tôn lên chiều cao và vóc dáng mảnh khảnh của bạn. Nếu thích hãy khoác thêm một chiếc blazer rất phù hợp với nàng nào đi làm chốn công sở nhé!


    Với các bạn học sinh, sinh viên thì có thể tìm các outfit năng động hơn tại shop như áo sơ mi, áo phông kết hợp với quần sooc rộng, quần baggy hay chân váy tennis kẻ caro tạo sự trẻ trung, cá tính. Chắc chắn với những bộ trang phục mà Gee mang đến, bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều.


    Với chất liệu vải co giãn, mềm mát, đường may gọn gàng, tinh tế mà giá cả rất mềm thì thực sự đây là một địa chỉ mua sắm đáng quan tâm. Các bạn hãy tìm đến fanpage của Gee shop để tham khảo các video phối đồ hàng ngày được update liên tục và nhờ shop tư vấn cho những bộ quần áo phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 421 989
    Email: gee26hoivu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gee.geeshop89/

    Shopee: https://shopee.vn/gee.shop89

    Gọi điện
    Gee shop
    Gee shop
    Gee shop
    Gee shop
  10. Zena Fashion là một trong số các shop thời trang đẹp nhất khu Chùa Bộc với quãng thời gian hoạt động lâu dài. Trên fanpage, Zena thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Shop quy tụ đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để khách hàng có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


    Sản phẩm tại Zena Fashion có tính ứng dụng cao, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì như short da, áo len gân hay váy nỉ body, giúp tôn trọn vóc dáng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa.


    Trên con phố Chùa Bộc có đến hai cơ sở của shop nên bạn có thể yên tâm thỏa sức mua sắm trong một không gian rộng rãi và nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm đều được treo lên giá rất gọn gàng và sắp xếp theo các khu riêng biệt. Như vậy cũng để tiện cho việc khách hàng tìm và ngắm. Nếu bận rộn không thể qua shop thì bạn có thể đặt hàng online nhé! Các mẫu shop đều chụp chân thực nhất đăng trên fanpage nên đảm bảo rằng hàng nhận được sẽ đúng với trên ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 0639
    • 185 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 0615

    Email: zenashop88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zenafashion88/

    Shopee: https://shopee.vn/zenafashion

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zena Fashion
    Zena Fashion
    Zena Fashion
    Zena Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy