Top 5 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

  1. Top o Juliette Luxury
  2. Top o Thời trang LOZA
  3. Top o Socomo
  4. Top o GIIAN Shop
  5. Top o Gia Minh Shop

Top 5 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

Linh Chu 1706 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng ... xem thêm...

  1. Juliette Luxury là một trong những thương hiệu đình đám về thời trang công sở, dự tiệc cao cấp và hiện có showroom được đặt tặt số 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.


    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Juliette Luxury đã tạo được tiếng vang khó phai với những mẫu thiết kế thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhàng. Các thiết kế của thương hiệu không chỉ phô diễn và làm nổi bật được từng đường cong mềm mại trên cơ thể phái đẹp. Mà Juliette Luxury còn khéo léo kết hợp một cách hoàn hảo giữa tính thời trang và tính ứng dụng. Từ đó, giúp các Quý cô có thể thỏa sức thể hiện cá tính của chính mình mà vẫn không làm mất đi phong thái sang trọng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Đặc biệt, các sản phẩm của Juliette Luxury đều được làm một cách thủ công và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn vải, thiết kế cho đến thành phẩm. Chính vì thế, tất cả các thiết kế đều mang một cái hồn rất riêng trong phong cách, các chi tiết đều được làm cầu kỳ và cẩn thận…


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay với Juliette Luxury để được đội ngũ tư vấn tận tình và lựa chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng, ngoại hình và sự đồng điệu trong tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 0972 776 220

    Fanpage: https://www.facebook.com/julietteluxury.vn/

    Gọi điện
    Juliette Luxury
    Juliette Luxury
    Juliette Luxury
    Juliette Luxury

  2. Top o

    Thời trang LOZA

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang thủ đô. Không đâu khác, Thời trang LOZA chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Thời trang LOZA, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    Thời trang LOZA quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách công sở trưởng thành. Thời trang LOZA tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

    Hotline: 0981 475 666

    Nhập sỉ, đồng phục: 0983 204 192

    Phản ánh: 024 3633 2222

    Điện thoại: 0965 091 760

    Website: https://loza.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangloza/

      Gọi điện
      Thời trang LOZA
      Thời trang LOZA
      Thời trang LOZA
      Thời trang LOZA
    • Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" Socomo.


      Shop khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn".


      Những trang phục đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Áo body khoét vai phối cùng quần váy nạm đinh tán dáng bất đối xứng, quá đủ cho một outfit quyến rũ mà thời thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

      Điện thoại: 0968 823 648

      Facebook: https://www.facebook.com/socomostore/

        Gọi điện
        Socomo
        Socomo
        Socomo
        Socomo
      • Top o

        GIIAN Shop

        Gọi điện

        Nếu bạn đã làm mẹ và có một cô con gái xinh xắn thì chắc chắn không thể không ghi lại cái tên GIIAN Shop vào danh sách những shop thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Dịp lễ Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, vì vậy không khó hiểu khi áo dài cách tân - item đã trở thành thương hiệu nhà GIIAN Shop đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ.


        Những thiết kế vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được may đo tỉ mỉ và cẩn thận từ những người thợ may lành nghề và đầy tâm huyết, dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


        Những sản phẩm thiết kế của Giian luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở Giian bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian.


        Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến shop nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

        Điện thoại: 0984 579 995.

        Facebook: https://www.facebook.com/giianshop/

          Gọi điện
          GIIAN Shop
          GIIAN Shop
          GIIAN Shop
          GIIAN Shop
        • Top o

          Gia Minh Shop

          Gọi điện

          Tiếp theo trong bảng danh sách ngày hôm nay chính là một đại diện mang tên: Gia Minh Shop. Không cần bất cứ lời quảng cáo hay biển hiệu PR rầm rộ, hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là lời khẳng định ngắn gọn rõ ràng và chính xác nhất về chỗ đứng vững chắc của Gia Minh Shop trong lòng giới trẻ sành thời trang trong và ngoài thủ đô. Cửa hàng được bài trí thông minh, gọn gàng, màu sắc ánh sáng kết hợp vô cùng hài hòa. Rất nhiều khách hàng từ phương xa du lịch đến Hà Nội đều đã tranh thủ dành thời gian ghé qua shop để tậu vài set đồ thật phong cách và ấn tượng.


          Với mức giá cực dễ chịu, phải chăng, những sản phẩm của Gia Minh Shop luôn giành được sự đón nhận nồng nhiệt từ đại đa số khách hàng là học sinh, sinh viên. Đã vậy, cửa hàng thường xuyên áp dụng những chương trình freeship toàn quốc hay ưu đãi giảm giá nên càng có lí do để các bạn nữ không thể bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 21 Ngõ 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
          Điện thoại: 0911 361 369

          Facebook: https://www.facebook.com/giaminhshops/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00.

            Gọi điện
            Gia Minh Shop
            Gia Minh Shop
            Gia Minh Shop
            Gia Minh Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy