Top 5 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Hội Vũ, Hà Nội

  1. Top o Ann Closet
  2. Top o Xéo Xọ
  3. Top o Chérir
  4. Top o HANA'S
  5. Top o GIANA

Top 5 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Hội Vũ, Hà Nội

Linh Chu 1050 0 Báo lỗi

Bạn thường băn khoăn không biết chọn những bộ váy áo nào phù hợp với mình? Bạn thường đắn đo để lựa một địa điểm mua sắm vừa ý, đẹp, uy tín mà đảm bảo chất ... xem thêm...

  1. Top o

    Ann Closet

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang trong và ngoài khu vực Hoàn Kiếm. Trang phục đẹp ở chất liệu, form dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Ann Closet.


    Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các mặt hàng thời trang đẹp chất lượng cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi phong cách. Bên cạnh đó, Ann Closet cũng luôn cập nhập những mẫu mã mới và cách mix&match hết sức trẻ trung và đầy nữ tính. Đặc biệt tại Ann Closet, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi tiệc. Với gu tinh tế và mức giá hợp lý, Ann Closet thường cháy hàng mỗi khi tung ra những mẫu mới. Đảm bảo, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 293 529
    Email: ann.closet15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ann.closet15
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ann Closet
    Ann Closet
    Ann Closet
    Ann Closet

  2. Top o

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Những ngày thu Hà Nội có một chút se se lạnh, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... và Xéo Xọ là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng".


    Xéo Xọ có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Xéo Xọ được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 438 566
    Email: mkt@xeoxo.vn
    Website: xeoxo.com
    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
  3. Top o

    Chérir

    Gọi điện
    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang trong khu vực Hoàn Kiếm. Trang phục đẹp ở chất liệu, form dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Chérir.

    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo nỉ nâu trơn vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng chân váy da ngắn, thêm chiếc mũ nồi và clutch cùng tông. Hay chiếc váy midi xếp li "bánh bèo" khoác hờ thêm một chiếc blazer mang hơi hướng menswear sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa nữ tính, dịu dàng lại vừa thời thượng, phong cách. Cùng đến Chérir và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0565 958 261
    Email: cherir.bmb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cherir.bmb
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Chérir
    Chérir
    Chérir
    Chérir
  4. Top o

    HANA'S

    Gọi điện
    Xuất hiện đầu tiên trong bảng danh sách ngày hôm nay, HANA'S có lẽ sẽ là đại diện đặc biệt nhất, đặc biệt ngay từ tên gọi cho đến những sản phẩm cung cấp. Khác với các shop còn lại, HANA'S chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang tối giản, sang trọng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đã nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ giới mộ điệu thời trang, với cơ sở duy nhất tại Hội Vũ lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm đông đúc, nhộn nhịp.

    Hàng loạt mẫu coat dài, áo len vừa đổ bộ về đã nhanh chóng "sold out" chỉ sau vài ngày lên kệ bởi hình thức đơn giản trẻ trung, cực thích hợp để khoác đi học, đi làm, hay cả những buổi dã ngoại ngoài trời. Chất liệu mềm mại, "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa, giúp cho việc thiết kế áo lên dáng chuẩn form, cảm giác khi cầm rất chắc tay lại bền đẹp. Đặc biệt giá thành cho một sản phẩm này vô cùng phải chăng và dễ chịu. Vì vậy, Toplist tin rằng các bạn gái chắc chắn sẽ không phải hối hận nếu đến HANA'S và tậu về những items mình ưng ý nhất ngay và luôn hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 009 788
    Fanpage: www.facebook.com/hanas.minimalism
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    HANA'S
    HANA'S
    HANA'S
    HANA'S
  5. Top o

    GIANA

    Gọi điện

    GIANA một thương hiệu thời trang sẽ cho bạn cơ hội được trải nghiệm cảm giác trở thành một tiểu thư đích thực, một quý cô sang trọng trong những item đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Thiết kế của GIANA luôn đảm bảo sự năng động, tiện dụng nhưng không hề mất đi vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. GIANA đã mang đến cho kiểu áo thanh lịch này một biểu cảm giàu tính điện ảnh, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sự đơn giản. Độ phức tạp của việc may đo và các chi tiết được tinh chế một cách hoàn hảo, tạo nên một ấn tượng tối giản nhưng vô cùng đặc biệt.

    Với chi tiết đan dây định hình phần eo và chân váy mang cấu trúc bất đối xứng, bộ suits quyền lực đã được GIANA tái định nghĩa một cách tinh tế. Qua lăng kính của GIANA, bộ suits không chỉ mang lại sự quyền lực, mà còn toát lên vẻ thanh lịch, ngọt ngào, giúp người mặc trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 192 345
    Email: worldofgiana@gmail.com
    Website: gianaworld.com
    Fanpage: www.facebook.com/worldofgiana
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    GIANA
    GIANA
    GIANA
    GIANA


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy