Top 5 Shop thời trang đẹp nhất phố Tây Sơn, Hà Nội

  1. Top o Venisce Store
  2. Top o Malibu
  3. Top o Shop La Donna
  4. Top o Wee Store
  5. Top o 9x Store

Top 5 Shop thời trang đẹp nhất phố Tây Sơn, Hà Nội

Linh Chu 4083 0 Báo lỗi

Phố Tây Sơn từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm thời trang với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Cùng Toplist điểm qua danh sách những shop thời ... xem thêm...

  1. Top o

    Venisce Store

    Gọi điện

    Venisce Store là cửa hàng thời trang nam đẹp, chất lượng trên phố Tây Sơn, Hà Nội. Đến với Venisce Store, bạn có thể tìm thấy vô số các items đẹp, chất lượng đi đôi với tầm giá.


    Đến với Venisce Store, khách hàng có thể tìm thấy những chiếc áo polo với phong cách trẻ trung, năng động cùng form áo slim-fit. Áo polo đến từ Venisce Store được làm từ những chất liệu mềm mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, ít khi bị nhão đồng thời có khả năng co giãn nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động. Các sản phẩm áo sơ mi đến nhà Venisce thì luôn giữ được nét chỉn chu, lịch sự với chất liệu thông thoáng ít nhăn.


    Ngoài ra, Venisce Store còn cho ra mắt các sản phẩm vest với sự tỉ mỉ, chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ, được may hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những thợ may lành nghề. Các bộ vest tại đây có chất liệu vải Tuytsi nhập khẩu từ Ý, nguốn gốc sợi merino chất lượng cao nên có độ mềm mịn, êm ái và tính chất co giãn tốt tạo nên sự cao cấp của từng bộ suit. Bên cạnh các mẫu áo polo, sơ mi, vest, Venisce Store còn mang đến những sản phẩm quần âu, blazer và những phụ kiện chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 938 679
    Email: cskh@venicestore.vn
    Website: https://venicestore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VeniceShop.vn
    Gọi điện
    Venisce Store
    Venisce Store
    Venisce Store
    Venisce Store

  2. Top o

    Malibu

    Gọi điện

    Rất nhiều bạn nam tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Malibu vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất cho sức hút đặc biệt của trong lòng khách hàng.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Malibu? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket,... cho đến nhã nhặn, nhẹ nhàng như sơ mi, len họa tiết, giày da... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Đặc biệt, áo vest - item đã trở thành thương hiệu nhà Malibu, đã về ngập tràn cả cửa hàng, hứa hẹn sẽ trở thành "siêu phẩm mùa cưới" trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 002 122 & 0987 323 250
    Email: Malibufashion.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/malibu.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Malibu
    Malibu
    Malibu
    Malibu
  3. Top o

    Shop La Donna

    Gọi điện

    Shop La Donna cũng là địa chỉ đáng để bạn tham khảo khi đang tìm kiếm một shop thời trang đẹp, trendy trên phố Tây Sơn, Hà Nội. Shop La Donna là chuyên cung cấp những sản phẩm váy thiết kế sự kiện theo xu hướng mới, sang trọng, tinh tế, đường may sắc nét nhất giúp bạn luôn được toả sáng, tự tin với chính mình.


    Đến với Shop La Donna, bạn có thể tìm thấy những chiếc đầm chất lượng xứng đáng với tầm giá với đủ size S, M, L, phù hợp từ các cô nàng mi nhon đến những cô nàng mũm mĩm. Váy ở La Donna mang nhiều vibe khác nhau khi thì là những mẫu đầm thiết kế tiểu thư thanh lịch, trẻ trung và sang trọng, lúc thì là những chiếc đầm maxi hoa dài thướt tha với chất voan mềm mại, khi lại những em váy với chất liệu tafta đúng chất thu về,... cùng vô số các thiết kế khiến các chị em "thấy là yêu ngay" khác. Với đường kim mũi chỉ sắc nét, Shop La Donna luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17, ngõ 119 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 182 791
    Fanpage: www.facebook.com/ladonna.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Shop La Donna
    Shop La Donna
    Shop La Donna
    Shop La Donna
  4. Top o

    Wee Store

    Wee Store là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang xuất xịn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng trên phố Tây Sơn, Hà Nội thì cái tên Wee Store là tín hiệu mà vũ trụ muốn gửi đến cho bạn.


    Đến với cửa hàng Wee Store, khách hàng sẽ cực kỳ an tâm bởi nơi tâm mang đến những món đồ thời trang vô cùng chất lượng, xịn xò từ chất vải, kiểu dáng đến đường kim mũi chỉ. Những sản phẩm xinh xắn tại Wee Store khiến khách hàng đã đến đây mua 1 lần là muốn tiếp tục đến cửa hàng ủng hộ dài lâu. Mặc dù các mặt hàng ở đây vừa đẹp, chất đẹp nhưng giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng và cửa hàng luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách những bộ đồ đẹp và phù hợp nhất.


    Wee Store mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã. Ngoài cái items quốc dân như sơ mi trắng, áo polo, áo giữ nhiệt, quần baggy,... thì nơi đây còn mang đến rất nhiều items mang phong cách Hàn xẻng cực trendy cho các cô nàng sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80, Ngõ 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Email: info@hangxuatxin.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamxkvn/
    Wee Store
    Wee Store
    Wee Store
    Wee Store
  5. Top o

    9x Store

    Gọi điện

    9x Store cũng là một cửa hàng thời trang bạn nên thử trải nghiệm trên con phố Tây Sơn, Hà Nội. Nơi đây mang đến rất nhiều sản phẩm thời trang như áo Hoodie, quần dài streetwear, quần short, jordan, áo bomber, áo phông, áo sơ mi, balo, túi xách,... và các phụ kiện thời trang khác.


    9x Store mang đến các sản phẩm hàng Quảng Châu cao cấp, có nhãn mác đầy đủ và đủ các size S, M, L, XL. Nơi đây chuyên các items thời trang streetwear chất lượng cao và uy tín luôn được đặt làm đầu. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm thấy những món đồ đến từ các thương hiệu như Bape, OFF WHITE, Supreme, Champion,...


    Những sản phẩm tại 9x Store cực phù hợp với các bạn trẻ thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, phá cách như áo Jacket BAPE x READYMADE, Áo hoodie CPFM, Áo phông cá tính BOOM SHAKALAKA, Quần Jeans LV đen đính đá hàng, Tất cao cổ Streetwear hay Balo Bape Shark,... Các sản phẩm ở đây luôn mang đến sự mới mẻ, không hề tạo cảm giác một màu, nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 334 419
    Email: 9xStreetwear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/9xStore.Unisex
    Gọi điện
    9x Store
    9x Store
    9x Store
    9x Store


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy