Top 5 Shop thời trang cực chất của các hotgirl Việt

Duyen Nguyen 11240 1 Báo lỗi

Các nàng hotgirl luôn được giới trẻ yêu mến vì sự xinh đẹp, đa tài của mình. Có rất nhiều hotgirl không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn lấn sân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lalla - Midu

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu thời trang lớn của các cô nàng hotgirl Việt chung ta phải nhắc đến thương hiệu Lalla của nữ diễn viên Midu. Shop thời trang được nằm ở quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh ở một vị trí trung tâm đắc địa của thành phố. Lalla là một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú, từ các mẫu thiết kế sang trọng đến các bộ trang phục hàng ngày. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế tài năng và được sản xuất với chất liệu cao cấp để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho người mặc.


    Các thiết kế của Lalla được ứng dụng rất đa dạng từ thời trang công sở, làm việc đi chơi hàng ngày cho đến thời trang dự tiệc. Nếu khách hàng yêu thích các mẫu thiết kế của Lalla thì bạn có thể mua sắm trên trang web của chính thức của shop. Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu. Cửa hàng thời trang và phụ kiện của Midu hướng theo phong cách chững chạc, nhẹ nhàng và nữ tính, rất phù hợp với các khách hàng là các bạn trẻ có gu thời trang ngọt ngào, đáng yêu. Cùng nhìn ngắm hình ảnh về cửa hàng thời trang của Midu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 865 873

    Email: lalla.store89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lalla.brand/

    Lazada: lazada.vn/shop/lalla-vn?

    Tiktok: tiktok.com/@lalla.vn?


    Link mua hàng: shopee.vn/lalla.brand43 Đặng Văn Ngữ. Quận Đống Đa. Hà Nội?

      Gọi điện
      Lalla - Midu
      Lalla - Midu
      Lalla - Midu
      Lalla - Midu

    • Top 2

      SY Store - Yến Trang, Yến Nhi

      Gọi điện

      Chị em song Yến là một trong những bộ đôi đa tài khi thử sức mình trong nhiều lĩnh vực, từ ca hát, đóng phim, dance sport và bây giờ là kinh doanh. Shop thời trang SY store là niềm mơ ước được ấp ủ rất lâu của hai chị em. Sau một thời gian kinh doanh trong lĩnh vực này, cho đến năm ngoái, cả hai đã trình làng shop thời trang có tên SY Store. Các mặt hàng ở đây đậm chất phong cách thời trang của chính hai cô nàng, có dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không thiếu những mẫu táo bạo, sexy. Có lẽ chất liệu và kiểu dáng có đôi chút khác biệt so với những shop thời trang khác nên giá cả ở đây cũng đi đều với chất lượng. Ngoài quần áo là chính, shop cũng chuyên xách tay, nhập khẩu một số mẫu giày, túi xách từ những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.


      Và nếu bạn muốn phối cho mình một set đồ hoàn thiện thì đừng lo bởi shop cũng rất đầy đủ các phụ kiện từ đồng hồ đeo tay, nhẫn, dây chuyền, bông tai cho đến vòng đeo tay, trang sức đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể dễ dàng duyệt qua các sản phẩm và đặt hàng trực tuyến thông qua trang web của cửa hàng. SY Store cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tình, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm. Với những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao, cùng với dịch vụ tốt và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 196 Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0917 899 773

      Email: systore.vn@gmail.com

      Website: https://systore.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SYStorevn/


      Link mua hàng:
      shopee.vn/systore.vn?

      Gọi điện
      SY Store
      SY Store
      SY Store
      SY Store
    • Top 3

      22.Décembre - Heo Mi Nhon

      Gọi điện

      Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang vintage, hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch thì 22.Décembre là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một thương hiệu thời trang của Heo Mi Nhon- một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ như váy, áo, quần, đầm, jumpsuit, blazer, vest,... với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú. Các sản phẩm của shop thường có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ công sở đến dạo phố hay dự tiệc.


      Các sản phẩm của thương hiệu được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin. Shop thường chọn các kiểu dáng đơn giản, nhưng được tinh tế hóa với các chi tiết nhỏ, giúp sản phẩm trở nên đặc biệt và thu hút. Sử dụng nhiều màu sắc khác nhau cho các sản phẩm của mình, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. 22.Décembre còn ăn điểm trong lòng của những khách hàng mua sắm online bởi chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại shop. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, thì shop 22.Décembre của Heo Mi Nhon chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 32M Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Ngách 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 682 212

      Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop

      Instgram: www.instagram.com/22decembrestore/


      Link mua hàng: shopee.vn/22decembrestore?

      Gọi điện
      22.Décembre
      22.Décembre
      22.Décembre
      22.Décembre
    • Top 4

      Up to seconds - SunHT

      Gọi điện

      Bạn là người phụ nữ thoe phong cách sang trọng, lịch sự, quý phái? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua các thiết kế của Up to Seconds. Lạc vào đây, bạn sẽ đắm chìm trong vô vàn những mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, phong cách. Đây là một thương hiệu thời trang của SunHT, một cô gái xinh đẹp và còn là một nhà kinh doanh giỏi. Thương hiệu tràn ngập cho những cô nàng đam mê thời trang những thiết kế đa dạng và phong phú, từ những bộ đồ công sở thanh lịch đến những bộ đồ street style trẻ trung và năng động với chất liệu cao cấp, tinh tế trong từng đường may và kiểu dáng hiện đại. Các thiết kế các sản phẩm thời trang của Up to Seconds không chỉ đẹp mắt mà còn tiện dụng và thoải mái khi mặc, giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.


      Up to Seconds có nhiều điểm đặc trưng đáng chú ý như thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại, tính ứng dụng và kênh bán hàng đa dạng, giúp thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích ở Việt Nam và khu vực. Với những khách hàng ở xa nhưng vẫn thích thú với các thiết kế của shop thì bạn hãy yên tâm bởi Up to Seconds còn có một cửa hàng trực tuyến và một số cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Khách hàng có thể tham khảo và mua sắm sản phẩm thông qua các kênh này. Up to Seconds là một thương hiệu thời trang đang được rất nhiều người yêu thích ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Với các thiết kế đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt, cửa hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 081 616 & 0965 264 188 & 024 6687 8326

      Email: info@uptoseconds.com

      Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/?fref=ts

      Instagram: www.instagram.com/uptoseconds.official/


      Link mua hàng: shopee.vn/.up_to_second.?

      Gọi điện
      Up to Seconds
      Up to Seconds
      Up to Seconds
      Up to Seconds
    • Top 5

      Decao - Chou Bui

      Gọi điện

      Một shop thời trang cũng vô cùng đình đám mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn đó chính là Decao Shop - một thương hiệu thời trang do người mẫu, diễn viên Chou Bùi sáng tạo. Shop thời trang hướng đến phong cách năng động, tự do, trẻ trung cùng với hơi thở unisex luôn tươi mới, tràn đầy năng lượng phù hợp với những bạn đam mê phong cách cá tính, thích sự độc lạ, mới mẻ. Với đa dạng các mẫu mã thời trang đa dạng luôn dẫn đầu xu hướng của giới trẻ Hà Thành. Sản phẩm ở đây hầu như nam nữ đều có thể mặc được.


      Đến với shop thời trang, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình tư vấn về mẫu mã, đa dạng về màu sắc, kích cỡ phù hợp với phong cách và nhu cầu bạn mong muốn. Thương hiệu luôn nổi tiếng với sự cách tân, cải tiến, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hãy đến Decao để khám phá và trải nghiệm ngay những sản phẩm thời trang độc đáo và chất lượng từ tay sáng tạo của Chou Bùi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35/5 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0911 157 227

      Email: Decaocompany@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Decaoshop

      Instagram: www.instagram.com/decao.daily


      Link mua hàng: shopee.vn/shop/252408447

      Gọi điện
      Decao
      Decao
      Decao
      Decao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy