Top 5 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Trần Hưng Đạo, TP. Huế

  1. Top 1 Việt Tiến
  2. Top 2 KHA T-Shirt Uniform
  3. Top 3 Xuất & Xịn Store
  4. Top 4 NEWSeven.Am HUẾ
  5. Top 5 Blue Exchange Coopmart Huế

Top 5 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Trần Hưng Đạo, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 925 0 Báo lỗi

Trần Hưng Đạo - TP. Huế là tuyến đường với các cửa hàng thời trang dành cho nam, nữ và dành cho nhiều độ tuổi khác nhau để kháchh hàng thoải mái lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Tại Huế, Việt Tiến cũng đã sở hữu một vài cửa hàng lớn. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.


    Việt Tiến - Huế luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất. Đến với cửa hàng bạn sẽ có được những bộ trang phục ưng ý nhất đối với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 696 255
    Email: ntbyen83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mayVietTien/
    Gọi điện
    Việt Tiến - Huế
    Việt Tiến - Huế
    Việt Tiến - Huế
    Việt Tiến - Huế

  2. KHA T-Shirt Uniform chuyên cung cấp cho khách hàng nhiều mặt hàng áo quần nam và nữ chất lượng, giá tốt tại TP. Huế với cam kết sự uy tín đến từ nguồn hàng cũng như quá trình đưa hàng lên kệ rất tỉ mỉ đem đến các sản phẩm phẳng, sáng, không bị nhăn hay bẩn do các yếu tố bên ngoài nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thích thú trong từng chiếc áo quần mình ngắm và sở hữu.


    Thêm vào đó, KHA T-Shirt Uniform liên tục cho hàng lên kệ mỗi ngày để khách hàng các sản phẩm cá tính, chất liệu mền mịn, mát mẻ, đa dạng kiểu dáng, đa dạng màu, sắc, nhiều kích cỡ hoặc freestyle nhằm đa dạng cho khách hàng sự lựa chọn kèm dịch vụ nhanh chóng, thân thiện, nhiệt tình và cởi mở. Bên cạnh sản phẩm tôt, chất lượng dịch vụ tại KHA T-Shirt Uniform được nhiều khách hàng thân thương đánh giá nhanh chóng, thân thiện, hòa động, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi lựa chọn cùng mức giá tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 211 Trần Hưng Đạo, TP. Huế
    Điện thoại: 0779 593 434
    Email: kha.tshirt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kha.211thd/
    Gọi điện
    KHA T-Shirt Uniform
    KHA T-Shirt Uniform
    KHA T-Shirt Uniform
    KHA T-Shirt Uniform
  3. Xuất & Xịn Store là một trong những cửa hàng áo quần thời trang trên đường Trần Hưng Đạo - TP. Huế chuyên các mặt hàng thời trang VNXK, hàng chuẩn Auth chất lượng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng, dịch vụ nhanh chóng để khách hàng có thể có cho mình nhiều set áo quần style cá tính riêng cùng mức giá "mềm" nhất.


    Xuất & Xịn Store sẽ đem đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc lựa chọn cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng ưng ý thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình và shop còn liên tục cập nhật mẫu mã lên trang bán hàng để khách hàng có thể tham khảo online và có cho mình những mẫu mã ưng ý nhất cho quá trình chốt hàng online được hàng như ý cho các bạn ở xa muốn sở hữu sản phẩm của shop hay đơn giãn lưu lại sẵn cho mình nhiều mẫu mã hợp gu chuẩn bị cho quá trình tham quan mua sắm tại shop nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Hưng Đạo, TP. Huế
    Điện thoại: 0765 398 875
    Email: ruongbede@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuat.xin.97/
    Gọi điện
    Xuất & Xịn Store
    Xuất & Xịn Store
    Xuất & Xịn Store
    Xuất & Xịn Store
  4. Top 4

    NEWSeven.Am HUẾ

    Gọi điện

    NEWSeven.Am HUẾ cửa hàng thời trang áo quần với đa dạng phong cách từ vintage, unisex, dễ thương, quyến rũ qua từng set đồ khác nhau với nguồn gốc được nhập rõ ràng cam kết chất vải tốt, dịch vụ tốt.


    Không gian shop cực kỳ xinh xắn, gọn gàng, với các khu vực treo áo quần theo từng loại để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết mẫu mã và nhanh chóng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích thay vì quá nhiều sản phẩn chằng chịt gây rối mắt. Các sản phẩm tại shop được lên kệ thường xuyên, liên tục, hàng mới toanh, mới theo xu hướng thời trang nữa nhé!


    Hãy đến với shop để mua sắm các sản phẩm như: đầm, váy, quần short, set vest cá tính... mà không lo về giá khi shop luôn triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách thân quen hay khuyến mãi vào các ngày lễ trong năm, sale sản phẩm theo mùa... không hề lo không được ưu đãi nhé cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, TP. Huế
    Điện thoại: 0975 271 860
    Email: Nguyenthao2691@gmail.com
    Website: Sevenam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seven.amhue
    Gọi điện
    NEWSeven.Am  HUẾ
    NEWSeven.Am HUẾ
    NEWSeven.Am  HUẾ
    NEWSeven.Am HUẾ
  5. Top 5

    Blue Exchange Coopmart Huế

    Gọi điện

    Blue Exchange Coopmart Huế là thương hiệu thời trang bình dân phù hợp cho cả nam và nữ, cho mọi lứa tuổi với những bộ áo quần khách nhau từ áo phông, áo sơ mi hay đến những chiếc quần đùi, quần âu có mẫu mã đơn giản... Giờ đây, bạn không cần đi xa để mua nhiêu loại áo quần mà chỉ cần đến Blue Exchange Coopmart Huế bạn sẽ rinh cho mình được những bộ áo quần ưng ý.

    Đến với Blue Exchange Coopmart Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm áo phông, áo sơ mi, quần lửng tuy nhìn hết sức bình thường giản dị nhưng khi bạn diện vào lại mang lại cho mình một cảm giác hết sức mới mẻ, năng động và trẻ trung. Không những thế, chương trình khuyến mãi được cửa hàng đẩy mạnh để tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ của Blue Exchange Coopmart Huế. Ngoài ra, muốn sở hữu và lựa chọn cho mình những bộ siêu phẩm ưng ý hãy truy cập vào địa chỉ website của shop để có thể tham khảo mẫu cũng như lựa chọn sản phẩm theo từng khung giá một cách nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Coopmart, 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 6388 8077
    Email: hoaiphong.hue@gmail.com
    Website: thebluesonline.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070425687335
    Gọi điện
    Blue Exchange Coopmart Huế
    Blue Exchange Coopmart Huế
    Blue Exchange Coopmart Huế
    Blue Exchange Coopmart Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy