Top 6 shop thời trang nam đẹp nhất Phố Huế, Hà Nội

  1. Top o Lak Shop
  2. Top o Adam Store
  3. Top o Shop 345
  4. Top o Amand
  5. Top o TD Store
  6. Top o Venice Store

Top 6 shop thời trang nam đẹp nhất Phố Huế, Hà Nội

Linh Chu 4259 0 Báo lỗi

Từ lâu, Phố Huế được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt cho các "đấng mày râu". Dưới đây là top những shop ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Lak Shop chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Balenciaga Triple S, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


    Bộ đế 6 lớp được “oxi hoá” tạo cảm giác vintage nhuốm màu thời gian vô cùng thời thượng. Upper vải mesh mềm mại hơn, phần viền da được nâng cấp lớp da cứng cáp hơn, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Nếu bạn là người ưa phong cách bụi bặm, "hầm hố" một chút hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford vẫn cá tính, thời thượng nhưng không hề quá lố. Đặc biệt, mỗi thiết kế chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu không nhanh chân, bạn chắc chắn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ đôi giày mình yêu thích đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Điện thoại: 0978 879 700

    Email: lakshop2012@gmail.com

    Website: www.lakshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/LakShop2012/

    Gọi điện
    Lak Shop
    Lak Shop
    Lak Shop
    Lak Shop

  2. Adam Store ra đời được hơn 5 năm, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


    Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người. Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Adam Store có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Adam Store qua 5 năm đã có hơn 40 lần điều chỉnh các phom dáng thiết kế dựa trên sự phản hồi của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm. Adam Store đã tạo ra được những mẫu phù hợp nhất cho khách hàng để che dấu đi những nhược điểm của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 1B Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 686 6161 - 0242 219 9911

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Nếu bạn nam nào mê đồ VNXK, muốn tìm shop bán đồ nam xuất khẩu ở phố Huế đẹp thì hãy đến Shop 345 nhé. Đây là shop chuyên cung cấp áo quần xuất khẩu ở phố Huế hiện nay. Về chất lượng của shop 345 thì không còn gì bàn cãi nữa. Bởi nhiều khách hàng sau khi đến mua hàng đều rất ưng ý và đánh giá cao.


    Mặt khác, sự đa dạng về sản phẩm nào là áo thun, sơ mi, áo khoác, quần jeans, quần kaki, áo len… Shop 345 giúp khách hàng thoải mái tìm được bộ đồ phù hợp với nhu cầu của mình.


    Những ưu điểm nổi bật của Shop 345 thời trang nam ở Phố Huế: Hàng hóa đa dạng, hàng VNXK chính hãng, chất liệu vải đẹp và bền. Hàng mới được cập nhật liên tục trong ngày. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Về giá cả hợp lí với người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 461 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop345-1096580530378306/?rf=624661570945754

    Gọi điện
    Shop 345
    Shop 345
    Shop 345
    Shop 345
  4. Amand có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam tại phố Huế. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ của Amand được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Amand quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    Không gian Amand vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 664 203

    Email: vuthanhdat1707@gmail.com

    Website: http://amand.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmandOfficial/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Amand
    Amand
    Amand
    Amand
  5. TD Store là cửa hàng thời trang nam cao cấp tại Phố Huế được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt mà thái độ nhân viên cũng cực kỳ nhiệt tình, niềm nở. Đến với TD Store bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đa dạng của mẫu mã sản phẩm từ áo thun, áo len, quần jean, quầy tây, áo khoác đến những set thể thao năng động đều được shop cung cấp đầy đủ size cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Tại TD Store luôn đảm bảo cập nhật các xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế và trong nước đang thịnh hành, từ những trang phục lịch lãm, sang trọng chịu ảnh hưởng của thời trang phương Tây hay những bộ trang phục trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc. Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng cũng như thân thiện với sức khỏe và môi trường cũng là một trong những niềm tự hào mà TD Store lựa chọn để đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng.


    Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với TD Store dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng. TD Store luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì. TD Store xứng đáng là thiên đường mua sắm hoàn hảo mà các chàng trai nên một lần đến và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 777 771
    Email: nguyenduy120779@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TD.store1APhoHue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    TD Store
    TD Store
    TD Store
    TD Store
  6. Ra đời từ năm 2009, Venice là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Venice hướng tới là sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Với sự nổ lực không ngừng, tính đến nay Venice đã có 19 cửa hàng trên toàn quốc và đang trên con đường khẳng định thương hiệu ra thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác cùng một số đối tác Hàn Quốc và Italia.

    Venice
    tạo nên sự khác biệt thương hiệu chính bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất Venice. Những sản phẩm của Venice là những chiếc veston classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc caravat với gam màu trung tính chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Qua đó Venice cũng không ngừng sáng tạo cho ra mắt những thiết kế mới có tính ứng dụng cao để có thể làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.


    Venice luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về form dáng, đường may nhằm hoàn thiện hơn nữa phù hợp với vóc dáng người dân Châu Á. Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Venice tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm made in VietNam được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287A Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 328 0044
    Email: cskh@venicestore.vn
    Website: http://www.venicestore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VeniceShop.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy