Top 5 Cửa hàng thời trang nữ đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Yody
  2. Top 2 Pantio
  3. Top 3 NEM Fashion
  4. Top 4 IVY Moda
  5. Top 5 Adore Dress

Top 5 Cửa hàng thời trang nữ đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nhu cầu ăn mặc đẹp của các chị em ngày càng tăng cao và tất nhiên chị em nào cũng mong muốn tìm được một cửa hàng thời trang có nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody

    Gọi điện

    Yody ra đời trong năm 2009 với thương hiệu thời trang ban đầu là Hi5, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 260 cửa hàng trên toàn quốc.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mạnh mẽ, Yody còn được đánh giá là một thương hiệu có tiềm năng, luôn tâm huyết với việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm thời trang với chất liệu cao cấp, phù hợp với đặc tính khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, Yody luôn chú ý đến đối tượng khách hàng ở vùng ven đô, vùng sâu, vùng xa để ngày càng nhiều người dù có thu nhập thấp và trung bình vẫn có thể tiếp cận được với những sản phẩm Việt chất lượng nhất.


    Chất liệu tốt và mẫu mã sản phẩm là tiền đề hàng đầu của Yody với phương châm: bảo vệ sức khỏe, mặc thoải mái, tự tin và thân thiện với môi trường tự nhiên. Vì vậy, đội ngũ R&D của Yody đã nghiên cứu, kiểm tra và lựa chọn kỹ lưỡng những nguyên liệu tốt như:

    • Pique mắt chim
    • Coolmax
    • Bamboo
    • Bột ngô...

    Những nguyên liệu này giúp tạo nên sản phẩm và có những đặc tính đặc trưng nổi bật như: thấm hút mồ hôi, khử mùi, điều hòa nhiệt độ theo thời tiết, nhanh khô, hạn chế ẩm mốc, chống nắng… Đây là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm thời trang của Yody ngày càng được khách hàng chú ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: '

    • 43 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội - 0888 084 258
    • Biệt thự 19 BT1, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0859 244 258

    Điện thoại: 024 9998 6999 & 024 9998 6999 & 1800 2086

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
    Shopee: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yody/?path=promotion-42986-0.htm&tab=promotion

    Gọi điện
    Chất liệu vải của Yody
    Chất liệu vải của Yody
    Yody
    Yody

  2. Top 2

    Pantio

    Gọi điện

    Pantio được thành lập từ năm 2010 với tiền thân từ thương hiệu áo cưới Phượng Anh, cho đến nay Pantio đã trở thành thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.


    Đến nay, Pantio đã có 58 showroom và đang liên tục mở rộng hệ thống trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, sở hữu những sản phẩm đẹp, hiện đại, giá thành hợp lý. Thương hiệu Pantio đã và đang mang đến cho giới mộ điệu thời trang những mẫu mã thiết kế mới nhất, trendy nhất. Sản phẩm Pantio luôn hướng tới sự sáng tạo, độc đáo, thanh lịch và nhã nhặn.


    Pantio thu hút được sự quan tâm của phái đẹp bởi những mẫu thiết kế hướng tới sự tối giản, trẻ trung và hiện đại. Gắn với Pantio là sự đa dạng về sản phẩm, các bạn có thể tìm thấy mọi dòng sản phẩm tại đây như:

    • Các loại áo như áo sơ mi, áo demi, áo dài, áo len, măng tô, chân váy,...
    • Các loại đầm như đầm công sở, đầm dạ hội,...
    • Đến đồ ngủ, đồ mặc nhà,...
    • Các loại quần như quần dài, quần lửng, quần short,...
    • Các loại phụ kiện như túi xách, quần tất, khăn, vòng cổ,...

    Những mẫu sản phẩm của Pantio luôn có sự chỉn chu trong từng chi tiết, tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho các nàng công sở và cả sự tinh tế, hiện đại dù nàng ở trong bất kì môi trường, hoàn cảnh nào. Hơn hết, các sản phẩm của Pantio không hề kén người mặc và cũng rất dễ dàng để các nàng mix phối đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 14, BT1, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai - 024 3202 0399

    Điện thoại: 1900 988 903 & 024 3572 5999 & 0963 014 949 & 0962 877 733
    Email: cskh@pantio.vn

    Webiste: https://pantio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pantio.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/pantio_official
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pantino/?path=index.htm

    Gọi điện
    Pantio
    Pantio
    Pantio
    Pantio
  3. Top 3

    NEM Fashion

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM Fashion tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM Fashion luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    NEM Fashion có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, mới về cho các quý bà tha hồ lựa chọn đồng thời luôn được NEM nắm bắt và cập nhật các xu hướng thời trang sao cho đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Mỗi mùa, thương hiệu sẽ cho ra một bộ sưu tập cực kỳ đẹp, phù hợp để các quý bà có thể bổ sung vào tủ đồ của mình.


    Một trong những thế mạnh của thương hiệu là đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ, thân thiện, nhiệt tình đưa ra lời khuyên và hỗ trợ dựa trên kiến thức và kinh nghiệm phong phú của họ. Ngoài ra, đối với những khách hàng không có điều kiện đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi siêu nhanh, rất thuận tiện khi nhận hàng trước rồi kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô BT1, ô 9 Nguyễn Hữu Thọ, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3664 1888 & 024 3679 0888

    Điện thoại: 024 6259 1551 & 024 6290 9098
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/?path=index.htm

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  4. Top 4

    IVY Moda

    Gọi điện

    Bắt đầu từ lĩnh vực thời trang năm 2005, IVY Moda đến nay đã phát triển nhanh chóng và trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp tại Việt Nam. Nhưng luôn có sự sẵn sàng để tiếp tục thay đổi, IVY Moda nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong nước và trở thành thương hiệu thời trang phục vụ phái đẹp hàng đầu Việt Nam. Năm 2017, IVY Moda khẳng định vị thế là một trong số ít thương hiệu thời trang tại Việt Nam có đủ tiềm năng tổ chức 2 show thời trang mỗi năm. Dự kiến đến năm 2025, thương hiệu IVY Moda sẽ có 130 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, năm 2022 cũng là năm đột phá trong việc khẳng định dấu ấn thời trang của IVY moda, ra mắt thương hiệu thời trang nam mới Metagent.


    IVY Moda được biết đến là shop bán thời trang nữ đẹp ở Hà Nội chuyên áo kiểu Hàn Quốc cao cấp, có thể kể đến một số sản phẩm tại đây như:

    • Áo sơ mi
    • Áo dáng peplum
    • Áo thun/ len
    • Áo vest/ blazer
    • Áo dạ/ măng tô...

    IVY Moda luôn tiếp đón và phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất. Trong tương lai, IVY Moda sẽ trở thành một thương hiệu thời trang trung niên ở Hà Nội mang tầm vóc quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Kim Đồng Mới, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6681 2632
    • Ô 18 BT 2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3200 9633

    Điện thoại: 024 3205 2222 & 090 589 8683

    Email: cskh@ivy.com.vn
    Webiste: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Shopee: https://shopee.vn/ivymoda

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda/?path=index.htm

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  5. Top 5

    Adore Dress

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 7 năm 2013 bởi những người có tư duy trẻ, bắt kịp với xu hướng kinh doanh thế giới, Adore Dress là thế hệ thương hiệu thời trang trẻ sớm khẳng định được phong cách thiết kế và uy tín của mình với lớp người tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi nhiều giá trị mới trong thời trang ứng dụng Việt Nam.


    Adore Dress luôn tạo sự bất ngờ và thích thú cho các cô gái với những thiết kế mới lạ kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hoa văn, chất liệu và kiểu dáng. Thiết kế thời trang của Adore Dress còn đề cao tính ứng dụng, bạn có thể mặc nó trong nhiều dịp khác nhau dù là đi làm, đi chơi, dạo phố hay hẹn hò.


    Ngoài việc đảm bảo mẫu mã đẹp và bắt kịp xu hướng, Adore Dress còn chú trọng đến hình thức và chất liệu. Mỗi thiết kế sẽ được điều chỉnh phù hợp với hình dáng cơ thể của phụ nữ Việt Nam và có chất liệu đảm bảo dễ dàng di chuyển hàng ngày.


    Adore Dress cũng tự hào khi là một trong những thương hiệu yêu thích của Diễn viên “Tình yêu và tham vọng” Phan Minh Huyền, “Hot mom” Trang Lou, Stylist Trang Lê , Stylist Mai Diệu Vi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 BT2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6951 & 0983 937 765

    Email: marketing.adoredress@gmail.com

    Webiste: https://adoredress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AdoreDressDesign
    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangtreadoredress

    Gọi điện
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy