Top 10 Shop thời trang nữ đẹp giá bình dân chất nhất TPHCM

Trang Susu 12665 0 Báo lỗi

"Là phụ nữ, nhất định phải đẹp. Không phải đẹp để cho đàn ông ngắm nhìn, mà đẹp để chứng tỏ không ngược đãi bản thân". Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minnie House

    Gọi điện

    Nổi tiếng với thời trang nữ nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng lựa chọn. Minnie House trở thành địa điểm lí tưởng cho nhiều chị em phụ nữ tại TP. HCM khi có ý định mua sắm quần áo, váy, phụ kiện thời trang. Nhân viên cũng như là chị chủ của cửa hàng rất nhiệt tình, vui vẻ sẵn sàng tư vấn giúp mọi người có thể tìm được các sản phẩm phù hợp nhất với bản thân, cũng như là phong cách mà mọi người đang theo đuổi.


    Đến với Minnie House chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi các sản phẩm tại đây không những đa dạng mà còn có kiểu dáng mẫu mã cực hot, cập nhật kịp thời những xu hướng mới nhất. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu là yếu tố được shop hết sức chú trọng. Tuyệt đối không bán các sản phẩm kém chất lượng. Nhờ vậy khách hàng cực kỳ yên tâm khi tới shop mua hàng tại nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 78/1 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7773 9789 - 0778 282 899
        Fanpage: https://www.facebook.com/minnie78.1
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Minie House
        Minie House
        Minnie House
        Minnie House

      • Top 2

        Pumi Shop

        Gọi điện

        Pumi Shop là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở TP.HCM. Trong những mặt hàng của shop thì những trang phục Tone sur Tone theo nhóm luôn là tâm điểm gây bão trong lòng các bạn trẻ đến đây bởi những thiết kế thật sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế, phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi dã ngoại, du lịch. Không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm đa dạng, cô chủ dễ tính là những điểm rất được lòng khách của shop. Rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tại shop đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


        Pumi Shop với phương châm " TẤT CẢ CHO KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG CHO TẤT CẢ", cửa hàng luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay nơi đây


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 600 604
        Email: phanlan2612@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/shoppumi/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pumi Shop
        Pumi Shop
        Pumi Shop
        Pumi Shop
      • Top 3

        CIN House

        Gọi điện

        Là cửa hàng chuyên sỉ và lẻ thời trang nữ, CIN House shop luôn tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy với nhiều thiết kế đẹp độc và lạ. Những mẫu quần áo thời trang mới nhất hot nhất trên thị trường sẽ nhanh chóng được cập nhật trên kệ nhà CIN.


        Có nhiều sản phẩm chỉ mới đặt về hàng còn chưa kịp update trên fanpage đã bị các khách hàng qua mua trực tiếp, khá thiệt thòi cho khách ở xa. Kiểu đáng đa dạng phù hợp với nhiều dáng người, nhiều hoàn cảnh, phong cách cũng như là mục đích sử dụng. Dù là dạo phố hay tới những bữa tiệc sang trọng, các sản phẩm của cửa hàng cũng sẽ có thể đáp ứng bạn, giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng song lại cực kì trẻ trung, năng động của mình. Đây thực sự là địa chỉ shopping lý tưởng cho các nàng. Hãy ghé qua CIN House ngay để mang về những bộ quần áo siêu xinh nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 462 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình,TP. HCM
        Điện thoại: 0901 434 810
        Email: sales@cinhouse.net
        Website: https://cinhouse.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrang.cinhouse/

        Gọi điện
        CIN House
        CIN House
        CIN House
        CIN House
      • Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn là Nhà của Linh, nơi đây đã và đang "làm mưa làm gió” tại TP. Hồ Chí Minh, mỗi lần tung ra những mẫu mới thì đều “cháy hàng”. Phần lớn các sản phẩm quần áo của shop đều là các sản phẩm tự thiết kế, mang phong cách riêng và chất lượng rất đảm bảo. Shop Nhà Của Linh trở thành địa chỉ chuyên buôn bán các sản phẩm trang phục cao cấp và uy tín như: váy thiết kế, chân váy xếp li, quần vải công sở, váy chữ A,... mà giá cả lại rất phải chăng.


        Dù bạn mua sỉ hay mua lẻ đều được nhận viên tư vấn tận tình, shop hỗ trợ ship cod toàn quốc. Nếu đã có cơ hội sử dụng đồ nhà Linh, bạn sẽ không chỉ hài lòng với kiểu dáng thiết kế mà còn ưng ý bởi chất liệu vải và đường may. Tìm khắp cả Sài Gòn chắc cũng không có địa chỉ thứ 2 bán đồ thiết kế nhưng giá thành lại phải chăng như vậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 37/6 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM.
            Điện thoại: 0916 400 388
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhacualinhcauxeo
            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

            Gọi điện
            Xưởng thời trang nhà Linh
            Xưởng thời trang nhà Linh
            Xưởng thời trang nhà Linh
            Xưởng thời trang nhà Linh
          • Top 5

            Happy Zoo Store

            Gọi điện

            Vài năm trở lại đây, giới trẻ truyền tai nhau shop thời trang Happy Zoo Store với các sản phẩm mang phong cách vintage thanh lịch và nhẹ nhàng. Đúng vậy, shop luôn tạo cho khách hàng sự tin cậy khi mẫu ảnh và sản phẩm đều do shop tự chụp. Từ vải vóc đến quần áo đều rất phù hợp với các nàng tiểu thư bánh bèo. Bạn cũng sẽ nhanh chóng chọn được các mẫu ưng ý để đi học, đi làm đi chơi. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt.


            Shop hỗ trợ cả hình thức mua online nữa nên bạn hãy theo dõi các mẫu mới được cập nhật trên fanpage nhé. Giá thành phù hợp với túi tiền của cả học sinh sinh viên. Happy Zoo Store hướng đến tiêu chí mang lại sự trẻ trung, năng động, chất lượng cũng như tính ứng dụng cao trong từng mẫu quần áo thiết kế của mình đến tất cả các bạn gái trẻ đam mê thời trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 77 Trần Quang Diệu , Phường 14, Quận 3, TP. HCM
            • Lầu 2-Vạn Hạnh Mall, TP. HCM

            Điện thoại: 0905 696 462
            Email: happyzoostore@gmail.com

            Website: https://happyzoostore.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZooStore/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

            Gọi điện
            Happy Zoo Store
            Happy Zoo Store
            Happy Zoo Store
            Happy Zoo Store
          • Top 6

            Nhà kho Liti

            Gọi điện

            Nhắc đến phong cách thời trang Hàn Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà kho Liti với những set đồ ngọt ngào, nữ tính, được mix&match vô cùng hợp thời trang ngay tại shop. Đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ nên shop luôn cập nhật nhiều xu hướng mới, mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, giá không quá thấp cũng không quá cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn thích mê khi mới bước chân vào shop. Ngoài quần áo, shop còn có những phụ kiện xinh xắn như băng đô, kẹp tóc, mắt kính, thắt lưng, nón... để kết hợp với set đồ bạn chọn.


            Đội ngũ nhân viên của Nhà kho Liti trẻ , năng động và nhiệt huyết tại cửa hàng hy vọng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm shopping tuyệt vời nhất. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm, nơi đây đã trở thành một trong số shop thời trang được yêu thích ở TP.HCM, là một nơi mua sắm lí tưởng cho mọi cô gái.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 2 - số 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0909 661 170
              Email: Marketing@nhakholiti.com
              Website: https://nhakholiti.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti
              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

              Gọi điện
              Nhà kho Liti
              Nhà kho Liti
              Nhà kho Liti
              Nhà kho Liti
            • Top 7

              MOXY

              Gọi điện

              MOXY Shop là một shop thời nổi tiếng tại TP. HCM, được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm thời trang. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về các sản phẩm tại nơi đây.


              MOXY Shop chuyên về quần áo cho các khách hàng từ tuổi teen đến dân văn phòng nên quần áo tại shop mang phong cách từ trẻ trung, năng động, cá tính đến những mẫu dịu dàng, nữ tính, cũng như sang trọng, lịch lãm. Giá của các loại trang phục khá mềm. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là shop luôn có hướng dẫn mix đồ cực chất và đẹp cho các bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 252 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM
              • 321 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM
              • 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
              • Hệ thống cửa hàng: https://bom.so/LMYtwo

              Điện thoại: 028 6650 1523
              Website: https://moxy.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              MOXY Shop
              MOXY Shop
              MOXY Shop
              MOXY Shop
            • Top 8

              Miều Fashionista

              Gọi điện

              Nếu các bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản trẻ trung thì thật tiếc cho những ai chưa bao giờ ghé qua Miều Fashionista. Xuất hiện hầu hết tại các chợ phiên ở Sài Gòn, shop được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến như một nơi mang đến các sản phẩm thời trang có màu sắc, họa tiết đa dạng và mức giá cả lại cực hợp lý.


                Đến với Miều Fashionista, các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những trang phục màu sắc từ các tông đậm đến tông nhạt, họa tiết từ đáng yêu đến cá tính, chất liệu thì cực kì mềm mại đảm bảo khiến bạn muốn sở hữu ngay thôi. Ngoài ra, shop luôn chiều lòng khách bằng cách thường xuyên nhập hàng mới cùng những chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cực hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên bán hàng cực đáng yêu và luôn tư vấn tận tình, chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể chọn được một bộ cánh thật ưng ý nhất cho riêng mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
                  • 64 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                  • 265bis-267 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
                  • Hệ thống cửa hàng: https://mieu.com.vn/pages/lien-he

                    Điện thoại: 09:00 - 22:00
                    Email: mieufashionista2601@gmail.com
                    Website: https://mieu.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/
                    Giờ mở cửa: 0906 996 700

                    Gọi điện
                    Miều Fashionista
                    Miều Fashionista
                    Miều Fashionista
                    Miều Fashionista
                  • Top 9

                    Taly Shop

                    Gọi điện

                    Taly Shop chuyên về thời trang nữ với chất liệu và mẫu mã vô cùng đa dạng, mới mẻ và nhiều cảm hứng. Shop luôn nhanh nhẹn với sự nắm bắt tâm lý thời trang của khách hàng nên tại đây luôn nhận được đông đảo sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Mọi sản phẩm tại đây luôn có chất liệu tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại rất bình dân phù hợp với mọi cô nàng và trang phục thì phù hợp với mọi khung cảnh khi bạn cần.


                      Taly Shop cũng có trang phục mang các phong cách khác nhau từ sự trẻ trung, cá tính đến dịu dàng, thanh lịch, sang trọng. Về chất liệu của trang phục cũng có nhiều loại tùy theo sở thích và túi tiền của bạn nữa. Một điểm cộng khác cho nơi đây đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Mọi lựa chọn của bạn tại Taly Shop sẽ mang đến hài lòng và đem lại niềm vui mua sắm.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 245F Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                        Điện thoại: 0985 832 483
                        Email: lienhe.taly@gmail.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/22.Taly
                        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        Taly Shop
                        Taly Shop
                        Taly Shop
                        Taly Shop
                      • Top 10

                        VM STYLE

                        VM STYLE trước đây là FMStyle Saigon - một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, ngày 01/12 thương hiệu FMStyle SaiGon chính thức đổi tên thành VM STYLE. VM là sự kết hợp giữa hai từ V và M: V là đầu và M là cuối của cụm từ Việt Nam, với ý nghĩa tự hào thương hiệu Việt.


                          Đối với VM STYLE, thời trang không chỉ là bộ quần áo bạn mặc trên người, mà nó còn thể hiện phong cách sống của bạn. Hiện tại, thì tất cả các cửa hàng trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu này đang được nâng cấp về không gian mua sắm để mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm mới. Các sản phẩm tại nơi đây luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng, mùa vụ, luôn cập nhập xu hướng mới nhất, đa dạng nhất, mang màu sắc trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho các bạn trẻ Việt. Và một điểm cộng khác cho các trang phục tại shop đó chính là giá thành vô cùng phải chăng, tương xứng với chất lượng.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:

                            • 30 Tô Ký, Phường Tân Chánh hiệp, Quận 12, TP. HCM
                            • 189 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
                            • 126 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
                            • Hệ thống cửa hàng: https://vmstyle.vn/cua-hang

                            Điện thoại: 0898 100 009
                            Email: cskh@vmshop.vn
                            Website: https://vmstyle.vn/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylevn

                            VM STYLE
                            VM STYLE
                            VM STYLE
                            VM STYLE




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy