Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Đội Cấn, Hà Nội

  1. Top o Jeans Style
  2. Top o RH STORE
  3. Top o LUCIA 106A ĐỘI CẤN
  4. Top o Đẹp Shop DVC
  5. Top o Quỳnh Nguyễn Store
  6. Top o SURI Luxury

Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Đội Cấn, Hà Nội

Linh Chu 1407 0 Báo lỗi

Bạn ở Hà Nội mà có bao giờ bạn có cảm giác muốn đi shopping mà chẳng biết Shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội nào không? Để có được những địa chỉ mua sắm ứng ý lại ... xem thêm...

  1. Top o

    Jeans Style

    Gọi điện

    Jeans Style là hệ thống cửa hàng phân phối quần jeans nam, jean nữ online và bán tại cửa hàng. Jeans Style chuyên cung cấp các sản phẩm quần jeans cao cấp, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, hàng nhập khẩu chất lượng cao.


    Các sản phẩm tại Jeans Style luôn được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, được sản xuất theo quy trình hiện đại, chuyên may theo đơn đặt hàng, công suất may xuất khẩu lớn. Ngoài ra các sản phẩm của Jeans Style trước khi bán ra thị trường đều được kiểm duyệt bởi bộ phận đảm bảo chất lượng của Jeans Style. Sau khi sản phẩm đến tay bạn, tại đây cam kết bảo hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng.


    Tại Jeans Style quần jeans luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: jeans ống đứng, jeans ống côn, jeans ống vẩy, jeans rách, jeans mài, jeans trơn, jeans ngoại cỡ, jeans cạp trễ, jeans cạp cao, jeans cạp thường, màu sắc phong phú với chất liệu chủ đạo là mềm và co giãn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3722 8396 & 0983 254 657

    Website: http://quanjeandep.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/quanjeandep.com.JeansStyle/

    Gọi điện
    Jeans Style
    Jeans Style
    Jeans Style
    Jeans Style

  2. Top o

    RH STORE

    Gọi điện

    RH STORE được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày, bởi shop thời trang này luôn mang đến những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú mang lại vẻ đẹp nhất cho phái đẹp. Ngoài ra nơi đây được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm rất tốt mà giá thành lại khá phải chăng.


    Các sản tại đây với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, RH STORE luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Nhìn chung đồ Daisy rất đa dạng mẫu mã, khá nhiều màu sắc, vừa hợp cho cô nàng công sở lại hợp cho sinh viên. RH STORE cam kết đem đến cho phái đẹp những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 614 450

    Facebook: https://www.facebook.com/Rabbjt.house/

    Gọi điện
    RH STORE
    RH STORE
    RH STORE
    RH STORE
  3. LUCIA 106A ĐỘI CẤN cũng là một cái tên được khá nhiều chị em tại Đội Cấn lựa chọn. Đúng sành điệu, đúng chuẩn mốt, các mẫu sản phẩm mà shop cung cấp luôn nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng. Sự thu hút ấy không chỉ là ở kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp mà đó còn là sự mới mẻ, đầy ấn tượng bởi shop liên tục cập nhật, bổ sung những mặt hàng hot nhất, đẳng cấp nhất đang thịnh hành trên thị trường, để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng thân yêu những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    Tại shop, các mặt hàng trải rộng ở hầu hết các phong cách từ dịu dàng nữ tính, trẻ trung năng động cho đến cá tính, tinh nghịch, chủ yếu tập trung ở các mẫu như chân váy, áo trễ vai,... Đảm bảo 100 % chất lượng tương xứng với giá cả, hàng y như hình. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng tại LUCIA 106A ĐỘI CẤN ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 081 989

    Facebook: https://www.facebook.com/lucia106a2022/

    Gọi điện
    LUCIA 106A ĐỘI CẤN
    LUCIA 106A ĐỘI CẤN
    LUCIA 106A ĐỘI CẤN
    LUCIA 106A ĐỘI CẤN
  4. Top o

    Đẹp Shop DVC

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua Đẹp Shop DVC, một trong những shop thời trang nữ đẹp nhất tại Hà Nội hiện toạ lạc tại số 33 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.


    Và toàn bộ là các mẫu váy đầm có chất liệu vải đẹp, form váy chuẩn, đường may tinh tế, màu sắc bắt mắt nên khi mặc lên giúp người mặc tạo sự thu hút, gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, những mẫu váy đầm tại đây thường xuyên được shop cập nhật để mang đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không lo lỗi mốt. Vì vậy đến với shop bạn sẽ lựa chọn được kiểu đầm xinh xắn, duyên dáng đảm bảo mới, hot nhất và phù hợp với xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế.


    Bên cạnh đó, Đẹp Shop DVC cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để thu hút thêm khách hàng mới. Hãy ghé qua Đẹp Shop DVC để lựa chọn cho mình những món sản phẩm yêu thích ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 959 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/depshop333

    Gọi điện
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC
    Đẹp Shop DVC
  5. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Quỳnh Nguyễn Store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng công sở ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.

    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Quỳnh Nguyễn Store. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0365 659 559

    Facebook: https://www.facebook.com/234doicannnn/

    Gọi điện
    Quỳnh Nguyễn Store
    Quỳnh Nguyễn Store
    Quỳnh Nguyễn Store
    Quỳnh Nguyễn Store
  6. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là SURI Luxury - một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô nàng tại Hà Nội yêu thích. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của SURI Luxury đều mang lại một nét đẹp cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

    Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà SURI Luxury cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống tại Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay SURI Luxury để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 4 ngõ 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 599 261

    Fanpage: https://www.facebook.com/suri.lux.storehn

    Gọi điện
    SURI Luxury
    SURI Luxury
    SURI Luxury
    SURI Luxury


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy