Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Hàng Cót, Hà Nội

Linh Chu 981 0 Báo lỗi

Quần áo là một loại sản phẩm không thể thiếu của con người, đặc biệt là đối với các bạn nữ những bộ quần áo đẹp luôn là niềm đam mê bất tận. Nó giúp cho họ ... xem thêm...

  1. Mai Phuong Bui Boutique là một shop thời trang vô cùng đặc biệt tại Hàng Cót. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Mai Phuong Bui Boutique. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé!

    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm nổi bật khác của Mai Phuong Bui Boutique mà không phải shop nào cũng có thể làm được. Shop chuyên về style cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ với rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn thoả sức lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.

    Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt oline những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra, cửa hàng rộng lớn, phòng thử đồ thoải mái cũng là yếu tố thu hút khách được Mai Phuong Bui Boutique áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Hàng Cót, P. Hàng Mã, q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0988 638 868

    Opentime: 9.30 am -9.30 pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/maiphuongbuistylle

    Gọi điện
    Mai Phuong Bui Boutique
    Mai Phuong Bui Boutique
    Mai Phuong Bui Boutique
    Mai Phuong Bui Boutique

  2. HA QUY TRAN là một shop quần áo nữ khá hot và nổi tiếng trên mạng xã hội tik tok thời gian vừa qua. Shop liên tục gây bão mạng với nhiều clip triệu view xoay quanh các tình huống dở khóc dở cười lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật ngoài đời.


    Quay trở lại nội dung chính của chủ đề ngày hôm nay, toạ lạc tại số 24B Hàng Cót HA QUY TRAN còn là một cửa hàng thời trang nổi tiếng về các mẫu đầm độc đáo với nhiều thiết kế đúng chuẩn đẹp, độc, lạ, thu hút mọi ánh nhìn của chị em chỉ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Từng chi tiết nhỏ từ cổ, eo cho đến chân váy đều được cửa hàng chăm chút kỹ lưỡng. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến cho bạn những chiếc đầm dự tiệc đẹp và ưng ý nhất.


    HA QUY TRAN sẽ giúp bạn bổ sung thêm những item hot vào tủ quần áo của mình để có bạn luôn có vẻ ngoài sành điệu. Bên cạnh đó, shop cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt, tư vấn nhiệt tình, bao bọc cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng.


    Với mức giá dẫu "mắc hơn chút đỉnh" nhưng suy cho cùng, "đắt xắt ra miếng", chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Toplist tin chắc rằng, HA QUY TRAN hiển nhiên là cái tên không thể bỏ qua cho các cô nàng muốn săn lùng loạt items quyến rũ chính tông rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24B Hàng Cót, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 302 016

    Fanpage: https://www.facebook.com/hqt.shop?locale=vi_VN

    Gọi điện
    HA QUY TRAN
    HA QUY TRAN
    HA QUY TRAN
    HA QUY TRAN
  3. Tiếp theo trong danh sách chính là một đại diện nổi bật trong dòng thời trang nữ, sở hữu cái tên khá dài và ấn tượng: Giang Thanh Nguyen Store. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Giang Thanh Nguyen Store vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Cửa hàng khẳng định tất cả hình ảnh sản phẩm đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Giang Thanh Nguyen Store sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Giang Thanh Nguyen Store ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 67B Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 011 087

    Facebook: https://www.facebook.com/GTN.HN/

    Website: http://giangthanhnguyen.com

    Shopee: https://shopee.vn/giangthanhnguyen.vnn?smtt=0.0.9

    Gọi điện
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
  4. Avatar Shop khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét năng động, tươi sáng vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái đẹp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: áo khoác dạ dáng dài, ankle boots,... đã chứng minh Avatar Shop không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 228 118 - 0377 639 999

    Facebook: https://www.facebook.com/AvatarShop32HangCot/

    Shopee: http://shopee.vn/avatar_shop_vn

    Instagram: https://www.instagram.com/avatar.shop

      Gọi điện
      Avatar Shop
      Avatar Shop
      Avatar Shop
      Avatar Shop
    • Top o

      Judy Shop

      Gọi điện

      "Những ngày đông Hà Nội khi giá lạnh khi se se, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào..." Và Judy Shop là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng.


      Judy Shop, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể mặc đến giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể dự tiệc tối hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Judy Shop trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15D Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6295 5729

      Facebook: https://www.facebook.com/judyshop15/

        Gọi điện
        Judy Shop
        Judy Shop
        Judy Shop
        Judy Shop
      • Top o

        Jenna Boutique

        Gọi điện

        Từ lâu, Jenna Boutique đã không còn là cái tên xa lạ đối với phái đẹp ở khu vực trong và ngoài quận Hoàn Kiếm. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Không gian cửa hàng tương đối thoáng đãng, sạch sẽ, lại thêm thái độ phục vụ tận tình chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên shop.


        Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Jenna Boutique. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 28 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 668 881

        Facebook: https://www.facebook.com/jennaboutique/

          Gọi điện
          Jenna Boutique
          Jenna Boutique
          Jenna Boutique
          Jenna Boutique
        • Ghé thăm cửa hàng Phương Cherry Boutique vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


          Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Phương Cherry Boutique.


          Áo nỉ trắng kết hợp chân váy đen thêm khoác kaki tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao chàng trai phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó! Còn chần chừ gì mà không đến 24 Hàng Cót ngay và luôn và tậu về những sản phẩm mình thực sự ưng y.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0983 961 651

          Facebook: https://www.facebook.com/phuongcherryboutique/

            Gọi điện
            Phương Cherry Boutique
            Phương Cherry Boutique
            Phương Cherry Boutique
            Phương Cherry Boutique
          • Top o

            MEIME

            Gọi điện

            Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách có cái tên khá dài và thu hút: MEIME, dễ gợi nhiều hứng thú tò mò khám phá. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" riêng. Bất kì cô gái nào cũng khó "cầm lòng" được trước những mẫu thiết kế siêu yêu, điệu đà, nữ tính nhưng lại không quá "bánh bèo".


            Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với vóc dáng của đại đa số người Việt, khiến cho mỗi khách hàng khi ướm thử lên đều có cảm giác dường như bộ trang phục này sinh ra để dành cho mình. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 58 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

            Điện thoại: 0944 641 111

            Facebook: https://www.facebook.com/meimeofficial/

              Gọi điện
              MEIME
              MEIME
              MEIME
              MEIME
            • Có thể nói rằng, Trang Bông Store tại 27 Hàng Cót có thừa khả năng để làm hài lòng từ những cô nàng bánh bèo, đáng yêu cho đến những cô bạn tomboy, cá tính. Với mẫu mà phong phú, dễ thương cùng mức giá siêu hợp lí, Trang Bông Store nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các cô nàng Hà Thành.


              Sự khác biệt đến từ những mẫu thiết kế mà Trang Bông Store mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, đó có thể là chút điệu đà, chút duyên dáng trong những chiếc váy liền đủ các kiểu dáng, mẫu mã hay chút phá cách với cách phối hết sức tinh tế tạo nên điểm nhấn nổi bật cho người mặc như: một chiếc váy jean kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi tay lỡ kèm nơ cực xinh xắn,... Tất cả đều cực ''chất'', đảm bảo sẽ mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp hợp với phong cách của mình nhất.

              Mẫu mã đa dạng, chất lượng vải tốt, bền đẹp cùng mức giá hợp lí chính là những yếu tố góp phần giúp shop đạt được gần 50,000 likes trên fanpage cùng sự tín tưởng, tín nhiệm của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 27 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0966 884 000

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077334954943

              Gọi điện
              Trang Bông Store
              Trang Bông Store
              Trang Bông Store
              Trang Bông Store
            • Top o

              Manmont boutique

              Gọi điện

              Nếu bạn đang phân vân vì mãi vẫn chưa biết đến nơi nào để có thể lựa chọn những bộ trang phục vừa đẹp vừa chất lượng thì Manmont boutique số 6 Hàng Cót sẽ là một nơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với phong cách đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên bạn sẽ có được đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm những bộ quần áo mới cho những trường hợp khác nhau.

              Từng mẫu sản phẩm ở Manmont boutique luôn được thiết kể tinh tế và tỉ mỉ, khi bạn "diện" lên người lại cực kì tôn dáng nên sẽ càng thể hiện được nét đẹp của bạn. Mức giá cả tại đây phù hợp với chất lượng nên được nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái hơn khi họ có ý định mua sắm.


              Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Manmont boutique không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, phù hợp vóc dáng của nhiều người. Từ áo croptop, áo khoác, áo len, đồ jean, áo phông cho đến váy vóc đều được lựa chọn kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ trước khi đặt lên kệ, vì thế bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 06 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0949 927 575

              Fanpage: https://www.facebook.com/manmont

              Gọi điện
              Manmont boutique
              Manmont boutique
              Manmont boutique
              Manmont boutique


            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy