Top 11 shop thời trang nữ đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Chu 1054 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng ... xem thêm...

  1. Từ lâu, Mood of I'ME đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực Hoàn Kiếm nói riêng. Cửa hàng "chinh phục" trái tim các "thượng đế" trước hết bởi những bộ hình chụp lookbook vô cùng "long lanh", chỉ trông thoáng qua đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt, đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Mood of I'ME. Những set đồ do chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới.


    Chiếc áo nỉ trơn đã trở nên đẹp và thu hút hơn nhiều khi kết hợp với item quần culottes tone ghi sáng, khoác ngoài cardigan dáng dài họa tiết thổ cẩm. Hay "bộ đôi" mũ Gaucho và khen len vàng Mustard đã trở thành điểm sáng ấn tượng trên set đồ ton sur ton đen huyền bí. Cùng đến Mood of I'ME và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào.



    Mọi thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 96 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0915553868 & 02439287087 & 02439392727.

    Facebook: https://www.facebook.com/ime.boutique/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00.

      Mood of I'ME
      Mood of I'ME
      Mood of I'ME
      Mood of I'ME

    • Ứng cử viên tiếp theo trong cuộc bầu chọn ngày hôm nay, không đâu khác chính là: Min Design - một thương hiệu chuyên về thời trang thiết kế.


      Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không khí hoài cổ, đậm chất vintage ngập tràn khắp không gian. Toplist chắc rằng bạn sẽ khó có thể kìm lòng trước mẫu váy hoa nhí cổ V tà bèo, khoác ngoài trench coat tone cam gạch, thêm chiếc túi tote vải, là "A lê hấp", hô biến bạn trở thành nữ chính trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc, tươi tắn và ngọt ngào.


      Sơ mi trắng kết hợp với len oversize dày mịn và culotte ống rộng chính là công thức hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng, vừa vẫn tạo dấu ấn không hề nhạt nhòa vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, mỗi items chỉ giới hạn một số lượng nhất định nên nếu không nhanh tay chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ bộ cánh ưa thích vào tay người khác đấy!


      Mọi thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 1A Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Điện thoại: 094 569 97 90.

      Website: mindesign.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/minclothing/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30.

        Min Design
        Min Design
        Min Design
        Min Design
      • Việc xuất hiện liên tục trên các bảng xếp hạng địa chỉ mua sắm uy tín gần đây của Toplist đã cho thấy sức lan tỏa của Kana Shop đến cộng đồng đam mê thời trang là không hề nhỏ.


        Đến cửa hàng vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng.


        Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa một chiếc đầm đen dáng suông, vừa gọn người tôn dáng vừa tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn. Hãy chọn khác biệt và làm mới mình bằng váy kẻ thắt eo cổ pijama tông ghi xám, kết hợp cùng clutch nạm đinh và kính trong suốt to bản, vừa vặn cho outfit một chiều đầu thu.


        Mọi thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 41 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

        Điện thoại: 0243 9286208.

        Website: http://kana.com.vn/index.php?route=common/home

        Facebook: https://www.facebook.com/Kanafashion/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30.

          Kana Shop
          Kana Shop
          Kana Shop
          Kana Shop
        • Mit's House là một cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ Hà Thành. Theo đuổi phong cách của xứ Hàn mơ mộng, shop luôn là điểm đến hàng đầu của những cô nàng bánh bèo ưa thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Các sản phẩm ở shop rất đa dạng nhưng hầu hết đều chú trọng vào điểm nhấn, họa tiết và chất liệu vải.


          Những set váy, sơ mi, áo phông đều đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, luôn tôn lên được nét đẹp cơ thể, làm bật những ưu điểm của bản thân người mặc. Ngoài ra, đến với shop bạn còn có thể tham khảo cách mix&match cực đẹp, cực xinh, cực tôn dáng vừa tiết kiệm được thời gian, lại vừa làm phong phú hơn những style hàng ngày của mình.


          Điều đầu tiên Mit's House xin đảm bảo là 100% made in Korea. Chất liệu và kiểu dáng thì khỏi bàn, mặc dù nói là đồ Hàn Quốc thì cũng có dăm bảy kiểu nhưng Mít cam kết lấy đồ thuộc hàng tốt nhất với giá vừa phải nhất có thể. Với chất liệu tốt điều đầu tiên sẽ tạo nên một bộ đồ ôm dáng, tôn dáng, thứ hai là sợi vải ko gây hại cho da, cho cơ thể như các đồ dùng chất liệu giá rẻ như của TQ.


          Đã đến lúc các nàng cần vừa phải biết làm đẹp, làm điệu, vừa phải biết nâng niu và bảo vệ bản thân nhiều hơn dù đơn giản chỉ là một bộ đồ mặc lên người, chứ đừng nói là mỹ phâm và dưỡng da. Tiếp đến là một bộ đồ chất liệu tốt sẽ giữ được form trong thời gian dài nếu bạn biết cách bảo quản, giăt là đúng cách, chứ ko xuống mã và trở nên nhàu, xấu xí sau khi mặc được vài ba lần.


          Mọi thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

          Điện thoại: 024 6259 1150.

          Facebook: https://www.facebook.com/mitshouse/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00.

            Gọi điện
            Mit's House
            Mit's House
            Mit's House
            Mit's House
          • Với phương châm "Cuồng đen, tôi táo bạo", 08 District tiếp tục là một địa điểm cực chất với những trang phục toàn màu đen. Mỗi bộ sưu tập của 08 District đều là những set đồ chất nhất quả đất, khiến cho giới trẻ đổ "rần rần". Chưa kể những thiết kế ở đây đều rất độc đáo, được chăm chút từ chất liệu đường may đến kiểu dáng, phong cách.


            Mỗi item đều sẽ khiến cho mọi người cực "hoang mang về độ chơi bời". Thấu hiểu được mong muốn của giới trẻ, shop luôn tung ra những trang phục đẹp nhất, độc nhất đặc biệt là thoải mái nhất với những set đồ oversize rộng rãi hay set váy suông dễ chịu.


            Mọi thông tin liên hệ:


            Địa chỉ:

            • 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( đồ đen)- 081 707 8989.
            • 79H Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( đồ màu)- 0976 392 788.

            Facebook: https://www.facebook.com/08district/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00.

              Gọi điện
              08 District
              08 District
              08 District
              08 District
            • Với tiêu chí hàng đẹp - ảnh thật, Pniss luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Đến với Pniss, các nàng sẽ không phải lo là sẽ không tìm được đồ mình thích, chỉ sợ có quá nhiều thứ xinh đẹp nên không biết chọn em nào thôi.


              Các item ở shop hầu hết đều mang hơi thở nhẹ nhàng, tươi trẻ, đầm trễ vai, đầm xòe, đầm xẻ đều rất xinh, sơ mi cách điệu, họa tiết kẻ caro mê mệt không lối thoát, những chiếc quần suông cũng rất thoải mái, mềm mịn. Ngoài ra shop còn kinh doanh mặt hàng giày, dép, vì vậy khi đến với shop bạn sẽ có thể tìm được cho mình một set hoàn hảo đầy đủ như ý muốn.


              Mọi thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 34 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

              Điện thoại: 024 6688 2506.

              Facebook: https://www.facebook.com/pnisspniss/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00.

                Gọi điện
                Pniss
                Pniss
                Pniss
                Pniss
              • 20 Again là shop thời trang đáp ứng chủ yếu ba dòng sản phẩm đó là thời trang công sở, đầm thiết kế và thời trang dạo phố. Chính vì vậy cho dù bạn có theo đuổi phong cách gì thì 20 Again vẫn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất. Với mong muốn đem đến cho người mặc sự thoải mái, tự tin, 20 Again luôn phải nghiên cứu kỹ nhiều xu hướng cũng như kiểu dáng, chất liệu phù hợp với người sử dụng, không phải là bạn mặc bộ đồ nào mà là bạn sẽ cảm thấy tự tin xinh đẹp khi diện lên mình bộ đồ đó.


                Bên cạnh đó những set váy hay những sản phẩm khác ở shop cũng rất chú trọng vào việc che khuyết điểm cơ thể cho người mặc. Những dáng váy ôm, có chi tiết xếp ly dọc từ eo trở xuống sẽ tạo cảm giác eo nhỏ đi, chiều dài từ ngang gối trở xuống sẽ che đi cặp chân to, còn những người hơi ốm hoặc thấp thì shop tập trung vào những thiết kế có độ phồng hoặc bề mặt bắt sáng như ren, voan, denim,... để trông người mặc đầy đặn hơn. Ngoài việc giúp các nàng che đi khuyết điểm cơ thể, những thiết kế ở đây còn giúp các nàng tận dụng lợi thế cơ thể để tự tin khoe dáng, tận dụng mọi vẻ đẹp của bộ đồ.


                Mọi thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: 178 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

                Điện thoại: 02438699000.

                Website: https://20again.vn/

                Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/

                  20 Again
                  20 Again
                  20 Again
                  20 Again
                • Fox Boutique là shop thời trang chuyên bán các loại đầm maxi Thái Lan rất dễ mặc và rất biết chiều lòng mọi lứa tuổi. Tuy là đầm maxi nhưng không có nghĩa nó chỉ phù hợp với những người có lợi thế về chiều cao. Ở Fox Boutique có đầy đủ những dáng, kích cỡ chiều dài để có thể phù hợp với tất cả mọi người.


                  Những người có chiều cao khiêm tốn thì chọn đầm dài đến mắt cá chân là siêu đẹp luôn, lại còn ăn gian được chiều cao nữa. Những người eo to, chân to mặc vào cũng che khuyết điểm khá tốt. Về chất liệu sản phẩm thì khỏi phải bàn, mát, mềm, dễ chịu mặc vào là vô cùng thoải mái luôn.


                  Mọi thông tin liên hệ:


                  Địa chỉ:

                  • 38 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
                  • 42 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0944 534 334.

                  Facebook: https://www.facebook.com/foxboutique8438/

                    Gọi điện
                    Fox Boutique
                    Fox Boutique
                    Fox Boutique
                    Fox Boutique
                  • Một cái tên khá lạ trong làng thời trang nhưng À Mon Avis lại là một shop rất được lòng giới trẻ Hà Nội. Ở đây chẳng có gì, chỉ có mỗi đầm đẹp, áo xinh cho các bạn thỏa sức chọn lựa.


                    Nếu nàng tiểu thư thích điệu đà thì có váy xòe, váy maxi, đầm vintage kẻ, áo babydoll, áo trễ vai chiều lòng. Nếu nàng cá tính thì có quần jean khỏe khoắn, áo thun oversize, sơ mi kiểu cách thuyết phục. Đúng là "gi gỉ gì gi" cái gì cũng có, mà style nào cũng chuẩn đẹp, chuẩn chất, luôn được shop cập nhật rất nhiều rất nhiều kiểu dáng mới.


                    Mọi thông tin liên hệ:


                    Địa chỉ: 32B Nhà Chung, hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

                    Điện thoại: 0943 396 985 & 0943 396 986.

                    Facebook: https://www.facebook.com/amonavis.shop/

                    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30.

                      Gọi điện
                      À Mon Avis
                      À Mon Avis
                      À Mon Avis
                      À Mon Avis
                    • HuyenJenna là shop thời trang có giá cả rất phải chăng, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chất đẹp, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, màu sắc hài hòa. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ ở đây cũng rất tốt, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất.


                      Đúng là "10 phân vẹn 10", những trang phục ở HuyenJenna đều là những item không thể chê vào đâu được. Nếu nàng tiểu thư thích điệu đà thì có váy xòe, váy maxi, đầm vintage kẻ, áo babydoll, áo trễ vai chiều lòng. Nếu nàng cá tính thì có quần jean khỏe khoắn, áo thun oversize, sơ mi kiểu cách thuyết phục. Đúng là "gi gỉ gì gi" cái gì cũng có, mà style nào cũng chuẩn đẹp, chuẩn chất, luôn được shop cập nhật rất nhiều rất nhiều kiểu dáng mới.


                      Mọi thông tin liên hệ:


                      Địa chỉ: 28 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                      Điện thoại: 0901 106 699

                      Facebook: https://www.facebook.com/huyenjenna28hangcot/

                        Gọi điện
                        HuyenJenna
                        HuyenJenna
                        HuyenJenna
                        HuyenJenna
                      • Là shop thời trang dành riêng cho phái đẹp Chang Boutique luôn được yêu thích bởi những phòng cách thời trang, trẻ trung, năng động không kém phần cuốn hút.


                        Ở Chang Boutique bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian: đầm ôm body, đầm maxi, áo thun, áo sơ mi, chân váy,... Những sản phẩm này được nhà CHANG lựa chọn kỹ càng về sản phẩm và thiết kế hiện đại nhất. Chang Boutique mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Chang Boutique sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất.


                        Chang Boutique cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Chang Boutique làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Mỗi một sản phẩm đều xuất phát từ trái tim và sự tận tâm như một món quà dành tặng khách hàng thân yêu.


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                        Địa chỉ: 17C Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                        Điện thoại: 0858 766 666

                        Facebook: https://www.facebook.com/Changchang6666

                        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                        Gọi điện
                        Chang Boutique
                        Chang Boutique
                        Chang Boutique
                        Chang Boutique




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy