Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Kim Mã, Hà Nội

  1. Top o Amy Store
  2. Top o Huong Boutique
  3. Top o Kana Shop
  4. Top o Vigo Women
  5. Top o D.CHIC
  6. Top o Mayy Fashion
  7. Top o Catharina
  8. Top o BELY KIM MÃ

Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Kim Mã, Hà Nội

Linh Chu 5179 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể gửi đến các bạn những địa chỉ mua sắm chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop thời ... xem thêm...

  1. Top o

    Amy Store

    Gọi điện

    Có bao giờ khi xem các chương trình truyền hình, bạn phải thốt lên xuýt xoa trước những chiếc đầm đẹp lung linh của những nữ diễn viên, người mẫu,... và ao ước một lần mình được ướm thử chúng. Và có lẽ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng rất nhiều trong số đó đều đến từ Amy Store - "thương hiệu vàng" của giới giải trí. Hàng loạt những người đẹp từ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, hoa hậu Khánh Ngân, hoa hậu Đỗ Mĩ Linh,... đều tin tưởng và lựa chọn những thiết kế của Amy trên các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về chỗ đứng đặc biệt của thương hiệu danh tiếng này trong lòng giới mộ điệu thời trang thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.


    Chất liệu ren "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 0971 165 606

    Facebook: https://www.facebook.com/amystore.official/

    Gọi điện
    Amy Store
    Amy Store
    Hoa hậu Đỗ Mĩ Linh trong trang phục của shop
    Hoa hậu Đỗ Mĩ Linh trong trang phục của shop

  2. Top o

    Huong Boutique

    Gọi điện

    Ứng viên tiếp theo trong danh sách có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Hà thành: Huong Boutique. Mùa kỉ yếu, mùa cưới đương đến ngập tràn muôn nơi, vì thế không khó hiểu mà những items váy xếp li bèo nhún, sơ mi lụa tơ tằm,... đều liên tục "sold out" ngay khi mới lên kệ.


    Và cứ như vậy, từ 10 năm trước, trên con phố cổ yên bình, HUONG BOUTIQUE đã nhẹ nhàng bước chân vào phong cách thời trang của các cô gái Hà Thành. Sau 10 năm phát triển không ngừng với 14 cửa hàng trải rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc, HUONG BOUTIQUE đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người, trở thành 1 thương hiệu thời trang gắn với thanh xuân của biết bao cô gái


    Đến với 145 và 147 Kim Mã, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác là một nàng công chúa đích thực khi khoác trên mình chiếc đầm ren cao cấp, kết hoa 3D màu nude, vừa giúp tôn trọn những đường cong cơ thể vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng, uyển chuyển. Đó có lẽ cũng chính là lí do mà cô nàng Khánh Linh The Face luôn dành sự ưu ái và quan tâm đặc biệt cho những thiết kế của shop. Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có Huong Boutique!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Điện thoại: 024 3726 4886

    Facebook: https://www.facebook.com/www.huongboutique.vn/

    Gọi điện
    Khánh Linh The Face
    Khánh Linh The Face
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  3. Top o

    Kana Shop

    Gọi điện

    Từ lâu, Kana Shop đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp trong và ngoài khu vực Ba Đình. Đến cửa hàng vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng. Cửa hàng bài trí khá đơn giản, gọn gàng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ hiện nay, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.


    Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa một chiếc đầm đen dáng suông, vừa gọn người tôn dáng vừa tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn. Hay chọn khác biệt và làm mới mình bằng váy kẻ thắt eo cổ pijama tông ghi xám, kết hợp cùng clutch nạm đinh và kính trong suốt to bản, vừa vặn cho outfit một chiều đầu thu. Hãy tới Kana Shop chọn cho mình những chiếc váy thật xinh và hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 220 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Điện thoại: 0246 662 8585

    Facebook: https://www.facebook.com/Kanafashion/

    Gọi điện
    Kana Shop
    Kana Shop
    Kana shop
    Kana shop
  4. Top o

    Vigo Women

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng, Vigo Women là một trong những shop thời trang đông khách nhất trên tuyến đường Kim Mã. Trên các diễn đàn thời trang và trang chủ Facebook, khách hàng thường xuyên dành những lời "có cánh" và những bình luận tích cực khi nhắc đến các sản phẩm của Vigo.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và hiện đại vô cùng. Những thiết kế của shop đã và đang nhận được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, các quý cô công sở hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi tiệc hay diện cho những buổi dạo phố cuối tuần với hội chị em. Và những chàng trai nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên tặng gì cho người yêu nhân dịp sinh nhật thì lời khuyên tốt nhất của Toplist là hãy đến Vigo Women và tậu về một chiếc váy xinh xắn, thời trang làm quà tặng đặc biệt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 231 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Điện thoại: 0398 752 166

    Facebook: https://www.facebook.com/vigowomen/

    Gọi điện
    VIGO WOMEN
    VIGO WOMEN
    VIGO WOMEN
    VIGO WOMEN
  5. Top o

    D.CHIC

    Gọi điện

    D.CHIC luôn tự tin mang đến những sản phẩm được thiết kế và sản xuất 100% tại Việt Nam dành cho phái đẹp, cập nhật xu hướng thường xuyên, phù hợp với từng lứa tuổi, đề cao sự thoải mái trẻ trung, đơn giản nhưng không đơn điệu và nhàm chán.


    Dchic mong muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất. Là nơi tất cả những người tâm huyết cùng nhau miệt mài tạo nên những sản phẩm tinh tế, trau chuốt và hoàn mỹ, chắc chắn Dchic sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang thiết kế mang đậm sự sự trẻ trung nhưng vẫn có khả năng khẳng định được cái tôi dịu dàng đồng thời ẩn chứa sự cá tính và khác biệt nên những sản phẩm của D.CHIC nhanh chóng tạo được lòng tin cùng sự yêu mến của các nhóm khách hàng khác nhau.

    D.CHIC
    mang đến những thiết kế trend, tính ứng dụng cao và đặc biệt đã được chọn lọc thích hợp văn hóa và yêu cầu form dáng của người Việt với giá cả hấp dẫn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: 024 3780 0666

    Hotline: 0988 445 445

    Fanpage: https://www.facebook.com/dchic.vn

    Gọi điện
    D.CHIC
    D.CHIC
    D.CHIC
    D.CHIC
  6. Top o

    Mayy Fashion

    Gọi điện

    Mayy Fashion là shop thời trang có phần nữ tính và “người lớn” hơn so với Daisy, với các mẫu mã thiên về phong cách nữ tính, duyên dáng khá lady.


    Có thể thấy rõ trong bộ sưu tập mới của shop chủ yếu là các dáng váy hoa cực kì nữ tính, có phần hoài cổ nhưng vẫn rất trẻ trung. Shop cũng tích cực phối đồ cùng các phụ kiện đang hot như mũ rộng vành và túi cói tạo nên những set đồ rất hợp gu giới trẻ. Với các thiết kế tỉ mỉ từ các chất liệu như lụa và voan, Mayy Fashion có giá khá cao và đồ của shop chủ yếu là size XS – M nên sẽ phù hợp với các cô nàng mảnh mai hơn một chút đó nha.


    Phương châm hoạt động của shop là liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, tất cả để cho chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân có tay nghề cao, Mayy Fashion chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các khách khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3212 1879
    Open:
    9:30am – 9pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/mayyboutique/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
  7. Toạ lạc tại số 455 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Catharina luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Hà thành đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng.


    Không chỉ sở hữu bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau, Catharina còn sở hữu những set đồ đẹp đúng chuẩn phim Hàn như những set áo len duyên dáng, áo khoác dạ sành điệu hay những chiếc áo sơ mi họa dịu dàng. Hàng mới đều được cập nhật liên tục mỗi ngày với những biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn khiến bạn cảm thấy thú vị và bất ngờ. Đến với Catharina, bạn chỉ cần chọn ngay một set áo thun đơn màu kết hợp cùng chiếc quần yếm trẻ trung là cũng đủ "chất hơn nước cất" rồi.


    Shop có đầy đủ các xì tai khác nhau, từ "bánh bèo" nhẹ nhàng đến phong cách năng động và khỏe khoắn cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của Catharina ở mức hợp lý phù hợp với túi tiền của dân công sở và các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 875 452

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcatharina/

    Gọi điện
    Catharina
    Catharina
    Catharina
    Catharina
  8. Top o

    BELY KIM MÃ

    Gọi điện

    BELY đang là thương hiệu được đông đảo các nữ diễn viên, hotgirl Việt săn đón cho bộ sưu tập thời trang hàng ngày của mình với những thiết kế mang phong cách thanh lịch, hiện đại và vô cùng quyến rũ.


    Hầu hết khách hàng thường xuyên quay lại với thương hiệu đều khẳng định rằng thiết kế của BELY mang đến cho họ sự linh hoạt trong phong cách ăn vận hàng ngày, từ những ứng dụng trong giới văn phòng cho đến các buổi tiệc tùng, dạo phố.

    Để nhận được những phản hồi tích cực như thế từ khách hàng, đội ngũ NTK trẻ tại BELY đã phải thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới, cũng như đầu tư nghiên cứu về các loại chất liệu phù hợp với vóc dáng và sở thích của số đông phụ nữ Việt Nam.


    Với Slogan “Amuse herself” BELY luôn coi mỗi khách hàng là một nàng thơ và khi tới BELY, họ không chỉ là nơi tìm kiếm những bộ trang phục đẹp mà còn được thể hiện đam mê thời trang. Ngoài những mẫu thiết kế bán sẵn luôn dẫn đầu xu hướng, thì chính những thiết kế riêng nhằm xây dựng hình ảnh cá nhân cho các quý cô đã được BELY làm thủ công từng chi tiết, đó chính là điểm nổi bật giúp BELY là điểm đến của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân thành đạt và giới mộ điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 543 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/BELY-KIM-MÃ/100064241525073/

    Gọi điện
    BELY KIM MÃ
    BELY KIM MÃ
    BELY KIM MÃ
    BELY KIM MÃ


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy