Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Xã Đàn, Hà Nội

  1. Top o Aristino
  2. Top o Remmy
  3. Top o Shop HMen's Fashion

Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Xã Đàn, Hà Nội

Linh Chu 2270 0 Báo lỗi

Xã Đàn từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm, với những địa chỉ uy tín và chất lượng. Ngay bây giờ, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những ... xem thêm...

  1. Top o

    Aristino

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino từ lâu đã chinh phục khách hàng trong nước bằng những thiết kế lịch lãm, sang trọng theo phong cách, tiêu chuẩn Ý, đồng thời dựa trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước và con người Việt Nam. Trong hơn 11 năm qua, thương hiệu này đã có được định vị rõ rệt trong giới, cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ với hơn 81 cửa hàng và hàng trăm điểm bán, đều đặn ra mắt các bộ sưu tập và liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm.


    Thay vì chạy theo xu hướng, Aristino tập trung khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của họ. Các trang phục của Aristino được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc.


    Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal… Kiểu dáng sang trọng với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính đầy khí phách cho phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3315 3999 & 0946 996 296
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top o

    Remmy

    Gọi điện

    Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội.


    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, shop còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Chắc chắn đến với Remmy bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4888

    Email: son@remmy.vn

    Website: remmy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Remmy
      Remmy
      Remmy
      Remmy
    • Top o

      Shop HMen's Fashion

      Gọi điện

      Shop HMen's Fashion chuyên buôn bán quần áo nam ngoại cỡ và phụ kiện đi kèm, hiện đã có 3 cơ sở ở Hà Nội và Nghệ An. Phái nam có thể tìm thấy những món đồ ưng ý, hợp gu thời trang tại shop bởi ở kệ hàng của HMen's Fashion có đủ mặt hàng với đa dạng mẫu mã, phong cách cho bạn tha hồ lựa chọn, từ phong cách nhã nhặn, lịch lãm cho đến street style, bụi bặm, cá tính.


      Điểm đặc biệt hơn ở Shop HMen's Fashion là mỗi chiếc áo, chiếc quần đều có đầy đủ size và và big size cho những bạn có thân hình ngoại cỡ đều có thể chọn được món đồ vừa vặn và ưng ý. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu và tư vấn size cũng như món đồ phù hợp một cách nhiệt tình và cởi mở. Có thể thấy được rằng, chủ shop để ý và chăm chút từ chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những phút giây mua sắm thoải mái, hài lòng. Mỗi món đồ được đưa đến cho khách hàng đều được tuyển chọn kỹ càng, cẩn thận, đẹp về mẫu mã và cả chất liệu vải, màu sắc, form dáng.


      Đây chính là một gợi ý hay ho mà các bạn có thể ghé qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 330 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 378 999
      Email: Trinhhue26071990@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/QuanAoNamNgoaiCo
      Gọi điện
      Shop HMen's Fashion
      Shop HMen's Fashion
      Shop HMen's Fashion
      Shop HMen's Fashion

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy