Top 15 Shop thời trang nam hot nhất được yêu thích tại TP Hồ Chí Minh

Vũ Minh Hoàng 5035 3 Báo lỗi

Nếu như nữ giới luôn chao đảo vì những mẫu váy áo lung linh thì phái mạnh cũng vô cùng thích thú với thiên đường thời trang quần áo trẻ trung năng động. Để tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    4MEN

    Gọi điện

    Công ty thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay.

    4MEN
    luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại gu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 526 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: www.4men.com.vn/cua-hang.html

      Điện thoại: 0868 044 644

      Email: saleonline@4men.com.vn

      Website: 4menshop.com

      Instagram: 4men.stores

      Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

      Gọi điện
      Shop thời trang nam 4MEN
      Shop thời trang nam 4MEN
      4MEN
      4MEN

    • Top 2

      Totoshop

      Gọi điện

      Với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn": Totoshop - Chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ luôn không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất, đẹp nhất cho những khách hàng thân yêu. Thành lập năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại số 306 Nguyễn Trãi, P8, Q5, Tp.HCM. Sau 10 năm hoạt động, TOTOSHOP dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang dành cho giới trẻ với hệ thống nhiều cửa hàng tại Tp.HCM cùng chiến lược trong tương lai sẽ mở rộng hệ thống tới các tỉnh thành lân cận.


      Phong cách thời trang của Totoshop luôn hướng đến nét tươi trẻ, sự năng động và luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang giới trẻ Hàn Quốc và thế giới. Sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý chính là bí quyết giúp Totoshop gặt hái được thành công và được sự tin tưởng của Khách hàng. Đến với Totoshop, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, cửa hàng thiết kế đẹp mắt đậm chất trẻ trung, cá tính cùng với sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 504 Cách mạng tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
        • 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
        • 304 - 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://totoshop.vn/news/47540-he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 1900 633 501

        Email: cskh@totoshop.vn

        Website: https://totoday.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn

        Gọi điện
        Shop thời trang nam Totoshop
        Shop thời trang nam Totoshop
        Shop thời trang nam Totoshop
        Shop thời trang nam Totoshop
      • Top 3

        KaPO

        Gọi điện

        Hành trình 5 năm bắt đầu từ một shop siêu nhỏ với diện tích chỉ 6m2. Đến nay KaPO đã có tới 15 cửa hàng trên khắp các con đường thời trang tại Sài Gòn (Nguyễn Trãi, CMT8, Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Văn Bánh, Quang Trung…) thậm chí các tỉnh lân cận như Tây Ninh, Cần Thơ… Trong suốt 5 năm qua, KaPO luôn là thương hiệu thời trang nam “được lòng” giới trẻ bởi style cực chất mà giá không hề thay đổi.


        Thế mạnh của KaPO là áo sơ-mi, áo thun. Ngoài ra shop còn bán nhiều loại trang phục khác như áo khoác, áo couple, quần và phụ kiện. Đối tượng khách hàng mà KaPO hướng tới là nam giới trẻ từ 16-35 tuổi. Hiểu được tâm lý của khách hàng, thiết kế của KaPO mang đặc điểm chung là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, hoa văn trẻ trung, dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 349 Nguyễn Trãi, P.7, Quận 5, TP. HCM
        • 468 - 470 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
        • 207 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • 141 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://kapo.vn/

        Điện thoại: 0938 617 771

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Email: shopkapo@gmail.com

        Website: https://kapo.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore/?ref=ts&fref=ts

        Gọi điện
        Shop thời trang nam KaPO
        Shop thời trang nam KaPO
        KaPO
        KaPO
      • Top 4

        Catsashop

        Gọi điện

        Thương hiệu thời trang nam CATSA chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2010. Buổi ban đầu, CATSA được các bạn trẻ biết đến với những dòng sản phẩm đơn giản, mang phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang, thương hiệu CATSA đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình hơn, ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và cập nhật nhiều thêm các xu hướng thời trang.


        Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi như phương châm “SIMPLE IS THE BEST” – Đơn giản nhưng vẫn thời trang. CATSA mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 442 CMT8, P. 11, Quận 3, TP. HCM
        • 288 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
        • 33 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://catsa.vn/pages/location

        Điện thoại: 0909 313 375

        Email: lienhe@catsashop.com

        Website: https://catsa.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

        Gọi điện
        Catsashop
        Catsashop
        Catsashop
        Catsashop
      • Top 5

        Yame

        Gọi điện

        Yame nổi tiếng là nơi có nhiều áo thun nhất Sài Gòn. Nếu là một dân mê thời trang Sài Thành chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến cái tên YaMe.vn hoặc đã từng một lần bước chân đến. Chỉ từ 79k bạn đã có thể sở hữu áo thun đủ loại màu sắc, kiểu dáng, slogan, hình vẽ xu hướng nhất với chế độ bảo hành và đổi mới trong 365 ngày.


        Không chỉ với áo thun, YaMe có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v..Không gian cửa hàng sang trọng, rộng rãi, mỗi gian hàng đều được sắp đặt hợp lý gọn gàng theo từng loại trang phục. Vừa vào đã thấy mê mệt, chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không được. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng check size màu và lựa chọn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 770F Sư Vạn Hạnh, P. 12 Quận 10, TP. HCM
        • 286 đường 3 tháng 2, P. 12, Quận 10, TP, HCM
        • 190 Nguyễn Trãi, P. 3, Quận 5, TP. HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://yame.vn/

        Điện thoại: 0287 307 1441

        Email: cskh@yame.vn

        Website: yame.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

        Gọi điện
        Shop thời trang nam Yame
        Shop thời trang nam Yame
        Yame
        Yame
      • Top 6

        JK Shop

        Gọi điện

        Thị trường thời trang nam chưa bao giờ sôi động đến vậy. Đặc biệt là ở Tp. HCM với nhiều con đường mua sắm được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm. Nổi bật hơn cả là Jk Shop.


        Với không gian rộng rãi, thoáng mát nằm ở trung tâm quận 11, quận 3, Jk Shop chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang. Các quý ông có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho mình, từ áo vest lịch lãm đến áo hoodie năng động hay Cardigans & Sweaters, Pants… Tất cả đều được chuẩn bị kỹ càng để phục vụ quý khách.

        Các sản phẩm của Jk Shop được thị trường đón nhận bởi thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại shop được tạo ra bởi những nhà thiết kế trẻ, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới. Jk Shop xứng đáng là người đồng hành tin cậy của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 532 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
        • 386/17A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 226 976

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Email: pttung2102@gmail.com

        Website: http://jkshop.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/jkshop.vn/

        Gọi điện
        Jk Shop
        Jk Shop
        Jk Shop
        Jk Shop
      • Top 7

        Highway (Menswear)

        Gọi điện

        Dù không phải là thương hiệu thời trang sở hữu quá nhiều cửa hàng nhưng Highway (Menswear) lại luôn được lòng giới mộ điệu tại TP. HCM với những mẫu trang phục độc đáo, mới lạ và luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.


        Các sản phẩm ở Highway (Menswear) hầu hết đều đi theo trường phái của sự nam tính và chất chơi. Chiếm đa số sẽ là các item quần skinny jeans, áo thun, jacket da và giày boots. Ngoài ra, tại Highway Menswear còn có dòng trang phục phù hợp với các quý ông ưa sự thanh lịch như sơ mi cổ cuban, quần trouser, sơ mi basic hay áo sweater trơn màu nữa nhé,…Về giá, nhìn chung các sản phẩm tại đây sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 300k đến 600k cho áo, từ 400k đến 700k cho quần, với jacket thì giá sẽ từ 600k đến 800k, và giày chelsea boots sẽ có giá tầm 1700k cho một item.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 367 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
        • 66 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0983 845 622 - 0286 275 0606

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Email: highway.menswear@gmail.com

        Shopee: https://shopee.vn/highwaymenswear

        Fanpage: https://www.facebook.com/highway.vn/

        Gọi điện
        Highway (Menswear)
        Highway (Menswear)
        Highway (Menswear)
        Highway (Menswear)
      • Top 8

        Eros Menswear

        Gọi điện

        EROS MENSWEAR được hình thành từ đội ngũ những người thợ lành nghề muốn gửi gắm đến những chàng trai hiện đại những thiết kế mang đậm tinh thần nghệ thuật và dấu ấn sáng tạo nhất. Trang phục của Eros Menswear hướng đến đáp ứng nhu cầu đa dạng và liên tục trong phong cách hằng ngày của nam giới từ quần áo, giày dép đến phụ kiện.


        Chất lượng của Eros Menswear được định hình qua từng đường may và loại vải được chọn lựa phù hợp cho từng thiết kế. Khoác lên Eros Menswear, bạn vẫn là bạn, nhưng là một phiên bản hay ho và đậm cá tính hơn so với hôm qua. Bởi chúng tôi tin rằng sự thay đổi trong phong cách thời trang chính là cách tái sinh cảm hứng sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tuyệt vời nhất.


        Eros Menswear có rất nhiều mẫu trang phục theo nhiều phong cách cho bạn thoải mái lựa chọn phối đồ theo sở thích. Eros Menswear sẽ giúp bạn tìm được những outfit phù hợp


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 7, Chung Cư 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 482 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 827 160

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Email: erosmenswearofficial@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Erosmenswear.Official/

        Gọi điện
        Eros Menswear
        Eros Menswear
        Eros Menswear
        Eros Menswear
      • Top 9

        Just Men

        Gọi điện

        Just Men - Thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh, ưu tiên hàng đầu về chất lượng hàng hóa, đa dạng về phong cách. Đến với Justmen, bạn sẽ tiếp cận được bộ sưu tập "khổng lồ" thời trang nam không chỉ các thương hiệu Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với các stylist hàng đầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất về xu hướng thời trang hiện tại trên thế giới hay phù hợp với form dáng của người Việt Nam tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

        Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "tên nghiệp dư", thì Just Men vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi chất lượng quần, áo cùng với những phụ kiện nam đa dạng. Hiện tại, Just Men đang sở hữu nhiều chi nhánh tại TPHCM và trong tương lai, Just Men sẽ hướng đến như khu vực trọng yếu trên cả nước như Cần Thơ, Hà Nội,...


        Just Men hiểu rằng phong cách ăn mặc sẽ giúp phái mạnh tự tin và thành công trong công việc, cuộc sống. Với tiêu chí của Just Men là trang phục nam phải mang đến dáng vẻ lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là cảm giác “được là chính mình” cho chính người mặc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 171 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        • 50 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
        • 12 đường 45, P. 6, Quận 4, TP. HCM
        • 161 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 408 485 & 0939 707 601 & 0901 108 085 ( zalo )

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Email: info@justmen.vn

        Website: https://justmen.vn/

        Shopee: https://bit.ly/2ZRaKcA

        Fanpage: https://www.facebook.com/justmenoriginal/

        Gọi điện
        Just Men
        Just Men
        Just Men
        Just Men
      • Top 10

        OWEN

        Gọi điện

        Owen được thành lập vào năm 2008 là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


        Năm 2018, sau 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


        Hiện tại điểm dễ nhận thấy nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của Owen đã được thay đổi. Logo mới được thiết kế với phong cách tối giản đầy tinh tế, mang hai tầng ý nghĩa về thời trang và tinh thần bản lĩnh. Với động thái đổi mới thương hiệu qua bộ nhận diện, Owen đã mang đến hình ảnh mới hơn, thời trang và chuyên nghiệp hơn.. Owen luôn chú trọng đến chất liệu vải cũng như luôn đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Nhờ đó mà thời trang Owen tự tin có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.


        Cam kết mang lại niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
        • Số 20 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP HCM
        • 532A Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
        • 171 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://danhsachcuahang.com/companies/owen.html

        Điện thoại:1900 8079

        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Email: owen.cskh@kowil.com.vn

        Website: https://owen.vn/

        Shopee: https://shopee.vn/owen.fashion

        Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

        Gọi điện
        Owen
        Owen
        Owen
        Owen
      • Top 11

        KENTA

        Thành lập từ năm 2010, Kenta được các bạn trẻ biết đến với các sản phẩm đa dạng về thời trang được cập nhật liên tục, cho ra đời các sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý. Kenta là địa điểm bán quần áo nam uy tín bậc nhất từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jean nam, vest, gile…


        Với con số 840k lượt like trên fanpage, chắc hẳn nhiều người sẽ phải trầm trồ về Kenta – Shop quần áo nam giá rẻ đang có mặt tại quận 10 và quận Phú Nhuận. Kenta có rất nhiều sự lựa chon cho khách hàng thông qua hàng loạt các sản phẩm nổi bật. Từ các sản phẩm áo khoác da, áo khoác nỉ, áo khoác kaki cho đến áo khoác hoodie. Ngoài các sản phẩm áo khoác thì khách hàng có thể mua các sản phẩm thời trang nam khác tại shop. Với giá cả hợp lý từ: 250.000 - 350.000 đồng. Hình thức mua hàng và thanh toán nhanh gọn lẹ.

        Dù có giá thị trường khá mềm từ 160.000 – 300.000 đồng nhưng tất cả mặt hàng tại shop đều được sản xuất từ chất liệu vải tinh tế, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


        Dịch vụ chu đáo và phong cách chuyên nghiệp. Kenta sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, để bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 20 Cửu Long, P15, Quận 10, TP.HCM
        • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Phú Nhuận, TP.HCM

        Điện thoại: 0287 3006 200

        Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Email: kentasale@gmail.com

        Website: https://kenta.vn/

        Shopee:https://shopee.vn/kenta.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/kentavietnam

        KENTA
        KENTA
        KENTA
        KENTA
      • Top 12

        TORANO

        Gọi điện

        Torano là thương hiệu thời trang xuất khẩu với hơn 30 cửa hàng phủ khắp các thành phố lớn trên toàn quốc. Không chỉ nổi tiếng tại TP. HCM, chuỗi cửa hàng của Torano còn được rất nhiều người biết đến ở Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng, …Torano là một shop chuyên về thời trang công sở dành cho cả nam lẫn nữ, shop phân phối nhiều mẫu mã sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Zara, Mango, Jacques,....


        Phong cách thiết kế của Torano hướng tới sự đơn giản, lịch sự và tính ứng dụng cao. Mỗi bộ trang phục của thương hiệu này đều giúp bạn tự tin diện khi đi làm, đi du lịch, thậm chí đi hẹn hò. Với các chàng, hãy chọn cho mình set sơ mi - quần âu công sở cơ bản, hoặc phá cách hơn cùng quần jean, áo polo, áo denim,… Đặc biệt, không thể không nhắc đến giá cả của các mẫu trang phục ở Torano. Với khoảng giá 200.000đ - 500.000đ/sản phẩm, Torano hoàn toàn phù hợp với túi tiền của phần lớn khách hàng. Giá “hạt dẻ” nhưng vẫn ghi điểm bởi sự thời trang, tinh tế và sự tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ.

        Với các sản phẩm đa dạng khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những bộ đồ phù hợp cho nhu cầu mục đích của cá nhân như đồ thể thao, đồ dạo phố, đồ công sở,... cho đến phụ kiện cho các trang phục như giầy, tất dành cho nam. Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lí đã giúp cho Torano ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 183 Quang Trung, P.10, Q. GÒ VẤP, TP.HCM
        • 71 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
        • 425A Sư Vạn Hạnh nối dài , P.12, Quận 10, TP.HCM

        Điện thoại: 0961 608 182 & 0962 601 218

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

        Email: torano@torano.vn

        Website: http://torano.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        TORANO
        TORANO
        TORANO
        TORANO
      • Top 13

        SSStutter

        Gọi điện

        Local brand SSStutter ra đời vào năm 2014, từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Khi nhắc đến local brand, “streetwear” luôn là từ để mọi người hình dung về các brand thời trang này. Giữa muôn vàn các , cái tên SSStutter nổi lên như một hiện tượng lạ. Hướng đi mà local brand nổi tiếng ở Hà Nội này khiến mọi người đều phải chú ý: sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và nét đẹp cổ điển.

        Với đội ngũ thiết kế riêng biệt và phong cách mới lạ, những thiết kế của SSStutter mang đậm nét hoài cổ, nhẹ nhàng. Tuy nhiên ta vẫn có thể bắt gặp sự hiện đại, trẻ trung và trưởng thành ,pha lẫn một chút sự phóng khoáng len lỏi trong các dòng trang phục ấy. Đây chính là cái sự hòa nguyện, nâng đỡ, tôn vinh lẫn nhau giữa nét cổ điển và hiện đại mà SSStutter hướng đến. Sự tinh tế , gọn gàng luôn được khéo léo truyền tải qua mẫu mã đa dạng từ thương hiệu này.


        Với các gam màu chủ đạo là trắng, đen, nâu, xám, tất cả các thiết kế đều mang theo vẻ đượm buồn, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung. Đặc biệt hơn, các mẫu trang phục đều những thiết kế riêng biệt cho nam và nữ, phù hợp với thị hiếu từng giới tính.


        Được làm từ chất liệu nỉ thấm hút mồ hôi kết hợp cùng form áo vừa vặn không quá rộng giúp cho người mặc thoải mái hoạt động, giảm thiểu tối đa tình trạng mồ hôi thấm ngược. Một chiếc áo vừa tinh tế lại vô cùng dễ chịu như vậy thì chắc chắn không chàng trai nào muốn bỏ lỡ đâu.

        Đến với SSStutter, shop sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Cách bài trí của shop sẽ khiến cho bạn rất thích thú, tăng sở thích mua sắm của bạn tại shop.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 1, số 25 Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM
        • 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP.HCM

        Điện thoại: 0869 936 266

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

        Email: info@ssstutter.com

        Website:https://ssstutter.com/

        Fanpage:https://www.facebook.com/ssstuttershop/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        SSStutter
        SSStutter
        SSStutter
        SSStutter
      • Top 14

        MR.SIMPLE

        MR.SIMPLE - mang niềm tự hào là nhãn hàng thời trang VIỆT NAM - một nhãn hàng với định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu.Họ quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái. MR.SIMPLE - ra đời vào năm 2014,là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi 2 chàng trai người VIỆT - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái, đáp ứng được các yêu cầu của bạn trẻ ngày nay. Đây một trong shop thời trang đẹp, chất lừ và được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích bậc nhất hiện nay.


        Nếu bạn thích các mẫu mã, các xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc hay Thái Lan… thì MR.SIMPLE sinh ra là để dành cho bạn. Quần áo chất, đơn giản nhưng sang trọng và lịch lãm, phù hợp với những bạn nam khỏe khoắn, body và yêu thích thể thao. MR.SIMPLE luôn luôn update những mẫu mới và chất như áo polo, quần jeans, kaki là những mặt hàng hot nhất hiện này.


        MR.SIMPLE có chi nhánh tập trung ở quận 7 và quận 10, tại đây có rất nhiều mẫu mã khá nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồng thời khách hàng VIP cũng được nhận rất nhiều ưu đãi khi mua hàng ở đây. Phong cách thiết kế ở cửa hàng MR.SIMPLE khá trang trọng, đẹp, cách sắp xếp các mẫu mã gọn gàng, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thứ mình cần.


        Hãy đến MR.SIMPLE để có thể nhận được những ưu đãi ở nơi đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 3F-37 Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
        • 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
        • 27 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP.HCM
        • Chung cư 26 Lý Tự Trọng - lầu 3 - phòng 31C , phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://mrsimple.vn/listAgency

        Điện thoại: 0287 1079 997

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Email: mrsimplestyle@gmail.com

        Website: https://mrsimple.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/

        MR.SIMPLE
        MR.SIMPLE
        MR.SIMPLE
        MR.SIMPLE
      • Top 15

        Aristino

        Gọi điện

        Thương hiệu cuối cùng trong top mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Arsitino_ nhãn hiệu thời trang nam cao cấp.


        Sự đổ bộ của những thương hiệu nước ngoài là một thử thách không hề nhỏ đối với các thương hiệu nội địa, trong đó Aristino cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên đây cũng đồng thời là cơ hội cho những hãng thời trang Việt vươn mình mạnh mẽ để thể hiện sự nổi bật và thế mạnh cạnh tranh của mình. “Sinh sau đẻ muộn” trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt nhưng Aristino vẫn tự tin khẳng định vị thế của mình và không ngừng phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc. Hiện nay, hãng đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống hơn 70 showroom. Phong cách chủ đạo của thời trang Aristino là sự mạnh mẽ, nam tính, thiết kế thời thượng, trẻ trung thích hợp với hình thể của phái mạnh Việt Nam. Chất liệu được thương hiệu này lựa chọn cũng được làm từ thiên nhiên, mang lại cảm giác mỏng nhẹ, thoáng mát cho người mặc.


        Các sản phẩm chủ đạo của hãng là sơ mi, polo, âu phục, thắt lưng, cà vạt,…với chất liệu và thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Điều khiến cho các sản phẩm từ Aristino được yêu thích đó chính là chất liệu được làm từ tự nhiên, form dáng thời thượng giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ. Trong khi nhiều thương hiệu Việt đã phải rút lui, nhường sân chơi cho những đối thủ đáng gờm từ nước ngoài như Uniqlo, H&M, Zara thì Aristino vẫn phát triển một cách bền vững, thậm chí còn có ý định phát triển sản phẩm ra thị trường Thế giới.


        Các sản phẩm được yêu thích nhất từ Aristino như:

        • Áo polo Aristino: Những item polo luôn là những sản phẩm áo Aristino được yêu thích nhất. Với phái mạnh, chiếc áo polo sẽ giúp chàng toát lên sự khỏe khoắn, nam tính và đậm chất thể thao. Các mẫu áo polo tuy có thiết kế rất đơn giản, không quá nhiều họa tiết nhưng lại cực kỳ thích hợp cho các chàng trong mọi dịp. Đồng thời nó cũng rất dễ phối với các item thời trang khác. Điểm nhấn của chiếc áo polo Aristino chính là những chiếc cúc được đính ở phần cổ áo. Đây chắc chắn là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
        • Áo sơ mi dài tay: Những chàng trai công sở nói riêng hoặc những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, thời thượng nói chung chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua các item sơ mi. Các sản phẩm từ thời trang Aristino có độ bóng nhất định với màu sắc tươi sáng, thiết kế vừa vặn với cơ thể chắc chắn sẽ tạo nên một sự cuốn hút khó cưỡng với người đối diện. Đặc biệt, các sản phẩm áo sơ mi Aristino có bổ sung sợi sồi modal giúp thấm hút mồ hôi tuyệt đối, tạo cảm giác dễ chịu cả ngày dài. Áo Aristino có giá bán dao động từ 780.000 đồng – 1.000.000 đồng.
        • Áo vest nam: Áo vest được coi như biểu tượng tối thượng của phái mạnh, là tuyên ngôn cho sự nam tính và giúp phái mạnh mang lại sự tự tin, phong độ. Một người đàn ông trưởng thành chắc chắn sẽ không bao giờ thiếu đi một bộ vest trong tủ đồ của họ. Ở Aristino, mọi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin bộc lộ mọi cá tính.

        Thời trang Aristino có một hệ thống cửa hàng vô cùng lớn mạnh trên toàn quốc vì thế bạn có thể mua hàng tại bất cứ hệ thống nào của thương hiệu này. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua Aristino sale với giá thành dễ chịu hơn, hãy tham khảo các cửa hàng trực tuyến.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
        • 663 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM
        • 645A Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM
        • 568 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
        • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://aristino.com/aristino-tai-tp-ho-chi-minh.html

        Điện thoại : 1800 6226

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Email: cs@kgvietnam.com

        Website: https://aristino.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Aristino
        Aristino
        Aristino
        Aristino



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy