Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 H2T Hà Đông
  2. Top 2 Torano
  3. Top 3 Aristino
  4. Top 4 Biluxury 407 Quang Trung
  5. Top 5 AKYOO HÀ ĐÔNG

Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Dũng Béo 3243 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm mới bản thân, nhu cầu trưng diện của nam giới cũng đang ngày càng phát triển. Nhưng mỗi khi cần mua sắm, chắn hẳn tất cả mọi người sẽ phân vân chọn ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm cho mình những bộ trang phục mang hơi hướng của một chàng trai trẻ trung, cá tính thì H2T Quang Trung chính là shop đầu tiên mà bạn nên ghé qua. Shop H2T hiện nay là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích không chỉ ở Hà Nội mà còn có sức lan tỏa sang rất nhiều nơi khác bởi sự đa dạng về mẫu mã và sản phẩm luôn được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất. H2T Quang Trung có vị trí ở ngay mặt đường lớn, rất thuận tiện cho khách hàng tìm đến shop.

    Shop H2T
    rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm, mỗi mùa shop lại cho ra đời những sản phẩm phù hợp như như sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,... Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục năng động, cá tính và giá tiền cũng khá vừa vặn để các bạn học sinh, sinh viên có thể ghé qua mua sắm.

    Với phong cách thời trang trẻ trung, H2T shop đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, shop có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tươi trẻ luôn hết lòng hỗ trợ khách. H2T shop còn có cả dịch vụ bán hàng online, bạn chỉ cần ở nhà chọn những mẫu phù hợp shop sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì không ghé qua H2T shop chọn đồ thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 268 781

    Email: cskh@h2tshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/h2thadong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2T Hà Đông
    H2T Hà Đông
    H2T Hà Đông
    H2T Hà Đông

  2. Còn nếu như bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, thời trang công sở thì bạn đừng bỏ qua shop Torano. Torano là thương hiệu thời trang mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chuẩn vóc dáng người Việt, được tạo nên bằng sự chọn lọc kĩ lưỡng từ chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ tinh xảo kết hợp cùng những loại vải đẳng cấp nhất.


    Torano tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng rất phù hợp túi tiền của khách hàng Việt Nam. Tuy vậy phong cách thời trang của Torano không chỉ gói gọn ở quần âu, áo sơ mi lịch lãm mà Torano còn mang đến những chiếc áo polo trẻ trung, những chiếc quần short kaki cá tính... và những phụ kiện thời trang như cavat, giày tây, dây lưng, ví da hợp mốt.


    Đến với thương hiệu Torano bạn có thể sắm đầy đủ mọi thứ từ phụ kiện đến trang phục đẹp mắt và phù hợp với phong cách thời trang của bản thân. Torano luôn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm đẹp và sang trọng hàng đầu tại tất cả các cơ sở của mình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cũng là lợi thế khiến Torano luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 195 683

    Website: https://torano.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano-897344170404111/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano
  3. Shop nam với những món đồ cực kì chất lượng và đem sự vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cho bạn tại đường Quang Trung thì không thể bỏ qua Aristino. Phong cách thời trang mà Aristino khai phá là “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu thời trang ngày càng đa dạng của họ. Với những thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc đem lại sự tin tin cho những ai đang sở hữu những bộ trang phục của Aristino.


    Hiện nay thương hiệu Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ. Được đánh giá là thương hiệu thời trang Việt có đủ sức vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu lớn khác Aristino luôn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.


    Những chi nhánh của thương hiệu này luôn nằm ở những cung đường lớn, dễ tìm đến, các showroom được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Cùng với đó, sự nhiệt tình, niềm nở với khách hàng cũng là một điểm cộng mà Aristino luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 2232 405

    Website: http://aristino.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

    Gờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Thời trang Aristino
    Thời trang Aristino
    Thời trang Aristino
    Thời trang Aristino
  4. Biluxury 407 Quang Trung là môt shop thời trang nam được giới trẻ Hà Đông vô cùng yêu thích. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam giới với những mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Các sản phẩm quần áo của shop đều là hàng chọn lọc, được shop lựa kỹ càng, vì vậy luôn đảm bảo đẹp từ chất liệu, mẫu mã đến từng đường kim mũi chỉ.


    Biluxury 407 Quang Trung mang đến cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Biluxury luôn có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đến với Biluxury, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm mới trong không gian hiện đại, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 407 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 099 921

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: http://biluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxuryquangtrung

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Biluxury 407 Quang Trung
    Biluxury 407 Quang Trung
    Biluxury 407 Quang Trung
    Biluxury 407 Quang Trung
  5. Để đáp ứng nhu cầu ăn mặc cho nam giới, AKYOO đã chính thức có mặt ở quận Hà Đông và mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Đây chính là thương hiệu thời trang Big Size đã vinh dự được lọt vào TOP 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018.


    Điều đáng khen đầu tiên trong các sản phẩm của AKYOO chính là được sản xuất dựa trên các chất liệu tự nhiên, cho người mặc cảm giác thoải mái vận động, thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn hợp lý cùng họa tiết, màu sắc rất đa dạng. Kiểu dáng quần áo ở đây cũng là vấn đề không phải bàn cãi vì tính thuần Việt, mang lại sự sang trọng cho người mặc.


    AKYOO có rất nhiều mẫu sơ mi được may từ sợi vải bamboo, nhựa sồi, vải sợi nên, cotton sợi mịn 100%, các mẫu áo thun được may từ sợi cotton mềm, mịn cùng khả năng khử mùi cao. Đây chính là lý do vì sao mà dù có rất nhiều shop thời trang nam mọc lên nhưng AKYOO vẫn luôn giữ được vị trí vững chắc trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 375 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 621 555

    Email: akyojsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizeakyoohadong/

    Gọi điện
    AKYOO HÀ ĐÔNG
    AKYOO HÀ ĐÔNG
    AKYOO HÀ ĐÔNG
    AKYOO HÀ ĐÔNG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy