Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Nguyễn Hy Quang (ngõ 9), Hoàng Cầu, Hà Nội

  1. Top 1 Jack Lane
  2. Top 2 H.E Menswear
  3. Top 3 ADEER shop
  4. Top 4 Massi store

Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất Nguyễn Hy Quang (ngõ 9), Hoàng Cầu, Hà Nội

Dũng Béo 1029 0 Báo lỗi

Nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp của mọi người ngày càng được nâng cao và nam giới cũng không phải hề đứng ngoài xu hướng đó. Bạn ở ngay khu vực Phố Hoàng Cầu mà vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jack Lane

    Gọi điện

    Jack Lane hiện nay là một địa chỉ mua sắm được yêu thích của những tín đồ thời trang toàn Thủ đô nói chung và khu vực Hoàng Cầu nói riêng. Là shop quần áo mang phong cách Hàn Quốc - Unisex với những sản phẩm đa dạng từ mẫu mã cho đến kiểu dáng, chất liệu được trung bày trong không gian rộng rãi và đẹp mắt tại ngõ 9 Hoàng Cầu. Bạn muốn muốn tìm cho mình những chiếc áo sơ mi thanh lịch hay những chiếc áo phông khỏe khoắn, trẻ trung... hay những món phụ kiện "đinh" như balo, kính, mũ thì tìm đến Jack Lane là lựa chọn vô cùng đúng đắn đó ạ.

    Thiết kế của Jack Lane được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, mỗi khi shop ra mắt sản phẩm luôn được các bạn trẻ "săn đón" bởi chỉ bỏ ra một số tiền không quá lớn nhưng bạn có thể sử dụng những món đồ này để đi học, đi làm hay chưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân đều rất phù hợp. Hãy đến ngay Jack Lane để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho mùa hè năm nay thôi nào.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm của Jack Lane trên các sàn thương mại điện tử để có thể nhận những voucher mua sắm siêu ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 985 989
    Email: jacklanevn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JackVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/jacklane

    Tiktok: www.tiktok.com/@jacklanevn

      Gọi điện
      Jack Lane shop
      Jack Lane shop
      Jack Lane shop
      Jack Lane shop

    • Top 2

      H.E Menswear

      Gọi điện

      Shop đồ nam tiếp theo mà Toplist giới thiệu có phong cách lịch lãm của những chàng trai hiện đại đó chính là H.E Menswear. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang được thiết kế độc đáo, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Bạn sẽ tìm thấy tại H.E Menswear những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là muốn cho mình một vẻ ngoài mới mẻ hơn, trẻ trung hơn.


      H.E Menswear mang đến cho khách hàng các sản phẩm từ áo phông, sơ mi, quần jean....với những tông màu đơn sắc cực kì dễ mặc. Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những sản phẩm của H.E Menswear luôn được yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, tính ứng dụng của trang phục được thiết kế bằng những chất liệu chọn lọc kĩ càng. Bạn đã sắm cho mình được những món đồ nào tại shop rồi? Hãy ghé qua chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất trong mùa hè năm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0332 224 809 & 0813 535 892
      Email: h.emenswear@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hemenswear/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
        Gọi điện
        H.E Menswear shop
        H.E Menswear shop
        H.E Menswear shop
        H.E Menswear shop
      • Top 3

        ADEER shop

        Gọi điện

        ADEER shop là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đây là một shop có phong cách mang hơi hướng của những chàng trai hiện đại và phóng khoáng. Đến với địa chỉ này, bạn có thể thoải mái tìm cho mình những outfit cực kì ưng ý từ quần jean, quần kaki, áo khoác, hoodie, áo phông hay sơ mi đều cực kì đẹp mắt. Các dòng sản phẩm của ADEER shop được cập nhật liên tục cả chất liệu lẫn kiểu dáng để phục vụ nhu cầu mặc đẹp ngày càng cao của khách hàng.


        ADEER shop có không gian mua sắm rộng rãi và bài trí đẹp mắt tại ngõ 9 Hoàng Cầu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm yêu thích. Đến shop bạn sẽ bị thu hút bởi những set đồ cực chất mà shop mix-match sẵn, phù hợp cho cả việc đi chơi, đi làm hay đi du lịch đấy nhé. Nhân viên tại ADEER shop đều là các bạn sinh viên trẻ trung, năng động nhiệt tình đưa ra những gợi ý tốt nhất cho khách hàng.


        Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ADEER thường xuyên cập nhật trên kệ hàng những mẫu đồ hot trend, xu hướng được nhiều người ưa chuộng và có đầy đủ size M L XL XXL phù hợp với nhiều form người. Do đó, ADEER shop trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0332 224 809 & 0813 535 892
        Fanpage: www.facebook.com/adeer.studio/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
          Gọi điện
          ADEER shop
          ADEER shop
          ADEER shop
          ADEER shop
        • Top 4

          Massi store

          Gọi điện

          Tiếp theo trong danh sách, Toplist sẽ giới thiệu tới bạn một shop quần áo cực chất lượng. Đó chính là Massi Store, shop chuyên hàng hiệu xuất khẩu. Ở đây có đa dạng các mẫu mã quần áo nam từ áo sơ mi, áo phông, polo hay quần âu, kaki, jogger,.... Trang phục tại Massi shop mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, trưởng thành. Các dòng sản phẩm tại shop vẫn luôn được cập nhật các mẫu mới thời thượng nhất để đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn.


          Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua quần áo nam tại Hoàng cầu thì chắc chắn Massi Store là shop không thể bỏ qua. Massi Store hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bộ trang phục bảnh bao, thời thượng nhất, chất liệu tốt nhất, phù hợp với nhiều đối tượng từ người đi làm tới học sinh, sinh viên. Hãy đến với Massi Store để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!


          Các mặt hàng mà Massi cung cấp đều là hàng chuẩn xuất khẩu như:

          • Áo phông polo
          • Áo sơ mi
          • Quần âu
          • Áo phông...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Ngõ 9 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0963 139 140
          Email: massi.vnxk1@gmail.com
          Website: massi.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/massihanoi/
          Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
            Gọi điện
            Massi Store
            Massi Store
            Massi Store
            Massi Store



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy