Top 4 Shop bán áo hoodie đẹp nhất trên đường Trần Hữu Tước, Hà Nội

  1. Top 1 Anh Anh Store
  2. Top 2 Steezy
  3. Top 3 Jun Boutique
  4. Top 4 Cobra Store

Top 4 Shop bán áo hoodie đẹp nhất trên đường Trần Hữu Tước, Hà Nội

Linh Chu 2910 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Anh Store

    Gọi điện

    Anh Anh Store được biết đến như một shop thời trang dành cho cả nam và nữ rất được yêu thích trên trục đường Trần Hữu Tước, Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Vào những ngày thủ đô chớm xuân, tiết trời khi giá lạnh khi se se, còn trang phục nào phù hợp hơn áo hoodie, đã và đang khiến nhiều bạn trẻ "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, áo hoodie đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong outfit hằng ngày.


    Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, Anh Anh Store đã nhập về vô vàn các mẫu áo nỉ có mũ xịn vô cùng, bạn có thể thoải mái mix với quần skinny, jeans rách hay sweater... là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle. Hay lựa chọn phong cách Layer nhiều tầng với điểm nhấn là Flannel - sơ mi kẻ dạ caro đỏ đen, khác biệt và ấn tượng? Ngoài ra, một gợi ý hay từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, kính mắt sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 955 555
    Fanpage: www.facebook.com/AnhAnhsStore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Anh Anh Store
    Anh Anh Store
    Anh Anh Store
    Anh Anh Store

  2. Top 2

    Steezy

    Gọi điện

    Steezy là một shop thời trang dành cho nữ đẹp và chất lượng hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ tại Hà Nội. Steezy chuyên cung cấp những mẫu thiết kế thời trang, phong cách và rất dễ phối đồ. Các sản phẩm mới được cập nhật liên tục hàng tuần. Không cần quá cầu kỳ trong việc mix-match, Steezy đem đến cho các bạn những món đồ basic, tiện lợi và cực kỳ dễ phối đồ. Và những sản phẩm áo hoodie tại shop cũng hướng đến những điều như vậy.


    Nắm bắt được xu hướng và tâm lý của giới trẻ nên Steezy kịp thời cập nhật những mẫu hoodie thời thượng phù hợp với thị hiếu thời trang của thị trường hiện nay. Tại Steezy có đa dạng mẫu mã áo hoodie xinh xẻo, với bảng màu đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, dễ phối đồ, nơi đây quả thực là thiên đường dành cho các tín đồ thời trang. Với chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà mẫu mã lại đa dạng nên các sản phẩm của Steezy rất được các bạn trẻ yêu thích và ưu tiên lựa chọn khi muốn sắm trang phục mới cho mình nếu đi dạo trên đường Trần Hữu Tước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 132 907
    Email: cskh@steezy.vn
    Website: https://steezy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/steezy.vn

    Shopee: https://shopee.vn/steezy.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Steezy
    Steezy
    Steezy
    Steezy
  3. Top 3

    Jun Boutique

    Gọi điện

    Jun Boutique là một shop thời trang theo phong cách trẻ trung năng động, độc đáo và đầy cá tính, chất chơi cho các bạn gái hiện toạ lạc đường Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội. Các mẫu trang phục của Jun Boutique thường mang thiết kế độc đáo sáng tạo, với chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái năng động cho người mặc. Hơn hết, Jun Boutique có rất nhiều mẫu items đa dạng theo từng phong cách cho bạn thoả sức lựa chọn, đặc biệt các mẫu áo hoodie được nhiều người ưa chuộng.


    Đến với Jun Boutique, bạn sẽ thấy hằng hà vô số các mẫu áo hoodie theo nhiều phong cách đặc biệt khác nhau, với nhiều màu sắc đa dạng, phối màu bắt mắt, kiểu dáng phong phú. Nơi đây đúng là thiên đường dành cho các tín đồ yêu thích phong cách bigsize, phá cách. Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá thành cực kỳ phải chăng. Đây cũng chính là điểm cộng thu hút khách được Jun Boutique áp dụng hiệu quả. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé ngay Jun Boutique để tự mix & match trang phục theo phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109A Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 578 681
    Email: junboutique109@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/junbigsize
    Gọi điện
    Jun Boutique
    Jun Boutique
    Jun Boutique
    Jun Boutique
  4. Top 4

    Cobra Store

    Gọi điện

    Cobra Store chuyên cung cấp hàng hiệu xuất khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao với phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu" nên rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy mọi mẫu mã mà mình yêu thích khi đến với Cobra Store mà hoàn toàn không phải băn khoăn về chất lượng của những sản phẩm có sẵn trong cửa hàng. Tại nơi đây bạn sẽ tìm cho mình được những sản phẩm áo hoodie chất, độc đáo, cá tính và chất lượng hàng đầu tại đường Trần Hữu Tước.


    Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. Với thiết kế đơn giản, nó mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách. Nếu bạn đang tìm những chiếc áo như vậy hãy đến với Cobra Store nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 785 412
    Email: tronlu111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cobrastore123/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cobra Store
    Cobra Store
    Cobra Store
    Cobra Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy