Top 5 Shop bán mắt kính đẹp nhất trên Instagram

  1. Top 1 Mắt Kính Shady
  2. Top 2 Lyys.store
  3. Top 3 SaiGon's Boom Boom
  4. Top 4 Kinhmat.eyeplus
  5. Top 5 shopkinhhangdoc

Top 5 Shop bán mắt kính đẹp nhất trên Instagram

Phương Kem 5306 0 Báo lỗi

Mắt kính là một phụ kiện không thể thiếu cho nhiều người, không chỉ để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mà còn để tôn lên vẻ ngoài thời trang và cá tính. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Shady

    Gọi điện

    Mắt Kính Shady là địa chỉ chuyên kính mắt đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích trên Instagram ở TP.HCM hiện nay. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm kính mắt thời trang, kính cận,... uy tín và chất lượng. Đến với Mắt Kính Shady khách hàng sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại và đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem, acetate... đến titanium.


    Tại đây có vô vàn các mẫu mắt kính độc, lạ và được cập nhật mới liên tục mà giá cả hết sức hợp lý, cam kết không xảy ra tình trạng chặt chém, nâng giá, báo sai giá cho khách hàng. Tất cả hình ảnh được đăng tải trên trang chủ Instagram đều là ảnh thật do Mắt Kính Shady tự chụp, cam kết sản phẩm giống 100% với ảnh vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


    Mắt Kính Shady được phụ trách bởi đội ngũ KTV được đào tạo chuyên khoa từ BV Mắt TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Đây cũng là đại lý hàng đầu của các hãng tròng nổi tiếng thế giới như Essilor, Elements, Chemi, Hoya, Kodak... chuyên cung cấp các tròng kính siêu mỏng 1.60 1.67 1.74, tròng chống ánh sáng xanh từ máy tính điện thoại, tròng đổi màu khi đi nắng, chống chói lóa đèn xe khi đi đêm, hạn chế bám hơi khi đi mưa. Đặc biệt, bạn sẽ được ưu đãi thêm đến 15% nếu trở thành khách hàng thành viên của Mắt kính Shady.


    Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với Mắt Kính Shady để được tư vấn chọn mua cho mình chiếc kính mắt với giá tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
    • 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình
    • Số 7, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
    • 315 Lê Văn Sỹ, P13, Quận 3

    Hotline: 0903 160 669
    Instagram: Instagram.com/matkinhshady2012
    Fanpage: Fb.com/matkinhshady
    Website: https://matkinhshady.com/
    Email: hoai1601@gmail.com

    Gọi điện
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady

  2. Top 2

    Lyys.store

    Gọi điện

    Lyys.store là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu mua mắt kính thời trang, rất được yêu thích trên Instagram. Tại đây có vô vàn các mẫu mắt kính độc, lạ và đảm bảo hợp thời trang, đang được các tín đồ mê kính thời trang yêu thích và ghé mua.


    Với lượt theo dõi trên trang Instagram - trang bán hàng online của shop với hơn 54 nghìn người theo dõi, lyys.store đã khẳng định vị thế của mình trong ngành kính mắt thời trang, minh chứng là shop ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo đối tượng khách hàng. Bộ sưu tập kính tại vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Ngoài ra với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, lyys.store còn khẳng định là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại kính mắt chất lượng cao trên thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 271 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 703 088

    Fanpage: www.facebook.com/lyys.store1/

    Instagram: www.instagram.com/lyys.store1/

    Gọi điện
    Lyys.store
    Lyys.store
    Lyys.store
    Lyys.store
  3. Top 3

    SaiGon's Boom Boom

    Gọi điện

    Saigon’s Boom Boom là một cửa hàng được thành lập bởi một nhóm bạn trẻ yêu thích mắt kính và muốn chia sẻ niềm đam mê này với mọi người. Cửa hàng có nhiều mẫu mắt kính khác nhau, từ kiểu dáng cổ điển, sang trọng đến hiện đại, cá tính. Bạn có thể tìm thấy những chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt, phong cách và sở thích của bạn.


    Để mua hàng tại Saigon’s Boom Boom, bạn chỉ cần truy cập vào trang Instagram của cửa hàng, xem các sản phẩm và liên hệ với nhân viên qua tin nhắn hoặc số điện thoại. Bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng và miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi và sự kiện của cửa hàng trên Instagram. Hãy nhanh tay đặt hàng và sở hữu những chiếc mắt kính đẹp nhất từ Saigon’s Boom Boom ngay hôm nay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 134 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0768 652 568

    Fanpage: www.facebook.com/saigonboomboom/

    Instagram: www.instagram.com/saigonsboomboom/

    Gọi điện
    SaiGon's Boom Boom
    SaiGon's Boom Boom
    SaiGon's Boom Boom
    SaiGon's Boom Boom
  4. Top 4

    Kinhmat.eyeplus

    Gọi điện

    Để lựa chọn mua một sản phẩm kính thời trang uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ bán kính thời trang online giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với kinhmat.eyeplus, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Sản phẩm kính mắt tại kinhmat.eyeplus rất độc đáo và cực kì nhiều tính năng cho người sửa dụng. Trong đó có các loại mắt kính được yêu thích như: kính râm cận, mắt kính siêu mỏng, kính chống ánh sáng xanh, kính râm... để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy khi có nhu cầu hãy ghé ngay kinhmat.eyeplus để lựa cho mình một sản phẩm thật ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 805 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quân 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3116

    Email: Kinhmateyeplus@gmail.com

    Website: https://kinhmateyeplus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmateyeplus/

    Instagram: www.instagram.com/kinhmat.eyeplus/

    Shopee mall: shopee.vn/eyeplus.official

    Gọi điện
    Kinhmat.eyeplus
    Kinhmat.eyeplus
    Kinhmat.eyeplus
    Kinhmat.eyeplus
  5. Shopkinhhangdoc là một trong những shop bán sản phẩm kính mắt online đầu tiên trên mạng, khởi đầu trên web muare.vn từ năm 2006 tiếp theo là enbaccom, lamchame.com, ... sau 17 năm bán hàng online shop kính đã có thể tự hào về chất lượng cũng như uy tín đối với khách hàng. Đến nay shopkinhhangdoc trên Instagram là shop kính mắt nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của các thành viên với rất nhiều comment phản hồi tốt về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của shop, shop kính trên Instagram luôn là shop có giá cả tốt nhất, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.


    Tại shop kính hàng độc hàng chính hãng với nguồn hàng trực tiếp từ Safilo & luxotica factory (hàng 3% original số lượng mỗi mẫu thường rất hiếm và độc lạ đúng như tên gọi). Các sản phẩm hàng hiệu ở đây đều là hàng xuất dư, mẫu độc, hàng mới và giá cả thì lại rất hợp lí so với giá niêm yết tại store. Nhiều mẫu chỉ có một chiếc nên không lo đụng hàng và không thể tìm thấy trên thị trường kính Việt Nam. Các sản phẩm đảm bảo giá rẻ hơn thị trường, khi hàng không đúng chất lượng hay bất kì lỗi nào do nhà sản xuất đều được đổi trả thoải mái. Shop nhận sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà 8, ngách 28, ngõ 67, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 123/28/8a Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 083 200

    Email: chuthuthao123@yahoo.com
    Website: https://shopkinh2006.com/
    Fanapge: www.facebook.com/ShopKinh2006/

    Instagram: www.instagram.com/shopkinhhangdoc/

    Gọi điện
    Shopkinhhangdoc
    Shopkinhhangdoc
    Shopkinhhangdoc
    Shopkinhhangdoc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy