Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất trên Instagram

Phương Kem 42585 0 Báo lỗi

Váy đầm là một trong những item cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Váy đầm sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch, quyến rũ và nữ tính của các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Một trong những ứng cử viên sáng giá đáp ứng hai tiêu chuẩn là shop thời trang phải đẹp và phải hợp túi tiền cho các bạn học sinh, sinh viên thì Miều Fashionista là một gợi ý tuyệt vời. Có thể nói đây là một trong số các shop có váy đầm đa dạng nhất, cập nhật xu hướng nhanh nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy, khi đến đây mua sắm, các bạn cứ an tâm về tất cả.


    Phong cách váy đầm của Miều Fashionista hướng đến sự xinh xắn, dễ thương, đậm chất nữ tính nhưng cũng thật trẻ trung và cá tính. Thiết kế sáng tạo từ đường cắt, đường may cho đến màu sắc, chất liệu vải dày dặn, không dễ nhăn, rách. Sran phẩm khi bạn nhận được đều còn new tag, không có chỉ thừa, hay sờn, rách ở đâu cả.


    Một điểm cộng nữa cho shop là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt. Bởi vậy, shop luôn được khách hàng đánh giá cao ở nhiều mặt và cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, giá bán cho một sản phẩm chỉ ở khoảng 300.000 đến 500.000 đồng. Khi bạn mua hàng online còn nhận được các voucher giảm giá vô cùng hấp dẫn như freeship, giảm 10-20%,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 130 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 64 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista/

    Instagram: www.instagram.com/mieufashionista/

    Giờ mở cửa: 9h - 22h


    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista

  2. Top 2

    Tu by CaTu

    Gọi điện

    Tu by CaTu là một trong những shop thời trang vốn đã có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh hướng đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Với những sản phẩm váy đầm của shop, bạn sẽ thật sự thích thú với những thiết kế đa dạng hòa hợp trong các ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của người thiết kế, tạo ra một sản phẩm thật chất lượng.


    Tất nhiên, đồ của shop đều hòa chung một phong cách chủ đạo và xuyên suốt của shop, với những màu sắc tươi sáng, trang nhã như trắng, xanh nhạt, hồng,... nổi bật với đường cắt độc đáo mang đến cho người mặc sự quyến rũ và tinh tế. Điểm nhấn khoét eo tạo cảm giác vòng eo con kiến, trễ vai lộ xương quai xanh, thiết kế yếm xuông giúp che khuyết điểm tối đa. Bên cạnh đó, để làm hài lòng các nàng hướng theo phong cách vintage, shop cũng tung ra các mẫu váy đầm in hoa hay caro cổ điển. Chất liệu mềm mại, tốt và giá cả cũng rất hợp lý cho một sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn.


    Mỗi bộ sưu tập mà shop tung ra là cả tâm huyết của một ekip thiết kế. Thật may mắn khi Tu by CaTu luôn được khách hàng đón nhận khá đông và luôn hài lòng về mỗi kiểu dáng váy đầm tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101-103 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 244 Huỳnh Văn Bách, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 720 Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0907 959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Website: https://tubycatu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TUbyCATU/

    Instagram: https://www.instagram.com/tubycatu/

    Gọi điện
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  3. Top 3

    Tingoan Store

    Gọi điện

    Tingoan Store hẳn là cái tên không còn có xa lạ trong thời trang giới trẻ cả nước. Hơn gần 700k follow trên instagram là đủ để thấy độ uy tín mà Tingoan Store có thể khẳng định được. Nhờ vào sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng, Tingoan ngày càng mở rộng thêm các cửa hàng tại các khu phố trung tâm của thủ đô Hà Nội và thêm một cửa hàng tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


    Các mẫu váy đầm của shop đều có thiết kế rất sang chảnh, nhẹ nhàng, bồng bềnh. Chất vải sử dụng rất dày dặn, vải voan mềm, đường may tinh tế không lệch lạc, chỉ thừa cũng sẽ không xuất hiện trên một sản phẩm hoàn chỉnh. Tingoan ngày càng trở nên nổi tiếng khi được rất nhiều các hotgirl lựa chọn là nơi để sắm những bộ cánh yêu thích cho mình. Các kiểu dáng váy đầm tại đây phù hợp cho các bạn đi cà phê sống ảo, đi party, đi chơi phố giúp bạn che bớt khuyết điểm và trở nên nổi bật hơn.


    Các sản phẩm của shop rất nhanh hết hàng và thường rất lâu mới restock hoặc là không. Vậy nên, nếu đã yêu thích những chiếc váy đầm xinh xắn tại Tingoan Store thì bạn hãy nhanh tay ghé đến mua hoặc đặt hàng online trên instagram của shop nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 56D Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 62 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 100 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://tingoan.vn/

    Điện thoại: 0962 345 623
    Email: tingoan.staff@gmail.com

    Website: https://tingoan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tingoan.storee/
    Instagram: https://www.instagram.com/tingoan_store/

    Gọi điện
    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store
    Tingoan Store
  4. Top 4

    Jubin Studio

    Gọi điện

    Jubin Studio là một trong những shop bán váy đầm trên Instagram chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Ghé vào trang instagram là bạn đã thấy được vô vàn các kiểu váy đầm được shop chụp rất rõ nét, mê hoặc khiến bạn phải ấn follow ngay lập tức.


    Váy đầm của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từng sản phẩm được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, nữ tính. Mỗi bộ váy mà shop tung ra đều tôn lên những đường nét của cơ thể, làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch vốn có của một người con gái. Sự tinh tế trong từng chi tiết, chất vải và form dáng tạo cảm giác thoải mái giúp các cô gái tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì khiến bạn ngần ngại mà không đến Jubin Studio ngay nhỉ?


    Giá thành tại shop hiện nay khoảng từ 600.000 - 1.500.000 đồng được cho là khá hợp lý cho những sản phẩm váy đầm mà được thiết kế đặc biệt, không đại trà và quan trọng là chất lượng luôn ở mức tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0938 303 287

    Email: contact@jubinstudio.com

    Website: https://jubinstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/jubinstudio

    Instagram: https://www.instagram.com/jubinstudio

    Gọi điện
    Jubin Studio
    Jubin Studio
    Jubin Studio
    Jubin Studio
  5. Lấy hình mẫu của những người phụ nữ hiện đại, các thiết kế váy đầm đến từ Sophia.studioo được khởi nguồn cảm hứng sáng tạo từ các nhà tạo mốt với mong muốn tôn vinh hết nét đẹp kiêu sa, vẻ đẹp truyền thống và khai thác hết sự gợi cảm của người phụ nữ. Đây là shop cung cấp váy đầm có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất bởi các sản phẩm của shop đều rất lung linh, khiến họ có cảm giác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Shop trở thành tâm điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm của tín đồ thời trang với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Hầu hết các sản phẩm váy đầm ở Sophia.studio đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z. Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Các sản phẩm của shop luôn được cập nhật thường xuyên, nên Sophia.studio hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng thích diện váy đầm không thể bỏ qua.


    Shop luôn khuyến khích các bạn nên dành thời gian đến trực tiếp shop thử để lựa chọn được nhiều mẫu mã hơn. Đôi khi shop hơi bận nên chưa thể update các mẫu mới nhất lên trên instagram. Đồng thời, khi bạn thử tận nơi sẽ biết được mình vừa với size nào, hợp với màu nên tiện lợi hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn số 301, Lầu 3, 60 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 862 011

    Email: Diemquynh0@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sophia.studio1994/

    Instagram: www.instagram.com/sophia.studioo/

    Gọi điện
    Sophia.studio
    Sophia.studio
    Sophia.studio
    Sophia.studio
  6. Top 6

    CAO CAO

    Gọi điện

    Từ khi ra đời, CAO CAO đã xác định sứ mệnh của mình là đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhẹ nhàng mà thanh khiết, mang tính ứng dụng cao. Khi đến với shop, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm mà shop gọi là “bring out the mademoiselle in you” (đánh thức sự dịu dàng từ bên trong). Nếu bạn cũng yêu thích các mẫu đầm dịu dàng xinh yêu thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ đấy.

    Các sản phẩm của CAO CAO, từ đầm ren, voan,... đều được xử lý tỉ mỉ từng đường cắt may, cách thêu đính họa tiết cũng đều hết mực tinh tế. Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để các bạn nữ từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ nơi đây phải không nào?

    Các mẫu váy đầm tại CAO CAO chủ yếu là màu trắng, đen và hồng nhẹ, có đầy đủ size từ 30-100kg cho các bạn thoải phối với bất kỳ phụ kiện nào cũng hợp. Giá thành dao động từ 250.000 - 450.000 đồng rất phù hợp cho các bạn học sinh mua về diện đi chơi, prom, chụp ảnh kỷ yếu,...


    Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp bạn mua được những bộ váy đầm yêu thích với giá cực hời luôn đó nha! Hãy nhanh tay follow instagram của CAO CAO để cập nhật thông tin mới nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Online store

    Điện thoại: 0388 871 046

    Email: caocaobycaochen.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/caocaobycaochen

    Instagram: www.instagram.com/caocaobycaochen/


    Gọi điện
    CAO CAO
    CAO CAO
    CAO CAO
    CAO CAO
  7. Top 7

    May Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết shop nào bán váy đầm họa tiết đẹp thì đừng ngần ngại tìm đến thiên đường thời trang của May Boutique nhé!


    May Boutique là một trong những shop bán nhiều mẫu váy đầm đẹp nhất trên Instagram. Đến với shop, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các mẫu hàng mới được thiết kế cập nhật liên tục không bị nhàm chán và đáp ứng nhu về mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng của nhiều bạn trẻ.


    Từ chất liệu cho đến kiểu dáng của các sản phẩm ở shop đều rất đa dạng, sang trọng, khiến các nàng khi diện chúng lên người sẽ trở nên đầy cuốn hút, ngọt ngào và quyến rũ. Hầu hết váy đầm của May đều thiết kế chuẩn form người Việt, rất dễ mặc, nổi bật được ưu điểm nhưng vẫn có thể che đi những khuyến điểm mà bạn muốn giấu đi.


    Các chương trình khuyến mãi của May Boutique diễn ra liên tục hàng tuần như áp dụng khi bạn thanh toán online hoặc khi mua combo từ hai trở lên.


    Bạn chỉ cần nhắn tin trên instagram sẽ luôn có các bạn nhân viên trả lời các thắc mắc và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những chiếc váy đầm đúng size. Nếu khi nhận hàng bạn mặc không vừa thì có thể liên hệ để shop hỗ trợ bạn đổi size nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 245 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 206 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0981 933 439

    Email: marketing@mayboutique.vn

    Website: https://mayboutique.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official/

    Instagram: www.instagram.com/mayboutique.official/


    Gọi điện
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
  8. Top 8

    Min by Ann

    Váy đầm là thứ trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Vì vậy việc lựa chọn những chiếc đầm đẹp, thời trang bắt kịp xu hướng luôn là niềm đam mê bất tận của bất kỳ cô gái nào. Nếu yêu thích váy đầm hãy ghé ngay instagram của Min by Ann, với hơn 6 ngàn lượt theo dõi chắc hẳn bạn đã biết độ hot của những siêu phẩm váy đầm ở đây rồi chứ?

    Đây là địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính.


    Đến với Min by Ann, bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc váy họa tiết chấm bi, váy hoa baby doll, đầm maxi để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè, đi biển,... Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm hai dây tinh tế để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 số 42 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 4 Trung tâm thương mại Goldcoast, số 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0333686737

    Email: Minbyann799@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MinbyAnn799/

    Instagram: www.instagram.com/minbyann.studio/

    Min by Ann
    Min by Ann
    Min by Ann
    Min by Ann
  9. Top 9

    Làhoa

    Gọi điện

    Làhoa một trong các shop bán váy đầm đẹp nhất trên instagram với hơn trăm nghìn người follow. Các mẫu váy tại shop hướng theo phong cách nhẹ nhàng, đặc biệt là sử dụng các loại vải họa tiết hoa nhí cực kỳ xinh. Làhoa sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại khi nghĩ rằng mình sẽ trở nên quá “màu mè” khi diện đồ hoa lên người.


    Các sản phẩm của shop được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi cực kì tốt, rất phù hợp với thời tiết của Sài Gòn. Những thiết kế khéo léo của Làhoa sẽ khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi bạn đó. Bạn có thể diện nó đi học, đi chơi, đi làm đều rất thoải mái nhé!


    Làhoa thường xuyên cập nhật các kiểu dáng mới, phù hợp theo thời gian. Các sản phẩm đăng tải trên instagram hầu hết đều được rất rõ nét, ảnh mẫu mặc hoặc feedback chân thực từ những khách hàng đã mua hàng tại shop. Như vậy cũng đủ thấy Làhoa rất tâm huyết trong từng chiếc váy đầm được bày bán. Giá sản phẩm tại shop còn khiến bạn bất ngờ hơn nữa, chỉ từ 150.000-350.000 đồng thôi nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0333 425 249

    Email: lahoa.com.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lahoa.com.vn/

    Instagram: www.instagram.com/lahoa_vn/


    Gọi điện
    Làhoa
    Làhoa
    Làhoa
    Làhoa
  10. Top 10

    Madamn

    Gọi điện

    Madamn cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu mua sắm trên Instagram. Shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé.


    Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Madamn còn tạo điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Khi nói về thời trang váy đầm của shop này, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là các kiểu dáng được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Madamn đấy.


    Nếu bạn lo lắng không biết số đo của mình phù hợp với size váy đầm nào thì đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin với ngay với shop để được tư vấn nhé. Sau đó, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và lựa chọn được cho mình những item váy đầm chất lượng và ưng ý nhất đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G001 lô G chung cư A4 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0368 783 231

    Fanpage: www.facebook.com/madammnn/

    Instagram: www.instagram.com/madammnn/


    Gọi điện
    Madamn
    Madamn
    Madamn
    Madamn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy