Top 6 Shop bán váy đầm đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Linh Chu 3456 0 Báo lỗi

Váy đầm luôn là sở thích và sự lựa chọn số 1 của các cô gái bởi ai cũng muốn mình đẹp, duyên dáng. Diện váy đầm bạn có thể đi chơi, đi dự tiệc, đi du lịch,... ... xem thêm...

  1. Thời trang Odessa Thái Nguyên là một địa chỉ mua váy đầm đáng tin cậy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Bộ sưu tập của Thời trang Odessa Thái Nguyên với đủ mọi items thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến dịu dàng, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm thời trang đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Từ chất liệu, cho tới kiểu dáng. Thời trang Odessa Thái Nguyên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng của khách hàng đối với shop.


    Đặc biệt đáng nói đến là những chiếc váy đầm tại Thời trang Odessa Thái Nguyên, với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết khiến người mặc trông tràn đầy sức sống. Hơn nữa, với những sản phẩm váy đầm mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, lại được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, dễ mến, Thời trang Odessa Thái Nguyên xứng đáng là một địa chỉ bán váy đầm đáng tin cậy nhất cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 122 Minh Cầu, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8365 8838

    Email: shoponline@odessa.vn

    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên

  2. Top 2

    Leika

    Gọi điện

    Nếu đang đau đầu không biết nên mặc gì hoặc nếu bạn là tín đồ của váy đầm thì hãy ghé ngay Leika Thái Nguyên để tham khảo các mẫu váy mới nhất bạn nhé. Các sản phẩm từ váy vóc tới quần áo ở shop đều vô cùng chất lượng, tỉ mỉ đến từng đường may. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu vải nhé. Ở Leika, các mẫu váy được thiết kế độc lạ, khó có thể tìm thấy ở những shop thông thường. Đảm bảo khi diện váy ở đây bạn sẽ trở nên nổi bật giữa bữa tiệc đông người.


    Khi đến với Leika bạn sẽ được cô chủ siêu dễ thương tư vấn cho bạn mẫu mã kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất. Các mẫu váy mới được shop chăm cập nhật, cho nên khi đến đây bạn sẽ không sợ chọn phải những mẫu lỗi thời. Đặc biệt, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thig giá thành ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0915 114 354

    Email: hotro@leika.vn

    Website: https://leika.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leika.thainguyen

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Leika Thái Nguyên
    Leika Thái Nguyên
    Leika Thái Nguyên
    Leika Thái Nguyên
  3. Nếu bạn muốn mua hoặc thuê váy để tham gia sự kiện, tiệc tùng thì Tâm Hiền là địa chỉ gợi ý cho bạn bởi ở đây chuyên bán và cho thuê váy đầm đẹp và chất lượng. Cô chủ xinh đẹp là MC nên rất có thẩm mỹ trong việc lựa chọn các mẫu váy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả váy đều mới, thường xuyên cập nhật những kiểu dáng mới nhất, đẹp nhất.


    Chất liệu vải đa dạng từ ren quyến rũ đến vải lụa sang trọng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều người. Đến với Tâm Hiền, bạn sẽ được tư vấn loại váy đẹp và vừa ý nhất. Giá thành phải chăng so với chất lượng. Ngoài ra, nếu không có điều kiện mua bạn có thể chọn những chiếc váy thuê xinh xắn nhé. Rất tiện lợi đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 ngõ 378 đường ga (gần ga Đồng Quang)

    Điện thoại: 0395 688 666

    Email: bichphuong24031993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VÁY-DỰ-TIỆC-290987831397662/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tâm Hiền bán và cho thuê váy đầm đẹp
    Tâm Hiền bán và cho thuê váy đầm đẹp
    Tâm Hiền
    Tâm Hiền
  4. Top 4

    NEM Thái Nguyên

    Gọi điện

    Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, được Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng sau hơn 18 năm nỗ lực phát triển.


    NEM Thái Nguyên là một trong những chi nhánh của hệ thống NEM Fashion tại Thái Nguyên, nơi đây là lựa chọn nằm trong top đầu những địa chỉ mua sắm thời trang hàng đẹp được các cô gái trẻ tại đây nhiệt tình đề cử. Những thiết kế của NEM Fashion phải nói là đẹp đẳng cấp, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang.


    Mỗi tháng NEM sẽ cho ra mắt khoảng 500 mẫu sản phẩm thời trang váy đầm khác nhau với giá cả khác nhau từ hàng cao cấp cho đến trung cấp phổ thông đều có. Và những mẫu thời trang của NEM Fashion luôn là tâm điểm của làng thời trang Việt Nam mỗi khi có bộ sưu tập mới.


    Đặc biệt, thương hiệu thời trang NEM có đầy đủ size từ S đến 3XL phù hợp với cả những quý cô mập mạp khó tìm mua đồ vẫn sẽ chọn được cho mình những mẫu đầm họa tiết ưng ý, vừa che được khuyết điểm mà vẫn tôn nên những nét quyến rũ của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 79-81-83 Hoàng Văn Thụ, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    020 8386 6898
    Email:
    nemthainguyen@gmail.com
    Website:
    https://nemshop.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nemtn

    Gọi điện
    NEM Thái Nguyên
    NEM Thái Nguyên
    NEM Thái Nguyên
    NEM Thái Nguyên
  5. Huong Boutique ở Thái Nguyên sở hữu những bộ sưu tập thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch. Đây chính xác là địa điểm mua sắm "chuẩn không cần chỉnh" dành cho các quý cô công sở.

    Khách hàng Huong Boutique đặc biệt hướng tới chính là các cô gái công sở thanh lịch, yêu thích cái đẹp tinh tế nhưng phải khác biệt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Từng sản phẩm của Huong Boutique đều được nghệ nhân hết lòng trong thiết kế, tỷ mỉ trong may đo và kén chọn trong từng thước vải để tạo nên những trang phục làm ‘yếu mềm’ trái tim của mọi cô gái.

    Nơi đích thị là "địa chỉ ruột" của những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, "bánh bèo" nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính. Đặc biệt, shop rất chăm cập nhật những mẫu váy mới nhất, hợp thời đại, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Hãy nhớ ghim ngay Huong Boutique vào từ điển thời trang của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
    Hotline:
    020 8365 6366

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuongboutiqueThaiNguyen

    Gọi điện
    Huong Boutique Thai Nguyen
    Huong Boutique Thai Nguyen
    Huong Boutique Thai Nguyen
    Huong Boutique Thai Nguyen
  6. Những cô nàng sành điệu theo đuổi phong cách tiểu thư sang trọng và điệu đà chắn hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ sưu tập thời trang của Trần.Boutique. Shop luôn không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất theo từng mùa thời trang với những set váy đầm sành điệu được may bằng chất liệu cao cấp.

    Những sản phẩm váy đầm tại Trần.Boutique chủ yếu là tông màu sáng, mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho người mặc. Điểm nhấn nhá là những lớp váy xếp tầng mềm mại, tôn lên đường cong bằng cách thắt eo váy độc đáo,... Các sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các khách hàng.


    Dù là lên giảng đường, đến cơ quan làm việc hay cafe tụ tập với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những thiết kế của shop mọi lúc mọi nơi. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu các bạn, đặc biệt là những quý cô công sở không ghi lại cái tên Trần.Boutique vào danh sách những shop thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Bến Tượng, tp Thái Nguyên (gần cầu bóng tối)

    Điện thoại: 0981 102 995 (zalo sỉ)

    Fanpage: https://www.facebook.com/tran.boutique.st

    Gọi điện
    Trần.Boutique
    Trần.Boutique
    Trần.Boutique
    Trần.Boutique



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy