Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Linh Chu 12699 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. GUU Shop Đăk Lăk được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của GUU Shop Đăk Lăk ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cả nước. Chất liệu trang phục tại đây thì không phải bàn cãi, 100% chất liệu vải chất liệu nhập khẩu đẹp đạt chuẩn. Váy đầm dự tiệc tại GUU Shop Đăk Lăk mang phong cách hiện đại, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, các thiết kế tại đây còn đa dạng về kiểu mẫu, cho dù là nhạ nhàng dịu dàng hay phong cách sang trọng quý phái thì GUU Shop Đăk Lăk đều cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với GUU Shop Đăk Lăk để trải nghiệm những bộ váy đầm dự tiệc mang tầm đẳng cấp.


    Những mẫu váy đầm đẹp nhà GUU Shop Đăk Lăk giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho GUU Shop Đăk Lăk đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0889 449 153

    Email: ngocmyho2706@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/guushopdaklak/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk

  2. Những cô nàng teen girl thường có xu hướng đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình mỗi ngày và thường ít có một phong cách nào nhất định. Hiểu được tâm lý đó, Pi Nguyễn cũng rất chịu khó trong việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình để phù hợp với gu ăn mặc của các bạn nữ ngày nay. Đối tượng mà shop hướng đến là những bạn trẻ do đó thiết kế của shop có phần năng động, màu sắc tươi sáng để tăng phần trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn đang muốn thay đổi gu ăn mặc của mình thì đừng quên ghé qua địa chỉ này nhé!


    Ngoài ra, shop cũng đa dạng hóa sản phẩm của mình cùng những set đầm dây body đầy quyến rũ cùng màu sắc bắt mắt chắc hẳn sẽ khiến người mặc thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Chính vì lẽ đó nên các sản phẩm áo thun của Pi Nguyễn rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy, babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0976 035 877

    Fanpage: www.facebook.com/PiNguyenShopBMT/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pi Nguyễn
      Pi Nguyễn
      Pi Nguyễn
      Pi Nguyễn
    • Bộ sưu tập của Huynh Duyen Thao Store trải rộng ở hầu hết các items thời trang từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là Huynh Duyen Thao Store có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vintage.


      Huynh Duyen Thao Store có thể tự tin là một trong những cửa hàng thời trang được yêu thích nhất Buôn Ma Thuột hiện nay. Nơi đây thu hút hội chị em bởi những bộ trang phục trẻ trung, nữ tính phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ. Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới mọi đối tượng khách hàng nên các bộ trang phục của Huynh Duyen Thao Store gần như luôn có đầy đủ các size, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0937 934 747

      Fanpage: www.facebook.com/Duyenthaoboutiquebmt/

      Email: huynhduyenthaonct@gmail.com

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Huynh Duyen Thao Store
        Huynh Duyen Thao Store
        Huynh Duyen Thao Store
        Huynh Duyen Thao Store
      • SHU SHI Accessories đã trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của các cô nàng sành điệu với những set đầm lãng mạn, thể hiện chất tiểu thư điệu đà và đặc biệt giá cả tại đây không hề bình dân. Được mệnh danh là một trong các shop bán đầm thanh lịch, nhẹ nhàng nhất Buôn Ma Thuột, SHU SHI Accessories sở hữu những mẫu váy đầm với chất lượng đẹp miễn chê, thể hiện đẳng cấp khi khoác lên mình. Chính vì vậy mà có không ít phái đẹp không ngần ngại chi bạo tay để rinh về cho mình những set đầm độc đáo tại shop.


        Những cô gái đang tìm kiếm sự trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng thì nhất định phải một lần ghé SHU SHI Accessories .Các mẫu thiết kế tại đây được đầu tư từ form dáng, chất liệu phù hợp với mọi hoàn cảnh và cá tính thời trang. Tất cả các sản phẩm tại Kiobi luôn có giá thành hợp lý, giúp các bạn gái có thể thoải mái hoàn chỉnh phong cách của mình, như một cô nàng cá tính, quyến rũ tại đêm tiệc hay 1 quý cô công sở tinh tế, thanh lịch ở văn phòng, hoặc cũng có thể là một cô gái tràn đầy sức sống, năng động trong những ngày cuối tuần…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0905 478 188

        Fanpage: www.facebook.com/ShuShiShop60NTMK/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        SHU SHI Accessories
        SHU SHI Accessories
        SHU SHI Accessories
        SHU SHI Accessories
      • Mỗi khi kể đến địa chỉ chuyên bán váy đầm đẹp hợp mốt đúng gu với chị em Buôn Ma Thuột thì phải điểm danh ngay TiTi Shop. TiTi Shop có tất tần tật các kiểu váy đầm thời thượng phù hợp với thời trang công sở, dạo phố hay dự tiệc. Những kiểu váy đầm của shop tập trung vào gam màu trung tính kết hợp họa tiết nổi bật như thêu ren, kết cườm hoặc những đường cut out táo bạo. Bên cạnh những mẫu đầm liền chữ A thanh lịch có cổ vest kín đáo dành cho quý cô công sở thì các kiểu váy khác có TiTi Shop phù hợp hơn với các nàng sành điệu, yêu chuộng nét đẹp gợi cảm và cá tính. Đặc biệt, mức giá hữu nghị của TiTi Shop cũng là thế mạnh giúp shop thu hút khách hàng nhiều hơn, tầm 200.000-400.000 đồng/set đồ bạn nhé.


        Những sản phẩm của TiTi Shop ưa chuộng là những thiết kế lại mang nét trẻ trung, sánh điệu nhưng lại không mất đi sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thoát. Phù hợp với các cô nàng bánh bèo cá tính. Váy đầm mùa hè ở TiTi Shop đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, shop cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng qua Facebook cực kỳ tận tâm, tư vấn nhiệt tình. Các sản phẩm của Mị Store BMT đều do chính shop tự chụp vậy nên dù bạn mua hàng online thì hãy cứ yên tâm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0989 394 787

        Fanpage: www.facebook.com/titishopbmt/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        TiTi Shop
        TiTi Shop
        TiTi Shop
        TiTi Shop
      • Subin Boutique mang đến cho các cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng set váy đầm đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Đến với shop bạn sẽ được săn lùng những mẫu váy liền dạng sơ mi sọc trẻ trung hoặc váy trễ vai nữ tính được may bằng chất liệu bền, thoáng mát thích hợp cho từng mùa thời trang trong năm. Không tập trung vào những mẫu thiết kế cầu kỳ có phần "sến súa" khi áp dụng quá nhiều họa tiết nổi, Subin Boutique thiên về tông màu thiên nhiên thanh nhã như: xanh biển nhạt, caramen, màu kem, màu nude,...


        Subin Boutique là thương hiệu quen thuộc của chị em Buôn Ma Thuột bởi đơn giản sản phẩm của Subin Boutique luôn thanh lịch, nhẹ nhàng. Các mẫu thời trang có tính ứng dụng cao, có thể đi làm, đi dạo phố. Đặc biệt váy của Subin Boutique luôn bắt mắt, các đường cắt cúp tinh tế, màu sắc và hoạt tiết trang nhã luôn làm hài lòng chị em, kể cả những người “khó tính” nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0902 996 555

        Fanpage: www.facebook.com/subinshoppp/

        Giờ mở cửa: 8:00- 21:00

        Gọi điện
        Subin Boutique
        Subin Boutique
        Subin Boutique
        Subin Boutique
      • Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm thì làm sao có thể bỏ qua Chân Ngắn boutique, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Chân Ngắn boutique đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


        Phong cách thời trang của Chân Ngắn boutique hướng tới sự tối giản, tinh tế và sang trọng, nhằm tôn lên vẻ đẹp đằm thắm và duyên dáng của người phụ nữ. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Chân Ngắn boutique đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen,... họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Mỗi bộ trang phục sẽ là một câu chuyện riêng, thể hiện cá tính riêng của khách hàng. Chân Ngắn boutique hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn khám phá những miền đất mới, trải qua những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Đó có thể là niềm vui, là hạnh phúc, hay thậm chí là chia ly là những tâm tư nỗi niềm. Mỗi bộ trang phục sẽ khiến quý khách tự tin hơn, xinh đẹp hơn và luôn luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 123 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0347 474 784

        Fanpage: www.facebook.com/Chân-ngắn-boutique-1534778936656307/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        Chân Ngắn boutique
        Chân Ngắn boutique
        Chân Ngắn boutique
        Chân Ngắn boutique
      • Ban Mê Store - Thời Trang Xuất Khẩu là địa chỉ mà phái đẹp nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc quần tây lưng thun, jumsuit hay những chân váy các kiểu đa dạng.


        Ban Mê Store là shop thời trang nữ chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, H&M,Topshop, Oasis...với mẫu mã hiện đại, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các sản phẩm thời trang của shop mang phong cách thanh lịch, sang trọng phù hợp cho những đối tượng khách hàng đứng tuổi hay những cô nàng công sở cần ăn mặc lịch sự tại nơi làm việc. Những bộ đầm của shop mang họa tiết bắt mắt, độc đáo tạo sự cá tính cho người mặc hoặc đơn sắc, giản dị mang đến sự nữ tính, dịu dàng hơn. Dù là phong cách nào đi nữa shop cũng vẫn đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất liệu và kiểu cách giúp trang phục vừa lên form chuẩn, vừa hợp xu hướng thời trang lại mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Để tìm được một bộ cánh đến từ một thương hiệu nổi tiếng với giá thành tương đối mềm cùng thiết kế đa dạng, Ban Mê Store chính là một gợi ý không tồi chút nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 132 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0868 646 577

        Email: banhthithutrang@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/banmestore/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

          Gọi điện
          Ban Mê Store - Thời Trang Xuất Khẩu
          Ban Mê Store - Thời Trang Xuất Khẩu
          Ban Mê Store - Thời Trang Xuất Khẩu
          Ban Mê Store - Thời Trang Xuất Khẩu
        • Mị Store BMT là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, hiểu và nâng cao giá trị của bản thân của người phụ nữ. Những bộ cánh rực rỡ với chất lượng tốt sẽ tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của phái đẹp trong những buổi tiệc tùng. Nếu bạn muốn đi ăn tiệc sang chảnh như sao thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này. Shop chuyên về hàng thiết kế nên rất đa dạng mẫu mã, màu sắc mà hiếm khi đụng hàng. Chất lượng vải bền đẹp cũng như giá thành tương xứng chính là điểm nổi bật khi nhắc đến Mị Store BMT.

          Mị Store BMT là hình ảnh của những cô gái mang đậm nét ngọt ngào, nữ tính, lãng mạn nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài váy áo, bạn có thể tìm được phụ kiện đi kèm: túi, giày,... để tạo nên một phong cách xinh đẹp. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng nhiều chế độ dịch vụ tốt cho khách mua hàng, Mị Store BMT đang ngày càng mở rộng thị trường do nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 186 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0798 453 333

          Email: sieudz2@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/mistorebmt/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

          Gọi điện
          Mị Store BMT
          Mị Store BMT
          Mị Store BMT
          Mị Store BMT
        • Cái tên tiếp theo chúng ta sẽ nhắc đến hôm nay chính là Xonxen Buôn Ma Thuột. Không gian shop không quá rộng nhưng hàng hóa được bày rất nhiều mà vẫn gọn gàng bắt mắt, váy đầm ở đây đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, Xonxen Buôn Ma Thuột cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm.


          Mức giá của shop được cam kết là "siêu dễ chịu" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa. Xonxen Buôn Ma Thuột luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm váy đầm vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất của khách hàng đối với Xonxen shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0914 082 080

          Email: fashion.xonxen@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/XonxenDakLak/
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Xonxen Buôn Ma Thuột
            Xonxen Buôn Ma Thuột
            Xonxen Buôn Ma Thuột
            Xonxen Buôn Ma Thuột




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy