Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất tỉnh Bình Định

Linh Chu 5513 0 Báo lỗi

Váy đầm là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Được thành lập vào năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có vị thế trong lòng khách hàng. Khác với những shop khác, hàng tháng NEM cho ra đời 500 mẫu thời trang, dòng thời trang NEM đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng cao cấp cho cả nam và nữ đặc biệt là các dòng váy đầm được thiết kế theo xu hướng thế giới nhung có kích cỡ phù hợp với khách hàng Việt Nam.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM Fashion luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 - 396 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 6886 & 025 6363 6869
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069242597421
    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion

  2. Top 2

    Gumac

    GUMAC là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu váy đầm công sở cực đẹp cho các bạn đã đi làm. Các sản phẩm chủ yếu của Gumac là những chiếc chân váy dài được kết hợp cùng áo với chất liệu nhẹ, dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hay váy liền nhẹ nhàng, tinh tế. Từ nữ tính, dịu dàng, đến quyến rũ, tinh tế hay tiểu thư, năng động. Tất cả đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong những thời điểm cụ thể. Hơn nữa, với chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo nhưng giá thành hợp lý cùng sự tận tình, chu đáo của nhân viên khi tư vấn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian mua sắm tốt nhất.

    Các sản phẩm của shop được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch với tông màu sáng, tạo điểm nhấn bằng những chiếc khuy nhỏ, nơ xinh xắn, tay áo tạo độ phồng hay họa tiết in chìm,... Hơn nữa, các sản phẩm tại shop còn liên tục được cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất cho các nàng diện đi làm. Đến với GUMAC, bạn sẽ được cô chủ shop tư vấn rất tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc váy đầm ưng ý, phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614a Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0867 565 355
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacquynhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  3. Top 3

    Elise

    Elise là một hệ thống thời trang rất uy tín mà bạn nên một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho bạn những chiếc váy đầm được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ, đa phần là những mẫu đơn sắc nhưng mặc lên lại khiến cho người mặc có thể tôn lên sự duyên dáng cùng tinh tế.

    Các sản phẩm váy đầm thời trang tại Elise chủ yếu mang phong cách thanh lịch, sang trọng cùng duyên dáng, tinh tế phù hợp với những đối tượng khách hàng là người trưởng thành hay những cô nàng công sở. Những chiếc váy đầm của Elise không mang họa tiết quá bắt mắt hay cầu kỳ mà thiên về sự đơn sắc, giản dị mang lại sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc chúng.

    Chất liệu sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, trang phục lên form chuẩn, vừa phù hợp với xu hướng thời trang vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm của shop còn rất hợp lý, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại Elise.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 2091 & 025 6654 9999
    Email: elise.quynhon@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elise.TPquynhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    IVY Moda

    IVY Moda là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Bộ sưu tập của IVY Moda với đủ mọi items thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến dịu dàng, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm thời trang đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Từ chất liệu, cho tới kiểu dáng. IVY Moda luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng của khách hàng đối với shop. Đặc biệt đáng nói đến là những chiếc váy đầm tại IVY Moda, với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết khiến người mặc trông tràn đầy sức sống. Hơn nữa, với những sản phẩm váy đầm mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, lại được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, dễ mến, IVY Moda xứng đáng là một địa chỉ bán váy đầm đáng tin cậy cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 - 457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 6007
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ivymodaquynhon
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  5. Top 5

    FM Style Quy Nhơn

    Gọi điện

    FM Style 68 Ngô May Quy Nhơn là một nhánh quan trọng trong hệ thống cửa hàng thời trang FMSTYLE.COM.VN - thương hiệu quần áo nổi tiếng xuất xứ từ miền Trung Việt Nam. Được đầu tư khá công phu về hệ thống bán hàng online và trực tiếp cùng kho hàng thời trang nam nữ phong phú với nhiều mẫu mã mang tính phá cách và sáng tạo cao, FM Style 68 Ngô Mây đang dần trở thành một cái tên hot trong cộng đồng làm đẹp ở Quy Nhơn, đặc biệt với các bạn trẻ tuổi teen.


    Đối với các bạn teen nữ yêu thích style "bánh bèo" tiểu thư dịu dàng thì chắc hẳn sẽ cảm thấy thích thú với các item váy đầm xòe đáng yêu và áo kiểu cá tính - hiện đang là "đặc sản" hot của shop. Với chất lượng vải ổn định cùng mức giá tiền cực kỳ bình dân, FM Style 68 Ngô Mây ra đời chính để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các cô cậu học sinh sinh viên Quy Nhơn, bảo đảm các bạn teen diện vào thì ngay lập tức nâng cấp độ "xì teen" lên tầm cao mới. Vì thế, các bạn nhớ ghi chú địa chỉ này vào notebook nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0931 124 558
    • 480 - 482 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0901 800 888
    • 387 Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0774 533 236
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang
    Email: 182tangbatho@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fmbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      FMstyle 68 Ngô Mây
      FMstyle 68 Ngô Mây
      FMstyle 68 Ngô Mây
      FMstyle 68 Ngô Mây
    • Top 6

      Nabi Shop Quy Nhơn

      "Đẹp độc lạ" thường được dùng như thước đo quy chuẩn để các tín đồ thời trang săn lùng và đánh giá sự khác biệt của mỗi bộ sưu tập hay các shop quần áo hiện nay. Ngoài đáp ứng tiêu chuẩn kỳ cựu này, Nabi Shop Quy Nhơn còn hấp dẫn các tín đồ yêu thời trang bởi sự tinh tế và tỉ mỉ trong việc chọn lựa từng item quần áo để giới thiệu đến khách hàng.


      Được biết đến như một shop đa phong cách có vô số mẫu thiết kế mới nhất để các bạn thỏa sức lựa chọn, điều nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở Nabi Shop Quy Nhơn chính là không bao giờ sợ lỗi mốt hay chậm trễ với xu hướng mới nhất bởi như đã nói trên mỗi set đồ của shop đều được định hình theo từng sự kiện hay phong cách đang được yêu thích trong năm từ màu sắc, kiểu dáng, cách phối đồ,... Nơi đây là thế giới váy đầm chuẩn mốt giúp bạn dễ dàng trở thành các fashionista ngẫu hứng với sự phá cách trong phối đồ. Vì thế hãy nhanh chóng ghé thăm Nabi Shop Quy Nhơn các bạn nhé. Bảo đảm không hối hận đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0899 901 296
      Email: nabishop1234@gmail.com
      Website: https://nabishop1234.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nabishop1234
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
        NABI SHOP QUY NHƠN
        NABI SHOP QUY NHƠN
        NABI SHOP QUY NHƠN
        NABI SHOP QUY NHƠN
      • Top 7

        Girly Boutique

        Ra đời vào năm 2015, Girly Boutique được ví như hiện tượng thời trang Việt năm 2017. Girly Boutique đang là thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam ở phân khúc tầm trung. Bạn có thể tìm thấy ở Girly Boutique những sản phẩm váy đầm với thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc, mẫu mã. Từ những thiết kế váy cổ V điệu đà, nhã nhặn và nữ tính với cổ vuông cùng tay cách điệu, đến sang trọng, quý phái với gam màu đen,...

        Tất cả mọi phong cách bạn đều có thể tìm thấy tại Girly Boutique. Hơn nữa, những sản phẩm tại shop đều đã được thiết kế rất tỉ mỉ, được may thành sản phẩm với đôi bàn tay khéo léo cùng cái tâm của người làm ra trong đó. Khoác trên mình chiếc váy đầm của Girly Boutique, nó không chỉ đơn giản là một trang phục, mà nó còn là đứa con tinh thần của rất nhiều người với mong muốn đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 255C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0935 230 291
        Email: hongngan2302@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Girly.Boutique.23
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Girly Boutique
        Girly Boutique
        Girly Boutique
        Girly Boutique
      • Top 8

        MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage

        Tọa lạc tại 109 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang vintage cho các cô gái. Với tiêu chí: đẹp, độc, lạ Michi Shop luôn mong muốn mang đến nét đẹp mới mẻ và tinh tế cho các cô gái trong khu vực Thành phố và khu vực khác.


        Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì shop MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage sẽ không làm bạn thất vọng đâu. MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo.


        MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình. Với mức giá hữu nghị, MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage sẽ mang đến cho bạn những set đồ đảm bảo đủ độ chất và hợp túi tiền chung.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0777 701 643 & 0358 876 141
        Fanpage: www.facebook.com/shopmichi
          MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
          MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
          MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
          MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage
        • SHOP ĐIỆU là một shop váy đầm thời trang dành riêng cho những cô nàng trong và ngoài tỉnh Bình Định. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, trang nhã, những mẫu váy đầm ở shop sẽ giúp người mặc khám phá ra nét đẹp ở bản thân, tạo nét một cô gái trưởng thành, độc lập và quyến rũ. Từ đầm ôm với đường bèo mềm mại, thiết kế chú trọng ở phần tay sẽ giúp che đi nhược điểm cơ thể và làm cho bạn thỏa sức tự tin khi xuất hiện ở đám đông. Diện chiếc đầm lên người bạn sẽ biến thành một nàng công chúa không hề thua kém bất kỳ ai.


          Đến với SHOP ĐIỆU, các nàng sẽ được tư vấn thời trang nhiệt tình và chọn được những set đồ hot trend bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Sản phẩm mà Shop Điệu đã đưa lên kệ chắc chắn là những sản phẩm mà shop tâm đắc nhất, là món quà tuyệt vời nhất mà shop muốn gửi tới những cô nàng xinh đẹp của mình. Những đường may, cut out, và chất liệu của các bộ đầm giúp tôn lên những ưu điểm của các cô gái. Bạn sẽ thấy mình có một diện mạo mới mặc lên mình những chiếc đầm ở đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0795 560 556
          Fanpage: www.facebook.com/shopdieuqn
          Gọi điện
          SHOP ĐIỆU
          SHOP ĐIỆU
          SHOP ĐIỆU
          SHOP ĐIỆU
        • Lê Giang Shop là thiên đường thường trang dành cho những cô nàng yêu thích sự điệu đà. Những thiết kế của shop đa phần đều mang chất riêng, được thiết kế với đa dạng các chất liệu cùng phong cách khác nhau phù hợp với phong cách của phái đẹp. Những sản phẩm váy đầm tại Thời trang Lê Giang Shop chủ yếu là tông màu sáng, mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho người mặc.


          Hơn thế nữa, các sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các khách hàng. Lê Giang Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang rất nhanh và hiệu quả do đó nếu bạn đang tìm cho mình một bộ đầm thật ưng ý tại Bình Định thì đừng bỏ qua Lê Giang Shop nhé. Bởi vì ở Lê Giang Shop ở đây thường là những chiếc váy xinh đẹp, sáng màu và đơn sắc, kèm theo đó là thiết kế dáng xòe hoặc chạm đất, khiến nhiều người diện như những cô tiểu thư đài cát, uyển chuyển và dịu dàng. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1740 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0938 870 017
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092509040601
          Gọi điện
          Lê Giang Shop
          Lê Giang Shop
          Lê Giang Shop
          Lê Giang Shop



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy