Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi

Hồng Hạnh 4239 0 Báo lỗi

Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho bạn, cũng như giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Vậy bạn có thể mua váy đầm đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    XOXEN

    Gọi điện

    XOXEN là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Bộ sưu tập của XOXEN với đủ mọi items thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến dịu dàng, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm thời trang đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Từ chất liệu, cho tới kiểu dáng. XOXEN luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng của khách hàng đối với shop. Đặc biệt đáng nói đến là những chiếc váy đầm tại XOXEN, với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết khiến người mặc trông tràn đầy sức sống. Hơn nữa, với những sản phẩm váy đầm mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, lại được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, dễ mến, XOXEN xứng đáng là một địa chỉ bán váy đầm đáng tin cậy cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0914 082 080

    Email: fashion.xonxen@gmail.com

    Website: https://xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxenquangngai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      XOXEN
      XOXEN
      XOXEN
      XOXEN

    • Top 2

      FM Style

      Gọi điện

      FM Style là một hệ thống thời trang rất uy tín mà bạn nên một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho bạn những chiếc váy đầm được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ, đa phần là những mẫu đơn sắc nhưng mặc lên lại khiến cho người mặc có thể tôn lên sự duyên dáng cùng tinh tế.


      Các sản phẩm váy đầm thời trang tại FM Style chủ yếu mang phong cách thanh lịch, sang trọng cùng duyên dáng, tinh tế phù hợp với những đối tượng khách hàng là người trưởng thành hay những cô nàng công sở. Những chiếc váy đầm của FM Style không mang họa tiết quá bắt mắt hay cầu kỳ mà thiên về sự đơn sắc, giản dị mang lại sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc chúng.


      Chất liệu sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, trang phục lên form chuẩn, vừa phù hợp với xu hướng thời trang vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, giá thành của các sản hẩm của shop còn rất hợp lý, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại FM Style.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 179 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0931 124 557

      Email: 179quangtrung@fmstyle.com.vn

      Website: https://www.fm.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/FmStyleQuangNgai

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        FM Style
        FM Style
        FM Style
        FM Style
      • Top 3

        Thỏ Tây

        Gọi điện

        Thỏ Tây là một trong những thương hiệu thời trang nữ rất được phái đẹp Việt tin tưởng và lựa chọn. Với hệ thống Showroom lớn, trải dài khắp các tỉnh từ Huế trở vào nam, đều là những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.


        Các sản phẩm tại Thỏ Tây đều trải qua những khâu từ thiết kế, lựa chọn chất liệu, may sản phẩm cho đến chụp ảnh mẫu một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận. Bạn có thể tìm thấy ở Thỏ Tây những chiếc váy đầm cực kỳ đẹp theo bất cứ phong cách nào mà bạn muốn. Từ nữ tính, dịu dàng, đến quyến rũ, tinh tế hay tiểu thư, năng động. Tất cả đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong những thời điểm cụ thể. Hơn nữa, với chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo nhưng giá thành hợp lý cùng sự tận tình, chu đáo của nhân viên khi tư vấn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian mua sắm tốt nhất. Thỏ Tây luôn cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất và hot nhất tại từng thời điểm cụ thể, giúp bạn luôn trông thật trendy và phong cách.


        Nhân viên tại Thỏ Tây cũng rất tận tâm và chu đáo trong việc tư vấn, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Họ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn phong cách và kích cỡ phù hợp với sở thích của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 289 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0877 770 235

        Email: cskh@thotay.com

        Website: https://thotay.com/

        Fanpage: www.facebook.com/thotayquangngai/

        Giờ mở cửa: 07:30–21:00

          Gọi điện
          Thỏ Tây
          Thỏ Tây
          Thỏ Tây
          Thỏ Tây
        • Top 4

          GUMAC

          Gọi điện

          Ra đời vào năm 2015, GUMAC được ví như hiện tượng thời trang Việt năm 2017. Đến nay, GUMAC hiện có hơn 50 showroom trải dài trên cả nước. GUMAC đang là thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam ở phân khúc tầm trung. Bạn có thể tìm thấy ở GUMAC những sản phẩm váy đầm với thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc, mẫu mã. Từ những thiết kế váy cổ V điệu đà, nhã nhặn và nữ tính với cổ vuông cùng tay cách điệu, đến sang trọng, quý phái với gam màu đen,...


          Tất cả mọi phong cách bạn đều có thể tìm thấy tại GUMAC. Hơn nữa, những sản phẩm tại shop đều đã được thiết kế rất tỉ mỉ, được may thành sản phẩm với đôi bàn tay khéo léo cùng cái tâm của người làm ra trong đó. Khoác trên mình chiếc váy đầm của GUMAC, nó không chỉ đơn giản là một trang phục, mà nó còn là đứa con tinh thần của rất nhiều người với mong muốn đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhát.


          Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang tầm trung hàng đầu, GUMAC không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. GUMAC luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất và qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 152 Quang Trung, P, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0865 131 355

          Website: https://gumac.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/gumacquangngai/

          Giờ mở cửa: 08:00–22:00

            Gọi điện
            GUMAC
            GUMAC
            GUMAC
            GUMAC
          • Top 5

            Elise Quảng Ngãi

            Gọi điện

            Elise cũng là shop bán váy đầm đẹp Quảng Ngãi nhận được sự mến mộ từ các tín đồ thời trang. Đối tượng mà Elise hướng đến chủ yếu là phụ nữ ngoài 30 tuổi với phong cách thanh lịch, tao nhã và không kém phần sang trọng. Đầm dự tiệc, đầm công sở, đầm dạ hội hay váy đầm dạo phố, chỉ cần mang thương hiệu Elise tất cả đều trở nên hoàn hảo.


            Điều này được thể hiện rõ ở chất liệu vải dày dặn, thiết kế sang trọng – tinh tế, chuẩn form, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ… Bởi vậy, mặc đồ của shop giúp các quý cô ghi điểm ngay với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Thêm điểm cộng nữa dành cho Elise nữa, đó là thương hiệu này thường xuyên cho ra mắt những items với thiết kế ấn tượng, mới lạ đón đầu xu hướng thời trang thế giới. Giúp các quý cô càng trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn trong gu ăn mặc.


            Đến với shop bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chọn được bộ trang ưng ý và phù hợp với mình nhất. Shop cũng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Nên đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang trên hành trình tìm kiếm shop bán váy đầm đẹp Quảng Ngãi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 541 – 543 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại:
            025 5383 8568

            Email: support@elise.vn

            Website: https://elise.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064135263722

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Elise Quảng Ngãi
            Elise Quảng Ngãi
            Elise Quảng Ngãi
            Elise Quảng Ngãi
          • Top 6

            Là Vì Em Shop

            Gọi điện

            Là Vì Em Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu váy đầm công sở cực đẹp cho các bạn đã đi làm. Các sản phẩm chủ yếu của Là Vì Em Shop là những chiếc chân váy dài được kết hợp cùng áo với chất liệu nhẹ, dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hay váy liền nhẹ nhàng, tinh tế.


            Các sản phẩm của shop được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch với tông màu sáng, tạo điểm nhấn bằng những chiếc khuy nhỏ, nơ xin xắn, tay áo tạo độ phồng hay họa tiết in chìm,... Hơn nữa, các sản phẩm tại shop còn liên tục được cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất cho các nàng diện đi làm. Đến với Là Vì Em Shop, bạn sẽ được cô chủ shop tư vấn rất tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc váy đầm ưng ý, phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn.


            Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng,Là Vì Em Shop còn đặc biệt chú trọng vào dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Cô chủ của Là Vì Em Shop luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và chu đáo, giúp khách hàng tìm ra những chiếc váy đầm phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân. Là Vì Em Shop hiểu rằng việc chọn một chiếc váy đẹp không chỉ đơn thuần là về ngoại hình, mà còn phản ánh cái tôi và sự tự tin của mỗi người phụ nữ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 97 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

            Điện thoại: 0985 758 118

            Email: lethanhmaiphi@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/shoplaviem/

            Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

              Gọi điện
              Là Vì Em Shop
              Là Vì Em Shop
              Là Vì Em Shop
              Là Vì Em Shop
            • Thời trang Anbi Girl là thiên đường thường trang dành cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ đúng chuẩn girl thế kỷ XXI. Những thiết kế của shop đa phần đều mang chất riêng, được thiết kế với đa dạng các chất liệu cùng phong cách khác nhau phù hợp với phong cách của phái đẹp.


              Những sản phẩm váy đầm tại Thời trang Anbi Girl chủ yếu là tông màu sáng, mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho người mặc. Điểm nhấn nhá trên chiếc váy đầm nhà Anbi là những lớp váy xếp tầng mềm mại, tôn lên đường cong bằng cách thắt eo váy độc đáo,... Các sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các khách hàng. Ngoài ra, Anbi Girl luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn lựa chọn những bộ đầm ưng ý nhất.


              Với sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng, Anbi Girl ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang tại Quảng Ngãi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 687 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

              Điện thoại: 0976 492 457

              Fanpage: www.facebook.com/thoitranganbigirl/

                Gọi điện
                Thời trang Anbi Girl
                Thời trang Anbi Girl
                Thời trang Anbi Girl
                Thời trang Anbi Girl
              • Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc váy đầm thời thượng, chất lượng cao và phong cách độc đáo, Thôi Phan Boutique đã trở thành điểm đến cho những ai yêu thích thời trang và muốn tỏa sáng trong mọi dịp.


                Thôi Phan Boutique rất tự hào về bộ sưu tập váy đầm của mình. Với những thiết kế từ những nhà thiết kế tài năng và sự cân nhắc tỉ mỉ trong từng chi tiết, mỗi mẫu váy đều được tạo ra để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc. Tại Thôi Phan Boutique, bạn sẽ tìm thấy các mẫu váy đầm phù hợp với mọi dịp, từ những bữa tiệc sang trọng, sự kiện đặc biệt, cho đến các buổi hẹn hò hoặc dạo chơi hàng ngày. Các mẫu váy của Thôi Phan Boutique mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ váy dài đến váy ngắn, từ họa tiết đậm đà đến sắc màu tươi sáng, để bạn có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân và phong cách riêng.


                Không chỉ về thiết kế, chất lượng của các sản phẩm cũng là ưu tiên hàng đầu tại Thôi Phan Boutique. Thôi Phan Boutique sử dụng những vật liệu cao cấp và kỹ thuật may mắn để tạo ra những mẫu váy đẹp và bền. Thôi Phan Boutique hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và mong muốn riêng và luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
                Điện thoại: 0968 585 452
                Email: HTboutiquehome@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/ThoiPhanBoutique
                Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
                Gọi điện
                Thôi Phan Boutique
                Thôi Phan Boutique
                Thôi Phan Boutique
                Thôi Phan Boutique
              • Top 9

                OLV Boutique

                Gọi điện

                OLV Boutique là một cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Quảng Ngãi. Với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và sự tinh tế, OLV Boutique mang đến cho khách hàng những bộ váy đầm vô cùng ấn tượng và đa dạng để phù hợp với mọi dịp.


                OLV Boutique chú trọng vào việc sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tỉ mỉ để tạo ra những bộ váy đầm chất lượng cao. Các bộ váy đầm tại OLV Boutique thường có kiểu dáng đa dạng, từ váy dài đến váy ngắn, từ váy bó sát cơ thể đến váy xòe bay bổng. Các bộ váy này được làm từ vải như: lụa, satin, ren và vải mềm mại khác, mang lại cảm giác thoải mái và lịch sự khi mặc. OLV Boutique có váy đầm cho nhiều dịp khác nhau, từ các bữa tiệc tối, lễ cưới, dự tiệc đến các sự kiện quan trọng. Mỗi bộ váy đều thể hiện phong cách và cá nhân của người mặc, tạo nên sự tự tin và quyến rũ.


                Với sự phục vụ tận tâm và chất lượng sản phẩm, OLV Boutique đã trở thành điểm đến tin cậy cho các chị em phụ nữ yêu thích thời trang và muốn tỏa sáng trong những bữa tiệc quan trọng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 201 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
                Điện thoại: 028 2230 0310
                Email: linhnt.tqt@gmail.com
                Website: https://www.olv.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/olvquangngai
                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
                Gọi điện
                OLV Boutique
                OLV Boutique
                OLV Boutique
                OLV Boutique
              • Fendy Đoàn Thị Minh Tâm là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ tại Quảng Ngãi yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất, theo xu hướng hiện đại.


                Đặc biệt, những chiếc váy đầm tại Fendy với kiểu dáng đa dạng, được thiết kế từ rất nhiều các loại chất liệu khác nhau, mang phong cách trẻ trung, quyến rũ, là một địa chỉ mua sắm rất thích hợp cho các bạn nữ trẻ tuổi. Khi đến mua sắm tại Fendy, bạn không chỉ hài lòng bởi có thể sở hữu thật nhiều những sản phẩm đẹp mà còn hài lòng bởi giá thành cực kỳ hợp lý nữa đấy. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Fendy để kiểm chứng thôi nào!


                Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang tại Quảng Ngãi với phong cách phục vụ thân thiện, mẫu mã đúng chuẩn và giá cả hợp lý, thì Fendy Đoàn Thị Minh Tâm là lựa chọn lý tưởng. Hãy đến ngay Fendy để trải nghiệm và tận hưởng những sản phẩm thời trang đẹp nhất nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 728 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 0768 004 567

                Fanpage: www.facebook.com/sis.doan.1

                  Gọi điện
                  Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
                  Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
                  Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
                  Fendy Đoàn Thị Minh Tâm




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy