Top 5 Shop bán đồ đôi đẹp nhất trên Instagram

Thu Hoai 4606 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến lễ tình nhân, việc mua áo thun cặp, áo sơ mi đôi, áo khoác cặp để diện cùng “gấu” cũng là một cách thể hiện tình yêu đó. Bạn nào muốn mua đồ đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Et.Tee Store

    Gọi điện

    Nhắc đến shop bán đồ đôi đẹp trên Instagram chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến Et.Tee Store - một shop thời trang được giới trẻ Hà thành biết đến là cửa hàng thời trang đẹp, chất lượng của gia đình Trang Lou – Tùng Sơn. Cặp đôi nổi tiếng này được biết tới với những set đồ hợp thời trang, đón đầu xu hướng nên những mẫu quần áo trong shop bán cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quần áo được bán bởi Et.Tee Store đi theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt do cách phối đồ. Các bạn trẻ còn có thể tham khảo thêm những cách mix đồ cực chất đến từ chính cặp đôi đình đám này ngay trên fanpage của shop.


    Et.Tee Store có rất nhiều mẫu mã khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn, ngoài ra, chất liệu của đồ cũng vô cùng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Giá cả quần áo ở đây cũng rất phù hợp với chất lượng chỉ từ 300.000 – 1.500.000 VNĐ/đôi. Bạn có thể đến shop thử đồ hoặc tham khảo các mẫu trên fanpage hoặc instagram của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Fanpage: https://www.facebook.com/etteestore

    Instagram: https://www.instagram.com/etteestore/

    Shopee: https://shopee.vn/ettee.officialstore

    Giờ mở cửa: 9h - 21h30

    Gọi điện
    Et.Tee Store
    Et.Tee Store
    Et.Tee Store
    Et.Tee Store

  2. Top 2

    Couplela.design

    Gọi điện

    Đứng thứ 2 trong các địa chỉ mua đồ đôi đẹp, chất lượng nhất trên Instagram phải kể đến Couplela.design. Với hơn 58,1 nghìn người theo dõi, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu độ hot của shop rồi đúng không nào. Hãy để các buổi trà chiều, hò hẹn du xuân hay off bạn bè của các couple trở nên thật lãng mạn và trọn vẹn hơn với set đôi sang chảnh, nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn từ Couplela.design.


    Couplela.design gửi gắm thông điệp “𝐁𝐮𝐲 𝐛𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫, 𝐒𝐚𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐯𝐞𝐫”, Couplela.design không chỉ mang đến những mẫu đồ đôi thiết kế theo phong cách mới mẻ, lạ mắt, thoải mái mà còn thể hiện ở sự tỉ mỉ, trau chuốt trên từng đường kim mũi chỉ để cho ra đời những bộ đồ trọn vẹn nhất giúp các cặp đôi lưu giữ được bền lâu như giữ ngọn lửa tình yêu của chính mình. Shop có 2 hình thức bán hàng online và offline, các bạn có thể ghé shop để thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0366 945 468

    Email: couplela.vuonglananh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/COUPLEla.designDoDoiThietKe

    Instagram: https://www.instagram.com/couplela.design/

    Shopee: https://shopee.vn/couplela.design

    Gọi điện
    Couplela.design
    Couplela.design
    Couplela.design
    Couplela.design
  3. Một điểm đến nữa cho các bạn muốn tìm đồ đôi cho mình và người yêu thì Đồ đôi Sài Gòn - The Zero chắc hẳn cũng là một điểm đến tuyệt vời. Shop có đa dạng mẫu mã và chất liệu phong phú. Shop cũng liên tục cập nhật các mẫu đồ hot trend với đủ mọi phong cách cho các cặp đôi chọn lựa. Các mẫu đồ đôi của shop chủ yếu là một váy cho nữ và một bộ đồ cho nam với màu sắc giống nhau. Từ phong cách nhẹ nhàng, đơn giản đến trẻ trung năng động hay những mẫu quyến rũ, trưởng trành, The Zero đều có đủ. Shop cũng được các khách hàng đánh giá khá cao trong khâu tư vấn online hay khâu giao hàng.


    Với giá cả siêu yêu, chỉ khoảng hơn 300.000 VND, bạn đã có thể sở hữu một set đồ đôi cho bạn với người yêu. Đây là một mức giá khá "hạt dẻ", phù hợp với cả các bạn là học sinh, sinh viên. Khi chọn mẫu bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình từ shop để chọn được size và set bạn ưng ý nhất. Đồ đôi Sài Gòn - The Zero có bán trên các nền tảng instargram, facebook, tiktok, shopee hay nếu bạn ở Sài Gòn có thể qua cửa hàng để thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 594/9/5 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0974 896 386
    Email
    : ntnngan1105@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thezerododoisaigon
    Instagram: https://www.instagram.com/docouple.thezero/

    Shopee: https://shopee.vn/forevercouple.official

    Gọi điện
    Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
    Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
    Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
    Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
  4. Top 4

    Áo đôi NeoCouple

    Gọi điện

    Áo đôi NeoCouple cũng là một trong những shop chuyên bán đồ đôi có tiếng ở Hà Nội, vào các ngày lễ tình nhân hay các ngày lễ lớn shop cũng là điểm đến yêu thích của các cặp đôi trên Instagram. Các đồ đôi của shop chủ yếu là áo phông, áo hoodie, áo sweater... Hoặc bạn muốn thiết kế cho mình và người ấy những mẫu riêng chỉ có một không hai thì shop có cả dịch vụ in hình theo yêu cầu nữa đó nha.


    Áo đôi NeoCouple bán áo đôi với form áo phông hoặc hoodie, có những họa tiết khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, cá tính rất phù hợp với từng đối tượng khách hàng có những style riêng biệt. Không những vậy, dịch vụ in họa tiết theo yêu cầu lên trên áo cũng là một điểm thu hút giới trẻ đến với shop quần áo này. Đồ tại đây có mức giá từ 400.000 – 600.000 VNĐ đối với 1 đôi áo, khá hợp lý so với chất lượng có được, đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng sử dụng.


    Bạn muốn tìm quần áo đôi với người yêu? Bạn muốn tham khảo các mẫu mã? Áo đôi NeoCouple hứa hẹn sẽ là điểm đến cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời dành cho tình yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 661 102

    Email: aodoineocouple@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aodoidep.Neocouple

    Instagram: https://www.instagram.com/aodoi.neocouple/

    Shopee: https://shopee.vn/aodoineocouple

    Gọi điện
    Áo đôi NeoCouple
    Áo đôi NeoCouple
    Áo đôi NeoCouple
    Áo đôi NeoCouple
  5. Top 5

    lck.vn

    Một shop online chuyên bán đồ đôi in theo yêu cầu nổi tiếng trên Instagram không thể không nhắc tới đó chính là lck.vn. Điểm nổi bật của shop là luôn tạo ra những mẫu áo đặt riêng vô cùng chỉn chu.


    lck.vn có đủ các loại áo cho khách hàng lựa chọn như hoodie nỉ bông, sweater nỉ bông hay áo phông cotton mềm mịn với các tông màu trung tính: đen, trắng, xanh cement hay hồng đào pastel. Ở lck.vn, các mẫu áo đều được hỗ trợ thiết kế free, ưng mới in và khi đến tay các cặp đôi sẽ là những chiếc áo với chất lượng chuẩn khỏi phải bàn, hình in rất sắc nét. Đặc biệt, lck.vn với mong muốn sẽ mang những kỉ niệm đáng giá gói gọn lên một chiếc áo, vì thế những chiếc áo được làm vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến đóng gói.


    Về dịch vụ, lck.vn luôn tận tâm trong quá trình tư vấn để bạn và người thương có cho mình mẫu áo và thiết kế ưng ý nhất. Ngoài ra, sản phẩm đến tay khách sẽ được tặng kèm túi, card và thiệp. Giá áo ở shop cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chính sự chuyên nghiệp ấy đã khiến lck.vn trở thành shop "ruột" của các bạn trẻ và nhận được rất nhiều feedback hài lòng của khách hàng mỗi khi shopping tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Shop chuyên bán online

    Instagram: https://www.instagram.com/lck.vn/

    lck.vn
    lck.vn
    lck.vn
    lck.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy