Top 8 Shop bán đồ oversize đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 12284 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    SWE

    Gọi điện

    SWE là một thương hiệu thời trang streetwear nổi tiếng tại TP. HCM. Với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, thoải mái và năng động cho các bạn trẻ, SWE đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ thời trang.


    Đặc biệt, SWE được các cô nàng yêu thích sự năng động và thoải mái đánh giá cao bởi những item oversize cực chất. Tại SWE, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại trang phục oversize như: Hoodie, áo phông, quần dáng thụng, sneaker,... với mẫu mã đa dạng, được in slogan cực kỳ hay ho để bạn tha hồ mix đồ.


    Những item oversize của SWE được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế của những item này cũng vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang oversize uy tín và chất lượng, thì SWE chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến ngay SWE để rinh về những item oversize cực chất và bắt kịp xu hướng thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3136

    Email: streetweareazy@gmail.com

    Website: https://swe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/streetweareazy/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    SWE
    SWE
    SWE
    SWE

  2. Bobụi Sài Gòn là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Với phong cách thiết kế độc đáo, cá tính và đậm chất riêng, Bobụi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ.


    Đồ oversize tại Bobụi Sài Gòn được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái, mang đến cho người mặc cảm giác phóng khoáng, tự do. Các sản phẩm của Bobụi được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

    Về màu sắc, đồ oversize tại Bobụi Sài Gòn được phối màu hài hòa, bắt mắt, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Các họa tiết trên sản phẩm cũng được thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu.

    Với đồ oversize tại Bobụi Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên những phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Hãy ghé thăm cửa hàng Bobụi Sài Gòn ngay để sắm cho mình những item oversize chất lượng và cá tính nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 070 696
    Email: contact@bobui.vn
    Website: https://bobui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bobuisaigonvn
    Gọi điện
    Bobụi Sài Gòn
    Bobụi Sài Gòn
    Bobụi Sài Gòn
    Bobụi Sài Gòn
  3. Top o

    Street Gang

    Gọi điện

    Thời trang oversize đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với những chiếc áo oversize rộng rãi, thoải mái, bạn có thể dễ dàng mix-match với nhiều phong cách khác nhau. Tại TP. HCM, có một địa chỉ chuyên bán đồ oversize mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị, đó là Street Gang.


    Điểm đặc biệt của đồ oversize tại Street Gang là sự độc đáo và lạ mắt. Không chỉ đơn thuần là những chiếc áo oversize rộng rãi, thoải mái, đồ oversize tại đây còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc bắt mắt. Tại Street Gang, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng áo oversize khác nhau, từ áo phông, áo hoodie, áo sơ mi,... đến áo khoác, áo bomber,... Mỗi kiểu dáng áo đều có những điểm nhấn riêng biệt, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phong phú.


    Đặc biệt, đồ oversize tại Street Gang còn được in ấn với nhiều họa tiết độc đáo, lạ mắt. Từ những họa tiết đơn giản như chữ, số, hoa lá đến những họa tiết phức tạp như hình ảnh, tranh vẽ,... đều được biến tấu một cách sáng tạo, mang đến cho bạn những chiếc áo oversize có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 060 995
    Email: streetgangco.ltd@gmail.com
    Website: https://streetgang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/streetgangsgn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Street Gang
    Street Gang
    Street Gang
    Street Gang
  4. Top o

    Grimm DC Việt Nam

    Gọi điện

    Đồ oversize đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến trong những năm gần đây. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, đồ oversize mang đến cho người mặc một cảm giác phóng khoáng, tự do. Tuy nhiên, để tìm được những chiếc áo oversize có chất lượng tốt và mang đậm dấu ấn cá nhân thì không phải là điều dễ dàng.


    Grimm DC đã giải quyết được vấn đề này bằng những thiết kế áo oversize độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. Áo oversize của Grimm DC được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế áo rộng rãi, thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Đặc biệt, những chiếc áo oversize của Grimm DC đều được in những câu slogan, hình ảnh mang đậm chất Việt Nam.


    Với những thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng, đồ oversize của Grimm DC đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Những chiếc áo oversize của Grimm DC không chỉ mang đến cho người mặc một vẻ ngoài thời trang mà còn là một cách để thể hiện niềm tự hào dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13C/9 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 419 100
    Email: GrimmDCsaigon@gmail.com
    Website: https://grimmdc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/grimmdcvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Grimm DC Việt Nam
    Grimm DC Việt Nam
    Grimm DC Việt Nam
    Grimm DC Việt Nam
  5. Top o

    1-OAK

    Gọi điện

    Các sản phẩm của 1-OAK tập trung vào dòng áo hoodie và áo phông oversize, với kiểu dáng đa dạng và bắt kịp xu hướng. Từ những chiếc áo basic trơn màu đến những chiếc áo in họa tiết độc đáo, từ áo hoodie dáng dài đến áo hoodie dáng ngắn, 1-OAK đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất liệu vải của 1-OAK được đánh giá cao về độ bền, mịn màng và co dãn tốt. Nhờ đó, các sản phẩm của thương hiệu này có thể giữ được form dáng chuẩn ngay cả sau nhiều lần giặt. Hàng mới của 1-OAK được cập nhật liên tục, đảm bảo giúp khách hàng luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.


    1-OAK thực sự không dành cho những bạn trẻ quá yêu thích phong cách thời trang an toàn, ngại thay đổi. Những chiếc áo sweater freesize in họa tiết cùng khả năng "chơi màu" ấn tượng chắc chắn sẽ hô biến bạn từ một cậu chàng "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng.


    1-OAK là một local brand thời trang đường phố đáng để bạn tham khảo nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    98B Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 542 336

    Website: https://1oak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/1OAKSHOP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      1-OAK
      1-OAK
      1-OAK
      1-OAK
    • Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Young Lucy tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


      Young Lucy cũng là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua của "team cá tính", theo đuổi phong cách Streetstyle. Với phương châm "Simple is the best", Young Lucy không có nhiều mẫu áo đa dạng và cầu kỳ, chỉ tập trung bán những kiểu đồ basic và áo hoodie phối cơ bản với tông màu trắng đen làm chủ đạo. Chất liệu vải của shop được nhiều bạn đánh giá cao về độ bền đẹp và form dáng chuẩn với mức giá khá hợp lý, dao động từ 250.000 - 500.000 đồng.


      Bên cạnh đó, Young Lucy còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng luôn bắt kịp những trào lưu hot nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồ Streetstyle chất lượng và uy tín, thì Young Lucy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 073 247

      Email: younglucyclothing@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/YoungLucyStore/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Young Lucy
      Young Lucy
      Young Lucy
      Young Lucy
    • Top o

      OWL Brand

      Gọi điện

      Owl Brand là một thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động với các sản phẩm mang phong cách streetwear. Trong đó, đồ oversize là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.


      Đồ oversize tại Owl Brand có thiết kế thoải mái, rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số mẫu đồ oversize nổi bật tại Owl Brand như:

      • Áo hoodie oversize: Đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Áo hoodie oversize tại Owl Brand có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.
      • Áo thun oversize: Áo thun oversize là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực. Áo thun oversize tại Owl Brand có chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.
      • Quần jean oversize: Quần jean oversize mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc. Quần jean oversize tại Owl Brand có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

      Đồ oversize tại Owl Brand có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thương hiệu này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm những item thời trang oversize chất lượng, Owl Brand là một địa chỉ đáng tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0794 794 678
      Email: company@owlbrand.vn
      Website: https://owlbrand.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/owl.vietnam
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
      Gọi điện
      OWL Brand
      OWL Brand
      OWL Brand
      OWL Brand
    • Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi mới bước chân vào American Pie Supply chính là sự sáng tạo, độc đáo vô cùng, sáng tạo toát ra ngay từ tên gọi dễ thương cho đến sản phẩm cung cấp. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang.


      American Pie Supply tập hợp những set đồ Oversize kiểu Mỹ trẻ trung và đa sắc màu để bạn tha hồ lựa chọn. Quần áo của shop chủ yếu là áo hoodie và áo phông basic dành cho nam và nữ. Thiết kế áo form dáng chuẩn cùng màu sắc đa dạng, đặc biệt là sự có mặt của nhiều slogan và icon cực chất phù hợp với xu hướng làng mốt giúp shop ghi điểm trong lòng những tín đồ thời trang cá tính.


      Không chỉ vậy, American Pie Supply còn sử dụng chất liệu vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0968 383 705

      Email: americanpiesupply@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/americanpiesupply/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        American Pie Supply
        American Pie Supply
        American Pie Supply
        American Pie Supply



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy