Top 8 Shop bán áo bralette đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 11460 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. The Clothé là thương hiệu nội y thiết kế được thành lập vào năm 2015, The Clothé tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thủ công cực xinh đẹp, tôn lên nét đẹp tiềm ẩn của các bạn nữ hiện đại.


    Những bộ sưu tập của cửa hàng luôn được ưa chuộng và được các nàng săn đón không ngừng bởi những mẫu thiết kế, kiểu dáng cực kì thoải mái, độc đáo và lại còn rất tiện dụng. Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, The Clothé đã được nhiều các bãn phái nữ lựa chọn tin tưởng và sử dụng.


    Không chỉ có những mẫu bra cho các bạn thích sự giản dị, truyền thống nhưng không kém phần tinh tế và “chanh sả”, tất nhiên là có cả những mẫu bra mang phong cách táo bạo, sexy hơn.


    The Clothé là địa điểm mà các bạn nên ghé mắt đến một lần, với định hướng sẽ ngày càng phát triển hơn về sản phẩm trong tương lai, nhầm tạo thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như làm phong phú thêm bộ sưu tập tại Shop. Lưu ngay lại thông tin của The Clothé ngay bên dưới nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6D1 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0708 964 141

    Email: theclothe2015@gmail.com

    Fanpage: https://theclothe.vn/

    Website: https://www.facebook.com/theclothe/


    Gọi điện
    The Clothé
    The Clothé
    The Clothé
    The Clothé

  2. Sexy Forever từ lâu đã được biết đến như một trong những cái tên nổi bật trong làng thời trang Bralette - Là một loại áo lót không gọng đang khiến các cô gái mê mệt vì sự thoải mái, nhẹ nhàng, quyến rũ đặc biệt luôn êm ái với làn da. Do đó shop là địa chỉ khá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi xuân sang hè về. Shop là nơi chuyên cung cấp những mẫu bralette thời trang cao cấp và hiện đại.

    Sexy Forever luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, sáng tạo nhất cho bộ sưu tập của mình. Đồng thời những sản phẩm của shop cũng rất đa dạng về chủng loại, tại đây ngoài những bộ đồ basic cơ bản, bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo bra cách điệu chi tiết với ren xuyên thấu, màu sắc đa dạng vô cùng… tất cả đều là những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của một cô gái hiện đại thế kỉ 21. Tất cả những mặt hàng của Sexy Forever luôn được các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã lẫn chất lượng, bạn không bao giờ lo lắng về việc mua phải hàng lỗi mốt hay hàng tồn kho vì shop luôn nhập hàng mới về liên tục đảm bảo đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Hay với những hội bạn thân thiết cùng nhau đến cũng có thể liên hệ shop để đặt những mẫu bralette hay bikini nhóm thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của các bạn. Với những thiết kế thời thượng cùng giá cả tương đối mềm, Sexy Forever chính là một lựa chọn không nên bỏ qua cho những ngày hè sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 205 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • 291 Võ Văn Tần, Phường 5, Q. 3, TP.HCM
    • 119 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • 186 Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0919 919 543
    Fanpage: https://www.facebook.com/sexyforever.vn/

    Website: https://sexyforever.vn/


    Gọi điện
    Sexy Forever
    Sexy Forever
    Sexy Forever
    Sexy Forever
  3. Một địa chỉ nữa không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bralette handmade đó là PUR. Braslove shop. Tại đây chuyên cung cấp mặt hàng thời trang áo quần bra với những mẫu hàng chất lượng và hiện đại. Điều đặc biệt của PUR. Braslove shop đó là các mẫu đồ đều được thiết kế và sản xuất với những chất liệu vải cực "xịn sò" mỏng nhẹ, thoải mái và có khả năng tôn dáng tốt, có độ bền tương đối cao. Bên cạnh đó những sản phẩm bralette đều được gia công cẩn thận, kĩ lưỡng nên rất đảm bảo về kiểu dáng lẫn đường kim mũi chỉ.

    Shop cũng thường xuyên cập nhật tình hình thời trang trên thế giới sau đó đưa chúng vào những bộ sưu tập của mình để đem đến cho khách hàng các mẫu đồ thời trang mới nhất và phù hợp với mọi đối tượng. Mỗi khách hàng đều có một form người riêng, một số người cảm thấy tự ti với thân hình phì nhiêu của mình và không bao giờ dám mặc bra. Nhưng đừng lo, dù bạn có dáng người như thế nào, hãy đến với PUR. Braslove, shop sẽ tận tình tư vấn cho bạn những kiểu dáng, màu sắc của items đặc biệt này giúp bạn che đi khuyết điểm của bản thân và tự tin hơn cho những dịp diện thật gợi cảm và sexy.

    Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua PUR. Braslove khám phá kho bralette tại đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0777 492 244

    Email: pur.braslove@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pur.braslove/

    Website: https://www.purbraslove.com/

      Gọi điện
      PUR. Braslove
      PUR. Braslove
      PUR. Braslove
      PUR. Braslove
    • Trên trang chủ cửa hàng, Đồ Lót Không Gọng - LOC thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Đồ Lót Không Gọng - LOC quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

      Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính đa dạng và dễ chịu, mẫu mã thay đổi liên tục, đa dạng từ nhẹ nhàng, thanh thoát đến gợi cảm, quyến rũ, dễ chịu bởi bralette mỏng nhẹ, mặc như không mặc, sexy có thừa mà vẫn duyên dáng thanh lịch vô cùng. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với bảng màu phong phú, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa.

      Trên con đường Bắc Hải chỉ có duy nhất một cơ sở Đồ Lót Không Gọng - LOC nên bạn hãy nhanh chân ghé đến để thỏa sức mua sắm trong một không gian thoải mái và nhiều sự lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71/54 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0788 296 969
      Fanpage: https://www.facebook.com/dolotkhonggong

      Website: https://dolotkhonggong.com/

        Gọi điện
        Đồ Lót Không Gọng - LOC
        Đồ Lót Không Gọng - LOC
        Đồ Lót Không Gọng - LOC
        Đồ Lót Không Gọng - LOC
      • Seti House là shop thời trang bralette chuyên bán sẵn và nhận order dành riêng cho phái nữ. Với các bộ trang phục thiết kế cao cấp, nét quyến rũ, sexy Seti House luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng. Do đó, bên cạnh việc nhập về những thiết kế sao cho hiện đại, hợp mốt, Seti House còn làm cho những sản phẩm của mình trở nên độc đáo, quyến rũ khiến bất kì chị em phụ nữ nào cũng phải mê mẩn.

        Sản phẩm của shop luôn biết cách tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể của phụ nữ, vừa nữ tính, vừa nóng bỏng nhưng không khiêu gợi. Bên cạnh những thiết kế hiện đại, trẻ trung, các mẫu đồ bralette của Seti House cũng có những mặt hàng mang họa tiết cổ điển, lạ mắt phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách retro. Các thiết kế của shop cũng rất đa dạng, từ những mẫu rời, quần chip cho đến những set nguyên bộ phối cùng họa tiết tinh tế đặc trưng cho ngày hè luôn là điểm nhấn giúp shop nhận được nhiều sự chú ý của các chị em.

        Đừng chần chừ gì nữa hãy đến với Seti House để sở hữu những mẫu bralette thời thượng và quyến rũ nhất nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 541/44 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

        Điện thoại: 0909 697 101

        Fanpage: https://www.facebook.com/setihouse/

        Instagram: https://www.instagram.com/setihouse/

          Gọi điện
          Seti House
          Seti House
          Seti House
          Seti House
        • Bralette's House chinh phục khách khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp vô cùng long lanh lại cực fashion, chỉ mới lướt qua đã có cảm giác "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Có thể nói, trang phục bralette của Bralette's House không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.

          Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời trang, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt may sáng tạo mang tinh thần của Bralette's House, các chi tiết ren, hoa thêu... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Cửa hàng bài trí khá đơn giản, gọn gàng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ hiện nay, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.


          Cùng rủ hội chị em đến Bralette's House và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và khác biệt nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 351/24 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0902 828 473 & 0869 397 388

          Fanpage: https://www.facebook.com/braletteshousevn/
          Instagram:
          https://www.instagram.com/bralettehousevn/

          Gọi điện
          Bralette's House
          Bralette's House
          Bralette's House
          Bralette's House
        • Shop CornPink House là một cái tên không thể không nhắc đến trong top những shop bán áo bralette đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Shop CornPink House được biết đến với những mẫu đồ bralette luôn dẫn đầu xu hướng thời trang với những thiết kế lạ mắt, độc đáo. Tại đây ngoài những mẫu bra hiện đại, trẻ trung, quyến rũ, shop còn mang đến cho khách hàng những cảm giác thích thú của thời trang cao cấp, mà giá cả cũng rất vừa phải, không quá cao.


          Với giá thành chỉ khoảng 50k - 400k tuỳ loại và mẫu mã, bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ thời trang gợi cảm hút hồn, giá cả đa dạng cũng giúp cho hội chị em tha hồ có sự lựa chọn khi mua sắm. Shop CornPink House tự tin sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng đi đôi với sản phẩm tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.


          Sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết với chất liệu thoải mái dễ mặc. Đi đôi với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tư vấn kỹ càng giúp bạn tìm được một bộ nội y ưng ý và đúng kích cỡ. Shop CornPink House xứng đáng là nơi mà các hội chị em nên ghé thử 1 lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 417/24A Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

          Điện thoại: 0708 699 195

          Email: cornpinkhouse@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/CornPink-house-382340738632081

          Gọi điện
          Shop CornPink House
          Shop CornPink House
          Shop CornPink House
          Shop CornPink House
        • Shop Bom Sister là một cái tên tiếp theo mà Toplist muốn liệt kê vào topic này. Bom Sister chuyên cung cấp các loại nội y đẹp nhưng với giá cả cực kỳ phải chăng tại Thành phố Hồ Chí Minh. BOM Sister có các khung đồng giá cho từng dòng sản phẩm đồ lót nữ, ở mỗi khung đồng giá có khoảng 200 sản phẩm với đủ các mẫu mã, chất liệu khác nhau. Giá trên các bài post, trên hình, trên website là giá bán cố định mà các bạn có thể tham khảo.


          Đây chính là cửa hàng lý tưởng cho chị em mua sắm thỏa thích phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Và những ưu điểm có thể kể đến của Bom Sister như:

          • Giá thành khá cạnh tranh so với mặt bằng chung, Áo ngực có khung đồng giá chỉ từ 38k, 48k. Áo ngực hàng Việt Nam gia công xuất Nhật (đại lý cho tổng công ty) đồng giá 148k, bralette đồng giá 88k.
          • Đa dạng các sản phẩm khác như: quần gen định hình, tất vớ, miếng dán ngực, dây áo ngực trong, … đều có khung đồng giá hấp dẫn.
          • Đủ loại kích cỡ, mẫu mã sản phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 09-11 Vũ Huy Tấn, Phường 03, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
          • 221 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, TP.HCM
          • 1001 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
          • 371 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

          Điện thoại: 0906 897 739

          Email: bomsister.vn@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/bomsister.vn/

          Website: https://bomsister.vn/

          Gọi điện
          Shop Bom Sister
          Shop Bom Sister
          Shop Bom Sister
          Shop Bom Sister

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy