Top 10 Shop bán áo khoác đẹp chất nhất ở Đà Nẵng

Linh Chu 18808 0 Báo lỗi

Không chỉ thu hút giới trẻ bởi địa điểm du lịch chất lừ, Đà Nẵng còn nổi tiếng với những shop thời trang cuốn hút, cập nhật xu hướng hot. Với chủ đề thời trang ... xem thêm...

  1. Địa chỉ shop thời trang phong cách đầu tiên mà các bạn nên cân nhắc tại Đà Nẵng là shop FMStyle - shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần dành cho các bạn nữ. FMStyle Đà Nẵng sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trước quy mô thời trang của shop. Bộ sưu tập của FMStyle Đà Nẵng trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là FMStyle có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất vintage.


    FMStyle Đà Nẵng là hệ thống thời trang nam nữ nổi đình đám tại Đà Nẵng cuốn hút các tín đồ thời trang. Mặt hàng thời trang FM Style hết sức phong phú và đa dạng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh dành cho các bạn yêu thích áo khoác. Nào là áo khoác hoodie, áo khoác dù, áo khoác kaki đến những mẫu áo khoác thu đông đều có đủ. Với phong cách Hàn Quốc trẻ trung chuẩn Kpop, áo khoác nữ FMStyle đảm bảo tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất vải tốt và kiểu dáng độc đáo.

    Cuối cùng, một điểm thu hút khác mà FMStyle Đà Nẵng khiến các teen thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Do đó, muốn sở hữu một bộ trang phục phong cách mà giá cả phải chăng thì đừng quên FMStyle Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 11 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 80 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 189 Ông Ích Đường, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 172 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/fm.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      FMstyle Đà Nẵng
      FMstyle Đà Nẵng
      FMstyle
      FMstyle

    • Tobi Streetwear đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái mạnh lẫn phái đẹp Đà thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp. Tobi Streetwear được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nam nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Đà Nẵng. Những thiết kế quần jeans hợp thị hiếu thẩm mỹ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


      Nếu bạn là fan ruột của thời trang hoodie thì đừng bỏ qua địa chỉ Tobi Store Đà Nẵng nhé. Shop chuyên dòng thời trang streetwear cá tính và mạnh mẽ. Tobi Store mang đến cho bạn những set áo khoác hoodie Unisex với chất vải bền đẹp và thiết kế hot. Bên cạnh đó, Tobi còn cập nhật nhiều set áo khoác denim form dáng cổ điển với gam màu đen, nâu đen và xanh đậm để mix streetstyle thả ga.

      Đến với Tobi Streetwear Shop, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như sweater, denim jacket,... cho đến những thiết kế vừa mang phong cách cá tính vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như khoác kaki... Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến Tobi Streetwear và tậu về những mẫu áo quần thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam nữ chính trong những bộ phim điện ảnh đầy quyến rũ và lãng tử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 366 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0768 082 230
      Website: www.tobi.vn
      Fanpage: facebook.com/tobi.danang/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Tobi Streetwear
      Tobi Streetwear
      Tobi Streetwear
      Tobi Streetwear
    • Được biết đến như một Local Brand có chỗ đứng vững chắc tại Đà Nẵng, Davies tạo ra một năng lượng mới dựa vào triết lý “Unique- that we want you to be”. Chính vì thế mà brand đã sớm định hình phải đi đầu trong xu hướng giúp khách hàng làm chủ trong mọi cuộc chơi đồng thời mang đến những siêu phẩm bắt nguồn từ sự đột phá trong tư duy mới, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với chất liệu nguyên bản trong mỗi items. Davies luôn theo đuổi sự độc đáo qua các thiết kế Arkwork logo D ấn tượng. Dấu ấn từ Logo được khắc sâu vào tâm trí khách hàng được brand thực hiện rất tốt trong những lần làm “khuynh đảo” cộng đồng streetwear với những bộ sưu tập mới.


      Davies Streetwear cũng được biết đến với những mẫu áo khoác cực hot, làm mưa làm gió trong cộng đồng streetwear. Với thiết kế độc đáo, chất liệu thoải mái,thiết kế phù hợp cho cả bạn nam và nữ, với kích thước tinh chỉnh từ vừa vặn cho đến rộng thoải mái, các mẫu áo khoác luôn được giới trẻ vô cùng ủng hộ. Hãy tới với Davies Streetwear để tìm cho mình những mẫu áo khoác cực chất nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Triệu Nữ Vương,Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0899 966 116
      Email: davies1871@gmail.com
      Website: https://davies.vn/
      Fanpage: facebook.com/davies.original/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear
    • GUU Store là địa chỉ mà các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô hay những áo khoác các kiểu đa dạng.

      Ngoài những bộ cánh có phần điệu đà ra, shop còn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với những mẫu áo thun, babydoll, quần jeans... với thiết kế cũng đơn giản không kém. Mặc dù vậy, các sản phẩm của GUU Store vẫn đảm bảo mang đến cho người mặc sự tinh tế, thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đi làm, phù hợp cho cả những cô nàng nữ tính, cá tính hay những cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của GUU Store cũng khá mềm, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên muốn làm mới tủ đồ của mình.

      GUU Store là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ thành phố yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới. Nếu bạn yêu thích những thiết kế hàng VNXK thì nhất định phải ghé qua GUU Store Đà Nẵng. Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn thời trang hiện đại. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang, như kiểu áo khoác cardigan hay áo len, áo dạ ấm áp cho mùa đông hay áo khoác bomber năng động cho ngày hè. Thiết kế áo khoác Guu đơn giản và trẻ trung, phối hợp chi tiết màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều cách mix đồ. Khi đến mua sắm tại GUU Store các bạn không chỉ có thể sở hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn sẽ hài lòng về giá cả từng nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm GUU Store để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 606 766
      Email: guustoredn@gmail.com
      Website: https://guustorews.com/
      Fanpage: facebook.com/guustorews/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      GUU Store
      GUU Store
      GUU Store
      GUU Store
    • Nhắc đến shop chuyên về áo khoác nữ đẹp chất tại Đà Nẵng không thể bỏ qua đó chính là TheBlues1994. Đây là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn teen, tập hợp những set đồ phong cách đường phố năng động. Đồ của shop có gu thẩm mỹ tốt, cách mix dễ thương và trẻ trung đúng xu hướng thời trang.


      The Blue 1994 mang đến những set áo khoác dạ, áo nỉ chần bông ấm áp, kiểu dáng đúng style Hàn. Bên cạnh đó shop không thiếu các mẫu áo khoác dù năng động, thích hợp với phong cách mùa hè. Nhóm sản phẩm áo khoác tại TheBlues1994 gồm nhiều loại cho bạn lựa chọn như: Hoodie, Track Jacket, Denim Jacket, Bomber Jacket, … Bạn có thể thoải mái mix đồ. Khi tới với TheBlues1994 bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm và cả giá thành tại đây, các sản phẩm tại TheBlues1994 đều có giá rất phải chăng nên phù hợp với mọi lứa tuổi từ người đi làm tới các bạn học sinh, sinh viên. Hãy ghé TheBlues1994 để sưu tầm những item áo khoác đẹp nhất nha!


      TheBlues1994 mang nét riêng mà bạn có thể đến để khám phá và trải nghiệm để biết được phong cách thích hợp với bản thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0816 888 156
      Website: https://theblues1994.com/
      Fanpage: facebook.com/Theblues1994/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        TheBlues1994
        TheBlues1994
        TheBlues1994
        TheBlues1994
      • Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Nuna Shop với bộ sưu tập thời trang đa phong cách sành điệu và quyến rũ cũng là địa chỉ mua sắm đáng tham khảo khi đến với thành phố Đà Nẵng đấy. Nuna Shop cung cấp các item vô cùng trendy, luôn cập nhật các xu hướng mới để đem đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.


        Với phong cách thời trang sexy, cuốn hút và hiện đại, Nuna Shop được nhiều bạn nữ yêu thích tại Đà Nẵng. Ngoài những kiểu váy đầm, áo croptop/tanktop điệu đà, Nuna còn mang đến nhiều set áo khoác jeans, áo khoác vest công sở,...với kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, phù hợp với các cô gái văn phòng. Áo khoác tại shop luôn được cập nhật các mẫu mới đáp ứng nhu cầu của khách. Khi mua đồ tại shop bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm, các sản phẩm thời trang được shop cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 Hải Hồ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0923 868 084
        Fanpage: facebook.com/nuna.shop73haiho/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nuna Shop
        Nuna Shop
        Nuna Shop
        Nuna Shop
      • Sự tự tin đôi khi cũng sẽ tới từ vẻ bề ngoài, nếu bạn có một outfit tuyệt vời thì chắc chắn bạn sẽ tự tin bước ra đường. Vậy làm sao để tìm một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình? Nếu bạn còn đang thắc mắc về điều đó thì MYS Fashion chính là câu trả lời thuyết phục nhất. MYS Fashion là địa chỉ chuyên phân phối các mặt hàng thời trang nữ chất lượng với giá sỉ, tới với MYS Fashion bạn có thể sắm cho mình những sản phẩm thời trang vừa chất lượng, vừa có giá thành hết sức hợp lý.


        Các mẫu áo khoác tại đây luôn được cập nhật liên tục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi phong cách từ thanh lịch, nữ tính tới cá tính, hiện đại. MYS Fashion có đa dạng các thể loại áo khoác như boomber, blazer, áo khoác jeans,.... nhằm đem đến cho khách hàng lựa chọn phong phú nhất. Shop luôn được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ tận tình chu đáo. Hãy tới với MYS Fashion và chọn cho mình mẫu quần áo ưng ý nhất nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Bàu Năng 1, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0789 433 477
        Email: tranquan03071994@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/mysfashionofficial/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00


        Gọi điện
        MYS Fashion
        MYS Fashion
        MYS Fashion
        MYS Fashion
      • Tiếp theo trong danh sách là một shop chuyên đồ secondhand Hàn - Nhật, đó chính là Nanaa.clothes. Nanaa.clothes chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang secondhand chất lượng cao, đặc biệt là áo khoác. Áo khoác tại shop luôn được cập nhật các mẫu mới từng ngày, đảm bảo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. Dù là hàng secondhand nhưng các mẫu áo tại Nanaa.clothes đều được xử lý giặt ủi cẩn thận trước khi cho lên kệ, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


        Khi tới với Nanaa.clothes bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ nhân viên giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu áo khoác phù hợp và ưng ý nhất. Nếu không thể tới shop trực tiếp bạn cũng có thể đặt hàng online vô cùng tiện lợi qua fanpage của shop. Hãy ghé thăm Nanaa.clothes và tìm cho mình những mẫu áo khoác ưng ý nhất nha!


        Đến với Nanaa.clothes bạn sẽ thấy được sự khách biệt giữa shop với các cửa hàng seconhand khác, mùi thơm dễ chịu và sự sắp xếp gọn gàng, mẫu mã đươc về cũng đa dạng. Đến để trải nghiệm shop seconhand chuyên áo khoác bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 404/10 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 675 621
        Email: vina2161998@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/Nanaaclothess

        Gọi điện
        Nanaa.clothes
        Nanaa.clothes
        Nanaa.clothes
        Nanaa.clothes
      • LU STORE là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Đà Nẵng với phong cách cá tính với những sản phẩm phong phú, đa dạng từ áo, quần, áo khoác, tất cả các sản phẩm đều mang nét đặc trưng riêng của shop. Sản phẩm áo khoác được shop đầu tư cả về chất lượng và đầu tư về hình ảnh.


        Khi bạn đến với LU STORE sẽ thấy được sự trang trí vô cùng bắt mắt, sản phẩm được treo một cách dễ nhìn và dễ tìm kiếm, tag mạc đầy đủ và kèm cả thông tin áo khoác để bạn có thể biết được nguồn gốc xuất xứ cũng như chất liệu sản phẩm mà bạn sắp mua. Áo khoác tại LUU thì chất lượng dày dặn, áo mang cá tính riêng mà không phải shop nào cũng có, có cả áo khoác cho cả nam và nữ nên bạn sẽ dễ dàng chọn để mang cặp đôi với người yêu của mình.


        Nhân viên tại LUU STORE tư vấn nhiệt tình cho bạn cả khi bạn mua sắm trực tiếp và mua sắm thông qua fanpage của shop, sản phẩm được cập nhật liên tục và theo trend để các bạn có thể đi theo xu hướng. Nếu đi theo phong cách cá tính thì LUU STORE là lựa chọn để bạn có thể lưu tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0934 868 642
        Email: lustore2015@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/lustoreunisex.vn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        LU STORE
        LU STORE
        LU STORE
        LU STORE
      • Trên con đường Chi Lăng các bạn sẽ nhìn thấy một shop với tone màu Hàn Quốc siêu xinh giữa lòng Đà Nẵng với cách trang trí và trưng bày sản phẩm bắt mắt cả khi bạn chưa bước chân vào shop đó là SALAVI. SALAVI Shop bao gồm 2 tầng với rất nhiều sản phẩm như: áo kiểu, áo pull, polo, váy, đầm, áo khoác...


        Áo khoác tại SALAVI Shop được bày trí tại tầng 2 với nhiều tone màu và kiểu cách khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối màu với áo quần của bạn. Cửa hàng trưng bày nhiều mẫu với các size áo khác nhau nên nếu không vừa với size của bạn thì hãy báo nhân viên để lấy size vừa bạn nhé! Nhân viên tại cửa hàng chu đáo và tư vấn rất nhiệt tình và tìm size cho bạn rất nhanh nên bạn có thể thoải mái thử nhiều món đồ khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian


        Với chất liệu xịn khỏi phải bàn cùng những gam màu Hàn Xẻng, mặc lên vừa xinh vừa trendy, mau mau ghé SALAVI rinh các em ấy về tủ đồ ngay thôi. Lựa chọn không những cho áo khoác mà bạn cũng có thể ngắm những sản phẩm khác để có thể phối đồ hợp lý và dạo phố thật xinh đẹp bạn nhé!



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng,Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 900 063
        Email: salavishop.online@gmail.com
        Website: salavishop.vn
        Fanpage: facebook.com/salavi.shop2010
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Salavi Shop
        Salavi Shop
        Salavi Shop
        Salavi Shop



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy