Top 10 Shop bán áo sweater đẹp nhất trên Shopee

Đoan Trang 102 0 Báo lỗi

Khi mùa đông sắp đến gần thì những chiếc áo Sweater lại là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên các trang thương mại điện tử ngay cả Shopee. Trên trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gindy

    Áo sweater hiện nay đang chiếm sóng mạnh mẽ trên thị trường thời trang trong và ngoài nước. Những chiếc áo tay dài, không quá dày cũng không quá mỏng có thể phù hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè thật sự đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy muốn chọn được cho mình một chiếc áo sweater thời thượng và chất lượng thì tôi xin được giới thiệu đến bạn một thương hiệu thời trang tiếp theo đó là Gindy.


    Gindy
    là một cửa hàng chuyên cung cấp thời trang cho giới trẻ những người ưa chuộng phong cách basic, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Những chiếc áo sweater ở đây được làm từ chất liệu nỉ cotton cao cấp mang sự sự ấm áp cho cơ thể vào mùa đông, thoáng mát dễ chịu vào mùa hè. Đến với gian hàng này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loại áo sweater với nhiều mẫu mã, form dáng khác nhau. Đặc biệt shop có đa dạng màu sắc và mẫu mã hình in siêu cute để bạn thoải mái chọn lựa.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/gindy_fashion

    Gindy
    Gindy
    Gindy
    Gindy

  2. Top 2

    The Bad God

    Lại là một cửa hàng thời trang có lượt theo dõi và lượt bán ra vô cùng cao trên trang thương mại điện tử Shopee đó chính là The Bad God. Chắc bạn không còn xa lạ với cửa hàng này rồi nhỉ? Cửa hàng cung cấp rất nhiều quần áo đủ chủng loại như áo hoodie, áo sweater, áo thun, quần jean, quần bò,... đang rất được lòng các fan yêu thời trang hiện nay. Đây không còn là một cửa hàng thời trang thông thường mà còn là một mái nhà của những tín đồ ưa thích sự năng động, trẻ trung.

    Những chiếc áo sweater tại The Bad God mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ một sự mới lạ, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đặc biệt các hình in trên bề mặt áo vô cùng chắc chắn và hoạ tiết độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho những chiếc áo này. Bên cạnh đó, chúng được cấu tạo nên với chất liệu nỉ cao cấp mang đến sự ấm áp, nhưng không gây bí da, không bị xù lông và rất thoải mái để mọi người vô tư vận động. Chất liệu vải dày dặn không bị co giãn và các đường chỉ may xung quanh áo vô cùng tỉ mỉ góp phần tạo nên một sản phẩm rất xứng đáng cho khách hàng.

      Shopee Mall: https://shopee.vn/thebadgod

      The Bad God
      The Bad God
      The Bad God
      The Bad God
    • Top 3

      Haley Unisex

      Mùa đông đang đến gần kề chần chừ gì nữa mà không tìm ngay cho mình một chiếc áo có thể sửi ấm cho bản thân dưới cái giá rét của mùa đông nhưng lại vô cùng thời trang cho mình nào. Những chiếc áo sweater là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi bạn đang trong quá trình suy nghĩ đấy. Hiện nay trên các trang thương mại điện tử kể cả shopee đều đang xuất hiện rất nhiều shop bán loại áo này với giá cả và chất lượng khác nhau. Tôi xin được giới thiệu đến bạn shop Haley Unisex một sự lựa chọn hoàn hảo.

      Khi đến với Haley Unisex bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và kiểu mã đa dạng nhất. Với công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với khâu chọn lựa vải kĩ càng đã giúp shop mang đến những chiếc áo sweater chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng. Các mẫu áo ở đây có kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ yêu thích phong cách thời trang phóng khoáng này. Không chỉ dừng lại ở đó shop còn đảm bảo sự uy tín của mình đối với khách hàng bằng các chính sách bảo hành và đổi trả cho khách hàng tuỳ thuộc vào từng sản phẩm vì vậy shop đã tạo nên sự tin tưởng lớn đến khách hàng.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/halley.unisex

      Haley Unisex
      Haley Unisex
      Haley Unisex
      Haley Unisex
    • Top 4

      Adoka.vn

      Khi nhắc đến những mẫu áo sweater độc đáo, trẻ trung tạo nên một hình tượng năng động cho bạn khi diện chúng lên người thì bạn không thể nào bỏ qua shop Adoka một trong những cửa hàng thời trang chuyên cung cấp những mẫu áo độc đáo mà bên cạnh đó chất lượng của chúng còn rất tuyệt vời. Thời trang luôn luôn là một vấn đề thu hút mọi sự quan tâm của giới trẻ ngày nay, vì vậy nắm được nhu cầu đó cửa hàng đã cho ra đời những chiếc áo sweater luôn đón bắt mọi xu hướng hiện đại để phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.


      Adoka luôn luôn chú trọng đến chất lượng của những sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng vì vậy những chiếc áo sweater ở đây luôn có chất lượng vải dày dặn, không hề bị xù lông cho dù bạn có giặt máy hay giặt tay. Màu sắc vô cùng bắt mắt và chúng sẽ không dễ dàng bị phai màu trong thời gian sử dụng. Các kiểu dáng luôn mang sự sáng tạo, độc đáo và không bị trùng lẫn với những cửa hàng khác. Với đầy đủ những yếu tố cấu thành nên một chiếc áo hoàn hảo như vậy nhưng giá cả của chúng khiến bạn phải bất ngờ vì chúng rất phù hợp với túi tiền của mọi người.

      Shopee Mall: https://shopee.vn/adoka.vn

      Adoka.vn
      Adoka.vn
      Adoka.vn
      Adoka.vn
    • Top 5

      The Good

      Bạn muốn thử sức mình với phong cách thời trang nổi bật, táo bạo và không kém phần hấp dẫn hay không? Nếu bạn muốn một lần được thể hiện rõ cá tính của mình thông qua những bộ trang phục thì đừng quên ghé The Good nhé. Một cửa hàng thời trang với phong cách độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn bằng những sản phẩm rất táo bạo. Ở đây dành cho những bạn có gu thời trang mạnh mẽ, nổi loạn một chút vì sản phẩm ở đây cực kì cá tính.


      Những chiếc áo sweater cũng vậy chúng được thiết kế với những kiểu dáng mới mẻ. Đặc biệt là những hoạ tiết vô cùng nổi bật trên áo thể hiện rõ sự cá tính của những người sở hữu chúng. Về kiểu dáng và mẫu mã thì còn gì bàn cãi về độ chất và hoàn hảo của chúng. Bên cạnh đó giá thành của những chiếc áo chất lượng này lại rất phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn hãy thử một lần trải nghiệm để xem được sự nổi loạn bên trong mình là gì nhé. Tôi tin đến gian hàng của shop bạn sẽ muốn mua hết những chiếc áo sweater tại The Good.

      Shopee Mall: https://shopee.vn/thegood.vn

      The Good
      The Good
      The Good
      The Good
    • Top 6

      Alandor Official

      Alandor Official được biết đến là nơi mà nhiều bạn trẻ tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua áo sweater đẹp chất lượng. Với ưu thế về mức giá phải chăng, phù hợp với tầng khách hàng là học sinh, sinh viên cùng chất lượng đẹp, các sản phẩm của shop hiện đang được bán ra với lượng mua đứng đầu sàn Shopee. Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, shop liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm có xu hướng mới cho thể hệ tuổi teen nên hầu như các kiểu dáng áo thường khá đơn giản nhưng vẫn bắt kịp trend thời trang hiện đại. Màu sắc cùng họa tiết thiết kế cũng rất độc đáo, đáng yêu phù hợp với lứa tuổi trẻ trung của khách hàng.


      Vào những dịp đặc biệt, Alandor Official còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu chiếc áo sweater yêu thích với mức giá hợp lý nhất. Tầm giá trung bình của mặt hàng sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 đến 300.000 đi kèm với nhiều voucher hấp dẫn. Ngoài ra, sản phẩm còn luôn có sẵn tại cửa hàng nên rất thuận tiện cho việc giao hàng cũng như đổi trả nhanh chóng. Hơn thế nữa, ship còn luôn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm từ đường kim mũi chỉ đến khâu đóng gói, hoàn thiện. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi ghé thăm shop.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/alandor.official

      Alandor Official
      Alandor Official
      Alandor Official
      Alandor Official
    • Top 7

      PeaBoo Official

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplisst muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là PeaBoo Official. Đây hiện đang là một trong những shop nổi tiếng có lượng follow cao tại sàn Shopee với đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã thời trang ấn tượng. Shop luôn mang đến cho khách hàng những mẫu áo sweater chất lượng với kiểu dáng trẻ trung, dễ thương và đặc biệt phù hợp với giới trẻn hiện nay đặc biệt ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Gam màu lựa chọn tươi sáng cùng họa đáng yêu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ấn tượng.


      Các mẫu áo sweater của PeaBoo Official được thiết kế với kiểu dáng rộng có kích thước từ S đến 3XL nên rất phù hợp cho những bạn trẻ đang muốn tìm kiếm những mẫu áo oversize đẹp cho ngày đông lạnh giá. Kiểu mẫu thường thiết kế hướng theo phong cách Hàn Quốc, Châu Âu và Châu Mỹ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để phối lên những bộ đồ từ xinh xắn đến cá tính. Đây cũng là điểm mạnh giúp shop tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường hiện nay. Đi cùng với đó, mức giá bán của các mẫu áo tại shop còn rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của thị trường cùng chất lượng vải đảm bảo.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/peaboo.official

      PeaBoo Official
      PeaBoo Official
      PeaBoo Official
      PeaBoo Official
    • Top 8

      Ecochic Việt Nam

      Ecochic Việt Nam được biết đến là thương hiệu nội địa chuyên bày bán những mẫu áo sweater với thiết kế hiện đại cùng chất lượng cao cấp mang đến cho thị trường những sản phẩm đẹp ưng ý. Với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã được cập nhật liên tục luôn khiến khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái khi lựa chọn những mẫu áo theo sở thích của mình. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, phía cửa hàng luôn đưa ra những nét thiết kế mới lạ bắt kịp theo xu hướng thời trang đương đại để toát lên sự trẻ trung, hiện đại mỗi khi diện đồ ra ngoài, đi chơi hoặc đi học đều phù hợp.


      Với ưu thế về kiểu dáng đa dạng, các mẫu áo của Ecochic Việt Nam còn được đánh giá cao khi thiết kế đa dạng kích thước để bạn có thể lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất. Đi kèm với đó còn có chính sách siêu ưu đãi của cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Phía shop luôn cam kết chất lượng sản phẩm giống 100% như hình đăng tại sàn Shopee và hoàn trả tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, sai kích cỡ hoặc sai mẫu mã. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại shop.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/ecochicvn

      Ecochic Việt Nam
      Ecochic Việt Nam
      Ecochic Việt Nam
      Ecochic Việt Nam
    • Top 9

      Otis Club

      Otis Club cũng là shop chuyên bán các mẫu áo sweater được các bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn. Phong cách thiết kế của shop đang theo đuổi có phần phá cách, độc đáo mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho người mặc. Shop lấy 2 màu đen và trắng làm chủ đạo với kiểu dáng đơn giản freesize phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại mang đến khí chất cho từng sản phẩm. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều là sự lựa chọn hoàn hảo với những tín đồ thời trang giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, phía cửa hàng còn liên tục đưa ra nhiều chương trình tri ân khách hàng cùng voucher giảm giá siêu hấp dẫn.


      Ngoài ra, Otis Club còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với công việc, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì nhân viên đều sẵn sàng tư vấn để có được sản phẩm ưng ý nhất. Phía shop luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm y hình, từng đường kim mũi chỉ luôn được chỉnh chu với chính sách đổi trả hoàn tiền linh hoạt tạo niềm tin cho khách hàng khi chọn mua. Mức giá bán của các mẫu áo cũng rất hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/otis.club

      Otis Club
      Otis Club
      Otis Club
      Otis Club
    • Chắc hẳn thương hiệu Canifa Official Store không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta với ưu điểm về đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý. Shop luôn tự tin có thể đáp ứng đến 90% sở thích của khách hàng khi chọn mua áo tại đây. Từ những chiếc áo sweater mang xu hướng bụi bặm đến đơn giản đều mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chất liệu áo được tuyển chọn kỹ lưỡng cũng được coi là điểm cộng giúp cho áo lên forrm dáng chuẩn và đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


      Shop luôn đi đầu trong xu hướng thời trang của bạn trẻ với những mẫu áo xinh đẹp, thời thường và tinh tế. Không những thế, bạn còn có thể lựa chọn và mặc những mẫu áo ở nhiều địa điểm khác nhau đểu toát lên sự năng động, trẻ trung. Gam màu nhẹ nhàng, đường may chỉnh chu cùng chất liệu tốt luôn là điểm cộng giúp cho Canifa Official Store thực sự thu hút khách hàng kể cả khi trên thị trường ngày càng có nhiều shop bán áo sweater như hiện nay. Đi cùng với đó còn phải kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn để mỗi khách hàng khi đến đây đều có được sản phẩm ưng ý nhất.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

      Canifa Official Store
      Canifa Official Store
      Canifa Official Store
      Canifa Official Store



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy