Top 5 Shop bán cây cảnh đẹp nhất trên Shopee

Tâm Thanh 259 0 Báo lỗi

Có thể nói, sự hiện diện của cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm nét xanh tươi mới mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sonda Garden

    Sonda Garden chấc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng tại trên Shopee, với đa dạng mẫu mã, chủng loại cây cảnh cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hàng mới về được cập nhật mỗi ngày mỗi giờ, các sản phẩm cây cảnh mini tại đây đều được chăm sóc đảm bảo đúng chuẩn quy trình để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Giá thành cũng rất mực phải chăng cho mỗi sản phẩm cây cảnh trang trí từ đó bạn không cần quá đắn đo, suy nghĩ hay lo lắng khi mua một sản phẩm nào đó tại đây.


    Đến với shop bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất. Shop luôn cam kết cây thuần mọi khí hậu, tự nhiên, không kích thuốc, màu, khoẻ đẹp như ảnh nhưng sẽ không giống 100% vì mỗi cây mỗi vẻ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sondagarden

    Sonda Garden
    Sonda Garden
    Sonda Garden
    Sonda Garden

  2. Top 2

    Blanc' Việt Nam

    Nếu bạn muốn không gian nhà mình thông thoáng, gần gũi với tự nhiên mà không có nhiều thời gian để trồng và chăm sóc cây xanh thì cây giả của Blanc' Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sử dụng cây giả giảm mức phí chăm sóc. Đây chính là một giải pháp vẹn toàn cho căn nhà của bạn. Tại đây, shop đang bài bán rất nhiều mẫu cây khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn và trang trí cho không gian sống thêm phần tươi xanh.


    Nếu như bạn là một người yêu thích vẻ đẹp của cây cối thì Cây chanh Lemon sẽ là một lựa chọn tinh tế cho không gian của bạn. Quả và cành được thiết kế tỉ mỉ và chân thực với màu vàng, xanh bắt mắt, không khác gì so với chanh thật. Ngoài ra, cây giả món quà tặng lý tưởng trong các dịp quan trọng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nên hãy nhanh tay tham khảo và đặt mua cho mình những chậu cây ưng ý nhất nhé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/blancdecorvn

    Blanc' Việt Nam
    Blanc' Việt Nam
    Blanc' Việt Nam
    Blanc' Việt Nam
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ shop bán cây cảnh uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua Thế giới hoa cây cảnh. Khi vào gian hàng của shop, khách hàng sẽ không khó khăn để tìm kiếm và lựa chọn được mẫu cây ưng ý nhất. Đơn vị chuyên cung cấp những chậu cây cảnh có thiết kế đẹp mắt, tươi tốt với chất lượng đảm bảo. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn những mẫu cây có kích thước và kiểu dáng đa dạng phù hợp để đặt bàn hoặc trồng trong chậu. Các mẫu cây đều được đơn vị tuyển chọn kỹ càng và chăm theo phương pháp tự nhiên nên chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


    Không chỉ có thế, đội ngũ nhân viên tại Thế giới hoa cây cảnh còn đều là những chuyên gia về cây cảnh nên sẽ dễ dàng tư vấn đầy đủ cho khách về quy trình chăm sóc cây trồng giúp mọi người đều dễ dàng thực hiện. Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian xanh thoải mái và trọn vẹn nhất. Vào những dịp đặc biệt, phía cửa hàng còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi với hàng loạt các chương trình giảm giá siêu sốc để mỗi khách hàng đều có được mẫu cây ưng ý với mức chi phí hợp lý nhất.


    Shopee Mall:https://shopee.vn/vuha67

    Thế giới hoa cây cảnh
    Thế giới hoa cây cảnh
    Thế giới hoa cây cảnh
    Thế giới hoa cây cảnh
  4. Jun Garden là địa chỉ chuyên bán những mẫu cây mini, để bàn, cây nội thất phong thủy đẹp. Hiện nay, cửa hàng đang bày bán đa dạng mẫu cây khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và trồng cây, shop cây luôn tự hào khi sở hữu những mẫu chậu cây cảnh đẹp nhất, khỏe mạnh để chuyển đến từng khách hàng chăm sóc cũng như chọn lựa làm quà tặng cho những người thân yêu. Vì thế, đa phần khách hàng sau khi mua hàng tại shop đều cảm thấy hài lòng vì chậu cây khá đẹp mắt, xanh tươi và tràn đầy sức sống.


    Tại gian hàng của Jun Garden trên sàn Shopee đang được bày hàng trăm mẫu cây và chậu với hình ảnh thực tế để khách hàng có thể tìm hiểu về chọn lựa mẫu ưng ý mang về. Đi kèm với đó, phía cửa hàng còn cung cấp thêm các sản phẩm chất lượng khác như: phân bón, đất trồng để khách hàng dễ dàng chọn mua để chăm cây sau này. Không chỉ ưu tiên về chất lượng cây mà dịch vụ tư vấn của shop cũng được đánh giá cao. Khách hàng khi mua sẽ được tư vấn những thông tin bổ ích về cách trồng cây tại nhà, dịch vụ bảo hành cây, dịch vụ thiết kế không gian xanh chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/huongthaosg

    Jun Garden - Vườn Thảo Mộc
    Jun Garden - Vườn Thảo Mộc
    Jun Garden - Vườn Thảo Mộc
    Jun Garden - Vườn Thảo Mộc
  5. Top 5

    Joy Garden Center

    Joy Garden Center cũng là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cây cảnh chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây được biết đến là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực cây cảnh mini, sen đá, xương rồng độc đáo. Mỗi mẫu cây của đơn vị đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với độ tươi xanh đẹp mắt. Chính điều này đã giúp cho đơn vị ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Với triết lý kinh doanh luôn muốn lan tỏa sức sống xanh đến với khách hàng, shop luôn coi công việc của mình chính là mang đến màu xanh cho cuộc sống và tạo nên không gian sống mới.


    Tại đây những mẫu cây đều được Joy Garden tuyển chọn kỹ lưỡng để có thể sống tươi tốt trong điều kiện chăm sóc phù hợp nhất. Khi mua cây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về cách chăm sóc hiệu quả nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị luôn tự tin có thể mang đến những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất cho từng khách hàng. Bên cạnh chất lượng, mức giá sản phẩm còn rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/joygarden.vn

    Joy Garden Center
    Joy Garden Center
    Joy Garden Center
    Joy Garden Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy