Top 10 Shop bán hoa lụa đẹp nhất TP. HCM

Anh Minh Dam 5552 0 Báo lỗi

Hiện nay, hoa lụa ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa bởi vì nó mang tính thẩm mỹ cao, không tàn như hoa thật và chi phí thấp. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ấm Decor

    Gọi điện

    Trong rất nhiều cửa hàng bán hoa giả cao cấp ở HCM hiện nay thì Ấm Decor luôn là một trong những cái tên uy tín chuyên về cung cấp hoa vải, hoa giả, hoa lụa cao cấp với giá sỉ, lẻ, đa dạng về mẫu mã kích thước. Tại cửa hàng còn có dịch vụ hướng dẫn khách hàng tự tay gói hoa cắm hoa theo ý thích, tự mình làm nên những bó hoa, chậu hoa ý nghĩa tặng cho gia đình và những người thân yêu. Những bông hoa sang trọng, tinh tế, thanh lịch, đẹp mãi theo thời gian sẽ thổi hồn vào không gian sống, đưa tinh thần và phong cách vào tổ ấm của bạn. Ngoài ra, Ấm Decor còn cung cấp:

    • Bó hoa.
    • Lẵng hoa.
    • Vòng nguyệt quế.
    • Hộp hoa quà tặng.
    • Thiết kế decor sáng tạo.
    • Lọ hoa và sản phẩm hoa để bàn, kệ.
    • Bình hoa dáng bay phong cách châu Âu.
    • Bình hoa trang trí nội thất cỡ trung ( cao từ 60-90cm ).
    • Bình hoa trang trí nội thất cỡ lớn ( cao trên 90cm ).
    • Hoa cưới và trang trí tiệc cưới.
    • Dịch vụ thiết kế và thi công tường hoa, giàn hoa, background,...

    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Ấm Decor luôn thân thiện, nhiệt tình, luôn tận tâm giải quyết những thắc mắc cũng như những yêu cầu, mong muốn của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Phan Đình Phùng, Phường 17, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 371 111

    Email: thuydung15.tnmt@gmail.com

    Website: amdecor.vn

    Fanpage: facebook.com/hoaluacaocapcom/ | facebook.com/amdecorvn/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

    Gọi điện
    Ấm Decor
    Ấm Decor
    Ấm Decor
    Ấm Decor

  2. Top 2

    Thu Vũ Art

    Gọi điện

    Thu Vũ Art chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa chất lượng cao tại khu vực TP HCM. Ngoài ra, shop còn nhận thiết kế, phát thảo gia tiên, tổ chức các lớp học tổng quan về kinh doanh nghề cưới, thiết kế tiệc cưới mô hình 3D, dạy cắm hoa,...


    Đặc biệt, đối với sản phẩm hoa lụa, Thu Vũ Art luôn khiến khách hàng thích thú và ưa chuộng bởi độ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Những sản phẩm hoa lụa tại đây được làm ra từ chất liệu lụa cao cấp, thiết kế và thi công bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp, có đôi tay khéo léo nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ chất liệu lụa tốt, nên những đoá hoa làm ra mang màu sắc rất rực rỡ, tươi tắn giống như hoa thật. Những đoá hoa lụa tại Thu Vũ Art rất đa dạng chủng loại cũng như màu sắc: thược dược, cúc nhài, hoa hồng, mẫu đơn, lục bình,...


    Không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về hoa lụa, Thu Vũ Art còn có những phụ kiện trang trí khác như: nến, gương, chân cắm hoa,...Chỉ cần đến đây thì bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí nhà cửa, khiến mái ấm của bạn trở nên thật lung linh và xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18K Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Q.7, TP HCM
    Điện thoại: 0928 661 111 & 0922 441 111 & 0932 881 111
    Email: thuvuart.com@gmail.com
    Website: https://thuvuart.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuvuart.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00
    Gọi điện
    Thu Vũ Art
    Thu Vũ Art
    Thu Vũ Art
    Thu Vũ Art
  3. Top 3

    Hoa Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Hoa Hạnh Phúc luôn được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng bởi vì các sản phẩm hoa lụa tại đây luôn được thiết kể, sản xuất vô cùng tỉ mỉ để mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất.


    Khi đến với Hoa Hạnh Phúc, cầm từng sản phẩm trên tay, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và không khỏi sự ngưỡng mộ đối với các nghệ nhân làm hoa lụa. Bởi vì các sản phẩm tại đây từ màu sắc đến kích cỡ đều giống hệt như hoa thật mà chi phí lại có phần rẻ hơn hoa thật và có thể dùng để trưng bày, trang trí trong thời gian dài. Các sản phẩm hoa lụa tại Hoa Hạnh Phúc thường được bán theo đoá, bình, chậu, cành,... Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế những cổng hoa lụa dành cho những sự kiện như sinh nhật, đám cưới, khai trương, tiệc,...


    Khi đến với Hoa Hạnh Phúc, bạn sẽ được tiếp đón tận tình và thân thiện bởi đội ngũ nhân viên tại đây. Họ sẽ giúp bạn tìm ra được những sản phẩm hoa lụa ưng ý nhất, chất lượng nhất mà giá cả lại rất phải chăng. Đồng thời, cửa hàng còn có chính sách đổi trả sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đ. Hải Thượng Lãn Ông, Phường 13, Quận 5, TP HCM
    Điện thoại: 0968 657 661 & 0986 608 190
    Email: hoahanhphuc93@gmail.com
    Website: http://hoahanhphuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenDecor.ThietKeNoiThat.HoaHanhPhuc/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc
  4. Thiện Hoa Lụa được đánh giá là địa chỉ bán hoa lụa tại TP. HCM uy tín hàng đầu. Nơi đây cung cấp các sản phẩm hoa từ lụa cao cấp với nhiều ưu điểm như tinh xảo như hoa thật, mềm mịn, bền bỉ và luôn tươi màu như mới. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều dịch vụ trang trí khác như trang trí tường xanh, không gian nhà hàng, Spa, văn phòng...


    Đến với Thiện Hoa Lụa bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm hoa lụa ưng ý với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Chất lượng hoa tại shop cũng được đảm bảo với chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài tinh tế, đẹp mắt.


    Thiện Hoa Lụa cam kết chất lượng sản phẩm sẽ bền đẹp và tinh tế, giống như những bông hoa thật. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn. Với màu sắc rực rỡ và đa dạng, hoa vải - hoa lụa nhân tạo tại đây sẽ làm cho không gian của bạn trở nên sống động và tươi mới hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại và đặc sắc của Thiện Hoa Lụa sẽ làm nổi bật phong cách và sự sang trọng của bạn. Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sáng tạo, cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm trang trí độc đáo và đầy cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0978 716 868

    Email: thienhoaluashop@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/thienhoalua68

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
  5. Top 5

    Na Na Flower Shop

    Gọi điện

    Na Na flower shop đã được thành lập và phát triển hơn 10 năm. Chính vì thế, shop hoa lụa này luôn thấu hiểu được nhu cầu và xu hướng của khách hàng theo thời gian, luôn mong muốn giúp cho quý khách hàng có 1 bình hoa đẹp, rực rỡ nhằm trang trí thêm cho mái ấm, không gian làm việc của mình thêm năng động và căng tràn sức sống.


    Việc chọn những bông hoa lụa để trang trí không gian nội thất đẹp hiện nay đang rất được gia đình Việt tin dùng và là xu hướng rất thịnh hành. Hoa lụa là những loại hoa rất đa dạng về cả màu sắc cũng như mẫu mã, giá thành và chủng loại sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn hơn, để trang trí thêm trong gia đình thân yêu của mình. Hiểu được nhu cầu ấy, Na Na flower shop càng cố gắng sáng tạo, thiết kế để cung cấp đến quý khách hàng nhiều mẫu hoa lụa khác nhau, đa dạng về hình dáng, màu sắc, kích cỡ,...


    Những sản phẩm hoa lụa tại Na Na flower shop không chỉ có mỗi công dụng là trang trí nhà cửa, không gian sống, mà còn dùng để làm hoa cưới trong ngày tân hôn của các cặp đôi uyên ương. Chính vì những ưu điểm đó, cửa hàng này ngày càng được khách hàng yêu thích và ghé đến ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Q.Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0813 993 688

    Fanpage: facebook.com/nanatranflower/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Na Na Flower Shop
    Na Na Flower Shop
    Na Na Flower Shop
    Na Na Flower Shop
  6. Hoa vải Thu Hà là một trong những cửa hàng nổi bật với sản phẩm hoa giả, hoa lụa tại TP. HCM đẹp, chất lượng. Chuyên cung cấp bán sỉ hoa giả, hoa vải, hoa lụa cao cấp tại TP. HCM và phân phối đi các tỉnh với chi phí thấp. Ngoài ra Hoa Vải Thu Hà còn thi công, trang trí hoa cho tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, các công trình xanh.


    Khách hàng tìm đến cửa hàng luôn rất hài lòng với các sản phẩm hoa lụa đa dạng, phong phú màu sắc, mẫu mã và đem lại cảm nhận như hoa thật. Đây là nơi nổi tiếng với cung cấp hoa anh đào giả chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thi công gần 1000 cây đào cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hoa Vải Thu Hà tự tin khẳng định rằng mình chính là đối tác uy tín, có kinh nghiệm thi công lễ hội hoa, đường hoa, sự kiện nhằm tạo trend, thu hút đông đảo mọi người yêu thích và đến tham quan. Thu tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất được cây giả cỡ lớn, cây cổ thụ bằng nhựa giống thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 24/15 Lê Thị Hồng, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 579 802 & 0988 058 159

    Email: info@hamipa.com

    Website: bansihoagia.com | hamipa.com

    Fanpage: facebook.com/bansihoagia/

      Gọi điện
      Hoa vải Thu Hà
      Hoa vải Thu Hà
      Hoa vải Thu Hà
      Hoa vải Thu Hà
    • Top 7

      Tamidu Flower Decor

      Gọi điện

      Toplist tin rằng cửa hàng Tamidu Flower Decor, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một bông hoa đẹp làm cuộc sống tươi vui hơn, một lọ hoa xinh có thể đem lại hạnh phúc, không gian sống ngập tràn màu sắc và khơi dậy sự sáng tạo cho chủ nhân của nó.


      Hoa lụa với ưu điểm bền, đẹp, sang trọng sẽ làm rung động mọi ánh nhìn, làm cho ngôi nhà của bạn trông rực rỡ và sống động hơn. Đó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng với các loại phấn hoa. Nhất là khi:

      • Bạn không cần tưới nước cho hoa lụa hay không mất công chăm sóc mỗi ngày.
      • So sánh với hoa tươi nhanh nở chóng tàn, thì hoa lụa giữ được vẻ đẹp dài lâu cùng thời gian.
      • Trang trí nhà cửa bằng hoa lụa là một lựa chọn tiết kiệm chi phí.
      • Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp.

      Ngoài những ưu điểm ấy, các sản phẩm hoa lụa tại Tamidu Flower Decor còn mang một hương thơm dịu nhẹ từ sáp thơm, khiến người được tặng hoa sẽ cảm thấy thêm thích thú và dễ chịu. Đồng thời, nhân viên tại đây vô cùng tận tình, thân thiện, họ sẽ giúp khách hàng tìm ra những bó hoa chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 11/9 Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, TP. HCM
      • Cơ sở 2: 61/7/42 Đường Số 8, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân
      • Cơ sở 3: 60/21/13 Đường Số 4, P.Trường Thọ, TP. Thủ Đức

      Điện thoại: 0366 666 887

      Website: tamidu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063577299081

      Gọi điện
      Tamidu Flower Decor
      Tamidu Flower Decor
      Tamidu Flower Decor
      Tamidu Flower Decor
    • Top 8

      Hoa Lộc Mai

      Gọi điện

      Hoa Lộc Mai là một cửa hàng chuyên cung cấp hoa lụa uy tín và chất lượng tại TP HCM được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Khi vào tham quan cửa hàng Hoa Lộc Mai bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những vật dụng vô cùng đáng yêu và được thiết kế một cách thời thượng. Tại shop Hoa Lộc Mai có rất nhiều phong cách phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi không khí, dáng vẻ cho ngôi nhà thân yêu của mình thêm tươi mới, căng tràn sưces sống thì Hoa Lộc Mai là lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn đó.


      Sản phẩm tại Hoa Lộc Mai được khách hàng đánh giá cao bởi luôn lấy hình dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa lụa mang vẻ đẹp chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Hoa giả tại shop này luôn được khách hàng quay lại ủng hộ thường xuyên không chỉ vì chất lượng của hoa lụa tại cửa hàng mà còn vì tại Hoa Lộc Mai luôn có sự phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Bởi họ luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP HCM
      Điện thoại: 0937 855 971
      Email: cosolocmaitd@yahoo.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652556102
      Gọi điện
      Hoa Lộc Mai
      Hoa Lộc Mai
      Hoa Lộc Mai
      Hoa Lộc Mai
    • Top 9

      Tora Decor

      Gọi điện

      Tora Decor sẽ là trợ thủ đắc lực nhất giúp đỡ bạn! Bởi vì Tora Decor chuyên cung cấp những món đồ decor nhỏ xinh, hay những chậu cây, bình hoa để trang trí nhà cửa phù hợp với tiêu chí đẹp – rẻ – bền của ngôi nhà thân yêu mình. Không chỉ là một thương hiệu Local Brand độc đáo trong ngành trang trí nội thất, Tora Decor còn là một chuyên kênh cung cấp các giá trị, kiến thức, những thông tin hữu ích và hấp dẫn liên quan tới “nghệ thuật decor trang trí” của các vùng miền và nhiều quốc gia trên thế giới.


      Đến với cửa hàng Tora Decor, bạn sẽ được thoả thích lựa chọn các sản phẩm hoa lụa nói riêng và vật phẩm trang trí nói chung với mẫu mã vô cùng đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao đã được Tora Decor lựa chọn một cách cẩn thận và kỹ càng. Quý khách sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với tiêu chí riêng của từng người và từng ngôi nhà. Tại đâycác bạn có thể tham khảo các dịch vụ và sản phẩm như:

      • Hoa lụa và cây cảnh giả.
      • Đồ trang trí decor nội thất: Tượng trang trí
      • Dịch vụ thi công tường cây giả, tường cỏ giả.
      • Các sản phẩm decor trang trí nội thất.

      Với mong muốn là nhịp cầu nối giúp các bạn có thêm vốn tri thức: hiểu và cảm nhận rõ hơn về cách thức lựa chọn; cách thi công; và các mẹo khi trang trí nội thất. Do đó, Tora Decor không đặt nặng việc kinh doanh kiếm lời mà chỉ nhằm giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 221/7/29 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, TP HCM
      Điện thoại: 0923 867 916
      Email: cskh@toradecor.com
      Website: https://toradecor.com/
      Giờ mở cửa: 9h30 - 20h30
      Gọi điện
      Tora Decor
      Tora Decor
      Tora Decor
      Tora Decor
    • DDP Home and Garden là shop hoa lụa cao cấp chuyên cung cấp các loại hoa giả, hoa lụa chất lượng hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại cửa hàng hoa DDP Home and Garden để luôn đảm bảo chất lượng của hoa cũng như độ thẩm mỹ của hoa lụa cao cấp.


      DDP Home and Garden luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa: hoa theo yêu cầu của mùa lễ, hội, hoa quà tặng, hoa cưới, hoa lụa và các sản phẩm khác như bình hoa lan hồ điệp, bình thuỷ tinh, chậu,... Các sản phẩm tại đây luôn đạt chất lượng cao và có hình dáng giống với hoa thật, màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, tươi mới,... Đồng thời, riêng với sản phẩm hoa lụa, mỗi cánh hoa là một thông điệp đặc biệt được những nghệ nhân làm hoa gửi gắm vào đó. Ngoài ra, cửa hàng DDP Home and Garden còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, thiết kế theo ý thích của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
      Điện thoại: 0837 090 088
      Email: ddphomeandgarden_01@yahoo.com
      Website: http://hoavaicaocapddp.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctyddphome/
      Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
      Gọi điện
      DDP Home and Garden
      DDP Home and Garden
      DDP Home and Garden
      DDP Home and Garden



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy