Top 10 Shop bán váy yếm đẹp nhất TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 2553 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu váy yếm với những thiết kế cực kì phong phú và đa dạng. Vì vậy bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà kho Liti

    Gọi điện

    Đối với những bạn nữ tại thành phố Hồ Chí Minh thích diện những bộ váy yếm dễ thương thì không thể nào không biết tới Nhà Kho Liti. Trước đây, Nhà Kho Liti là một doanh nghiệp nhỏ chuyên kinh doanh bán hàng online nhưng nhận được sự quan tâm cũng như sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng, Nhà Kho Liti quyết định mở cửa hàng để dễ dàng phục vụ lượng khách hàng yêu quý, đông đảo của shop ngay tại quận 1 trung tâm thành phố. Bước chân vào shop, các bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi một concept cực kì hiện đại, phối màu sắc rất chuẩn châu Âu, không cầu kì nhưng cực kì tinh tí từ những vật dụng trang trí cho tới những sản phẩm váy yếm treo trên kệ.


    Những sản phẩm váy yếm tại Nhà Kho Liti thường được làm từ chất liệu jeans, cotton, vải nhung,.. và rất đa dạng sản phẩm nên các bạn nữ hoàn toàn có thể yên tâm thỏa sức mà chọn lựa. Hơn thế nữa, giá cả ở đây lại cực kì phải chăng, không quá 500k cho một sản phẩm váy yếm dễ thương. Nhà Kho Liti cũng rất hay thường xuyên ra những chương trình ưu đãi, khuyến mại, tặng voucher đầu năm rất khủng. Còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay để sắm cho mình một bộ ưng ý nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 661 170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Website: https://nhakholiti.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti/

    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti

  2. Top 2

    SODA POP

    Gọi điện

    Một địa chỉ mua váy yếm khá quen thuộc với các chị em vì có cả cơ ở tại TP. HCM và cơ sở tại Hà Nội đó chính là Soda Pop. Đây là shop bán váy yếm rất là đẹp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và luôn luôn bắt kịp xu hướng. Khi đến với Soda Pop, bạn sẽ được tư vấn những style váy yếm phù hợp với bản thân với một mức giá hợp lý và vô cùng ưu đãi mà lại còn có chất riêng, không hề đụng hàng với bất kì ai. Khi mặc những sản phẩm váy yếm tại Soda Pop, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, tươi mới, nữ tính nhưng lại cực kì dễ thương, có thể cuốn hút mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/sodapopp21/

    Gọi điện
    SODA POP
    SODA POP
    SODA POP
    SODA POP
  3. Top 3

    YaMe

    Gọi điện

    YaMe chính là một hãng thời trang khá là mạnh với sự đa dạng về sản phẩm kể cả cho nam hay là nữ. Sản phẩm váy yếm tại YaMe cũng được nhắc tới với kiểu cách khá trẻ trung và hiện đại cùng với đó là sự đa dạng nên được nhiều chị em tin tưởng ủng hộ.


    Streetwear của giới trẻ Việt đang phát triển không ngừng và ngày càng khó tính hơn, kiểu cách hơn... Theo xu hướng, YaMe đang có những bước chuyển mình đầy táo bạo với những sản phẩm thiết kế thời thượng bắt trend thế giới cực nhanh. YaMe đã và đang ra mắt những BST thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời! Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt nam. Hãy nhắc đến tên của những BST Streetwear lớn như: DEBUT, Black Coffee, Drama, ...với những item chất từ khi còn nằm trên giấy. Bởi vậy mà không còn quá băn khoăn khi phải chứng minh YaMe với mọi người được nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770F Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    • 160 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. HCM
    • 323 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe
    YaMe
    Yame
    Yame
  4. Top 4

    UniFine

    Gọi điện

    UniFine là cửa hàng thời trang có đa dạng kiểu dáng như: street style, phong cách đường phố hiphop, phong cách Nhật Bản và phong cách Âu Mỹ. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng vậy nên UniFine luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng, luôn cập nhật những styles mới nhất, hiện đại nhất cả trong nước và quốc tế. Tại đây, bạn có thể sắm về những sản phẩm thời trang như: áo thun, áo sơ mi, váy đầm, chân váy, quần jeans,… và váy yếm. Đến với UniFine bạn có thể tìm được cho mình váy yếm jeans, váy yếm đuôi cá dịu dàng, nữ tính, yếm kaki ngắn năng động phù hợp cho những ngày hè, váy yếm xòe giúp che đi khuyết điểm,... Hơn thế, dù bạn có bất kì thân hình như thế nào, tại UniFine luôn có thời trang váy yếm dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 459 Lê Văn Sĩ, P. 12, Q. 3, TP. HCM
    • 168 Đinh Tiên Hoàng, Đao Ka, Q. 1, TP. HCM

    Địa chỉ: 0708 527 596

    Website: http://uni-fine.com/

    Fanpage:

    1. https://www.facebook.com/unifineQ1.quanaobigsize/ ( cửa hàng ở quận 1 )
    2. https://www.facebook.com/dilam.damcuoi.wedding.party.dahoi/ ( cửa hàng ở quận 3 )
    Gọi điện
    UniFine
    UniFine
    UniFine
    UniFine
  5. Top 5

    Zomi

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, dù mới chập chững bước vào thế giới thời trang của các chị em nhưng Zomi đã có những bước chuyển mình khá chắc chắn cho tới thời điểm hiện tại. Đến nay Zomi đã và đang sở hữu hàng trăm mẫu sản phẩm đảm bảo 3 yếu tố được quan tâm nhất: Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi; thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng thời trang và hơn hết là giá thành hợp lí.


    Những mẫu sản phẩm váy, đầm, váy yếm,.. tại Zomi luôn làm hài lòng quý khách hàng bởi độ tối giản nhưng lại cực kì bắt mắt và hợp thời trang hiện đại. Váy yếm của Zomi cũng khá đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách. Zomi có những mẫu váy yếm xếp li dành cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư, có váy yếm jeans cho bạn gái cá tính, năng động và cũng có những chiếc váy yếm hai dây đầy trẻ trung, trang nhã. Nếu bạn đang muốn sắm về những chiếc váy yếm vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá lại hợp lí thì hãy nhanh chân đến Zomi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38A Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    • 58/27 Thành Thái, P. 12, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 567 486

    Website: https://zomi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zomishop/

    Gọi điện
    Zomi
    Zomi
    Zomi
    Zomi
  6. Top 6

    KISSY

    Gọi điện

    Địa điểm mua sắm tiếp theo TopList muốn giới thiệu tới các bạn đó là KISSY. Đến với KISSY, bạn sẽ được chìm đắm vào không gian mua sắm với vô vàn những mẫu quần áo, váy đầm khác nhau. KISSY sẽ giúp bạn tự tin thể hiện mọi phong cách thời trang, từ năng động, cá tính đến trang nhã, lịch sự. Về váy yếm ở KISSY thường hướng theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, năng động. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy yếm kaki với màu sắc tươi sáng, váy yếm jeans dễ phối hoặc váy yếm da,…. Những mẫu váy yếm của KISSY chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng và đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523

    Fanpage: https://www.facebook.com/kissyshop.vn/

    Gọi điện
    KISSY
    KISSY
    KISSY
    KISSY
  7. Top 7

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista là một địa chỉ bán váy yếm khá là phong cách, độc lạ, bắt kịp xu hướng thời trang. Không chỉ có những sản phẩm thời trang như : áo sơ mi, áo phông, áo trễ vai, váy, quần baggy,….mà váy yếm của Miều Fashionista cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Những mẫu váy yếm của shop thường có màu sắc tươi sang đem đến cho người mặc sự trẻ trung năng động. Các sản phẩm tại Miều Fashionista thường là kaki hoặc jeans đủ dày dặn và mềm để mang đến sự thoải mái nhất khi mặc. Tuy nhiên, nếu bạn đang lo lắng về khả năng stylist của mình thì Miều Fashionista sẽ giúp bạn, shop đã phối sắn những set đồ “siêu đẹp” để phục vụ các bạn trẻ khi đến mua hàng. Dù ở bất kì mùa nào, mình nghĩ váy yếm cũng đều phù hợp, vì vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình những chiếc váy yếm trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    100 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 996 700

    Website: https://mieu.com.vn/

    Email: hello@mieu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  8. Top 8

    Angel Lam

    Gọi điện

    Váy yếm là mẫu thời trang chưa bao giờ gọi là lỗi mốt bởi sự dễ mặc, dễ phối đồ lại cực kì tiện lợi thoải mái, ai cũng có thể mặc được từ những bé gái, những bạn học sinh phổ thông cho tới các chị đi làm công sở. Tuy nhiên, với sự đổi mới liên tục của thời trang, những chiếc váy yếm đã được cách tân thiết kế mới lạ hơn, và bạn có thể sắm được ở rất nhiều cửa hàng thời trang, trong đó có Angel Lam. Cùng với chiếc váy yếm đuôi cá, váy yếm suông dài, yếm denim… bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông, áo trễ vai,... trong mùa hè hoặc áo len bó, áo hoodie,...khi mùa đông. Cách phối tuy đơn đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và thời trang. Chưa kể hết, giá thành tại đây cũng cực kì phải chẳng, phù hợp túi tiền của nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lê Văn Sĩ, P. 13, Phú Nhuận,TP. HCM

    Điện thoại: 0123 685 4368

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/angellamshop/

    Gọi điện
    Angel Lam
    Angel Lam
    Angel Lam
    Angel Lam
  9. Top 9

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang thiết kế phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong vòng 4 năm qua. GUMAC đã có hơn 80 cửa hàng trên cả nước, thông qua sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam, GUMAC luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình.


    Và nếu chị em nào đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy yếm mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế, hay kiểu công sở thì hãy đến với GUMAC nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/6A Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6013
    Email:
    cskh@gumac.vnWebsite: https://gumac.vn/
    Website:
    https://gumac.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/gumacfashion/?ref=page_internal Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  10. Top 10

    Daruma Shop

    Gọi điện

    Trong danh sách này không thể thiếu cái tên Daruma shop. Đây là một shop thời trang bán đồ chất lừ ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ “săn lùng”.


    Daruma shop cập nhật liên tục nhiều mẫu đồ hot như: váy jeans, áo thun, sơ mi, nón len, giày, vớ, túi xách,…Đặc biệt là những mẫu yếm len, yếm jeans với nhiều phong cách đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn

    Và nếu bạn là một cô nàng có phong cách nữ tính, năng động, muốn diện với vẻ ngoài cực xinh để đi chơi, du lịch thì đừng bỏ lỡ vô vàn những mẫu qua 15 địa điểm bán váy yếm cực dễ thương thì không thể bỏ qua nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    281 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0989 029 429
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/darumashop/?locale=vi_VN Gọi điện
    Daruma shop
    Daruma shop
    Daruma shop
    Daruma shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy