Top 10 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất TP. HCM

Phương Trinh 10222 0 Báo lỗi

Nếu bạn không phải là người có khả năng chịu đau tốt, mới tiếp xúc với nghệ thuật xăm thì việc chọn một hình xăm nhỏ để thử sức là sự lựa chọn thông minh nhất. ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật lâu đời nhất tại TP.HCM, Saigon Tattoo Club có đội ngũ Artists sở hữu trình độ kỹ thuật và mỹ thuật cao với phương châm làm việc: “Tận tâm, kỹ càng trong từng tác phẩm, vì mỗi hình xăm đều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với khách hàng.


    Saigon Tattoo Club chuyên thực hiện hình xăm mini cho cả nam và nữ. Những tác phẩm xăm mini được thể hiện dưới phong cách đa dạng như: Màu nước, đen trắng, xăm chữ, xăm hoa, Old School, New School... mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Vị trí để xăm hình mini đẹp bao gồm: Cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, vai,... trông bạn sẽ cá tính hơn hoặc có thể xăm ở xương quai xanh, ngực, mạn sườn, hông,... để khiến bạn có những điểm nhấn trở nên sexy và quyến rũ.

    Sở hữu một hình xăm mini sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, muốn thể hiện nét cá tính của bản thân. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm đầu tiên trên cơ thể của bất cứ ai.

    Thành lập bởi Artist Bo Toee, một trong số hiếm hoi những Artist ở Việt Nam là thành viên của Cheyenne Tattoo Team (Hãng máy xăm số 1 của Đức), Saigon Tattoo Club nhận được sự tín nhiệm, tài trợ của các hãng máy xăm, hãng mực lớn trên thế giới, trong đó có Cheyenne Professional Tattoo Equipment (Đức) và hãng mực Radiant Colors (Mỹ).

    Saigon Tattoo Club với không gian xanh mát sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ và thoải mái cho khách hàng. Các tiêu chí về vệ sinh, đảm bảo sức khỏe luôn là ưu tiên số một trong mọi hoạt động của Studio. Dụng cụ, trang thiết bị được đầu tư rất kỹ lưỡng, có xuất xứ từ các nước châu Âu, Mỹ nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của SaigonTattoo Club chính là hỗ trợ tư vấn và thiết kế hình xăm hoàn toàn miễn phí dựa trên mong muốn và ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những hình xăm ưng ý nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0939 083 683

    Email: saigontattooclub@yahoo.com

    Website: https://saigontattooclub.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/saigontattooclub/

    Instagram: https://www.instagram.com/saigon_tattoo_club/

    Gọi điện
    Saigon Tattoo Club – Cơ sở xăm hình nghệ thuật với trang thiết bị hiện đại chuẩn Châu Âu
    Saigon Tattoo Club – Cơ sở xăm hình nghệ thuật với trang thiết bị hiện đại chuẩn Châu Âu
    Saigon Tattoo Club – Địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Sài Gòn
    Saigon Tattoo Club – Địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Sài Gòn
  2. Top 2

    Tadashi Tattoo

    Nghệ nhân chính tại Tadashi Studio là anh Trung Tadashi. Sau khi tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh, anh sang Nhật 5 năm để rèn luyện và trau dồi kỹ năng của mình về nghệ thuật Châu Á. Sau đó, anh quay trở về Việt Nam và bắt đầu tiếp cận với nghệ thuật xăm hình vào tháng 6 năm 2007. Kể từ khi đó, anh cho ra đời nhiều tác phẩm xăm nghệ thuật chất lượng và luôn được khách hàng đánh giá cao.

    Không chỉ dừng lại là nơi thực hiện những hình xăm nghệ thuật cỡ lớn mà Tadashi Studio còn sáng tạo nên những hình xăm mini độc đáo, tỉ mỉ, giúp thể hiện cá tính và phong cách riêng của người sỡ hữu. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, Studio nói chung và anh Trung nói riêng đã chứng minh với bạn bè thế giới rằng nghệ thuật Tattoo Việt Nam đã bước sang một tầm cao mới, sáng tạo, ấn tượng hơn và chuyên nghiệp hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      96/6 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      Điện
      thoại: 0839 191978
      Email:
      tadashitattoovn78@gmail.com
      Website:
      https://tadashitattoo.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tadashitattoo
      Giờ mở cửa:
      11:00 - 19:30

      Tadashi Tattoo
      Tadashi Tattoo
      Tadashi Tattoo
      Tadashi Tattoo
    • Top 3

      Recycle Tattoo

      Gọi điện

      Tattoo mini cực nhỏ, cực dễ thương, là mẫu hình xăm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Nó gắn với vẻ đẹp mảnh dẻ nhưng không kém phần chất sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng với hình xăm của mình. phù hợp với tất cả bạn trẻ, lứa tuổi, giới tính, những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các dạng hình xăm này không quá kén chọn người xăm, bởi vậy bạn có thể dể dàng lựa chọn mẫu hình xăm mà mình mong muốn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại TP. HCM thì Recycle Tattoo cũng là một cái tên rất đáng để tin tưởng lựa chọn.


        Với bàn tay tài hoa và thái độ phục vụ khách hàng tận tụy, bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho các thợ xăm tại Recycle Tattoo. Và tại nơi đây, mỗi tác phẩm được tạo thành đều thể hiện những cách khác nhau theo sở thích sự cá tính của mỗi vị khách. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những hình xăm động vật đẹp và ý nghĩa hay những họa tiết, bông hoa nhỏ xinh để tạo dấu ấn riêng cho bản thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 176 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 470 779
          Email: recycle.tattoo@gmail.com
          Website: http://recycle.tattoo/
          Fanpage: https://www.facebook.com/recycletattoo/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

          Gọi điện
          Recycle Tattoo
          Recycle Tattoo
          Recycle Tattoo
          Recycle Tattoo
        • Top 4

          K TATTOO Studio

          Gọi điện

          K TATTOO Studio là địa chỉ xăm uy tín, đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với niềm đam mê nghệ thuật xăm hình, K TATTOO Studioo đã tạo ra vô vàn tác phẩm đẹp và độc đáo tạo nên sự riêng biệt cho tiệm xăm như hiện nay. Với những khách hàng đã từng đến đây, họ vô cùng hài lòng và thích thú với các dịch vụ tại đây.


            K TATTOO Studio mang đến nhiều dịch vụ như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... đặc biệt là xăm hình mini với nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được tiệm đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 182/37 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0908 339 963
              Email: ktattooteam@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Ktattooist/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

              Gọi điện
              K TATTOO Studio
              K TATTOO Studio
              K TATTOO Studio
              K TATTOO Studio
            • Top 5

              Crazy Tattoo

              Gọi điện

              Xăm bây giờ cũng như một món trang sức ý nghĩa, càng ngày càng nhiều bạn lựa chọn cho những hình xăm mini nhỏ nhắn xinh xắn và tinh tế thể hiện cá tính của mình. Bạn là cô gái dịu dàng, hay bạn là cô gái mạnh mẽ vậy? Xăm đi, bạn sẽ rất thích cảm giác đó đấy! Và với câu hỏi nên xăm hình mini ở đâu đẹp tại TP. HCM thì Crazy Tattoo cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


                Crazy Tattoo sẽ mang đến cho bạn tất tần tật các mẫu hình xăm mini cho nữ đẹp nhất được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất, để từ đó giúp chị em tìm được cho mình một hình xăm thật đáng yêu, thật nữ tính để tôn lên nét đẹp của người con gái Á Đông.


                  Bạn hãy phác thảo những ý tưởng trong đầu và đưa đến cho Crazy Tattoo biến ý tưởng đó thành sự thật nhé. Đừng ngần ngại vì quá nhiều ý tưởng điên rồ nảy sinh, cứ tự tin tiến tới vì cuộc sống chẳng chờ bạn trì hoãn ước mơ đâu! Anh chủ ở tiệm rất vui tính, vì thế những bạn nào “nhát cáy” sẽ quên mất cái đau và quên luôn tiếng máy xăm “è è” đáng sợ bằng những màn pha trò hài hước của anh ấy.


                    Những bông hoa nhỏ trên cơ thể sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, dịu dàng mà không kém phần cá tính. Nếu các nàng "yêu hoa, yêu cỏ, yêu núi, yêu rừng và mê xăm " thì nhanh tay chọn cho mình 1 bông hoa với lời gợi ý tuyệt vời đến từ Crazy Tattoo.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 21/13 Lê Trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                        Điện thoại: 0772 662 260
                        Email: bjncrazy@gmail.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/crazyyytattoo/
                        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                        Gọi điện
                        Crazy Tattoo
                        Crazy Tattoo
                        Crazy Tattoo
                        Crazy Tattoo
                      • Sau nhiều năm thành lập, dưới sự dẫn dắt của Anh Do (người sáng lập) Micae Tattoo từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng những người đam mê nghệ thuật xăm hình và luôn chứng tỏ bản thân là nơi lựa chọn xứng đáng bởi đội ngũ thợ lành nghề đầy nhiệt huyết, cùng cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh cho mỗi khách hàng.


                          Với niềm đam mê nghệ thuật nói chung, xăm hình nói riêng cùng với cái tâm yêu nghề, mỗi tác phẩm hình xăm mini Micae Tattoo tạo ra không chỉ là một hình xăm đơn thuần mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của người tạo ra và người sở hữu nó. Đến với tiệm xăm bạn có thể thỏa sức lựa chọn hình xăm bản thân yêu thích hoặc nêu lên ý tưởng, câu chuyện của bản thân sau đó những nghệ nhân của nơi đây sẽ tư vấn và phát họa thành những hình ảnh sống động và đẹp mắt lên cơ thể.


                            Khi đến với Micae Tattoo, bạn sẽ được các thợ xăm tư vấn trực tiếp và phát họa ra những mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của bạn. Cùng với đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức giá hợp lý. Đặc biệt, sau khi xăm hình bạn còn được tư vấn rất kỹ về các bước chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lý nhất giúp da tái tạo nhanh và hình ảnh đạt mức độ sắc nét tự nhiên.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 102 đường 40, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
                              Điện thoại: 0931 269 692
                              Email: micaedo315@yahoo.com
                              Website: http://micaetattoo.com/
                              Fanpage: https://www.facebook.com/micaetattoo
                              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:0


                              Gọi điện
                              Micae Tattoo & Piercing
                              Micae Tattoo & Piercing
                              Micae Tattoo & Piercing
                              Micae Tattoo & Piercing
                            • Top 7

                              Cô Tư Tattoo

                              Gọi điện

                              Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Cô Tư Tattoo. Nơi đây là một trong các tiệm xăm được nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích tại TP.HCM. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, cùng chi phí hợp lý, tiệm dần được các bạn trẻ nơi đây lựa chọn nhiều hơn khi có nhu cầu xăm hình, xăm hình mini. Tiệm có nhiều mẫu xăm đẹp, bắt kịp với xu hướng. Có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


                              Với nghệ nhân có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm cao cấp, Cô Tư Tattoo sẽ giúp các bạn tạo nên những hình xăm có thiết kế ưng ý phù hợp nhất với phong cách và cá tính riêng của bạn, đảm bảo màu sắc tươi sáng, luôn bền màu. Cô Tư Tattoo sẽ không khiến bạn thất vọng với số tiền mà bạn bỏ ra. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa nào?


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 212B Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
                              Điện thoại: 0937 795 678
                              Email: nana01699053801@gmail.com
                              Fanpage: https://www.facebook.com/CoTuTattooo
                              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

                              Gọi điện
                              Cô Tư Tattoo
                              Cô Tư Tattoo
                              Cô Tư Tattoo
                              Cô Tư Tattoo
                            • Ngày nay, người ta không còn quan niệm những người có hình xăm trên người là "gái hư" nữa, thay vào đó họ xem đây là một kiểu làm đẹp rất thời thượng. Bên cạnh những hình xăm 'hầm hố', ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt, bạn cũng đừng bỏ qua sức quyến rũ của những hình xăm mini xinh xắn, nữ tính và đầy ngọt ngào.


                              Những hình xăm mini nhỏ nhắn, xinh xắn vừa không gây phản cảm, lại còn tạo nên nét dễ thương tinh nghịch riêng cho các cô gái. Bạn có bị cuốn hút bởi những hình xăm này không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm xăm Con Mực - một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, để thực hiện những tuyệt tác xăm hình mini đáng yêu nhất dành tặng cho riêng mình.


                              Tiệm xăm Con Mực luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Và khi tìm đến nơi đây, bạn hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng của của mình và thợ xăm sẽ mang lại những thiết kế tuyệt vời nhất, khiến bạn cũng phải bất ngờ.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: Lầu 1, 194A - 194D Trần Quang Khải, PhườngTân Định, Quận 1, TP. HCM
                                Điện thoại: 0936 671 492
                                Email: anntrann1709@gmail.com
                                Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxamconmuc/
                                Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

                                Gọi điện
                                Tiệm xăm Con Mực
                                Tiệm xăm Con Mực
                                Tiệm xăm Con Mực
                                Tiệm xăm Con Mực
                              • Như đã nói ở trên vì tattoo mini là những hình xăm nhỏ, vì vậy nó rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích nghệ thuật xăm hình. Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng… Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt bắt đầu… Và đừng quá bận tâm nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ xăm hình mini ưng ý vì Toplist tin chắc rằng, lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là B Design and Tattoo.


                                  Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để anh chủ của B Design and Tattoo tư vấn giúp bạn.


                                    Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và địa điểm này đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của B Design and Tattoo tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ. Những hình xăm nhỏ, loang màu được anh chủ đi kim tỉ mỉ đến từng nét mảnh và phân phối màu, tạo khối hài hòa, tôn lên được nét xăm, làm tổng thể hình xăm của bạn nét và đẹp không ngờ.


                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                      Địa chỉ: 315E Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
                                      Điện thoại: 0767 777 661
                                      Email: bdesignandtattoo@gmail.com
                                      Fanpage: https://www.facebook.com/B.Design.Tattoo/
                                      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:40

                                      Gọi điện
                                      B Design and Tattoo
                                      B Design and Tattoo
                                      B Design and Tattoo
                                      B Design and Tattoo
                                    • Hơn bất kì mẫu hình xăm nào, hình xăm mini là mẫu hình xăm lí tưởng nhất dành cho nữ. Vì sao vậy? Cũng dễ hiểu thôi mà. Các cô gái thường có đặc điểm nhẹ nhàng, kín đáo, sâu lắng chứ không quá phô trương, yêu thích những thứ nhỏ nhắn, xinh xinh, đáng yêu. Và chắc chắn các mẫu hình xăm mini tại The Underground Tattoo, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đó của các quý cô.


                                        Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của The Underground Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh. Các thiết kế của tiệm rất đa dạng và gần đây nhất tiệm đã cho ra mắt một BST về các mẫu xăm hoa bỉ ngạn đầy tinh tế, vừa nhẹ nhàng mà lại khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn.


                                          Đến với The Underground Tattoo, bạn sẽ được:

                                          • Chị chủ sẽ trực tiếp xăm cho bạn luôn nha.
                                          • Dịch vụ chăm sóc khách luôn chu đáo tận tình
                                          • Studio kín đáo, gần gũi, các bạn Nữ khi đến xăm cứ yên tâm nha.
                                          • Ưu đãi giảm 5-10% cho Khách Cũ.
                                          • Hình Xăm sẽ được "Bảo Hành" *


                                          Ngoài ra với không gian xinh xắn, thoải mái cùng hai bạn thợ xăm nữ dễ thương với gout thời trang và phong cách “chất như quả đất”, thách bạn nào có thể ra về mà không nở một nụ cười thiệt tươi!


                                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                            Địa chỉ: 861/40A Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
                                            Điện thoại: 0919 219 916
                                            Email: vi.huynh269@gmail.com
                                            Fanpage: https://www.facebook.com/theundergroundtattoo
                                            Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

                                            Gọi điện
                                            The Underground Tat
                                            The Underground Tat
                                            The Underground Tat
                                            The Underground Tat



                                          Công Ty cổ Phần Toplist
                                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy